ZingTruyen.Info

Bí mật dòng họ Phong

Chương 5: Anh rể - chồng chị họ

Damdang17

12 tiếng trước.

"A a a ..... mạnh lên ...... ưmmmmm ..... mạnh lên anh John ...... ahhhhh ....."

Phong Vũ rên la trong sự sung sướng, tuy vậy nhưng cậu ta cũng không dám quá lới tiếng vì đây là ở phòng khách tránh để những người giúp việc nghe thấy. Phong Vũ ngồi nhún liên tục trên thân thể ướt đẫm mồ hôi của anh John. Thỉnh thoảng Phong Vũ còn mạnh bạo cúi xuống hôn nồng nhiệt lên môi của anh ta, di chuyển cái miệng dâm đãng lên khắp người anh John như con cún đến kỳ động dục.

Ngược lại, anh John vẫn nằm đó chẳng hề nhúc nhích gì. Cơ thể đỏ ửng lên vì những vết hôn ngấu nghiến của Phong Vũ. Anh John không thể say đến mức như vậy được, mãi sau tôi mới phát hiện ra Phong Vũ đã chuốc thuốc ngủ khiến anh ta mê man ngủ say như chết.

PV: Hơ hơ ..... cặc anh to quá ...... hưmmmm ..... địt nát lồn em mất ..... yeahhhh ..... ahhhh ...... địt em đi anhhhhh ..... ưmmmm ....... anh John ơiiii ...... hư hư .....

Phong Vũ ngửa người ra nằm đè lên thân thể cường tráng của anh John, hai chân tỳ lên ghế làm điểm tựa để đẩy mông lên xuống nhịp nhàng hơn, lỗ hậu cũng vì thế mà hút sâu xuống tận gốc cặc anh John. Phong Vũ quay đầu ra sau hôn chặt lấy bờ môi căng mọng của John, dùng cái lưỡi điêu luyện tình trường để sục xạo khắp khoang miệng bên trong.

Bên dưới của John dường như phản ứng ngày càng mạnh, con cặc bự giờ đây căng cứng đỏ ửng hơn bao giờ hết. Hai bên tinh hoàn săn lại đẩy mạnh dòng tinh dịch trắng đục bắn thẳng trực tiếp vào bên trong trực tràng của Phong Vũ khiến cậu ta nhăn mặt, phải dừng việc hôn lại mà nằm ngửa ra tận hưởng khoái lạc. Con cặc John cứ thế bơm từng đợt tinh dịch nóng hổi, nhớm nháp vào khiến cho Phong Vũ căng cứng cơ thể, hậu môn co bóp làm trào hết những giọt tinh tuý ra ngoài.

Phong Đằng đứng ngoài cửa đã chứng kiến tất cả, bản thân anh cũng không hiểu nổi tại sao mình lại làm như vậy, trong lòng vẫn rất hứng tình mỗi khi nhìn những cảnh như vậy. Con cặc cũng không ngừng giật giật, đầu khấc rỉ nước ướt đẫm cả một vùng quần lót.

Hiện tại.

Một buổi sáng thứ 7 mùa thu, gió phản phất hiu hiu buồn, tâm trạng mấy hôm nay của Phong Đằng không hiểu sao cứ trùng xuống, khuôn mặt lộ rõ vẻ suy tư. Nếu không nhần thì hôm nay là ngày vợ chồng chị họ từ Mỹ về chơi, vừa là để dự đám cưới của chị gái Phong Đằng luôn. Cha vì quá bận việc nên đã nhờ Phong Đằng lái xe ra sân bay đón.

Chọn một chiếc xe rẻ nhất trong đống xe để ở gara, kỳ thực thì tôi cũng không mấy có thiện cảm với bà chị họ này (không phải nói là ghét). Chuyện cách đây cũng 5 năm về trước, bà Giang này khá là bốc đồng và nóng tính, tính Phong Đằng vốn trầm tính và hay nhường nhịn nhưng đến hôm đó khi mà chị ta không vì một người đàn ông không ra gì mà chẳng những không nghe lời khuyên của anh mà cũng mắng lại cả cha nữa. Cha tức mình nên đã đuổi chị ta đi, rồi chuyện gì đến cũng phải đến bị gã đàn ông kia lừa hết tiền của, trốn nợ rồi cao chạy xa bay. Bà Giang bị siết nợ và cũng chẳng còn mặt mũi nào về nhà nên đã tự mình bay sang Mỹ ở cùng mẹ của Phong Vũ lập nghiệp rồi cưới một người Việt kiều làm cảnh sát bên đó.

