ZingTruyen.Info

Bí mật dòng họ Phong

Chương 6: Phát hiện ra bí mật của cha

Damdang17

Sáng ra Phong Đằng dậy đi tắm rửa khi mà John còn chưa dậy, anh hoà mình vào dòng nước ấm nhớ lại tất cả những gì đêm vừa trải qua. Nó như một giấc mơ vậy, lúc mờ lúc tỏ. Anh lấy khăn tắm quấn tạm quanh thân dưới bước ra đã thấy John ngồi dậy đang vò đầu bứt tai. Có lẽ John đang cố nhớ lại chuyện đêm qua.

Phong Đằng đi lướt qua giường tỏ vẻ như chưa hề có mặt John trong phòng. John đắn đo một lúc rồi cất tiếng hỏi.

John: Chuyện .... tối qua anh đã ngủ ở đây hả?

PĐ: Vâng ... Tối qua em đang ngủ thì anh vào không nói tiếng nào đã nằm luôn xuống giường. Em thấy anh ngủ ở ngoài ghế sofa sợ bị cảm nên cũng không nỡ.

John hơi chần trừ một lúc.

John: Vậy tối qua .... có chuyện gì .....

Phong Đằng giả bộ ngơ ngác hỏi.

PĐ: Chuyện gì là sao?

John: À .... tại tối qua anh say quá. Sợ nói gì không phải, em đừng để bụng nhé.

Phong Đằng cười thầm trong bụng.

PĐ: Không .... em không để bụng gì đâu.

Phong Đằng vờ lượn qua lượn lại trước mặt John để hắn thấy được những vết đỏ trên cổ tay, sau lưng của mình. Đương nhiên điều đó lại càng làm John cảm thấy bất an hơn.

PĐ: Thôi anh đi tắm đi rồi còn xuống ăn sáng.

Thấy John chần chừ Phong Đằng giả vờ chấn an.

PĐ: Không sao đâu anh. Dù tối qua có chuyện gì thì em cũng không nói cho ai đâu.

Câu nói này dường như khẳng định rằng tối qua chắc chắn là John đã làm gì quá đáng với em vợ của mình, càng khiến sắc mặt John trông khó coi hơn. Hắn lủi thủi đi vào phòng tắm rửa. John bước ra với thân hình đô con cùng mùi sữa tắm mà anh hay dùng, tất cả ký ức tối qua lại ùa về trong đầu Phong Đằng làm cặc anh tự dưng nổi cộm lên. Phong Đằng cố mặc bộ đồ âu công sở ngay ngắn, bản thân cố gắng tự trấn an bản thân, ghìm con cặc không nghe lời xuống giả bộ thản nhiên.

PĐ: Quần áo em trong tủ ý anh cứ lấy mà mặc tạm. Khi nào vẫn chưa làm lành được với chị em thì anh có thể ngủ tạm ở đây nếu muốn.

Nói rồi Phong Đằng bước nhanh ra khỏi cửa với một tâm trạng khá là khó chịu. Không hiểu sao mọi chuyện lại như vậy, không hiểu sao bản thân lại nói vậy. Chẳng lẽ ham muốn tình dục của anh đã đổi khác, anh thật sự có thể làm bot sao. Rất nhiều câu hỏi, suy nghĩ khiến anh cảm thấy mung lung.

Cả tháng nay, anh phải làm tăng ca nên về muộn. Đến nhà đã là 11h30 rồi, trong người cũng mệt mỏi nên không muốn làm phiền người giúp việc trong nhà đi nấu cơm. Phong Đằng lê bước chân nặng chĩu về phòng tắm rửa thay quần áo. Chuyện cũng chẳng có gì nếu như anh không lỡ tay bấm vào app camera trong điện thoại, màn hình hiện ra cảnh hai người đàn ông to cao lực lưỡng đang quấn lấy nhau, trao nhau những nụ hôn nóng bỏng.

Là cha và anh rể!

