ZingTruyen.Info

Bí mật dòng họ Phong

Chương 7: Tiệc kết thúc độc thân

Damdang17

Ngày cưới của John và bà chị Giang con của vợ hai là vào thứ 6 tuần này. Mọi việc cũng đã chuẩn bị gần xong. Càng gần đến ngày lễ thì Phong Hải lại càng bận bịu nên cũng chỉ tranh thủ rảnh buổi trưa để hai cha con ân ái, nhiều lúc mệt quá cũng chẳng còn đủ sức mà làm gì cả, chỉ nằm vật ra là ngủ say như chết.

Trông anh rể John dạo này có vẻ rất quan tâm đến vợ mình, chiều bà Giang hết mực, muốn mua gì, ăn gì hay đi đâu là đều đưa đi. Chắc là đôi vợ chồng trẻ đã làm lành với nhau, cũng phải thôi gần đến lễ cưới mà!

Phong Vũ thì vẫn như đứa con nít lượn qua lượn lại khắp nơi để xem xét, soi mói. Cậu em không muốn để cho bà chị mình phải chịu thiệt gì nhất là trong ngày đại lễ này. Nhưng nhiều lúc Phong Đằng vẫn nghe thấy tiếng cậu em mình và tài xế Long rên rỉ, lúc thì trong xe, lúc thì ngoài vườn, lúc lại trong phòng ... Bọn họ quả là thật sung sức!

Trong nhà ai ai cũng bận rộn, Phong Đằng cũng vậy đi làm về là lại giúp những người làm bài trí chuẩn bị mọi thứ. Có lẽ vì vậy ai cũng quý anh. Dù không muốn để ý nhưng càng ngày những hành động của quản gia Quốc càng khiến Phong Đằng để ý hơn. Anh t vẫn chăm sóc anh tận tình như vậy nhưng những cử chỉ, ánh mắt, cả đến những cái chạm nhẹ dù vô tình hay cố ý cũng khác trước rất nhiều. Nó đầy tính khiêu khích, gọi mời, cũng lại nhẹ nhàng, ấm áp đến lạ. Nhưng lần khiến anh để ý nhất là sáng nay khi Phong Đằng đang bê một bát canh nóng bị trượt chân ngã, nếu như không có Quốc đứng gần đó đỡ cho anh thì giờ người bị bỏng là anh chứ không phải Quốc.

Phong Đằng cũng cảm thấy có lỗi khi để anh ta chịu bỏng thay cho mình như vậy nên Phong Đằng tối đã qua phòng đưa cho anh ta thuốc bỏng và đồ băng bó. Quốc ra mở cửa phòng nhìn thấy anh ta đi đứng khó khăn như vậy nên cũng động lòng thương.

PĐ: Cậu bị nặng như vậy bôi thuốc này đi, cứ nghỉ ngơi trong phòng đi đừng đi lại nhiều.

Quốc mặt khó coi, đi từ bước chậm rãi về phía giường.

Quốc: Cảm ơn cậu chủ, tôi không sao. Mai tôi vẫn đi làm được.

PĐ: Bị bỏng nặng đến thế này rồi mà còn cố chấp. Mai cậu không ở nhà là tôi đuổi việc cậu đấy.

Quốc: Vậy cậu chủ có bị thương gì không?

PĐ: Thay vì lo chuyện bao đồng thì hãy lo cho bản thân mình trước đi.

Nói rồi Phong Đằng bước đi ra cửa, nhưng vừa đi được mấy bước thì đã nghe thấy tiếng kêu oai oái của Quốc phía sau. Nhìn thấy vậy, Phong Đằng cũng không nỡ để anh ta như vậy, liền chạy lại xem vết thương băng bó hộ cậu ta. Tuy là Phong Đằng băng bó nhưng anh vẫn biết được Quốc vẫn đang rất chăm chú nhìn từng hành động của mình bằng một ánh mắt đầy xúc cảm. Liệu có lẽ anh có làm quá hoặc tự luyến không nhỉ?

Càng lúc Phong Đằng càng cảm thấy Quốc dần tiến sát vào mặt mình, chỉ còn cách khoảng mười mấy cm thì bỗng có tiếng gõ cửa. Phong Đằng vội vã nói.

