ZingTruyen.Info

Bí mật dòng họ Phong

Chương 8: Gã đàn ông bí ẩn

Damdang17

Một cơn gió lạnh buốt thốc vào người khiến Phong Đằng khẽ giật mình tình giấc, trong phòng vẫn lờ mờ ánh đèn ngủ chỉ đủ để anh có thể nhìn có bao nhiêu người trong phòng này. Tất cả vẫn còn đang say giấc nồng sau cuộc thác loạn, cả người anh vẫn nhức mỏi, đầu óc vẫn còn phê pha quay cuồng không định thần rõ ràng mọi thức. Không gian lúc mờ lúc tỏ nhưng cũng đủ để nhận ra được rằng trên thân thể anh giờ đây không một mảnh vải che thân, còn vài vết loang ổ hơi dính nhớm bám khắp mọi chỗ. Anh cố gắng ngồi dậy lần mò xung quanh để tìm đồ mặc, nhưng sờ mãi mà chỉ toàn thấy những cơ thể săn chắc lan toả hơn ấm. Bọn họ vẫn còn đang thờ đều đều nằm sát bên nhau. Phải cố gắng lắm anh mới thấy được tạm một chiếc quần lót tam giác để mặc nhưng dường như nó hơi nhỏ so với bờ mông căng tròn của anh để lộ ra quá nửa mông, đằng trước cũng chỉ đủ để che đi khối u to tướng đó. Anh ôm đồ nhẹ nhàng bước ra khỏi khu nhà này để đi về phòng mình.

Ngoài trời, cơn giông vẫn chưa muốn dứt, mưa rào rạc như ông trời muốn trút giận xuống nhân gian, gió vẫn rít lên từng hồi thổi qua cơ thể trần trụi của Phòng Đằng khiến anh phải co dúm người lại, tay ôm chặt lấy cơ thể để cho đỡ lạnh. Quần áo của anh sau lúc lâm trận kia đã rách tả tơi hết chẳng thể mặc nổi nữa, cũng may giờ vẫn là đêm khuya nên chẳng có ai đi ra ngoài nếu không anh có chui xuống đất cũng không hết nhục.

Anh cố gắng đội mưa một đoạn chạy thật nhanh về chỗ mình nhưng bản thân vẫn còn đang "say" thuốc khiến anh loạng choạng ngã nhào xuống nền cỏ ướt đẫm. Đầu óc mê man khiến anh chẳng nhìn rõ thứ gì xung quanh nữa chỉ còn biết giữa trời mưa to như vậy anh đang nằm xõng xoài trên nền cỏ, mưa vẫn rơi xối xả vào thân thể cường tráng của anh, rồi anh cảm giác mình như được nhấc bổng lên, một hơi ấm dần truyền đến cơ thể khiến anh cảm thấy thật sự rất dễ chịu.

Không biết được bao lâu Phong Đằng hé mắt hơi lờ mờ nhìn xung quanh, khung cảnh tối đen chỉ có đằng xa ánh lên một ánh sáng vàng nhẹ chỉ có thể đủ để nhìn thấy có người đang lướt qua. Phong Đằng đầu đau như búa bổ, có lẽ là vì anh đã bị cảm khi ngấm nước mưa lâu ở ngoài trời. Giờ đây anh cũng cảm thấy đỡ hơn đôi phần vì được nằm trên chiếc giường ấm của mình. Nhưng có điều lạ là sao anh có thể về phòng mình được? Tất cả mọi chuyện anh chỉ nhớ rằng mình đã nằm lạnh lẽo giữa khuôn viên, trên nền cỏ ướt đẫm khi cơn mưa vẫn đã xối xả xuống thân thể trần chuồng của anh.

Chưa kịp nhớ lại thì một bóng người chậm dãi bước đến, tuy anh không thể nhìn ra là ai nhưng Phong Đằng có thể cảm nhận được mùi hương thơm nam tính nhè nhẹ phảng phất xunh quanh, điều đó cũng khiến anh thấy nhẹ người hơn. Một bàn tay to, ấm áp đặt lên trán Phong Đằng, dường như đang muốn kiểm tra thân nhiệt của anh. Người đó nhẹ nhàng nâng đầu anh dậy, đưa viên thuốc vào miệng rồi cho anh uống nước. Tuy rằng, bản thân không biết là ai nhưng không hiểu vì sao anh lại không một chút chống cự mà tự giác uống.

