ZingTruyen.Info

Bich Nu

Bích nữ 👠

....
  
  Nhưng nó sẽ không đi ngay bây giờ. Chỉ cần nhìn vào màn trình diễn vừa rồi,tôi cũng nhận ra sự nghiêm trọng của vấn đề.

  Sau khi liên tục xác nhận rằng Vương Thuấn sẽ không tấn công tôi, tôi tập trung can đảm để chạy nước rút và chạy trốn khỏi anh ta ... Chắc chắn, anh ta thậm chí không nhìn tôi.
Mặc dù tôi không biết ý nghĩa của sự xuất hiện đột ngột của Vương Thuấn, tôi không biết gì khác, nhưng tôi biết hơi thở kỳ lạ ở khắp mọi nơi trong làng tối nay.
Thỉnh thoảng, tôi nghĩ về Phật và tốc độ dưới chân tôi không thể không tăng tốc.
Thỉnh thoảng, âm thanh của Vương Thuấn quật ngã cây cối. Chát ~ chát ~ chát ~
Tiếng kêu dường như nhắc nhở tôi suốt thời gian anh ta ở đằng sau tôi .... Sau khi đi bộ khoảng vài phút, tôi thấy một tia lửa ở xa bên đường.
Nhìn từ xa, tôi thấy một người xuất hiện dưới ánh lửa, ngồi xổm xuống đường và thỉnh thoảng có vẻ như đang đốt thứ gì đó.
Sau khi đến gần, tôi thấy người đàn ông đang đốt tiền giấy cho hình nhân. Người đàn bà này hóa ra là bà nội đã chết nhà họ Vương- Phạm Mẫn Quân.
Có lẽ nhận thấy rằng tôi đi qua, bà ấy từ từ ngẩng đầu lên, và ánh sáng lửa biến khuôn mặt nhăn nheo của bà ấy, phản chiếu màu đỏ, đôi mắt của bà ấy không còn trông giống như mắt người, và nó được phủ bằng lụa màu xám. Vết xước màu đen rõ ràng trên cổ thật kỳ lạ.
Sau khi ngẩng đầu lên, đôi mắt xám đó nhìn chằm chằm vào tôi một lúc lâu. Thỉnh thoảng, bà ấy cầm một đống tiền giấy màu vàng vào lò than ...
Có một sự rút lui trong lòng tôi một lần nữa, và cảnh tượng kỳ lạ trước mặt tôi khiến đôi chân tôi đung đưa theo thời gian ... Lúc này, bà ấy còn tốt hơn Vương Thuấn lúc nãy. Thỉnh thoảng Vương Thuấn có vài tiếng động, nhưng bà trước mặt tôi không nói một lời, chỉ nhìn tôi chằm chằm.
"bà ơi, tôi không ... tôi không biết bà đã chết như thế nào. Nhưng tôi và bà sẽ cứu bố mẹ tôi bây giờ ... Bà có thể làm tốt và để tôi vượt qua ... Nếu chúng ta sống sót sau thảm họa này trong hòa bình, Tôi dọn dẹp mộ của bà mỗi năm và đốt giấy cho bà". Khi tôi nói, tôi quỳ xuống về phía bà, và sau khi nhìn vài cái đầu, tôi lại nhìn bà.
Bà vẫn nhìn thẳng vào mắt tôi và không nói gì, ném tiền giấy trong tay vào lò than ...
"Bà ơi, nếu bà không nói, tôi sẽ là bà ... khi bà làm quen" Tôi cúi đầu chào và tôn thờ bà, rồi tôi đứng dậy và đi tiếp.
Vừa đứng dậy vừa đi về phía trước, bà9 bất ngờ đứng dậy đột ngột, chuyển động của bà đến rất mạnh, cản đường tôi. Cảnh tượng này gần như làm tôi sợ hãi vì bà đi bộ run rẩy trước khi chết và cần phải đi lại bằng cây gậy. Bây giờ chuyển động của bà nhanh nhẹn hơn tôi một chút.
Tôi hỏi bà muốn làm gì và bà không giết tôi ...
Bà nhìn chằm chằm vào tôi với đôi mắt xám đó, rồi chỉ tay cứng ngắc ở đâu đó phía sau tôi. Tôi nhìn lại trong tiềm thức, nhưng không có gì phía sau.
Tôi tự hỏi liệu bà có còn lo lắng về cái chết của Vương Thuấn không, nên tôi tiếp tục giải thích ...
