ZingTruyen.Info

[BibleBuild-ABO] Một Đời Chỉ Một Lần Rung Động

Chương 1 🔞

VAnhBaozi

Warning: 18+
Bơ của chap này hơi ngáo. Nhưng yên tâm là các chap sau Bơ sẽ lại dịu dàng với Biu thôi ạ ❤️

- Build, tôi thích anh.

Người đối diện khẽ cười rồi nhẹ lắc đầu, có vẻ không cho là thật. Nụ cười đó vẫn như mọi lần, nhưng lần này Bible lại thấy chói mắt hơn bao giờ hết.

Cậu kéo lấy tay Build, áp bàn tay đó lên lồng ngực:

- Tôi thích anh. Thật đó, Build.

- Có lẽ là cậu vẫn chưa thoát vai, Bible. Tôi hiểu đây là vai diễn đầu tiên của cậu, nhưng cố gắng đừng nhầm lẫn vai diễn và đời thực. Người thích tôi là Vegas, Vegas thích Pete, chứ không phải cậu thích tôi.

Build rút tay mình khỏi tay Bible, nhưng lại bị cậu đột ngột kéo mạnh lại, tới độ cả người anh gần như đổ vào người cậu. Sau đó, cậu nâng cằm anh lên và bất ngờ lao vào gặm cắn đôi môi của người đối diện.

Build đứng hình mất một chút, ngay trước khi cậu đẩy đầu lưỡi vào, anh đẩy mạnh Bible ra. Anh nói đầy tức giận:

- Bible, tôi và cậu chỉ là đồng nghiệp thân thiết, và tôi cũng không muốn có mối quan hệ nào đặc biệt hơn với cậu. Tôi sẽ coi như chuyện vừa rồi chỉ là phút xúc động của cậu, và không hi vọng chuyện tương tự sẽ xảy ra.

Build quay đi và bước ra khỏi phòng.

Bible chỉ biết thẫn thờ nhìn bóng lưng anh. Cậu bất giác ngồi khuỵu xuống.
Cậu tự biết rõ tình cảm của bản thân mình, sẽ không có chuyện nhầm lẫn như anh nói.

Thế nhưng, điều quan trọng là anh không hề tin cậu... và có lẽ Build cũng không có thứ tình cảm đó với cậu. Tất cả... chỉ là do cậu đơn phương mà thôi...

***

Bible tiếp tục nốc rượu. Cậu dường như tách biệt hẳn khỏi tiếng nhạc xập xình xung quanh.

Trong đầu cậu lúc này toàn là hình ảnh Build, lúc anh cười, lúc anh khóc, và cả hôm nay lúc từ chối cậu. Trước đây, Build lúc nào cũng cười, đôi mắt cong cong như vầng trăng, cậu chỉ mới nhìn thấy một mặt khác của anh là khi anh khóc lúc đối diễn.

Tuy cậu cứ có cảm giác anh không thật sự vui vẻ kể cả khi cười, nhưng... Bible chưa bao giờ thấy một Build lạnh lùng với cậu như thế...

Cậu thật sự rất đau...

Đau khi tình cảm của mình không được đáp lại, và đau vì cậu cảm giác dường như chưa bao giờ có thể bước vào thế giới của anh.

Có lẽ quãng thời gian hai người ở cạnh nhau, mọi hành động của anh, chỉ là fanservice.

Biết nhau từ lúc casting tới giờ, có thời gian tìm hiểu nhau, ở gần nhau rồi workshop, cậu cứ nghĩ mình và Build đã đủ thân thiết.

Nhưng hóa ra đây chỉ là ảo giác của một mình cậu.

Cậu biết cậu yêu anh, ngay từ lần đầu tiên thấy nụ cười ấy. Cậu cảm giác nó thật đẹp, nhưng cứ có cảm giác không thật. Cậu muốn ôm lấy người đó, bao bọc, che chở, làm cho thế giới của anh toàn là hạnh phúc, để nụ cười thật sự có thể luôn luôn hiện hữu trên khuôn mặt xinh đẹp đó.

Cậu cứ nghĩ rồi mình và Build sẽ có 1 Happy Ending như chính cặp đôi VegasPete mà hai người thể hiện.

Nhưng hiện thực đã đánh cho cậu một cái thật mạnh.

Bible là trai kĩ thuật, còn hơi hướng nội. Cậu chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ yêu một người đến thế, dành nhiều thời gian cho một người đến thế.