Chưa đầy 5p sau, cơ thể anh đã nhẹ nhõm hơn rất nhiều, đầu cũng đã dịu đi đáng kể. Tuy vậy nhưng người Phong Đằng vẫn cảm thấy lạnh, toàn thân run lên không ngừng. Bỗng nhiên, từ bên cạnh truyền vào trong cơ thể anh một làn hơi ấm. Dường như nó lan toả ra khắp phòng, một mùi đàn ông đầy nam tính, cơ thể rắn rỏi ôm chặt lấy anh khiến Phong Đằng tim đập liên hồi.

Anh ta cứ ôm anh như vậy một lúc cho đến khi Phong Đằng cảm nhận được có vật gì đó cứng như thép đang ép chặt vào đùi mình. Phong Đằng tuy rằng cảm nhận được nhưng cơ thể cứ mềm nhũn ra chẳng muốn cử động gì nữa, anh cứ coi như bản thân không biết gì mà nhắm mắt nằm im thở đều.

Người kia ôm chặt cứng anh, mặt dụi dụi vào mái tóc mới khô, thân dưới hơi cử động, hông ép chặt hơn vào người Phong Đằng. Anh cảm nhận được hơi nóng phát ra bao quanh lấy mình như một cái lò sưởi công suất lớn giữa mùa đông đầy tuyết vậy. Phong Đằng vẫn vờ như không để ý gì đến điều đó, làm như vẻ đang ngủ rất say bị làm cho vướng víu nhẹ nhàng xoay người quay lưng về phía anh ta.

Tưởng chứng như mọi thứ đã dừng lại nhưng thân dưới của Phong Đằng thắt lại, thì ra có một bàn tay to bản đang nắm lấy dương vật anh liên tục mân mê xung quanh đầu khấc đỏ hỏn, rồi lại trườn xuống bìu nơi có hai hòn bi săn lại vì đang bị kích thích. Chưa hết, đăng sau mông anh còn cảm thấy rõ ràng khúc thịt khổng lồ đang cọ cọ không ngừng vào khe giữa mông khiến anh không biết nên làm gì trong tình huống này.

Dần dà anh ta càng ngày càng cọ cọ dương vật mình nhanh hơn vào khe mông của Phong Đằng qua lớp quần ngủ mỏng tang kia. Bản thân cảm nhận được từng đường gân trên côn thịt kia đang được bơm đầy những dòng máu nóng. Nhưng chẳng hiểu sao bản thân lại chẳng có chút sức lực cũng như ý trí nào để phản ứng mạnh lại những chuyện đang diễn ra.

Không chỉ là như vậy mà ngược lại, "trên bảo dưới không nghe" hạ bộ của Phong Đằng còn phản ứng dữ dội hơn theo từng nhịp cọ sát của côn thịt phía sau. Cửa hậu vừa nãy tưởng chừng như đã được ăn no đủ nhưng giờ đây lại đói khát, thèm muốn đến mức mở rộng ra, tiết ra chút dịch thấm đẫm quần ngủ để chuẩn bị sẵn sàng chào đón thứ khổng lồ kia tiến vào. Người đàn ông to lớn giờ đây dùng sức xé toạc một lỗ trên chiếc quần ngủ để lộ ra bờ mông mịn màng và cái lỗ ướt át đang khiêu khích mời gọi.

Mắt Phong Đằng vẫn nhắm như miệng thì đã há hốc thở mạnh hơn, đầu vú săn lại, cơ thể run lên từng đợt mạnh mẽ. Người đàn ông phía sau không còn ngần ngại mà vòng một tay ôm qua cổ anh, tay còn lại nắm lấy một bên đùi anh hơi nhấc lên. Dương vật cương hết cỡ giờ đây từ khe mông dần tự tìm được hang ổ mà chui vào. Phải khó khăn lắm đầu khấc anh ta mới tiến vào bên trong Phong Đằng được, anh mặt nhăn nhó, môi cắn chặt lại với nhau vì cơn đau rát kéo đến. Mọi sự tập chung trên cơ thể Phong Đằng giờ đây dồn lại nơi cửa hậu. Hậu môn anh đang co thắt một cách dữ dội, cứ như thể đây là lần đầu tiên của anh vậy.