Trước khi tôi nói xong, bà  đã biết nếu cô ấy nói với tôi, "Làm ơn đừng đi ... tất cả đã chết ......... Đừng đi ... tất cả đã chết ..."
Đôi chân tôi đang đung đưa, và không khí lạnh thỉnh thoảng bốc lên từ dưới chân tôi vì giọng nói của bà rất kỳ lạ, và khi bà nói, bà không mở miệng, và bà không biết nó đến từ đâu.
Tôi đã khóc và hỏi bà rằng bà nói ai đã chết. Bà không trả lời tôi. Đôi mắt màu xám nhìn phía sau tôi. Cả người dường như rất bối rối. Cơ thể bà bắt đầu run rẩy vô cớ. "... chết ... tất cả đã chết" Sau khi nói xong, bà ta đi thẳng vào nhà bên cạnh, và trong vài giây, bà biến mất không một dấu vết.
Và hình nhân vừa bị đánh lửa đã bị dập tắt rất kỳ lạ ngay lập tức ...
Nhìn thấy trạng thái của bà ta thực sự làm tôi sợ. Bà đã là một con ma .... và đã thấy cái quái gì mà một con ma lại sợ như thế này?
Tôi không thể có bất kỳ sự can đảm nào, và nhìn lại để xem những gì ở đó. Tại sao bà không cho tôi đi tiếp ......... Nhưng rất có thể bố mẹ đang ở nhà của Lão Vương ...
Nghĩ đến bố mẹ tôi, tôi không thể không chắc chắn. Tôi phải đi ... có khi thỏa thuận giữa bọn họ là cái chết.
Khi mọi người giữ quyết tâm chết, họ luôn có can đảm mà trước đây chưa từng có. Tôi quay đầu lại và nhìn nó .... Tôi thậm chí còn nhìn thấy một người đứng ở đâu đó không xa tôi.
Tuy nhiên, tôi không thể biết liệu bên kia là nam, nữ, người hay ma ...
"Ai!" Tôi hét vào không trung, nhưng không có phản hồi.
  Trong khi tự an ủi, tôi đi về phía đó. Khi tôi đến đó, Vương Thuấn , người quất cây, đã biến mất, và ngừời vừa nãy đã biến mất.
  Đó có thể là Vương Thuấn? Không thể... Nếu đó là Vương Thuấn , nó sẽ không sợ Bà nội như thế ...
  Tôi không tìm thấy bất cứ điều gì, tôi không dám ở lại nhiều hơn, và tăng tốc để tiếp tục chạy về phía gia đình họ Vương cũ. Trên đường đi, tôi không gặp phải những điều kỳ lạ nữa.
  Khi tôi đi đến cửa nhà Lão Vương, tôi thấy một ánh sáng màu vàng mờ trên nhà của Lão Vương. Tôi sợ đây là ánh sáng duy nhất trong làng.
  Sau khi đến gần, tôi thấy rằng bức thư cưới màu trắng ngay cửa nhà Lão Vương chưa được gỡ bỏ. Tôi bước đến cửa và siết nhẹ cánh cửa, gọi tên ông Vương.
  Tại thời điểm này, có một cơn gió thổi không thể giải thích được, và cánh cửa gỗ tồi tàn ban đầu được đóng lại được thổi mở với một tiếng kêu.
  Mặc dù quyết tâm chết, những điều chưa biết sẽ mang đến nỗi sợ hãi vô hạn.
  Sau khi cánh cửa gỗ tồi tàn được mở ra, một mùi hương kỳ lạ bay thẳng vào mặt. Tôi hơi quen với mùi này, nhưng tôi không biết nó là gì.
  Tôi cúi xuống và liếc nhìn vào phòng. Căn phòng đặc biệt tối, và trời tối hơn một chút so với đêm bên ngoài.
  Có vẻ như ngọn đèn dầu màu vàng mờ được thắp bên trong cũng bị gió thổi qua ...
  "Bố ơi ... Mẹ ơi... đã hét lên vài lần vào phòng, nhưng đó chỉ là sự im lặng chết người ... Tôi vô thức lấy điện thoại di động ra, nhưng thấy rằng điện thoại di động lúc này không có điện ... Đó thực sự là một điều kì dị xảy ra mưa đêm ...
    Tôi không quan tâm lắm, tôi nhìn vào ngôi nhà cũ kỹ . Trần Du nên ở đây vào lúc này.