PĐ: Chắc là người mang đồ ăn lên đó.

Anh vội chạy ra mở cửa, tự tay bưng đồ ăn vào để ngay đầu giường Quốc. Tự dưng Quốc cảm động.

Quốc: Cảm ơn cậu chủ. Cậu tốt với tôi quá!

Phong Đằng xua tay: Ui dào, có gì đâu. Cậu đã vì tôi mà bị như thế này. Chí ít tôi cũng nên làm gì đó cho cậu chứ. Đây là việc tôi nên làm. Tôi nợ cậu một lần, về sau nếu cần gì cứ bảo tôi, chỉ cần là việc tôi giúp được tôi sẽ cố hết sức.

Quốc: Cậu chủ, tôi không cần gì đâu. Cậu đã cưu mang tôi nên mấy chuyện này chỉ là vặt vãnh thôi. Tôi còn khoẻ lắm.

Nói rồi Quốc cố gắng cử động tay mạnh để chứng tỏ. Nhưng Phong Đằng biết cậu ta chỉ cố tỏ ra vậy thôi.

PĐ: Rồi rồi tôi biết cậu khoẻ rồi. Nhưng chuyện nào ra chuyện đó, từ khi về đây cậu đã chăm sóc tôi rất nhiều, còn hơn là một người nhà đối xử với nhau nên tôi cũng muốn làm gì đó cho cậu. Giờ cậu cứ nghỉ đi nhà sắp có tiệc lớn nên nhớ phải mau khoẻ nhé!

Phong Đằng bước ra nhưng trong đầu vẫn cứ bị suy nghĩ về những ánh mắt, cử chỉ của Quốc. Có lẽ đó chỉ là tình cảm gia đình thôi.

Ngày 5 tháng 7

Hôm nay là thứ 5, mọi việc đều đã được hoàn tất để chuẩn bị cho đám cưới. Mọi người đều háo hức chờ đợi, tuy vậy nhưng mọi việc dường như vẫn chưa hết, các người làm đều chuẩn bị di chuyển những đồ dễ vỡ vào trong nhà vì tối nay có thể có mưa lớn.

Phong Đằng có nhiệm vụ đi cùng anh rể John để đón bạn bè bên Mỹ của anh ta. Phong Đằng và John mỗi người phải lấy xe 7 chỗ để đi đón 12 người (6 nam và 6 nữ) làm phù dâu và phù rể cho John. Quả thật không nằm ngoài dự đoán, bạn bè John đều toàn là trai xinh gái đẹp, bọn họ trong đó có 2 cặp đang yêu nhau, 2 người da đen và 2 người châu Á.

Phong Đằng chở toàn những người độc thân và hầu hết đều là gái trên xe nên không tránh khỏi bị mấy bánh bèo trêu trọc, quyến rũ, thậm chí bạo dạn hơn là có ả còn kéo anh ra chỗ kín để gạ tình. Quả thật bên nước ngoài sống thoáng thật.

Mọi người đều được tiếp đón nồng nhiệt tại nhà biệt phủ của Phong Hải. Ông còn xếp hẳn một khu riêng để cho bọn họ ở. Đêm nay bọn họ sẽ ở nam riêng và nữ riêng vì đêm nay sẽ làm tiệc chia tay độc thân sớm cho John. Cũng tránh để sát ngày làm sợ chú rể sẽ không có sức để làm lễ. Tiệc bắt đầu từ 9h tối kéo dài đến khi sáng. Tất cả mọi người đều quẩy hết mình, nhạc xập xình cùng đống bia rượu bày ra.

Ngay cả khi Phong Đằng ở trong phòng cũng có thể nghe được tiếng nhạc. Anh chẳng thể ngủ được nên đi ra ngoài vườn đi dạo một lát tiện thể xem lại những đồ trang trí còn có gì quên chưa bỏ vào trong hà không. Trời nổi gió từ lúc nãy nhưng lại khiến Phong Đằng thấy thích thú. Anh luôn thích những lúc trời sắp bão nổi gió lớn như vậy, không hiểu sao lại khiến anh thấy bình yên đến lạ.