9h Phong Đằng hôm nay mặc một chiếc quần jean hơi bó làm tôn lên đôi chân dài, cơ bắp của một dân thể thao, thêm một chiếc áo thun trắng khoác ngoài là một chiếc áo bóng rổ. Không những vậy, tóc anh cũng vuốt keo khá chỉn chu càng tôn lên dáng vẻ của một đại thiếu gia, khác hẳn với những bộ đồ ngày thường mà anh hay mặc. Chiếc xe Mayback đỗ gần cửa, biết bao ánh mắt đổ dồn vào nó, không những thế lại còn được lái bởi một nam thần thì lại càng tôn lên giá trị của chiếc xe. Phong Đằng chỉ cần đứng đó một lúc thôi mà số người đứng lại xem đã không thể tưởng tượng nổi, có những chị gái còn chạy ra xin chụp ảnh chung, có những người mạnh dạn hơn còn xin cả số điện thoại ...

Đây cũng chính là điều Phong Đằng sợ nếu nó diễn ra ở công ty, mọi người sẽ nghĩ rằng anh không đi lên bằng chính sức mình mà nhờ vào gia sản của cha anh, rồi sẽ đối xử với anh khác biệt.

Khoảng 15 phút sau thì anh thấy dáng người quen bước ra từ cổng. Thì ra là bà Hương mẹ kế - mẹ của Phong Vũ. Thấy anh bà đon đả chạy lại chào hỏi.

Hương: Ôi, con trai hôm nay đến đón mẹ đấy à? Lâu lắm rồi không được gặp con, dạo này trông con phổng phao đẹp trai ra hẳn đấy!

PĐ: Chào dì Hương. Lâu lắm không gặp dì. Cháu không biết là hôm nay dì cũng về đấy.

Phong Đằng cười trừ nhận lấy cái ôm thắm thiết của bà Hương. Dù sao ngoài cái tính thảo mai ra thì bà ta cũng không làm gì quá đáng nên anh vẫn bằng mặt, chỉ là trong lòng vẫn có chút gượng ép.

Đằng xa, một cặp đôi nhìn ăn mặc cũng khá thời thượng bước ra. Bà chị Giang này luôn là vậy, tính nết không thay đổi, thích chơi nổi mặc một bộ váy ngắn ôm sát cơ thể, khoe trọn đường cong vòng ba to tướng đó ra, ngực thì được ép sát đẩy cao vống lên. Điều đó chỉ loè được mấy tên biến thái dê xồm thôi.

Nhưng người đàn ông đi đằng sau chị ta thì khác hẳn, anh ta mang dáng vóc đô con của một cảnh sát đặc nhiệm. Cao 1m9 ngực nở nang, cơ bắp cuồn cuộn, mặt vuông đầu undercut. Anh ta mặc một chiếc quần jean thường mà thành ra là đồ bó ôm chặt lấy đôi chân đô con, đặc biệt là vòng ba nảy nở kia. Từng bước đi giống như một người khổng lồ, mạnh mẽ, chắc nịch đến nỗi cặc ngực của anh ta cũng run lên từng hồi. Phong Đằng cũng bị ngợp trước tướng tá của anh ta một lúc cho đến khi bà chị Giang tiến đến chào hỏi.

Giang: Chào em trai. Lâu lắm không gặp dạo này khoẻ không?

PĐ: Chào chị Giang. Em vẫn khoẻ, trông sắc mặt của chị có vẻ tốt hơn nhiều so với lúc đi đấy!

Chị Giang cười trừ rồi cố gắng chuyển chủ đề.

Giang: À quên không giới thiệu với em, đây là John - chồng của chị. Còn đây là Phong Đằng, em họ của Giang đấy chồng.

Hai người bắt tay nhau chào hỏi, John có vẻ khá sõi tiếng việt và thân thiện hơn vẻ bề ngoài của anh ta. Cái bắt tay cũng làm Phong Đằng phần nào cảm nhận con người của anh ta, người ta nói người có bàn tay dày dặn và ấm thì thường là người ấm áp và lương thiện.

Trên đường về, hai cô cháu ngồi dưới liên tục nói chuyện không ngớt cứ như mới gặp lại nhau sau bao năm xa cách vậy. Ngồi ghế trên là anh John, còn Phong Đằng lái xe. Cả hai hầu như chẳng nói với nhau câu nào, hai khoảng trống đối lập nhau đến cách biệt. Thỉnh thoảng Phong Đằng có liếc nhìn John thì luôn đụng phải ánh mắt anh ta nhìn mình chằm chằm như thể đang soi xét anh từ đầu đến chân vậy khiến anh cảm thấy không thoải mái chút nào. Nhưng dù sao thì điều làm Phong Đằng chú ý hơn cả chính là khối u to tướng nằm ngay giữa hai bên đùi của John, quả không hổ danh là "hàng Mỹ".