Cậu thích làm đồ handmade, nhưng chưa từng làm tặng ai cả. Cảm giác khi chính tay mình đeo cho anh chiếc vòng tay và mặt dây chuyền tự làm thật hạnh phúc. Nhưng cậu chợt nhớ ra một điều mà mình đã thấy nhưng không coi là quan trọng trước đây. Đó là Build rất ít đeo những thứ cậu tặng. Đáng lẽ ra khi thấy điều đó, cậu phải nhận ra rằng anh không có tình cảm với mình, vật mà mình coi là quý giá với anh có cũng được mà không cũng chẳng sao. Thế nhưng, cậu đã ngu ngốc mà không nhận ra hay thực chất là cậu ngu ngốc tự lừa dối chính mình, rằng rồi tình cảm của mình sẽ được đáp lại.

Cậu không biết sau này cậu phải đối diện với Build ra sao. Bible biết hai người không ai có thể thản nhiên coi như không có chuyện gì xảy ra sau ngày hôm nay.

Cậu chợt thấy hành động của mình hôm nay thật ngu ngốc. Nếu cậu không nói ra tình cảm của mình, cậu vẫn có thể bên cạnh anh dù với danh nghĩa người bạn. Biết đâu sau đó, một ngày nào đấy, Build sẽ thật sự cần cậu. Cậu vẫn có thể lừa dối bản thân, chứ không phải chỉ có thể ngồi đây uống rượu giải sầu. Cậu chưa từng gọi anh là Pi, cũng vì cậu chưa từng coi anh đơn thuần chỉ là đồng nghiệp thân thiết như lời anh nói. Nhớ lại khuôn mặt và vẻ mặt thản nhiên lúc anh từ chối cậu, Bible cảm thấy thật bế tắc. Cậu thật sự không biết mình nên làm gì tiếp theo nữa.

Trước mắt Bible lúc này đã là rất nhiều vỏ chai rỗng. Nhưng cậu vẫn cố chấp gọi phục vụ mang thêm. Cậu chỉ biết lúc này mình cần rượu để có thể quên đi anh, dù chỉ là một đêm thôi cũng được. Thế nhưng cậu cũng không hiểu sao, càng uống, thì trước mắt cậu càng thấy anh. Vốn không hay uống rượu, cậu biết tửu lượng của mình không cao. Cũng như bây giờ, cậu biết mình đã say rồi, say rượu, và càng say anh...

- Anh say rồi. Có cần tôi đưa anh về không? Này anh...

Bible giật mình khi có ai đó lay cậu. Quay sang, cậu thấy hình ảnh một cậu trai đang cười và nhìn mình. Hai lúm đồng tiền nở rộ trên khuôn mặt người đó. Bóng hình Build và người trước mặt chồng lên nhau. Thật giống...

Không còn tỉnh táo, cậu mặc kệ cho cậu ta đỡ mình lên rồi dẫn cậu đi đâu đó. Rồi hình như lại có ai đó đến trước mặt cậu. Và cậu lại nhìn thấy anh.

Sao cậu thấy ai cũng giống Build vậy?

Có lẽ đều là ảo giác của cậu.

Cậu cảm giác có người đang vỗ vỗ mặt mình:

- Bible, Bible, tỉnh, để tôi đưa cậu về nhà.

***

Sau khi đỡ Bible nằm lên giường và cởi giày cùng áo khoác giúp cậu, Build định về nhà. Đột nhiên Bible bật dậy, ôm chặt eo anh, mặc cho anh giãy giụa.

Đang cố gắng gỡ tay cậu ra khỏi người, anh chợt dừng lại khi nghe cậu nỉ non trong cơn say:

- Build... đừng đi... tôi yêu anh... tôi cần anh... đừng đi...

Phút chần chừ đó làm Build ngay lập tức hối hận. Vì sau đó, cậu đã gạt chân làm cả người anh ngã xuống giường. Còn chưa kịp phản ứng, Bible đã đè lên anh, áp môi mình lên môi anh và ngấu nghiến. Nụ hôn cùng với hơi rượu làm Build choáng váng, chỉ biết mặc cậu càn quấy.

Lúc anh định thần trở lại, bàn tay không an phận của cậu đã mò vào trong áo sơ mi và xoa nắn lồng ngực anh. Anh dùng hết sức lực muốn thoát ra khỏi sự kìm kẹp của cậu, cố gắng đẩy cậu ra, thế nhưng Bible đã đoán được ý của anh, một tay thì túm chặt hai tay anh đưa lên trên, một tay thì mạnh bạo xé toạc áo sơ mi anh đang mặc trên người. Cậu còn dùng nó trói chặt hai tay Build để ngăn sự phản kháng. Anh cố gắng gọi cậu, nhưng Bible dường như chẳng nghe thấy, hành động càng thêm táo bạo.

Mùi rượu tỏa ra càng lúc càng nồng. Không khí trong phòng lúc này thật nóng.

Bible vẫn mải mê hôn anh. Đầu lưỡi nhân lúc anh mở miệng mà khuấy đảo khoang miệng anh, khiến Build gần như không thở được. Không hiểu người say rượu lấy sức ở đâu mà dù anh có giãy dụa thế nào cũng hoàn toàn vô ích.