Đi một đoạn anh mới phát hiện ra rằng còn mấy chậu hoa tươi để quên ở ngoài, nếu không cho vào nhà thì sẽ nát hết mất. Vậy là cứ thế Phong Đằng bê hết chậu này đến chậu khác vào nhà, mặc cho mưa bão, sấm chớp nổi đùng đùng. Bê đến chậu hoa cuối cùng cũng là lúc mưa to nhất, người ướt sũng, đang đi dọc hành lang vườn thì Phong Đằng bắt gặp một cặp đôi đang hôn nhau thắm thiết ở cuối dãy. Vì trời tối nên anh chỉ nhìn thấy lờ mờ hai người kia qua những lúc ánh dáng loé lên từ những tia chớp. Hình như đó là hai người đàn ông.

Phong Đằng đã không nhìn lầm, đó là Duncan một trong hai người da màu. Anh ta đang ôm hôn đắm đuối William, bàn tay Duncan nắn bóp cơ thể trắng ngần của Will một cách đầy thoả mãn. Bọn bọ trông có vẻ giống như một đôi, cuốn lấy nhau một cách say sưa mà không hề biết đến sự xuất hiện của Phong Đằng. Anh thấy vậy nên cũng biết ý đi vòng ra sau để tránh làm phiền họ. Đi đến gần khu tụ tập của anh rể thì ngày càng nghe rõ tiếng nhạc xập xình, lúc trước còn nghe khá rõ nhưng vì đang có bão lớn nên át cả tiếng nhạc, khu này bỗng dưng được cách âm trở thành một khu cách ly biệt lập.

Phong Đằng vốn không định nhìn nhưng cảnh tượng đập vào mắt khi anh đi qua cửa sổ phòng khách. Tất cả bọn họ đang nhảy nhót tưng bừng, trên tay ai cũng cầm không phải rượu thì cũng là bia. Đặc biệt tất cả bọn họ đều nude, chỉ mặc độc một chiếc quần lót trên người. Ngạc nhiên hơn nữa đó là có những người còn mặc cả quần jockstrap và lọt khe với đủ các màu sắc khác nhau.

Phong Đằng nghĩ thầm: "Chẳng lẽ đây chính là tiệc độc thân mà người ta hay nói".

Tất cả bọn họ dường như đã ngà ngà say, ai ai cũng đang đu đưa theo nhạc, có người còn uốn éo, nhảy nhót một cách rất gợi dục. Cọ hẳn mông vào hạ bộ của người kia, hay làm những động tác giống như là đang đụ nhau vậy. Nhìn kỹ hơn thì có vẻ có cả những anh chàng lạ mặt trong đó mà Phong Đằng chưa gặp qua. Có lẽ bọn họ còn gọi cả "trai" về để vui chơi nữa! Càng đứng lâu nhìn thì Phong Đằng càng phát hiện ra bọn họ còn đang chơi thuốc, hút cần xa nữa.

Phong Đằng không hiểu sao mắt cứ dán vào những cái body ngon nghẻ kia, ánh nhìn cứ di chuyển theo từng động tác họ nhảy rồi dừng lại ở điểm hạ bộ to tướng được bao bọc bởi chiếc quần lót mỏng dính. Đầu óc cũng không làm chủ được mà chỉ liên tưởng đến việc bản thân cũng được hoà mình vào trong buổi tiệc đó, được sờ nắn những body ướt áp, săn chắc kia, được cầm lấy những con cặc đầy tay mà bú sục, thưởng thức vị ngọt của chất dịch tiết ra từ những "cậu nhỏ" đó.

Đang mải suy tưởng thì bỗng anh nghe thấy tiếng bước chân tới gần. Phong Đằng vội vã quay người bước đi nhưng vẫn không kịp.

Lee: Phong Đằng! Đi đâu vậy?

Phong Đằng giả bộ: Anh Lee, em vừa đi bê mấy chậu hoa từ ngoài vào, trời bão quá sợ mai hỏng hết hoa.

Lee tiến lại gần đưa tay sờ lên từng múi cơ đang được chiếc áo sơ mi ướt đẫm bó sát vào cơ thể Phong Đằng.

Lee: Sao không gọi người giúp việc ra làm cho, em là thiếu gia không nên làm mấy việc thế này. Người em ướt hết rồi đây này, vào đây thay quần áo ra không cảm đấy!