Cả ngày hôm đó, mọi tuy có chút gượng gạo nhưng ngoài mặt vẫn tỏ ra rất vui vẻ thân thiết. Phong Vũ vẫn luôn như vậy, mê trai ra mặt, cứ thích ngồi sát cạnh John thỉnh thoảng còn giả vờ động chạm một cách lộ liễu khiến anh ta cũng cảm thấy ngượng ngùng không thoải mái.

Hai vợ chồng họ ở một phòng chuyên dành cho khách. Tuy vậy những rất rộng rãi, lại phù hợp với những đôi vợ chồng trẻ như vậy. John còn thấy khá thích cái hồ bơi nên cứ buổi chiều khi ngủ trưa dậy là anh ta ra đấy bơi. Đương nhiên đây là cơ hội ngàn vàng để có thể ngắm body của anh ta nên Phong Vũ không thể bỏ qua. Ngay đến cả Phong Đằng cũng còn mê body đó nữa là một đứa dâm loàn như Phong Vũ.

Được mấy ngày yên bình thì có chuyện bắt đầu xảy ra. Vì phòng Phong Đằng cũng gần phòng của hai vợ chồng John nên thỉnh thoảng có lúc đi qua nghe loáng thoáng có tiếng cãi vãi phát ra trong đó. Anh cũng chẳng để ý nhiều làm gì chuyện nội bộ gia đình đó nhưng hình như càng lúc thì chuyện đó càng xảy ra thường xuyên hơn. Có những đêm Phong Đằng tỉnh dậy xuống bếp lấy nước còn thấy John đang ngồi tu ừng ực chai rượu. Chuyện có lẽ nghiêm trọng hơn anh tưởng, nhiều lần thấy như vậy nên Phobg Đằng cũng thấy thông cảm cho anh ta vì anh hiểu rất rõ tính tình của bà chị quái gở kia.

Phong Đằng không phải là người giỏi quan tâm người khác nên lúc chuẩn bị đi lên lầu về phòng thì đi ngang qua John và đặt ly thuốc giải rượu cạnh đó.

PĐ: Rượu không phải là thứ để xả stress đâu. Tin tôi đi. Hãy tỉnh táo mà đối mặt với vấn đề để giải quyết.

John hơi ngưng lại nhìn về phía Phong Đằng bước đi, bản thân không còn đủ tỉnh táo để có thể nghe theo lý trí. Anh định chạy theo Phong Đằng thì một bàn tay níu anh lại.

PV: Anh có sao không? Anh say quá rồi, uống cốc nước giải rượu này đi đã rồi em dìu anh về phòng.

Vì cậu ta mè nheo nhiều bên tai John quá nên anh đành uống một hơi hết sạch rồi định bước đi. Tất nhiên là chẳng thể bước nổi nữa vì anh đã ngủ mê man chẳng còn biết trời đất là gì. John thì như một con trâu mộng khiến Phong Vũ chẳng thể dìu anh ta nổi về phòng nên chỉ đành đặt tạm anh ta nằm trên ghế sofa.

Rồi chuyện gì đến cũng đến ...

Chắc có lẽ chuyện tối hôm đó John chẳng hề hay biết gì cả, anh ta vẫn tỏ ra bình thường trước mặt mọi người. Chỉ có khi đêm đến vẫn thỉnh thoảng Phong Đằng lại nghe thấy tiếng cãi vã. Thật không thể hiểu nổi hai người họ sống với nhau bao năm ở bên kia như thế nào!

Đỉnh điểm là tối hôm đó, John sau trận cãi nhau nảy lửa với Giang thì anh tay chạy xuống quầy bar uống rượu, Phong Vũ là lân la để bên cạnh. Phong Đằng mặc kệ cũng không muốn xen vào chuyện của họ nên lẳng lặng về phòng bật nhạc để thư giãn.

Không biết là bao lâu khi anh đang thiu thiu ngủ thì bỗng có một sức nặng đè xuống giường, một thân thể to lớn nồng nặng mùi rượu ngã uỳnh xuống khiến Phong Đằng tỉnh giấc. Anh ngạc nhiên vì John giờ đây đang nằm lù lù ngay bên cạnh, quần áo thì xộc xệch, mặt thì đỏ ửng, người thì toả ra hơi nóng bừng bừng. Phong Đằng cố lay hắn dậy kêu về phòng mình như đáp lại chỉ là những câu lèm bèm không rõ tiếng phát ra.

