ZingTruyen.Info

Bích Nữ

Phần 120 - Ma trong bình

TrynhNgo142

Bích nữ 👠

.....

    Ở dưới gầm giường tối om, nhưng tôi có thể thấy ở trong gầm giường, có một đôi mắt đang nhìn thẳng vào tôi. Nhìn vào đôi mắt ấy, tôi thấy ngứa ran khắp người. Một cảm giác lạnh lẽo từ từ dâng lên. So với tôi, đôi mắt ấy có phần bình tĩnh hơn. Nó vẫn ở yên ở góc giường.
    Thấy tôi sững sờ, Lý Linh San nói với tôi "Chung Xuyên, anh làm gì lâu vậy nhanh lên đi"
    "Đôi mắt đó là người hay là ma.." Tôi thầm nói với Lý Linh San trong tiềm thức.
    "Đó là người.." Lý Linh San nói với tôi. Mặc dù tôi không biết cô ấy có chắc chắn rằng người này chỉ có một mình hay không. Tôi hít một hơi thật sâu. Tôi nghĩ nếu Lý Linh San ở đây với tôi, tôi sẽ không gặp nguy hiểm.
     Vì vậy, tôi rút điện thọai ra, nhanh chóng chiếu đèn pin vào bên trong. Tôi từ từ bò vào trong. Sau khi đến gần, tôi nhìn thấy có một đường hầm dẫn xuống lòng đất dưới cơ thể cô ấy. Khuôn mặt của người này rất đẹp, có điều nó đang tái nhợt đi.
    "Cô gái này đã làm cái quái gì ở đây vậy" Tôi nhẹ nhàng đặt tay mình lên mũi của cô ta. Cô ấy chưa chết, hơi thở rất yếu ớt.
    Sau khi nghe được suy nghĩ của tôi Lý Linh San nói với tôi "Máu của cô ấy là máu của trinh nữ. Nó được sử dụng để duy trì sự sống cho Cát Đức Thăng"
    Nghe Lý Linh San nói, tôi sững sờ. Lý Linh San giải thích với tôi rằng Cát Đức Thăng suy cho cùng là một người già, và thuật pháp này thì lại rất có hại cho con người. Vì vậy, máu trinh nữ của cô gái đó được sử dụng để chống lại những ảnh hưởng của thuật pháp. Sau khi giải thích ngắn gọn, Linh San yêu cầu tôi di chuyển cô ấy sang một bên để nhanh chóng đi xuống đường hầm. Tôi gật đầu, không dám chậm trễ một chút nào, nhanh chóng di chuyển người phụ nữ này sang một bên. Nhìn người phụ nữ này, tôi nghĩ về cô gái mà Lý Thúy Phân nói tới. Bởi vì chiếc váy của cô gái này giống hệt như những gì Lý Thúy Phân đã nói khi cô bị bệnh.
    Tuy nhiên, tình hình hiện tại rất cấp bách và tôi không có thời gian để suy nghĩ nhiều về điều này. Sau khi di chuyển người phụ nữ kia sang một bên, hiện ra trước mắt tôi là một thứ trông giống như lối đi dẫn đến tầng hầm. Tôi không biết nó sẽ dẫn đến đâu, nhưng tôi vẫn quyết định đi thẳng xuống thang. Đường hầm này không lớn lắm, và nó cũng hơi gồ ghề, việc trèo xuống thật sự rất khó khăn.  
    Ngay khi tôi leo xuống bên dưới, tôi cảm thấy hơi thở của mình lạnh dần. Giọng nói của Lý Linh San cũng đồng thời vang lên bên tai tôi.
     "Cẩn thận, hắn ta đang ở đây."
   Sau khi nghe lời của Lý Linh San, tôi cẩn trọng nhìn mọi thứ xung quanh. Tôi thấy căn hầm này mọi thứ đều rất tối, có điều trong hầm nhỏ này, nhìn qua liền có thể thấy được không ít các chum, vại giống như dưa muối được đặt dưới mặt đất. Ở đây ngọai trừ những cái chum ra thì không có gì khác. Lý Linh San nói như vậy nghĩa là cô ấy chắc chắn, đôi mắt của tôi có thể thấy được những cái chum đó.