PĐ: Dạ thôi em không sao. Em đi về phòng thay đồ cũng được. Mọi người đang có tiệc cứ vui vẻ đi.

Quay đầu tính bước đi thì anh bị Lee kéo mạnh tay vào bên trong nhà. Bước qua một làn khói mờ ảo, khiến anh cay mắt, mũi cũng hít phải nên đầu óc cũng choáng váng. Trong này khá tối làm anh không nhìn rõ gì, chỉ có thể theo sự hướng dẫn của Lee mà đi theo. Dần dần vào đến nơi, mọi thứ cũng dần sáng hơn, cảnh tượng trước mắt khiến anh không khỏi bất ngờ mặc dù trước đó ở ngoài cửa anh đã nhìn thấy những động tác hoang lạc kia. Tất cả bọn họ đang cũng nhau hôn hít, mơn chớn, lột sạch tất cả mọi thứ trên người. Căn phòng giờ trở nên nóng hơn, ngập tràn dục vọng hơn đến nỗi chỉ cần hít luồng hơi trong này thôi cũng đủ để người ta không kiềm chế được cảm xúc trong cơ thể rồi.

Một anh chàng đang đứng trên bàn uốn éo như vũ công phô dâm tại các quán bar tiến đến bên Phong Đằng từ từ dùng các động tác uyển chuyển mơn chớn cơ thể anh. Cùng lúc đó, đằng sau, có hai bàn tay ấm áp đang di chuyển nhẹ nhàng quanh vùng ngực nở nang của Phong Đằng, lúc thì nhẹ nhàng, chậm dãi, lúc lại tăng tốc độ mạnh mẽ đầy uy lực khiến anh có cảm giác phê phê như đang được massage bởi một tay nhà nghề. Không những thế, thi thoảng Lee còn lấy hai ngón tay chỏ thần thánh của mình mà di di, véo hai đầu ti anh làm cho Phong Đằng phải oằn mình vì bị kích thích. Điểm nhạy cảm bị kích thích cộng thêm với việc đằng trước được cả thân thể chàng "vũ công" kia chăm sóc khiến cậu nhỏ anh "lên" nhanh hơn bao giờ hết, cứng như đá có thể đâm thủng mọi vật chỉ chờ nã đạn bất cứ lúc nào.

Cả cơ thể Phong Đằng giờ đã ướt sũng nước, không chỉ là nước mưa từ ban nãy mà còn hoà lẫn với giọt mồ hôi tuôn ra không ngớt vì cả cơ thể bị kích thích. Lee dùng lực mạnh xé toạc áo và quần của anh ra để lộ cơ thể vạm vỡ không tì vết cùng hai đầu vú săn cứng đỏ hồng vì sướng. Anh cứ bị mơn chớn như vậy một hồi lâu sau thấy khuôn mặt Phong Đằng nhăn nhó, khó chịu như sắp không trụ nổi nữa thì từ trên ghế sofa, John cười khểnh nói:

John: Thôi đừng trêu em nó nữa. Em nó sắp không chịu nổi nữa rồi kìa. Em nó mới nên nương tay với em nó chút đi ...

Vừa dứt lời chàng "vũ công" nhảy lên bàn tiếp tục các động tác uốn éo của mình để mua vui cho mọi người. Lee vòng từ đằng sau lên kéo tay Phong Đằng tiến gần đến chỗ John đang ngồi. Chưa kịp định thần thì bỗng anh bị Lee kéo mạnh chiếc quần lót còn sót lại trên cơ thể xuống làm bật lên con cặc đang cương cứng hết cỡ của mình chĩa thẳng về phí trước mặt John. Một cơ thể hoàn mỹ cộng với một con cu đẹp và khủng như vậy thì mấy ai có thể cưỡng lại được vẻ đẹp và sức hút này đây. Không chỉ mỗi John thích thú và thèm khát mặt dù anh ta đã được "ăn" nó rồi mà tất cả mọi người trong phòng đều dán mắt lại và thèm khát nó.