Mặc kệ, Phong Đằng cũng đành nằm xuống cố ngủ, coi như đêm nay cho hắn ngủ nhờ. Mọi chuyện sẽ diễn ra một cách yên bình như vậy nếu như John không bất ngờ dần lột hết đồ trên cơ thể mình ra, miệng liên tục kêu nóng. Phong Đằng định giữ lại nhưng hắn quá khoẻ không thể ngăn nổi. Rất nhanh chóng John giờ đây không mảnh vải che thân, lộ ra hết thân thể cường tráng của hắn, nhất là cây hàng khổng lồ đó vắt hẳn lên bụng. Phong Đằng như bị thôi miên mắt cứ trố ra nhìn chằm chằm vào nó, có một ma lực khiến danh dường như muốn chạm vào nó.

Tay dường như gần chạm đến nơi thì như có một lực mạnh kéo anh tới, cả người Phong Đằng ngã nhào xuống hai tay hai chân giờ đây bị trói chặt lại. John bây giờ đang ôm chặt lấy Phong Đằng, anh cố gắng dãy dụa nhưng khó lòng mà thoát khỏi được những bắp thịt cường tráng đang siết chặt anh kia. Cựa quậy một lúc khiến anh mệt lả đành chấp nhận buông xuôi.

Cứ như vậy, John ôm chặt lấy Phong Đằng như thể báu vật. Hơi thở hắn vẫn đều đều, đầu Phong Đằng áp sát vào ngực John khiến anh có thể nghe được từng nhịp tim đang đập, từng luồng hơi ấm chạy qua thân thể. Đã lâu lắm rồi Phong Đằng không được cái ôm nào ấm áp như vậy, nó khiến anh như muốn tự nguyện nằm thế này mãi không buông.

Đầu Phong Đằng cọ cọ vào ngực John chẳng may lại chạm vào đầu ty khiến hai bên cứng nhắc. Không hiểu sao lúc đó Phong Đằng không kiềm chế được mà đưa miệng liếm nó một cách ngon lành. Anh mút chùn chụt như thể đứa trẻ bị bỏ đói lâu ngày. Tim John dần dần đập mạnh hơn, hơi thở cũng trở nên dồn dập từng cơn.

Dường như bên dưới khuỷu tay Phong Đằng cảm nhận được có cái gì đó cưng cứng. Nhìn xuống, con quái vật bên dưới dần lộ nguyên hình, con cặc John trước đang nằm im trên bụng giờ dần to lớn hơn, dài ra, vươn thẳng đứng dậy như có một phép màu nào đó. Đầu cặc đỏ hồng giờ đã lộ hẳn khỏi bao quy đầu, thân cặc trở nên gân guốc hơn giật giật liên hồi.

Cơ thể John cũng vì thế mà nóng dần lên, tay chân cũng nới lỏng ra, Phong Đằng toan định chạy đi thì bị hắn kéo lại, đè xuống hôn một cách nồng cháy. Hôn một nụ hôn thật sâu, dần dà hôn nhanh và mạnh hơn. Lưỡi hắn cũng sục xạo vào bên trong khoang miệng, môi cũng làm việc hết công suất mút lấy mút để lưỡi của Phong Đằng khiến cho anh không thể thở nổi phải gắng đẩy miệng John ra mà thở hổn hển.

Chưa dừng được bao lâu, John ngay tức khắc ấn đầu của Phong Đằng xuống. Cả con cặc to bè chạy thẳng vào cổ họng anh khiến Phong Đằng mắc nghẹn, nước mắt dàn dụa, liên tục những cơn mắc ói kéo đến. Anh gắng đẩy đầu ra để thở mà sức anh không lại so với gã đô con này. Nước dãi cứ thể chảy tràn trề ra, thấm đẫm cả con cặc lẫn một vùng lông xung quanh. Sau một hồi vật lộn thì Phong Đằng cũng quen dần với độ lớn của con cặc John, anh bắt đầu bú nhịp nhàng hơn, khéo léo hơn làm cho John vì thế mà rên lên từng cơn khoái lạc.

John: A a a ..... shitttt ..... ưmmmm ..... đã quá ....... em bú sướng quá Giang ơi ....... ahhhhh .....

Thì ra hắn đang nghĩ mình được cô vợ bú - PĐ nghĩ thầm.

Chỉ cần một lúc thôi là Phong Đằng đã quen với con cặc khổng lồ này rồi, anh có thể một lúc đưa con cặc 25cm này chạy thẳng vào miệng hết nấc. Mỗi lần như vậy John lại hét lên vì sướng. Cả thân thể hắn cứ ưỡn cong người lên theo từng nhịp bú, tay John vừa mân mê hai đầu vú vừa ấn đầu Phong Đằng xuống không thương tiếc.