     Không có ai bên ngoài. Vậy thì rõ ràng phải có gì đó đang ở trong cái chum này.
Nghĩ đến đây, tôi đi thẳng tới phía cái chum. Tôi mở chum ra, đột nhiên có một mùi chua nồng nặc xộc vào mũi. Ngửi thấy mùi này, tôi ngay lập tức buồn nôn. Trong cái chum này đựng nhiều những thứ màu đen sắp xếp lộn xộn.
   Nhưng chẳng mấy chốc tôi đã nhìn thấy thứ gì đó. Trong đống bầy nhầy này, tôi nhanh chóng nhìn thấy đầu của một đứa bé! Dường như vẫn còn một số tay chân sót lại. Mẹ kiếp đây là bình ngâm xác. Sau khi thấy cảnh này, tôi không thể kiểm soát được bản thân nữa, và tôi bắt đầu nôn.
    Sau vài phút, trong bụng tôi thật sự không còn gì để nôn ra nữa. Thấy tôi đã ổn định lại, Lý Linh San tiếp tục nói với tôi "Có những cái chum khác nữa, mau tiếp tục kiểm tra. "
    Mặc dù là miễn cưỡng, nhưng tôi vẫn bước tiếp một cách dứt khoát. Sau khi mở một vài cái chum, tất cả đều là chum chứa xác ngâm.
   "Linh San có bao nhiêu người đã bị tên biến thái kia làm cho ra thế này?" Tôi nén cơn buồn nôn và hỏi Lý Linh San.
    "Những thứ bên trong chum chỉ là một phần của xác. Họ vì phải tu luyện nên phải nuôi linh hồn như thế này, thật sự quá độc ác. Họ cũng sẽ phải dùng một phần của bản thân để nuôi dưỡng chúng. Những cái chum này chắc hẳn đã được sử dụng để nuôi dưỡng con quỷ nhỏ... " Lý Linh San nói với tôi.
    Nghe cô ấy nói, tôi hướng ánh mắt về cái chum cuối cùng. Tôi muốn tiến tới đó. Lúc này, nắp bể nước đột nhiên bay lên.
Tiếng ồn bất ngờ làm tôi giật mình. Tôi nhanh chóng lùi lại vài bước. Tôi thấy một người đứng trong chum. Dưới ánh đèn pin, tôi hầu như không rõ người này.
   "Cẩn thận chút. Xem ra vẫn bị ông ta phát hiện rồi." Lý Linh San nói với tôi.
    Tôi thấy hắn ta toàn thân gầy gò ốm yếu "Chàng trai! Thật bất ngờ, ngươi có thể tìm thấy nơi này. Ta thực sự coi thường ngươi rồi. Ngay khi ta lừa được ngươi rời đi, ta cũng đã thoát khỏi chỗ đó" Hắn ta nói với tôi. Giọng của hắn ta hết sức lạnh lẽo, khiến người nghe cảm thấy rất không thoải mái, dựng hết cả tóc gáy lên.
   "Ngay cả khi ngươi biết, ngươi có thể làm gì ta?" Tôi nhìn hắn ta, không hề sợ hãi. Có được sự giúp đỡ của Lý Linh San khiến tôi khá tự tin.
   "Haha. Ngay cả khi ngươi tìm thấy những thứ này, làm thế nào để ngươi có thể đưa chúng đi. Ngươi càng biết nhiều, ngươi càng nhanh chết. Vì ngươi muốn tự tìm chết, vậy nên đừng trách ta! Ngươi chỉ là một đạo sĩ quèn còn non nớt, đi theo một tên lam đạo để lừa tiền. Ngươi nghĩ, ta có thực sự sợ ngươi không? Thật là vô lý! "
