ZingTruyen.Info

Bi Mat Jensoo

Sau khi đã đứng ở ngoài ban công một lúc lâu thì cô liền đeo chiếc balo  lên vai , nhanh chóng rời khỏi căn biệt thự của Son Hayoung...

Khi thấy một chiếc xe đen đã đợi sẵn ở dưới sân, cô nhanh chóng mở cửa xe và bước vào.

"Mới là nhiệm vụ đầu mà tay mày đã phải dính máu rồi nhỉ? Còn là máu của người yêu cũ nữa"Lisa tay cầm vô lăng lái xe vừa nói vừa cười.

"..." Jisoo lườm Lisa bằng ánh mắt sắc lạnh với khuân mặt không một chút biểu cảm...

" Ây! Giỡn tí làm gì căng mày" Lisa vẫn cứ cười nhưng tay thì vỗ vô lưng Jisoo như trấn an cô.

"Giỡn vậy có ngày tao đấm mặt mày thiệt..."Jisoo  thở dài một hơi...

"Thôi buồn phiền làm chi, đi ăn tao bao. Coi như mừng mày xong nhiệm vụ đầu tiên"

Lisa lái xe đưa cả hai đến một nhà hàng cực kì có tiếng, và lại còn là nhà hàng của ba Lisa quản lí. Cả hai bước vào, bên trong nhà hàng nhìn vô cùng sang trọng. Những người ở đây đều là người có quyền có tiền và địa vị trong xã hội. Bình thường nhà hàng cũng rất đông nhưng không đông như hôm nay, có lẽ hôm nay có vị đại gia nào đó đã bao toàn bộ nhà hàng để mở tiệc?

"Uả rồi ngộ ha? Không có bàn ngồi thì ngồi đất mà ăn à?" 

"Lạ nhể sao nay khách đông quá ta?" Lisa đưa tay lên gãi đầu " Chắc tao với mày ngồi đất luôn đi"

"Khùng điên riết quen rồi" Jisoo lắc đầu chán nản với bạn của cô.

"Hai đứa lên lầu Vip mà ngồi, còn đúng một phòng Bác chừa cho đấy" một giọng nói vang lên sau lưng. Cả hai người bất ngờ quay lại, ra là bố của Lisa. Ông nở một nụ cười chào đón rồi bảo hai người họ đi theo mình. 

Đến một căn phòng có biển số màu vàng 'P.502' , đúng là tiền nào của nấy, phòng Vip tất nhiên là nội thất bên trong siêu đẹp rồi, những chai rượu nổi tiếng của Pháp được đặt ở trên một cái giá vàng ở góc, trên bàn thì những món khai vị đã được bày sẵn, hơi máy lạnh mát cùng với những chậu hoa thơm dịu làm cho cô cảm thấy rất thoải mái, gác lại tâm trạng không vui sang một bên mà hưởng thụ. Bố của Lisa thấy Jisoo như vừa giải tỏa hết những căng thẳng của mình liền cười.

"Mới làm nhiệm vụ đầu mà cháu trông mệt mỏi quá nhỉ? Nhiệm vụ khó lắm sao?" Ông ân cần nhìn Jisoo.

"Không khó lắm đâu bố, chỉ là nó phải thủ tiêu người yê..." Chưa nói hết câu một cái bánh marcon socola đã bay thẳng vô họng của Lisa.

"À, nhiệm vụ của cháu cũng bình thường thôi Bác...chẳng qua là lần đầu tiên nên chắc cháu có một chút bỡ ngỡ..." Jisoo cười gượng gạo trong khi tay cô thì đang nhồi bánh vô miệng của Lisa.

"Haha, cháu không cần giấu ta như vậy. Nhiệm vụ của cháu người của ta cũng đã nói cho ta biết rồi" 

"Bác cho người theo dõi cháu sao?" Jisoo nhìn ông với vẻ bất ngờ.

"Ta mà cho người theo dõi cháu thì chắc bọn họ đã bị phát hiện hết rồi. Chẳng qua là khi ta sai người qua chỗ ông chủ cháu đưa cho ông ấy vài chai rượu mới nhập về thì ông ấy dặn người của ta báo lại cho ta là nếu cháu gặp khó khăn gì trong nhiệm vụ lần này thì mong ta giúp thôi" 

Ông cầm lấy li trà vừa thưởng thức vừa nói. Jisoo nở nụ cười như muốn cảm ơn với ông. Cô biết rằng cho dù có nhiệm vụ hay không thì ông vẫn luôn sẵn sàng giúp cô trong mọi tình huống. Vì ba của Jisoo là người bạn từng kề vai sát cánh với ông khi hai người còn là thanh thiếu niên. Jisoo lại là một đứa trẻ ngoan, luôn lấy lòng được mọi người nên sau vụ tai nạn của ba cô, ông đã hứa sẽ bảo vệ đứa con của bạn mình và trở thành người cha đỡ đầu của cô.