Chưa đầy 15 phút John đã rùng mình bắn tinh xối xả vào miệng Phong Đằng khiến anh không kịp nhả ra. Bao nhiêu thứ tinh tuý đó chạy thẳng xuống bụng anh. Vị hơn mằn mặn, đăng đắng làm Phong Đằng nhăn mặt. Cũng lâu rồi anh chưa nếm lại nên có chút không quen.

Đã đến nước này thì Phong Đằng cũng không kiêng rè gì nữa, anh chủ động đẩy hai chân John lên để lộ cái lỗ còn zin hồng hào, xung quanh có vài nhún lông. Đúng là hàng trai thẳng có khác, luôn có một sức hút không thể cưỡng lại. Phong Đằng mạnh dạn úp mặt vào mà liếm kích thích các sợ dây thần kinh xung quanh lỗ làm cho John mồm miệng há hốc, rên lên những câu vô nghĩa.

Mông trai thẳng có vẻ không hề dơ như anh đã tưởng tượng, nó có mùi đàn ông hơi nồng hoà với mùi nước hoa Playboy hắn dùng khiến cho hương vị này quả thật rất quyến rũ và gây nghiện đối với Phong Đằng. Anh gia tăng tốc lực, đẩy mạnh cái lưỡi điêu luyện của mình xoáy sâu vào trong lỗ hậu. Hắn không ngừng rên rỉ.

John: Hư hư hư ..... ngứa ....... ngứa ...... sâu nữa ...... ahhhhh ......

Phong Đằng nghe vậy vội cởi bỏ chiếc quần lót trên người, khoái trí nhổ bãi nước bọt rồi lấy con cặc đang vươn cao hết cỡ của mình mà đâm mạnh một phát nút cán vào bên trong một cách không thương tiếc. Biết hắn ta sẽ gào lên trong đau đớn nên anh nhanh tay bịt miệng John lại không cho hắn la quá to. John dãy dụa không ngớt, nước mắt chảy dài sang hai bên má. Phong Đằng cũng biết mình làm hơi quá nên giữ im ở đó một lúc cho John quen dần rồi đặt một nụ hôn sâu lên môi hắn để John quên đi cái đau đó.

Phải mất một lúc, cơn đau cũng dịu đi, Phong Đằng từ từ di chuyển nhẹ nhàng hơn. Dương vật của anh cũng là thuộc dạng khủng, hơn nữa đây lại là lần đầu của John nên việc hắn bị thốn đến như vậy cũng là điều dễ hiểu. Phong Đằng dùng hông ngoáy xung quanh thành ruột khiến cho John ngày càng ngứa ngáy hơn. Hắn há hốc miệng thở gấp, hai tay vịn chặt vào lưng Phong Đằng, chân cũng theo đà mà quặp chặt hai bên hông anh.

John: Ngứaaaaa ....... mạnh ..... mạnh lênnn .....

Phong Đằng cười tinh ranh dần nhấp mạnh hơn. Con cặc của John đã cương lên từ lúc nào, theo nhịp nắc của anh mà đập liên tục vào bụng vang lên những tiếng "phạch phạch" nghe mà phát nứng.

PĐ: Địt chết này ...... địtttt ...... John sao anh lại quyến rũ em vậy ...... ahhhhh ...... khiến em không chịu nổi ....... đây là do lỗi của anhhhh ...... yeahhhh ..... hưmmmmm .....

Chiếc giường rung lên bần bật như thể muốn gẫy luôn vì sức đụ của Phong Đằng. John giờ đây chỉ biết rên la trong họng, tay cứ ôm chặt lấy cổ Phong Đằng còn bên dưới thì liên tục chảy đầy dâm thuỷ chẳng khác nào một con đĩ thèm cặc cả.

John: Mạnh nữa ..... muốn ....... ahhhhh ...... muốn nữa ....... sướnggggg ....... ưmmmm ......

Cả cơ thể John run lên, mông hắn cũng ưỡn lên cao hơn để nhấp cùng nhịp với Phong Đằng. Lỗ hậu dần thít chặt lại hơn khiến anh cảm thấy con cặc mình bị ép cho đến vỡ ra vậy. Vài lần như vậy khiến Phong Đằng không chịu nổi mà bắn tinh dịch tràn lan khắp trong lỗ hậu của John. Hắn dường như cảm nhận được dòng tinh ấm nóng ấy mà cũng tự động bắn đầy lên bụng mình.

Trông hắn như vừa chơi thuốc vậy, kiểu gì mà bắn lần hai mà vẫn nhiều tinh đến như vậy. - PĐ nghĩ thầm.