Không đợi được lâu nữa, John nhanh chóng cầm lấy con cặc còn đang giật giật của anh mà bú một cách ngon lành. Từng tiếng "chụt chụt" phát ra từ miệng của John nghe thật đã tai. Mọi người quanh phòng bắt đầu tiến sát gần lại Phong Đằng, người thì mút đầu vú, người thì bú cặc, người thì liếm khe mông đỏ hồng của anh. Tất cả như đang phục vụ Phong Đằng một cách nhiệt tình nhất có thể với lửa dục vọng cháy hừng hực trong người. Cả căn phòng phát ra những tiếng bú mút liên hồi không dứt khiến cho bầu không khí nóng dần lên nhanh chóng.

Không biết từ khi nào mà Phong Đằng lại trở thành nhân vật trung tâm bữa tiệc, mọi người đều hướng sự chú ý vào anh, đến ngay cả chủ nhân bữa tiệc là John cũng miệt mài chăm sóc con cặc cho anh. Cơ thể Phong Đằng run bần bật, con cặc ứa nước căng cứng hết cỡ như muốn vỡ tung ra. Hàng loạt cái miệng đang vây lấy anh như những con thú háu đói đang gặm nhấm miếng mồi ngon. Chưa đầy 15 phút, dòng tinh trắng đục đã bắt từng đợt mạnh mẽ vào thẳng mặt người đối diện. John há miệng mà đón lấy những gì tinh tuý nhất của một người đàn ông có như một phần thưởng hậu hĩnh.

PĐ: Aaaaa ...... hưmmmmm ...... hờ hờ .....

Mắt nhắm nghiền, cơ thể nhễ nhại mồ hôi, tim đập mạnh sau khi được "xả" ra ngoài. John cười mãn nguyện như đắc ý lắm, anh ta liếm sạch những gì còn sót lại không để rơi một giọt nào lại.

Chưa dừng lại ở đó, sau đó mỗi người một cặp quấn lấy nhau mà âu yếm, vuốt ve thân thể nhau như vũ điệu của đàn rắn đang làm tình.

John giờ cũng đang được một gã trai nhỏ con hơn chăm sóc, còn Phong Đằng thì được Lee âu yêm như thể người yêu vậy. Từng cm trên cơ thể anh đều được Lee liếm láp như một con mèo háu ăn, đầu vú được Lee dùng cái lưỡi điêu luyện mà liếm, mà di chuyển, thỉnh thoảng lại dùng răng cắn nhẹ bất giác làm Phong Đằng rên khẽ, người hơi giật lên vì nhột.

Mấy đôi còn lại cũng đang say sưa hôn hít nhau, cùng với những động tác đầy tính gợi dục đối phương. Căn phòng chẳng khác gì cái động bàn tơ của yêu tinh nhền nhện giống nhưng những con quỷ hút máu đang thưởng thức con mồi ngon.

Duncan, John và Phong Đằng, ba người nằm ngược chiều nhau, phía trên William, Lee và một chàng trai da đen nữa đang chuẩn bị lâm trận. Ba người nằm dưới mải miết trao nhau những nụ hôn nồng cháy, những cái lưỡi không ngừng ngọ nguậy trong miệng di chuyển xung quanh khám phá từng kẽ hở bên trong, nước bọt cũng vì thế mà như hoà vào với nhau tạo nên một vị ngọt khó lòng mà cưỡng lại.

Bên dưới của cả ba đang được những cái miệng chăm sóc một cách chu đáo. Những cái miệng quyến rũ kia đang làm mềm lỗ hậu khiến cho cả ba ở trên thi nhau mà rên rỉ thành tiếng.

"Ahhhhh ........ hưmmmmmm ....... ưmmmm ........"

Phía trên đang chuẩn bị đâm thì Duncan vật ngửa Will xuống rồi thúc một cái thật mạnh làm anh ta không kìm được mà kêu lên một tiếng thất thanh "Aaaa" khiến Phong Đằng giật mình mà quay sang nhìn, nhưng dường như chỉ có mỗi anh quay sang nhìn còn mọi người vẫn tiếp tục công việc của mình như không hề cho chuyện gì  và dường như coi đó là điều hiển nhiên vậy vẫn diễn ra vậy. Không kịp định thần thì bên dưới anh cũng cảm nhận được một vật ấm nóng tiến vào bên trong cơ thể.