Giữ nguyên một lúc như vậy mãi cho đến khi thấy anh hết kêu lên thành tiếng, cơ hoành cũng dãn nở mềm mại hơn thì anh ta mới dùng lực tiến tiếp vào. Lần này không hiểu vì sao, người đàn ông kia mới chỉ dùng có chút sức đẩy cả con cặc 23cm đã nằm gọn trong thân thể cường tráng của Phong Đằng.

PĐ: Aaaaaaa ....... ahhhhhhhh .......

Anh chỉ có thể rên lên một tiếng đầy khoái cảm mà ngay đến chính bản thân cũng không ngờ đến. Anh không nghĩ là con cặc kia anh có thể nuốt trọn một cách dễ dàng đến như vậy.

Cả con quái vật đang phập phồng co dãn trong lỗ của anh khiến anh cảm nhận được sức nóng của nó. Người đàn ông kia có vẻ rất thoả mãn về cái lỗ của anh, không chờ đợi lâu hơn nữa mà di chuyển liên tục. Hơi thở dồn dập của anh ta truyền đều đến bên tai của Phong Đằng, cơ thể anh giờ đang bị anh ta khoá lại. Anh như con thỏ non đang bị sói ăn thịt, xé xác không thương tiếc. Từng nhịp va đập của hạ bộ anh ta vào mông anh kêu lên giòn gã đầy sự khích thích. Dương vật anh cũng vì thế mà cương cứng mạnh đung đưa theo từng nhịp nắc, không những vậy đầu cặc còn chảy ra dâm thuỷ văng ra khắp quần áo.

Phong Đằng lặng đi trong từng cú thúc trời giáng của gã đàn ông kia, anh ta nâng người Phong Đằng lên trên cơ thể mình, hai tay hai chân anh theo phản xạ chống về phía sau để giữ người phía trên cao. Con cặc anh cũng vì thế mà ngẩng lên theo, từng nhịp đập của con cặc 19cm cứ thế vỗ đều đều lên bụng kèm theo đó là nước nhờn tiết ra không ngừng, anh thấy bản thân mình thật sự quá đĩ thoã, nhất là trong tư thế này lại càng làm anh muôn phần gợi dục hơn.

Bên dưới, người đàn ông kia thích thú đẩy hông địt điên cuồng vào lỗ hậu Phong Đằng đến nỗi nhìn từ phía đối diện có thể thấy nhấp nhô phần bụng dưới hóp lại của anh là con cặc khổng lồ đang đâm lên xuống liên tục. Tất cả sức lực của anh dồn hết vào cơ hoành đến nỗi chân tay bủn rủn, cơ thể run lên, lỗ hậu giờ đây giãn nở hết cỡ khiến dịch dâm cứ thế dò rỉ ra ướt đẫm con cặc khổng lồ lan xuống hai hòn ngọc, vùng lông ngay gốc cặc cũng bết lại lên da bóng loáng.

Thân thể Phong Đằng đang cố gồng lên hết cỡ, hai tay anh cũng đã nổi đầy gân xanh lên để chống đỡ cho cơ thể cường tráng của bản thân. Từng múi cơ siết lại, mồ hôi tuôn chảy, cả cơ thể được phủ lên một lớp mồ hôi bóng nhãy như đang trong phòng tập gym. Quần áo Phong Đằng ướt sũng, bết dính lại để lộ ra từng đường cong của những múi cơ chắc nịch, mọng nước vô cùng hấp dẫn và gợi tình.

Gã đàn ông nắm lấy eo Phong Đằng xoay mạnh để anh úp người xuống giường, mông anh hơi nhổm lên cao để lộ ra khe mông đỏ hỏn, phập phồng thoi thóp thở không ra hơi. Bên trong còn không ngừng tiết ra đầy chất dịch dinh dính trong suốt chảy dọc theo kẽ mông xuống đến hai hòn ngọc săn lại kia. Gã ta thèm khát vục mặt vào, đưa lưỡi liếm xung quanh miệng lỗ ẩm ướt. Phong Đằng khẽ rùng mình vì bị kích thích chúng điểm nhạy cảm miệng há hốc rên rẽ một tiếng đầy dục cảm.