Phong Đằng nằm vật ra giường thở hổn hển sau màn đâm chọc vừa rồi. Đêm hôm nay trăng thật sáng, thông qua ánh trăng chiếu xuyên qua cửa sổ trên đầu giường ngủ, John nằm thẳng trên giường cả cơ thể cường tráng của hắn giờ đây đang hiển hiện trước mắt anh. Phong Đằng đưa bàn tay vuốt ve xung quanh khối cơ 8 múi săn chắc, rõ ràng và kéo dần xuống vùng cấm địa đàn ông của John. Anh run rẩy chậm dãi cầm lấy con cặc quá khổ của hắn. Tuy rằng con cặc hắn đã xìu đi nhưng anh vẫn cảm nhận rõ nhiệt độ nóng ẩm của nó. Phong Đằng trong phút chốc cảm thấy bản thân hạnh phúc khi có thể được ôm một người đàn ông to lớn, khoẻ mạnh như thế này đi ngủ. Anh muốn giữ lại khoảng khắc này lâu hơn một chút.

Nhưng điều không ngờ rằng, sau hai màn bắn tinh hoành tráng kia mà con cặc của John vẫn bắt đầu nhúc nhích trở lại, phần dưới của hắn lại có chút biến hoá. Chắc chắn rằng John đã bị Phong Vũ cho uống thuốc kích dục nên giờ mới có thể lên tiếp được thế này, giờ lại còn được Phong Đằng vuốt ve, thuốc dần tiếp tục phát huy tác dụng. Phong Đằng cảm giác rõ ràng hơn nhịp tim của John đập dồn dập trở lại. Con cặc khủng giờ đây tiếp tục chủ động ma sát vào bàn tay của anh.

Phong Đằng đang không biết phải làm sao, định rút tay về thì thấy cơ thể cường tráng của hắn uốn éo, vặn vẹo nhiều hơn. Giống như là đang bị trói chặt bằng những sợ dây thừng, rất khó chịu mà chỉ muốn được giải phóng. Phong Đằng trông vậy cũng không nỡ để hắn chịu khổ như vậy đành dùng bàn tay to như mềm mại của mình nhẹ nhàng đáp lại con cặc cần được an ủi này. Nhưng anh biết đâu rằng nó chỉ đang chờ cơ hội để tấn công anh, ăn tươi nuốt sống anh mà thôi.

Con cặc của John càng lúc càng lớn hơn, càng lúc càng cứng hơn trước. Tay Phong Đằng tuy to vậy mà cũng không thể cầm hết được nó. Anh đang định dùng hai tay để cầm lấy thì bỗng nhiên bị John xoay người lại đè lên cơ thể, mắt vẫn nhắm chặt, miệng thì lẩm bẩm.

John: Giang ...... đêm nay anh phải địt chết em ..... con đĩ dâm đãng của anh .....

John kéo mạnh đầu của Phong Đằng lên hôn. John đang bị thuốc khống chế nên một nụ hôn chẳng thể làm thoả mãn được nhu cầu lúc này của hắn. John ấn mạnh tay Phong Đằng xuống giường, hai chân anh bị chân hắn quặp vào, giờ đây cả thân thể anh bị trói chặt không thể nhúc nhích chỉ có thể chờ con quỷ đói đến hưởng thụ.

Mặt Phong Đằng đỏ ửng lên, cơ thể cố gắng dãy dụa thoát ra, miệng rên rỉ khe khẽ từng cơn. Dường như anh đang chờ con quái vật kia đến chiếm lấy thể xác của mình.

John hơi thở dồn dập, miệng thì thầm vào bên tai Phong Đằng.

John: Giang ...... hôm nay người em thật thơm .... anh thèm lắm rồi, cho anh nhé ....

Hắn từ từ dịch chuyển nụ hôn xuống cổ đến vai anh, hàm râu quai nón đã được cạo sát nhưng vẫn còn vết tích đụng chúng vùng da nhạy cảm khiến anh hơi nhột, cơ thể uốn éo chờ John ăn thịt.

Cơ thể cường tráng 90kg của John đè chặt lên cơ thể 70kg nhỏ bé của anh. Hắn mạnh bạo trói hai tay anh về phía sau, từ từ dùng một tay mò xuống eo và xoa bóp, nhào nặn, vỗ không thương tiếc cặp mông mềm mại của anh. Phong Đằng luôn ý thức được vòng ba của anh thật sự rất quyến rũ với bất kỳ ai, nó nảy nở, láng mịn, mượt mà, sờ cực kỳ sướng tay mà lại còn tê cặc. Đây có lẽ không phải là lần đầu có người thô bạo với cặp mông của anh tới vậy. Anh lại có chút thích thú với việc bị người khác thô bạo, hung hăng với cặp mông của mình như vậy.