Anh bắt đầu hoảng loạn.

Cảm giác bị trói trên tay đưa anh trở về thời điểm cùng cậu đối diễn cảnh NC. Cũng là bị trói, chỉ khác một bên dùng dây, một bên dùng áo, một bên tự nguyện, và một bên bị ép buộc.

Dần dần, Build đã thôi chống cự. Anh khẽ cười, một nụ cười cay đắng.

Bóng hình Vegas và Bible như lồng vào nhau, anh cảm giác như Bible dịu dàng làm vòng tay, làm mặt dây chuyền cho anh chỉ là ảo tưởng của bản thân mình.

Anh dần không phân biệt được sự việc đang diễn ra là thật hay là một cơn ác mộng. Hình ảnh những sợi dây xích mờ ảo hiện lên trước mắt anh. Build chỉ biết nhắm mắt lại, có lẽ ngày mai tỉnh dậy, tất cả chỉ là mơ...

Bible cũng không biết mình đang làm gì nữa. Cậu chỉ biết trước mắt mình có một người giống Build, rất giống. Giá như người bên cạnh cậu lúc này thật sự là Build. Chợt nhớ đến bóng lưng lúc amh quay người bước đi, Bible thất vọng nghĩ, chẳng thể là anh được.

Tất cả chỉ là ảo giác của cậu.

Có lẽ, cậu nên buông bỏ đoạn tình cảm này.

Có lẽ, cậu cũng nên tìm cho mình một ai đó thay thế anh.

Và đối tượng ở gần cậu nhất bây giờ là người trước mặt.

Cậu lại nhớ đến nụ cười và đôi má lúm mình nhìn thấy lúc ở bar. Thôi kệ dù gì cũng giống, coi như là thế thân đi vậy.

Bible cần một ai đó để giải tỏa.

Đau đớn sau khi bị từ chối dường như đã khiến cậu biến thành người khác. Cậu tham lam cuốn lấy bờ môi người kia, đầu lưỡi không an phận không ngừng khám phá khoang miệng ấy.

Cảm nhận được sự chống cự dần yếu ớt, cậu dần di chuyển nụ hôn xuống cổ, xuống ngực, vừa hôn vừa mút, để lại những dấu hôn đỏ rực đến chói mắt.

Không tốn nhiều công sức để lột sạch quần áo của cả hai người, Bible sờ soạng khắp cơ thể anh. Cậu ngậm lấy viên đậu đỏ trước ngực anh, khẽ dùng răng day cắn. Tay cậu tìm đến vật tượng trưng nam tính không phải của mình mà xoa nắn. Cậu cảm nhận được người dưới thân giật nảy mình, tiếng thở gấp cùng những âm thanh ú ớ đứt quãng cùng ảo tưởng người trước mặt là Build làm Bible càng muốn nhiều hơn.

Thân dưới cương cứng của cậu không ngừng ma sát với thân thể người kia.

Mùi bạc hà trong không khí càng lúc càng nhạt dần, thay vào đó là mùi bơ thơm ngậy.

Cậu hít hà cần cổ trắng nõn, liếm lấy tuyến thể đang cộm lên sau gáy, dùng răng day cắn.

- Đừng... không được cắn... làm ơn...

Tiếng nỉ non yếu ớt gần như tiếng khóc làm cho chút lí trí còn lại của cậu trỗi dậy.

Làm tình thì được, nhưng không thể đánh dấu.

Cậu lại hôn người kia, nụ hôn lần này có chút nhẹ nhàng hơn, như đang dỗ dành.

Hương rượu tỏa ra thật nồng, kích thích Bible tiếp tục việc dang dở.
Tay cậu tìm đến cửa huyệt động, mạnh mẽ đưa một ngón tay vào. Dù gì cậu cũng chưa từng làm điều tương tự với ai, nên trong nhà cũng không hề có bôi trơn.

Cậu cảm nhận được thân thể người đối diện cứng lại vì đau, nhưng ngón tay vẫn không hề dừng lại mà tiếp tục ra vào để mở rộng. Dần dần một ngón tay thay thế bằng hai, rồi ba ngón. Lối vào vẫn thật chặt, nhưng Bible đã không chịu được nữa mà thay thế tay bằng vật đang cương cứng của mình.

Chưa để người kia thích ứng với vật thể lạ, cậu đã bắt đầu động. Thân dưới được bao bọc bởi vách tường ấm nóng, mùi bơ ngọt ngào làm cậu dường như mất hết lí trí, nắm lấy vòng eo mềm dẻo kia, chuyển động không ngừng.

Bible chìm vào cơn kích tình, không nhận ra rằng người dưới thân sớm đã nước mắt ướt gối, và vật kia dù chịu bao nhiêu kích thích, cũng chưa từng đứng lên...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info