PĐ: Hưmmmmm ...... ư ư ư ..... hự hự .....

Tay anh bất giác đưa xuống vuốt dọc thân cặc mình, xóc lên mạnh bạo khiến bìu dái đập cả vào cằm rậm râu của gã kia. Tay còn lại cầm lấy đầu của gã mà ấn, giữ chặt vào hạ bộ bắt gã phải làm liên tục mạnh bạo hơn nữa mà không được dừng lại. Hiểu ý, gã ta cũng vì thế mà liếm mút mạnh bạo hơn phát ra những tiếng *chụt chụt* đầy kích tình. Phong Đằng sướng đến nỗi không thể chịu được mà phải cầu xin được gã ta đụ mình.

PĐ: Xin ...... xin anh ..... hãy địt tôi đi ....... sướng quá ...... ahhhh ..... sắp không chịu nổi rồi ....... ưmmmm .........

Gã chẳng nói chẳng rằng hơi nhếch mép lên cười rồi vỗ mạnh một cái vào mông trắng ngần của anh.

PĐ: Á a a a ....... rách lồn ....... ahhhhh ..... rách lồn mất ....... hmmmm .....

Con cặc gã giờ đây không ngần ngại mà dập sâu hết cỡ vào trong cơ thể của Phong Đằng khiến anh kêu lên đầy thảm thiết. Tiếp sau đó là hàng loạt cú thúc như trời giáng của gã vào lỗ đầy uy lực khiến nước mắt anh chảy ra không ngừng. Cả thành ruột đang cọ sát vào con quái vật khổng lồ kia, từng thành mạch máu anh giãn nở hết sức toả ra sức nóng khắp căn phòng.

Nhìn từ đằng sau tấm lưng trần to bản của gã đang nhấp nhô không ngừng nghỉ, cơ thể cũng đầm đìa mồ hôi bóng nhãy, cặp mông săn chắc kia thắt lại để ra sức đẩy thật nhanh và mạnh về phía trước để phục vụ cho cái lỗ đói khát của Phong Đằng. Chưa đầy 5 phút sau, cơ thế Phong Đằng đã thả lỏng hơn, hông cũng theo nhịp mà nhún theo từng nhịp dập của gã. Vậy mà mới cách đây ít phút anh khổ sở, đau đớn, quằn quại vì bị con cặc kia chiếm hữu. Giò anh lại tự nguyện hiến dâng cho nó vô điều kiện mà lại còn rất hào hứng nữa là đằng khác. Cơ thể anh đã khát cặc đến mức này rồi sao?

PĐ: Oh yeahhhhhh ...... hưmmmmm ..... hơ hơ hơ ....... ơ ơ ơ ....... hahahaaaa ....... mạnh lên ...... địt mạnh lênnnn ..... lồn ngứa quá ........ yeahhhhhh ....... được cặc to địt sướng chết mất ........

Bị Phong Đằng kích thích cả bằng xúc giác và thính giác khiến gã càng nổi hứng mạnh mẽ hơn, lập tức kéo mạnh anh dậy với tư thế úp thìa quỳ gối, tay ôm lấy thân thể ẩm ướt áp sát vào người. Phía dưới cứ thế mà địt mạnh bạo khiến anh lả đi vì sướng. Cứ thế mà phó mặc cho gã muốn làm gì thì làm. Cơ thể anh vẫn phản ứng dữ dội, con cặc vẫn cứng như thép đung đưa theo từng nhịp. Cứ như thế cho đến khi không chịu nổi nữa Phong Đằng cứ thế phóng 7-8 đợt tinh trùng đặc sệt mà chẳng cần dùng đến tay. Gã thấy vậy đẩy nhanh hơn để con cặc tiến sâu đến tận gốc rồi đồng loạt bắn mạnh thẳng trực tiếp từng đợt tinh khí sâu vào trong cơ thể Phong Đằng. Anh cảm nhận được từng dòng tinh đặc nóng hổi được bơm vào cơ thể không ngớt khiến anh tê dại đi vì sung sướng.

Quá mệt vì bị hành cả đêm như vậy làm cơ thể anh không chịu được mà nằm vật xuống ngất lịm đi lúc nào không hay.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info