Cha quả là một người chuyên mồi trài. Không biết làm sao mà cha lại có thể khiến John đồng ý làm tình như vậy. Nhìn qua thì có vẻ như John vẫn còn đang rất tỉnh táo không hề say sỉn hay có biểu hiện gì của việc bị chuốc thuốc cả. Cả hai thân thể đang đắm đuổi, cuồng nhiệt trong sự dâm loạn. Tiếng hôn môi "chụt chụt", tiếng hai cái miệng háu đói bú cu cho nhau một cách điêu luyện, cả tiếng họ liếm mút lỗ hậu của nhau ngon lành như thể đây không phải là lần đầu, còn cả việc họ địt nhau một cách mạnh bạo, trong tiếng rên la gào rú đầy hoang dại.

Điều làm Phong Đằng ngạc nhiên ở đây là việc John là kèo dưới. Anh ta uốn mình, quằn quại sau những lần con cặc cha vợ anh cắm sâu vào trong cơ thể cường tráng của John. Những múi cơ càng hiện rõ hơn khi anh ta gồng mình lên để đón nhận cái vật thể cường đại ấy. Cũng phải thôi, lần đầu của Phong Đằng khi bị con cặc ấy chui vào cũng như vậy, như thể bị xé làm đôi vậy.

PH: Con yêu, lồn con thật bót .... khiến cặc cha như sắp nổ tung ra rồi đây này .... a a a .... yeahhh .... rừmmmm ....

John: Hự hự .... cha ..... haaa .... từ từ thôi .... hơ hơ hơ ..... lồn con rách mất ..... a a a a ....

Gần 30 phút cha anh đụ John bằng đủ loại tư thế. Ông bế vác, cắn xé John như một con búp bê tình dục mà ông thỉnh thoảng hay dùng mỗi khi không có ai để cho ông thoả mãn. Chính vì thế mà John gào thét trong đau đớn xen lẫn với sự sung sướng mà lần đầu anh ta được trải nhiệm đến khàn cả tiếng. Con cặc ông Phong Hải rút ra "ọt" một tiếng rõ to để lại cả một khoảng trống sâu hoắm giữa hai chân của anh ta.

John: A A A ...... haaaaaa ...... hmmmm .....

Miệng lồn đỏ ửng lên vì bị con cặc quá khổ chui ra chui vào không ngớt, đã thế còn nhấp nhô thoi thóp thở để lấy lại không khí đi vào lỗ. Chưa đầy một phút sau thì bên trong đã chảy ra một ít dịch trắng trong. Đó không phải là tinh dịch mà có lẽ là nước dâm thuỷ chảy ra từ miệng lỗ vì quá sướng.

Có thế nào thì anh cũng không thể ngờ được điều làm cho anh không thể tin vào mắt mình đó là việc người cha top đô con mạnh mẽ giờ đang bắt đầu quỳ xuống sàn, chống hai tay chổng mông lên cao hướng thẳng về phía mặt của con rể, miệng rên lên dâm dãng không khác gì một con bot chính hiệu.

PH: Con rể .... tới đây ..... mau mau ..... dùng con quái vật gân guốc 22cm của con địt vào cái lồn mọng nước này của cha đi nào .... hưmmmm ..... ưmmm .....

John vẫn đứng nhìn một cách chần trừ.

John: Cha ..... cha muốn thế thật sao?

Phong Hải gương mặt quả quyết, kèm theo ánh mắt thèm muốn lấy một tay vỗ mạnh vào mông mình rồi banh lỗ ra để con rể John có thể nhìn thấy rõ ràng lồn lông lá dính bết nước của mình đang rỉ ra một chút nước chảy dọc xuống phía dưới bìu.

John khi đã nhìn thấy rõ thì máu dâm của top trỗi dậy lao thẳng đến bên Phong Hải, dùng côn thịt nóng như cây sắt mới nung cắm thật mạnh vào trong lồn ông mà không hề kiêng nể. Ông Hải khóc ré lên vì đau đớn.

PH: Á Á .... a a a ..... rách lồn cha rồi con ..... haaaaa ..... nhẹ thôi ..... hưmmmm ..... chết mất ....

John quả quyết dập lên tục không chút nể nang, ánh mắt đầy quỷ dục, hai hàm răng cắn chặt. Dường như anh ta không còn là mình nữa.

John: Địt ..... tôi địt chết ông ..... lão già đê tiện .... dâm loàn .... lồn ông không khác gì con điếm mà tôi hay chơi mỗi khi con gái ông bắt tôi phải "kiêng" vì đến ngày cả.