Bố của Lisa nhìn vẻ bề ngoài có vẻ rất hiền lành, luôn ân cần với những người thân của mình.Nhưng chỉ là với những người gần gũi chứ thực chất ông là cánh tay phải của ông chủ, sở hữu những băng nhóm ngầm khét tiếng. Đương nhiên nhà hàng này chỉ là đội lốt cho danh tính của ông thôi.

"Mà ba, hôm nay nhà hàng có ai thuê để mở tiệc à?" Lisa sau khi cố gắng nuốt trôi số bánh marcon mà Jisoo đã nhét vô miệng mình thì mới nói được một câu.

"Nay hai tập đoàn JN với KL hợp tác nên họ mở tiệc ăn mừng. Cứ mỗi lần như vậy ta lại kiếm được bộn tiền" Ông vừa cầm li trà vừa cười vừa nói.

"Ta đã thấy được tổng giám đốc của tập đoàn JN...Thật là một nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành"

"Ohh, con cũng muốngặp tổng giám đốc đó." Lisa mở to mắt nhìn ba của mình với vẻ đầy hứng thú và tò mò.

"Để tao gọi cho chị Chaeyoung, xem chị ấy phản ứng thế nào khi mà người yêu bé nhỏ của mình ấy đi gặp người con gái khác" ngay lập tức Jisoo đã lấy máy ra và bấm số.

Lisa biết chắc rằng tin này mà đến tai của nóc nhà mình thì chắc chắn chỉ có cửa ra đường mà sống. Lisa nhanh chóng vồ lấy chiếc điện thoại của cô nhưng thật đáng tiếc Jisoo liền theo những điều đã được dạy nhảy ngược ra phía sau ghế. Lisa kinh nghiệm không kém lấy chân gạt ngang chân của cô để làm cho cô mất thăng bằng. Tiềm năng trong người đã có Jisoo trước khi ngã cũng đã dùng tay siết được cổ của Lisa làm cho cả hai cùng ngã...

Ba của Lisa vừa ngồi nhâm nhi tách trà rồi cười nhìn hai người bọn họ đấu đá nhau giống như hai đứa con đang nghịch ngợm vậy.

Sau 5 phút, thì Jisoo đành chịu thua Lisa, bởi vì ai biểu trước khi đấu cô đã cho Lisa ăn quá trời bánh còn gì nên chắc chắn một người đói một người no đã nhanh chóng có kết quả thắng bại.

"Thôi tao không gọi nữa, đánh với mày nữa chắc tao nhập viện vì kiệt sức" cô thở hổn hển nói.

"Trứng mà đòi mạnh hơn vịt à" Lisa cười vô cùng đắc chí.

Nhất định thù này sẽ trả nhưng không phải bây giờ, nên cô đã xin phép ra nhà vệ sinh để chỉnh lại quần áo rồi mới vô dùng bữa.

Jisoo vô nhà vệ sinh chỉnh lại cái áo sơ mi trắng, rửa mặt, chỉnh lại một ít tóc bị rối do cuộc đánh nhau hồi nãy để lại. Bình thường gương mặt trời phú của cô đã khiến cho bao người phải điêu đổ nhưng khi tát nước lên mặt và vén tóc thì cô trông rất soái tỷ nha. Vì không có khăn để lau khô nên cô đành khi trở về sẽ nhờ phục vụ vậy.

Vừa mới bước ra, thì một cái rầm, cô ngã nhào ra đất, mặt cúi xuống ôm lấy đầu vì nó rất đau đó, không hiểu cái thứ gì mà như thiết đầu công vậy, thiệt là sợ hãi quá đi. Nhanh chóng một giọng nói đã vang lên

"Xin lỗi! Tôi vội quá không để ý..."

Jisoo ngước mặt lên định nói với con người vội vàng kia rằng không biết để ý đường sao thì ngay lập tức đã không kịp nói nên lời. Mắt của cô chạm với mắt của con người kia, hai khuân mặt đối diện chỉ cách nhau 5 cm.

"Đây là tiên nữ sao????"

Chắc mọi người cũng biết người ấy là ai rồi :Đ hehe xuất hiện vọn vẻn vài giây trong chap này à   :< ráng đợi chap sau để gặp tiên nữ hehe :33




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info