Ngón tay John khá to, đầy vết chai sạn đang mạnh bạo cấu xé, nhào nhặn như muốn xé nát cặp mông mịn màng của anh. Sự dâm dục của Phong Đằng ngày càng dâng cao, rất nhanh sau đó cơn nứng lồn của anh được đẩy lên đỉnh điểm.

PĐ: Ahhhh ..... thèm ..... cặc ...... ưmmmm .....

Những tiếng rên rỉ dâm dục này không ngờ lại được phát ra từ chính miệng của anh. Hai bên mông anh giờ đây bị dày vò đến đỏ ửng, nhưng điều đó càng làm anh hưng phấn mà vặn vẹo hai bên mông mình nhiều hơn. Tự động anh lấy tay mình vạch hai bên mông ra để lộ nguyên cái lỗ đít không có lông hồng hào bên trong ra khiến hắn càng kích thích.

Tuy rằng John đã nhầm anh với bà chị họ của mình nhưng Phong Đằng mừng rằng hắn đã phát tiết ở chỗ của anh chứ không phải là ở chỗ của Phong Vũ. Phong Đằng thì thầm vào tai hắn.

PĐ: Nhanh ...... nhanh đến địt em đi chồng yêu ..... hmmmm .....

Gần như ngay lập tức, Phong Đằng cảm nhận được đằng sau cửa hậu của mình bị một thanh sắt nóng rực tiến đến. Anh đã biết rằng buồi của John cực lớn đến như thế nào nay lại được cầm vào nó, cảm nhận được sức nóng của nó khiến anh có phần sợ hãi, chùn bước. Phong Đằng nghĩ thầm.

PĐ: Cặc lớn thế này, sao mình có thể chịu nổi.

Phong Đằng vội vàng lấy ngay chai gel bóp đầy lên con cặc đó và cho gel lên tay tự đưa vào sâu trong lỗ của mình. John bắt đầu dùng hung khí nóng bỏng của mình cọ sát vào cái lỗ hậu non mơn mởn của anh khiến anh hơi hoảng loạn. Càng ma sát thì thanh sắt đó càng nóng rực hơn bao giờ hết.

Phong Đằng liền hít mấy hơi popper để làm tăng hưng phấn và giảm đi cơn đau chuẩn bị đến. Quả không nằm ngoài dự đoán, đột nhiên John bất ngờ đâm thẳng cả cái thứ nóng bỏng đó vào hết cỡ trong người anh.

PĐ: A A A ...... ahhhhh ...... hưmmmm ..... lớn quá ...... hư hư ..... to quá ...... em chết mất .....

Tưởng chừng như cơ thể bị xé ra làm đôi, bản thân sắp ngất đến nơi vì cây hàng quá to đối với anh. John cắm buồi mạnh bạo không chút thương tiếc cũng chẳng để anh nghỉ ngơi mà liên tục vặn vẹo hông, di chuyển liên tục ra vào trong lỗ hậu như đang đóng đinh lên tường vậy.

Phong Đằng dường như không thể chịu nổi những cú địt mạnh bạo và dã man như vậy. Tuy trước đó anh đã có chuẩn bị nhưng như thế vẫn không đủ làm dịu hẳn cơn đau do con cặc khổng lồ, nóng bỏng này gây ra. Phong Đằng không ngừng rên la thảm thiết xin John tha.

PĐ: A A A ..... anh John ...... a a a ..... đau quá .... em chịu hết nổi rồi ..... cặc anh to quá ..... địt em chết mất ......

Nhưng anh không biết rằng những lời rên la thảm thiết đó chỉ làm cho hắn càng thấy hưng phấn hơn mà địt mạnh không ngưng nghỉ. Phong Đằng cũng chẳng thể cựa quậy được khi hai tay và hai chân anh vẫn đang bị đè chặt như vậy. Ngoài việc nằm im chịu trận thì anh chỉ có thể liên tục cầu xin John mà thôi.

PĐ: John ..... nhẹ thôi anh .... ahhhh ..... anh đã ra hai lần rồi mà ..... chậm thôi ..... John .....

John: Yeahhhh ..... hưmmmm ...... ưmmmm .....

Tiếng John chỉ là những tiếng gầm gừ trong họng nhưng mạnh mẽ và đầy sự nam tính trong đó. Ngược lại thì Phong Đằng luôn miệng rên la thảm thiết cầu xin, cùng với tiếng giường cót két trong màn đêm tĩnh tịch khiến người nghe càng cảm thấy phấn khích.