PH: Đúng .... đúng .... cha là con đĩ nứng lồn của con ... a a a a..... yeahhh .... mạnh lên ..... ưmmmm .... con địt cha sướng quá .... hư hư .... phê chết mất ..... hơ hơ hơ .....

John: Sướng rồi à lão già ..... lồn lão cũng rộng quá ha .... chưa gì mới địt vài cái mà đã trơn tru thế này ..... chắc là .... lão được nhiều người địt rồi phải không ....

PH: Vâng ..... ha ha ha ..... lồn này ai địt cũng không bằng con rể địt được .... hưmmm ......

Phong Đằng tắt camera đi hốt hoảng khi phát hiện ra một sự thật không thể bất ngờ hơn. Cả đêm anh không ngủ nổi vì những suy nghĩ quẩn quanh trong đầu mình. Chắc có lẽ anh nên làm một điều gì đó trái với luân thường đạo lý một chút để có được một trải nhiệm thú vị chứ!

Thật may cho anh là bà vợ hai của cha anh giờ đang bận bù lu vì chuyện cưới xin của cô con gái, Phong Vũ mấy ngày nay cũng được anh tài xế Long "chở đi chơi" đến tối mới về mặt hai người lúc nào cũng trong tình trạng buồn ngủ. Hai vợ chồng nhà John thì đương nhiên là bận rồi, nhất là mấy người làm trong nhà càng vất vả hơn. Phong Hải chỉ là người chỉ đạo mấy việc chính còn lại để hai vợ chồng tự quyết nên cũng rảnh rang.

Chờ cơ hội tới, Phong Đằng quyết định câu dẫn ông. Biết trưa nay mọi người bận bịu, nhà chỉ có hai cha con, người làm thì ở hết ngoài sân sau để chuẩn bị bài trí tiệc. Phong Đằng cởi quần áo, bôi xà phòng lên người xả một chút nước để ra vẻ đang tắm mà vòi bị tắc không tắm được tiếp, anh chạy sang gõ cửa phòng cha để xin tắm nhờ.

Phong Hải mở cửa phòng, trên vẻ mặt của ông lộ rõ chút ngạc nhiên sau đó chuyển sang ngay thái độ nhiệt tình hơn cả khi thấy trên người con trai mình đang trần truồng trên người chỉ độc có mỗi chiếc khăn tắm vắt ngang hông lấp lửng, từng múi cơ hiện rõ đều tăm tắp sau lớp bọt xà phòng đang chảy trên cơ thể sung mãn của tuổi đôi mươi. Phong Đằng biết rằng cá đã cắn câu khi thấy ánh mắt cha mình không rời khỏi khối u đang ẩn hiện sau lớp vải mỏng kia, lắc qua lắc lại như mời gọi ông đến xơi.

PH: Con .... cứ vào phòng mà tắm đi con, ở ngoài lâu cảm lạnh đấy!

Anh bước nhanh về phía buồng tắm, cởi khăn và xối nước như không hề biết gì. Anh đột nhiên gọi với.

PĐ: Cha ơi, con quên không mang đồ thay rồi. Cha qua phòng lấy giúp con đồ con để trên giường nhé?

Một lúc sau, Phong Hải mở ghé cửa vào để đồ lên kệ rửa mặt. Phong Đằng cố tình nhắm he hé mắt quay ra đối diện với Phong Hải để lộ con cặc đỏ ửng đang cương cứng chĩa thẳng về phía cha mình. Đứng từ ngoài ông không hề biết Phong Đằng đang theo dõi từng nhất cử nhất động của mình, ông tưởng rằng con mình đang chìm đắm trong dòng nước ấm sau làn khói nghi ngút. Mắt ông mở to nhìn chằm chằm vào con cặc đẹp đẽ kia, thỉnh thoảng còn giật giật mời gọi ông.

Không thể chịu nổi nữa, cơn nứng sảng đã lấp hết toàn bộ lý trí của Phong Hải, ông khoá chặt cửa phòng tắm, kẽ đi đến mở cửa kính nơi con trai đang tắm mà bước vào. Ông quỳ xuống, mặt ông ngay sát con cặc đẫm nước của Phong Đằng. Tay mạnh dạn nắm chặt đưa vào miệng bú điên cuồng.