   "Thật sao? Cô có thực sự hiểu tôi không" Tôi nói với hắn với vẻ mặt nghiêm nghị.
    Hắn vẫn đang tiếp tục nói. Tôi tiếp tục nhờ Lý Linh San giúp đỡ "Linh San, cô có chắc chắn là sẽ giúp tôi thắng hắn ta không ?"
    Sau khi nghe những lời của tôi, Lý Linh San mỉm cười yếu ớt, rồi nói với tôi "Thư giãn đi. Hắn ta là một kẻ nuôi ma bẩn thỉu làm sao dám chống lại một công chúa "
    Với những lời Lý Linh San nói, khiến tôi cũng được nhẹ nhõm vài phần. Lúc này, tên gầy gò kia dường như coi những lời chúng tôi nói là trò đùa, cười khúc khích rồi nói với tôi "Ngươi có biết ta là ai không. Ta không cần biết ngươi là ai, ta chỉ biết rằng ngươi sẽ là đứa tiếp theo vào trong chum . . . "
    Nói tới đây, khuôn mặt hắn ta lập tức đanh thép. Và rồi hắn ta ngồi thiền lơ lửng.
Ngay lúc ấy, nhiệt độ trong toàn bộ hầm bỗng tăng lên đột biến. Hắn ta không biết từ khi nào đã cầm trong tay một vài lá bùa mới được tạo ra. Sau đó, hắn ta dùng nó đặt nó trước mặt mình. "Ngươi có thể đi lừa tiền khắp mọi nơi rồi bỏ trốn, nhưng lần này thì không, ngươi sắp chết rồi"
    Nói tới đây, hắn ta đột nhiên khịt mũi, cầm một vài lá bùa trong tay. Ngay lập tức, những lá bùa bị đốt cháy.
   Chết tiệt hắn ta thực sự làm tôi ngạc nhiên. Tôi nhìn hắn ta với một ánh nhìn khó coi "Xem ngươi tự tin thế nào kìa. Ta sẽ cho ngươi thấy, tài năng thật sự của ta." Khi đó, tôi lấy ra một vài lá bùa từ trong túi. Tôi tự nhủ với sự giúp đỡ của Lý Linh San, trong trường hợp có đủ sức, tôi thực sự có thể thử nghiệm về việc vẽ trực tiếp lên các lá bùa.
    Tuy nhiên, tình hình hiện tại khiến tôi hơi lo lắng. Bởi vì trong số những cái chum lớn ở bên cạnh hắn ta, những tiếng động lạ phát ra đột ngột. Nghe thấy những tiếng động kì lạ này, nó thực sự làm tôi sợ hãi hơn rất nhiều. Hơn nữa, trong bóng tối, thứ ánh sáng xanh phát ra từ chiếc chum lớn đang lan tỏa sự lạnh lẽo khủng khiếp.
Sau khi thấy những cảnh này, thực lòng mà nói tôi chỉ muốn tẩy não bản thân đi thôi. Lúc này trước mặt tên gầy gò đã xuất hiện 4 con ma nhỏ, trông khá đáng sợ. Nhìn những con quỷ nhỏ này, một trong những khuôn mặt này tôi rõ ràng đã từng nhìn qua.
    Khi tôi đang suy nghĩ, giọng nói của Lý Linh San lại vang lên trong đầu tôi "Chung Xuyên, bốn con quỷ nhỏ này là những con quỷ nhỏ trong chum đầu tiên anh thấy khi bước vào hầm này"
    Câu nói của Lý Linh San khiến tôi chợt hiểu ra. Tôi thấy một trong những cái đầu của chúng trong cái chum đó.
   "Tiểu tử, đừng chống cự nữa. Hãy ngoan ngoãn chết đi. Ta sẽ cho người chết một cách thoải mái" Tên gầy gò lạnh lùng nói với tôi, giọng nói đan xen một chút khiêu khích.
    Tôi cười thầm, rồi nói với hắn ta "Ta nghĩ người chết phải là ngươi. Hãy sẵn sàng đi!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info