  Ngay khi bước vào phòng, tôi khịt mũi trong tiềm thức ... bởi vì nhiệt độ bên trong thấp hơn một chút so với nhiệt độ bên ngoài. Tôi tiếp tục gọi Lão Vương , bởi vì Lão Vương nên ở nhà vào thời điểm này, và ông ấy không có nơi nào để đi.
  Tôi chỉ đi được vài bước, nhưng va vào một cái gì đó trên đầu. Tôi nhìn xuống vì trời quá tối. Tôi không thể nhìn thấy thứ va trúng đầu mình là gì.
  Lúc này, có một cơn gió thổi từ phòng sau, và những người đằng sau cánh cửa đã đóng cửa với một tiếng nổ ... Tôi đứng dậy một lúc và quay đầu nhìn lại phía sau.
  Lúc này, đèn vàng đột nhiên sáng lên trong phòng, và tôi đột nhiên quay lại, chỉ để thấy rằng ngọn đèn dầu bị tắt đang cháy trở lại.
  Da đầu ngứa ran một lúc, bởi vì dưới ánh đèn mờ, cuối cùng tôi cũng thấy rằng mình đã đâm vào cả một cỗ quan tài đen.
  Tôi thấy rằng có hai chiếc quan tài trong căn phòng nhỏ này. Hai chiếc quan tài này rất lạ. Những chiếc quan tài chung được đặt từ bắc xuống nam, nhưng hai chiếc quan tài hóa ra lại là đồ vật.
  Cái đầu to hướng về phía đông, cái đầu nhỏ thì hướng tây. Khi tôi còn trẻ, tôi nghe một câu nói rằng chiếc quan tài đang đu đưa từ bắc xuống nam, và Bích nữ đã đến. Cỗ quan tài được đưa đi và các con cháu đến chôn cất.
  Tất nhiên, tôi đã thấy màn này khi tôi còn trẻ. Nếu chỉ còn một người trong gia đình này, quan tài phải được đặt theo cách này.
  Ngay khi thần kinh của tôi căng thẳng, tôi liếc nhìn những cái bóng chiếu trên tường. Có những con số không đầu trên tường không thể giải thích được.
  Nhìn lên hoàn toàn có thể thấy rõ, tôi hét lên một cách kinh hoàng .... Lúc này, có một người treo lơ lửng giữa hai chiếc quan tài ...
  Người này không bị đánh, đó là Lão Vương ... Lúc này, sắt màu xanh sắt của Lão Vương , đôi mắt anh ta mở to , lưỡi anh ta thè ra... Một đôi mắt nhìn chằm chằm vào tôi ...
  Tôi sợ hãi bước tới lui, và một con rối rơi xuống đất .... Cùng lúc đó, có một cơn gió thổi thỉnh thoảng vào phòng sau, và một tấm màn giẻ rách bị cắt đứt liên tục. Có một tiếng cười kỳ lạ.
  "Linh... linh... linh..."
  Tiếng cười làm cho tóc gáy của tôi dựng đứng, và tôi muốn đi ra ngoài và đi ra trong tiềm thức ... Nhưng tôi trèo ra cửa và kéo mạnh cánh cửa gỗ, cố gắng chạy ra ngoài ...
  Nhưng cánh cửa gỗ dường như được kéo từ bên ngoài. Lúc này, tôi ngửi thấy mùi hôi thối ...
  Ngửi thấy mùi này, tôi vô thức nhìn vào phòng sau ... và lúc này, một người phụ nữ mặc váy cưới màu đỏ bước ra từ phòng sau ...
  Tôi nhìn thấy khuôn mặt kinh tởm .... Da đầu ngứa ran. Lúc này, cô ấy đang nghiêng đầu, kéo lưỡi, một giọt nước dãi nhỏ giọt trên lưỡi, một đôi mắt, và nhìn nó với một nụ cười nhếch mép. Nói với tôi
  "Phu quân , chàng vẫn đến với thiếp~"
  Chẳng mấy chốc, cô ba bước ra, và tôi thấy rằng có hai người đằng sau cô .... Người đàn ông và phụ nữ này, không phải là bố mẹ tôi sao?
  Lúc này, bố mẹ đang ôm đầu, và hành vi của cả người rất cứng nhắc, giống như hai người chết rồi!

  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info