Phong Đằng giả bộ hơi giật mình nhìn xuống, vẻ mặt hốt hoảng khi thấy cha mình đang quỳ dưới chân, quần áo ướt đẫm bú cặc mình một cách ngon lành.

PĐ: Cha ..... cha làm gì vậy ..... hmmmm ..... đừng mà cha .....

Phong Đằng dùng tay đẩy vai Phong Hải ra để tỏ vẻ sợ hãi. Nhưng cha anh một khi đã chiếm được con mồi thì đâu có dễ dàng thả ra như vậy. Ông tiếp tục bú sâu hơn, hai tay giữ lấy hông của Phong Đằng, miệng dính chặt lấy con cặc của con mình như thể đứa trẻ đói khát chưa được ăn gì.

PH: Không sao đâu con trai ..... chuyện này chỉ có ta và con biết thôi ..... cho cha đi .... cặc con ngon quá .... ưmmm ..... ực ực ực .....

PĐ: Hơ hơ hơ ..... đừng .... hmmm ..... cha đừng làm vậy ...... ha ha ..... cha bú sướng ..... sướng cặc quá ...... con bắn mất ...... hmmmm .....

Từng dòng sữa đặc quánh do cả tháng nay anh chưa được xuất bắn thẳng vào miệng người cha háu đói.

PH: Sữa con ngon quá ..... hmmmm .... cha uống cả ngày cũng được ....

Vừa nói Phong Hải vừa liếm mép với ánh nhìn dâm dục, đê tiện mời gọi đứa con trai nam thần của mình đến xơi.

PĐ: Nếu như cha muốn, con sẽ chiều!

Nói rồi Phong Đằng kéo ông đứng thẳng dậy, xé phăng đống quần áo ướt sũng ông đang mặc để lộ ra chiếc quần lót jockstrap PUMP cạp đen màu xanh dương đằng sau là con cặc hùng dũng cứng ngắc vươn đầu khấc ra cả ngoài quần.

PĐ: Người cha đáng kính của con đã nứng cặc đến mức này rồi sao!

Phong Đằng cứ thế trêu ngươi khiến ông Phong Hải đỏ mặt ngượng ngùng, cả đời ông cao ngạo là thế mà giờ đây lại bị chính đứa con ruột chế diễu. Thật nhục nhã! Nhưng mà điều đó càng khiến ông hứng tình hơn.

Anh đứng phía sau ông rồi luồn tay sờ soạn khắp cơ thể đầy lông lá dính bết nước đó. Hai đầu ty to đỏ ửng lên vì bị Phong Đằng vân vê, ngắt nghéo liên tục. Dưới khe mông của ông còn đang kẹp chặt massage cho con cặc của Phong Đằng di chuyển lên xuống cọ thẳng trực tiếp lên mép lồn khiến cho Phong Hải không ngừng rên rỉ từng cơn, giọng trầm đục. Bất ngờ, Phong Đằng đẩy người Phong Hải vào cửa kính, ép cả cơ thể trần trụi lông lá của ông vào. Nhìn từ bên ngoài cả khuôn ngực, vùng bụng lẫn con cặc ép cả vào tấm kính trong suốt làm ai nhìn thấy cảnh này cũng phải nứng bể cặc vì quá gợi dục.

Một tay Phong Đằng bịt miệng cha lại, còn một tay thì kéo eo ông đâm thẳng con cặc vào cái lồn ấm nóng của ông. Phong Hải rên lên một cách thảm thiết.

PH: A A A ..... a a a ..... đau ...... ah ah .... cặc con to quá .....

Thấy Phong Hải mặt nhăn nhó khó chịu tay bấu chặt lấy mông của Phong Đằng, anh cười khểnh kéo đầu ông ngược lại, lấy lưới điêu luyện của mình liếm quanh vành tai.

PĐ: Cha thấy sao ..... có đủ làm thoả mãn cái lồn dâm đãng của cha không?