PĐ: Hự hự ..... haaaaa ...... a a a ..... chậm ... chậm thôi anh ..... ưmmm ....

Cơ thể anh như có luông điện chạy khắp cơ thể, cơ hoành cứ thế co dãn không ngừng theo từng nhịp đụ của Lee. Phong Đằng mặt nhăn nhó thở hắt ra từng nhịp thở khó nhọc, tay anh bấu chặt lấy hông của Lee như muốn anh ta dừng lại nhưng đã bị anh ta gạt ra rồi giữ chặt trên giường. Lee ngả mình nằm lên người anh vừa địt vừa liếm mút hai bên đầu vú kích thích. Chỉ cần vài phút sau, đầu vú anh cương cứng ngay cả con cặc anh cũng vậy, cơn đau dần biến mất và thay vào đó là sự sung sướng xâm chiếm lấy đầu óc cùng thân thể anh. Có lẽ không chỉ vì được Lee kích thích mà một phần cũng vì làn khói mù mịt bao phủ căn phòng này, chắc hẳn đó phải là thuốc tăng khoái cảm nào đó mới khiến con người ta giảm cơn đau và tăng nhục cảm nhanh đến vậy.

John: Oh yeahhhh ..... you fucking so great ...... ummmmm ......

Cây hàng to khủng bố của anh chàng da đen tên Ricky kia đang ra vào rất nhiệt tình bên trong cơ thể căng cứng của John. Từng múi cơ được siết chặt lại để lộ từng đường gân tay nổi lên, con cặc anh ta to dài cứ liên tiếp theo nhịp đụ của Ricky kia mà đập mạnh lên bụng tạo ra những âm thanh nghe thôi đã nóng người.

Ricky: Yeahhhh ..... your hole is so tight ..... fuckkkkk ...... rưmmmm ..... do you want this ? ...... hử .....

John: Come on baby ....... i want that ...... fuck me ..... hơ hơ ..... fuck me harded ...... yeahhhhh. ........ ahhhh .......

Bên kia cặp đôi Duncan và Will cũng sung mãn không kém. Duncan mạnh bạo dập không thương tiếc Will nhưng kỳ thực Will chẳng hề mảnh may đau đớn mà còn tỏ ra rất phấn khích mà rên la lấn át tiếng mọi người. Chắc hẳn anh ta cũng đã quá quen với việc phải chăm sóc một con cặc 25cm quá khổ như vậy rồi. Nhiều lúc Phong Đằng còn thấy rõ được ổ bụng của Will nhấp nhô có thứ gì đó bên trong. Đúng vậy, cặc Duncan to và dài đến mức chọc lên tận ổ bụng của Will khiến anh ta như đang mang thai đứa con của họ mà là đứa con rất nghịch ngợm đạp liên tục bên trong người anh ta.

Không khí trong phòng nóng rực hơn bao giờ hết, làn khói trắng vẫn bay nghi ngút trong không khí, em vũ công kia uốn éo từ nãy không không thể chịu nổi nữa mà bước tới hôn lấy John. Anh cũng đón nhận lấy, được một lúc thì đẩy cậu ta ngồi dậy để đưa cặp mông tròn trĩnh vào mặt liếm láp, làm dãn vùng lỗ dưới của cậu ta ra. Cậu ra run rẩy, mắt nhắm nghiền rên lên từng hồi ỷ ôi như một con điếm đang ngất ngây vì sướng.

Địt một lúc tất cả đổi kiểu, Will thì đẩy Duncan xuống ghế rồi ngồi nhún lên trên con cặc căng bóng nước lồn kia khiến cậu ta uốn éo show ra hết đường cong mỹ miều của cơ thể, cả những vết thâm đỏ còn hằn trên khắp cơ thể.

Will: hưmmmm ...... Duncan ..... your cock is so biggg .... come on ....... fuck my ass hole .... please ...... ohhhh .....

Duncan: babe ...... yeahhhh ..... fuck you bitchhhh ...... hưmmmm ......

Trên giường, John đứng dậy xuống phía dưới địt mạnh mẽ vào lỗ lồn đen như màu da của Ricky một cách thô bao như muốn đáp trả lại việc anh ta vừa làm với mình. Còn Ricky thì cắm sâu con cặc vào cái lỗ đỏ hỏn của cậu bé vũ công nằm dưới khiến cậu ta đau đớn mà hét hoáng lên.