Phong Hải đầu óc quay cuồng, bên dưới cảm giác đau rát khó chịu sau câu nói đó đã trở nên êm dịu đến lạ thường. Cả cơ thể ông đang cong cớn lên, hai tay nắm chặt lấy cánh tay của con mình đang quàng qua cổ mà tự dùng hông di chuyển thành vòng tròn xung quanh hạ bộ của Phong Đằng. Con cặc anh được nước cứng hơn lên, các mao mạch dồn cả về thân cặc cường tráng ngoáy sâu vào thành ruột, nới rộng lỗ lồn dâm đãng của Phong Hải ra hơn nữa. Chưa có một ai làm cho ông phải sướng đến vậy, phải tự động dùng cái mông to bự của mình để đưa con cặc cắm sâu vào hơn.

Con cặc của Phong Hải nổi đầy gân đỏ, đầu khấc rỉ không biết bao nhiêu là dâm thuỷ lại còn bị ép chặt vào cửa kính phòng tắm khiến nước chảy ngày một nhiều hơn.

Phong Đằng thuận thế nhấp liên tiếp ra vào cửa hậu, tiếng va chạm da thịt, tiếng đập mạnh của bìu anh vào mông cha mình khiến cho cảnh tượng ngày một hừng hực khí thế hơn.

PH: Địt chết cha đi ...... ahhhh ...... đúng rồi ..... mạnh lên ...... mạnh nữa lênnnn ..... a a a ......

PĐ: Địt chết con đĩ dâm đãng này ..... lồn này chỉ để bị địt cho đến chết thôi ..... biết chưa .... hự hự ..... lồn thật bót ...... sướng quá ......

PH: Đúng ..... đúngggg ..... cha là con đĩ của con .... hưmmmm ...... lồn dâm đãng của cha chỉ để con địt nát thì thôi ..... yeahhhh ......

Phong Hải bỗng đẩy Phong Đằng nằm xuống sàn, ông vội bước qua dạng hay chân ra ngồi lên con cặc đang chĩa thẳng lên trời của con mình. "Ọt" một tiếng đầy nhục dục, cả con cặc 19cm của anh đã dễ dàng nằm gọn trong lồn của người cha đáng kính. Ông bắt đầu nhún nhanh, mạnh, hai tay tự se đầu vú đỏ thẫm của mình, miệng không ngừng rên rỉ những lời vô nghĩa. Phong Đằng chỉ việc nằm đó hưởng thụ từng thớ thịt đang được cọ sát bên trong thành ruột của một cái "máy sex toy sugerdaddy".

Ông chuyển hết từ tư thế này sang tư thế khác mà không biết mệt mỏi, thấy vậy Phong Đằng mới kéo ngửa ông nằm lên người mình, dùng hay tay nâng hai chân ông lên co sát vào người, bản thân hai chân mình cũng chống lên để lấy đà. Cứ thế Phong Đằng dùng lực nhanh và mạnh thúc cho con cặc đâm như cái máy vào lồn Phong Hải. Ông chỉ còn biết ngửa đầu ra mà rên như một con bot đâu ngày không được địt.

10 phút sau, Phong Đằng đạt đến ngưỡng. Anh xuất tinh ồ ạt vào lồn ấm nóng của cha mình, từng đợt từng đợt không sót một giọt nào. Phong Hải quay người lại sóc cho tinh trùng bắt xối xả vào hết trong miệng Phong Đằng, rồi ông kéo đầu anh xuống phía mông mình, bắt anh phải hứng lấy hết những đợt tinh trùng của mình chảy ra ở trong lồn ông. Hai dòng tinh của của hai cha con hoà quyệt trong miệng anh, ông cúi xuống hôn con trai mình. Cả hai cứ thể đưa đẩy tinh trùng của nhau trong miệng cho đến khi nuốt hết.

Ông mỉm cười ôm lấy đứa con của mình một cách đầy tự hào.

PH: Con trai, con đã trưởng thành thật rồi. Để chúc mừng cho sự kiện này cha sẽ có món quà thưởng cho con.

Nói rồi cả hai cha con tắm cho nhau trong sự dâng trào hạnh phúc. Tối đó, mặc dù rất muốn nhưng Phong Hải không thể sang phòng con mình để làm tình tiếp vì có bà vợ vẫn còn đang chung giường.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info