Vũ công: Aaaaaaaaaa ........... shitttt ..... my ass .........

Chỉ cần những cú thúc mạnh của John cũng đã đủ đoàn tàu ba người đưa đẩy hông theo, hai con cặc cứ thế nối tiếp nhau như một con rết quấn chặt lấy con mồi. Thỉnh thoảng John còn kéo khuôn mặt phê thuốc của Ricky lại mà hôn, cả hai cái lưới cuốn vào nhau không rời đến nỗi nước bọt còn chảy cả xuống người. John nhả nước miếng vào miệng Ricky rồi anh ta đón lấy ngậm trong miệng truyền cho cậu vũ công bên dưới cả nước miếng của anh ta và John. Cậu ta thèm thuồng nuốt ừng ực như đang được nếm một thức nước thơm ngon thần thánh vậy.

Thấy Phong Đằng có vẻ không tập trung về phía mình mà chỉ chăm chú ngắm những người còn lại, Lee nhào xuống mạnh bạo, tham lam giữ lấy khoé môi. Cáu lưỡi của Lee thô bạo quét qua từng ngóc ngách trong khoang miệng khiến Phong Đằng có chút khó thở. Bất ngờ cậu cảm giác cơ thể mình hơi bị nâng lên một chút, chưa kịp định thần thì Lee đột ngột ấn con cặc sâu hết cỡ vào làm Phong Đằng thốn đến chảy cả nước mắt. Chưa dừng ở đó, Lee còn tiện tay bế thốc cậu lên như một đứa trẻ, anh chỉ còn cách bám lấy cổ Lee để khỏi ngã. Cứ thế Lee dùng hai tay ôm mông Phong Đằng mà địt, cảm giác này vừa thốn nhưng cũng vừa thích, lỗ hậu của anh cũng ngứa ran lên như thể có cả ngàn con kiến đang bò quanh làm tổ nơi cấm địa đó.

Lee hết dồn anh dựa vào tường rồi dựa lên thành ghế sofa, còn dựa cả lên bàn nước, không có đâu mà Lee không di chuyển đến khiến Phong Đăng cũng theo đó mà chóng mặt đến kiệt sức. Lee thấy vậy rút cặc ra một cái ọt, không khí luông hay tức khắc vào trong lỗ anh khiến anh không khỏi rên lên vì rát. Lee xoay người anh lại rồi địt theo thế doggy, Phong Đằng chỉ còn biết quỳ xuống sàn nhà, hai tay chống lên bàn, mắt nhắm, miệng rên rỉ những câu từ vô nghĩa, khuôn mặt nam thân của anh giờ đây đờ đẫn đi vì sướng khiến anh giống như một con đĩ đang trong thời kỳ phát dục.

Phong Đằng lấy hết sức bình sinh rút cơ thể ra khỏi con cặc khiến anh ngất ngây đó để rồi đẩy Lee ngã ngửa xuống đất, tay anh hất mạnh hai chân Lee rồi kéo dạng ra. Con cặc đẹp đẽ của cậu giờ đã sẵn sàng để trả thù. Phong Đằng lựa con cặc mình nằm ngay miệng lỗ hậu của Lee rồi cứ thế tiến thẳng vào bên trong, không cần bôi trơn cũng chẳng chậm dãi gì. Lee hét toáng lên một tiếng đau đớn.

Lee: A a a a ........ ahhhhh ....... anhhhh .... anh sai rồi .... anh xin lỗi .... anh không nên mạnh bạo với em như thế ...... làm ơn ..... rút nó ra đi ...... hưmmmm ......

Phong Đằng: Giờ mới cầu xin thì muộn rồi. Nào, thả lỏng cơ thể ra, em sẽ cho anh biết thế nào là sướng.

Phong Đằng cứ thế mà dập qua dập lại được một lúc thì dâm thuỷ của anh tiết ra nên cũng khiến cho phía bên trong trơn trượt hơn, Lee cũng vì vậy mà dần cảm thấy sướng.

Lee: Ohhhh ...... ukkkk ..... em địt anh sướng quá ...... ummmm ..... mạnh lênnn ... oh fuckkkk ......

Phong Đằng tăng tốc hơn khi được Lee rên đầy kích thích như thế. Những tiếng va chạm da thịt cứ vang vọng khắp phòng rồi cả những tiếng rên la đầy khoái cảm.

Chưa dừng lại, tất cả 6 người họ dần tiếng lại gần nhau xếp thành đoàn tàu mà đụ nhau một cách mãnh liệt. Duncan, Ricky, John, Phong Đằng, Lee, Vũ Công, Will, cứ thế tất cả xếp thành hàng dài dụ nhau nhưng một đoàn tàu. Đây là lần đầu tiên Phong Đằng được chơi kiểu này và được biết đến kiểu thế này, bản thân cũng cảm thấy khá là thú vị và cũng sướng không kém gì chơi 3. Vừa phục vụ người khác mà cũng vừa được người khác phục vụ lại quả là điều mới mẻ và thích thú đối với bản thân anh.

Được một lúc lâu sau tất cả đứng dậy thi nhau bắn từng đợt tinh khí lên đầy người John nằm dưới thay cho lời chúc mừng cuộc sống kết thúc độc thân. Thân thể John nằm đó phủ lên một lớp tinh dịch dày đặc bao quanh khắp người, mặt cười thoả mãn, tay còn quệt vài giọt cho lên miệng liếm như thể được nếm món sơn hào hải vị vậy.

Bên trong này thì giống như một thiên đường nhục cảm mà chỉ cách đó một bức tường ngoài kia mưa bão vẫn tiếp tục ùn ùn kéo đến, gió bão giật mạnh kèm theo mưa lốc khiến cây cối nghiêng ngả, bàn ghế đổ rạp tung toé khắp nơi.

__________________________

Duncan 26t
1m83, 77kg
Cặc 25cm
Con cặc khủng nhất từng trước tới giờ. Là một top chính hiệu, làn da đen chính hiệu gốc Phi. Đầu trọc, gương mặt đậm chất người châu Phi, body rắn chắc càng khiến anh ta lúc nào cũng giống như một con quái vật chuẩn bị ăn thịt con mồi. Nhưng bù lại Duncan trông khá đẹp trai theo kiểu nét lai châu Âu. Đặc biệt anh ta làm tình rất giỏi và có cái lưỡi cực kỳ điêu luyện.

William 27t
1m80, 72kg
Cặc 18cm
Là một bot thuần, dáng người chuẩn, da trắng toát kiểu châu Âu, giương mặt góc cạnh, ở anh ta toát lên một vẻ quý phái của người hoàng gia Anh. Mái tóc màu nâu hạt dẻ được cắt gọn, đôi môi gợi cảm, cùng ánh mắt lãng tử khiến rất nhiều người nguyện chết trong đôi mắt đó. Bờ mông trắng nõn, căng tròn chính là điểm khiến bao top thèm muốn nhất. Quan trọng nhất là anh ta rất dâm và có lẽ chỉ anh ta mới có thể chịu được con cặc khủng của Duncan.

Lee 25t
1m78, 69kg
Cặc 19cm
Khuôn mặt lai giữa Mỹ và Trung tạo nên một vẻ đẹp vô cùng cuốn hút, góc cạnh. Anh có khuôn ngực khá tròn, vai rộng, sáu múi, đầu ty đỏ thẫm. Sống mũi cao, mắt 2 mí, đôi môi đỏ cong. Cặc hơi con lên trên, đầu cặc to, thân cặc mịn ít dây chằng. Là một ver. Tính cách vui vẻ, dễ gần, nhưng cũng cực kỳ dâm trên giường.

Ricky 26t
1m81, 78kg
Cặc 21cm
Là một anh người da đen thuần, sinh ra ở Nam phi nhưng hiện tại đang sống và làm việc tại Mỹ. Mũi rộng, môi dày, hàm răng trắng, mái tóc dài luôn được buộc gọn ra sau khiến anh ta đậm chất rock. Tính tình phóng khoáng, bỗ bã và có chút nóng nảy. Con cặc cũng không phải dạng vừa, tuy không gân guốc nhưng cũng rất thốn đối với những bot không quen.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info