Bỗng nhiên John dừng lại, rút cặc ra khỏi nằm vật xuống giường khiến Phong Đằng mới đầu cảm thấy nhẹ nhõm được lấy lại sức lực. Nhưng ngờ đâu chỉ một lúc ngắn sau đó anh bỗng cảm thấy cơ thể mình trống rỗng, cần có một thứ gì đó để lấp đầy. Đúng! Là cần một con cặc to khoẻ địt mạnh vào sâu bên trong cái lỗ đang đói khát của anh. Phong Đằng nhanh chóng nhảy lên người anh John hôn tới tấp lên môi, lên cổ, cả hai bên ngực cứng như đá của hắn để kích thích.

John: Con đĩ dâm lồn.

PĐ: Đúng, em là con đĩ dâm của anh đây, mau mau ..... đến địt nát lồn em đi anh ..... hưmmm ....

Phong Đằng giờ chẳng còn là chính mình nữa, đầu óc chẳng còn đủ tỉnh táo để suy nghĩ gì. Con cặc khổng lồ kia đã lấy hết nhận thức của anh, để anh bây giờ chỉ còn là một con đĩ nứng lồn không hơn không kém. Phong Đằng dùng tay cầm con cặc còn đang cứng ngắc, nóng hổi kia lên đâm thẳng vào bên trong lồn của chính mình. John cũng cảm nhận được điều đó tự động di chuyển hông, lực ma sát giờ đây không hiểu sao cũng mạnh hơn trước vài phần, tốc độ càng gia tăng.

PĐ: Hơ hơ hơ .... địttttt ..... địt mạnh lên anh ..... a a a ..... em bắt đầu thấy sướng rồi ..... thích quá ..... ahhhh .....

Phong Đằng chẳng cần làm gì ngoài việc ngồi lên trên con cặc nóng hổi kia để cho nó tự làm việc hết công suất. Cơ thể anh cũng phản ứng lại với từng nhịp đụ. Mông anh cũng nhấp theo không hề lạ lẫm, con cặc anh cũng vì thế mà cương lên nhanh chóng, đầu cặc rỉ nước chảy cả lên bụng của John. Còn John thì chỉ có thể gằn giọng, ú ớ trong miệng không phát ra thành lời. Dường như tất cả nội lực đã truyền hết xuống phía dưới để hoạt động rồi.

PĐ: Hưmmm .... thích quá ..... địt chết em đi anh ...... hơ hơ ..... cặc anh to thế này chỉ được địt em thôi nhé ...... yeahhhh ..... địt nát lồn em đi ..... ahhhhh ......

Phong Đằng động dục kêu lên thảm thiết trong sự sung sướng mà John ban cho. Cái lồn non mơn mởn này của anh đã phục vụ cho hắn hơn tiếng không biết mệt mỏi rồi. Con cặc John càng ngày địt càng mạnh bạo hơn, khiến lỗ lồn của anh càng thít chặt lại. Chẳng biết John bắn từ lúc nào mà tinh dịch đặc sệt chảy ra hết cả ngoài miệng lỗ của anh. Xem ra mấy phát địt mạnh vừa rồi là John đã bắt hết vào trong lỗ của Phong Đằng nhanh đến nỗi ảnh còn chẳng thể cảm nhận được nó.

Có lẽ tác dụng của thuốc kích dục lên tâm trí quá mạnh khiến hắn không thể kiểm soát được việc mình sẽ bắn khi nào. Chỉ có thể hùng hục địt anh như một cái máy không biết mệt mỏi rồi bơm đầy tinh dịch vào bên trong như một lẽ tự nhiên của hình thức duy trì nòi giống. Nhưng rõ ràng là John cũng đã cực kỳ hứng tình mới có thể để anh địt mình như lúc trước, rồi cả con cặc lớn như cặc ngựa này liên tục bắn ra không ngừng nghỉ đủ để cho thấy lúc mình thường hắn ta cũng là người dâm đãng đến cỡ nào.

Khi John đã bắn hết, lực đụ bắt đầu giảm dần thì Phong Đằng cố gắng nhấp thêm vài cái, dùng tay sục để bắn những dòng tinh nóng hổi của mình ra đầy người hắn ta.

Gần như cả một đêm Phong Đằng bị anh ta vắt kiệt sức lực. Anh chỉ có thể gắng gượng lau sạch những vết tinh còn sót lại rồi tự mặc quần đi ngủ. Không ngờ rằng, John lại quay ra ôm chặt lấy anh ngủ đến sáng. Chỉ là không biết được sáng mai sẽ có chuyện gì nếu như anh ta thấy được cảnh này.

____________________________

John William Đặng, 28t
1m91, 90kg
Cặc: 22cm

Gương mặt nam tính với hàm râu quai nón được cạo sạch sẽ, mũi cao, mắt sâu có màu nâu hơi nhả xanh đúng chuẩn con lai Mỹ. Body cường tráng vì đang là một cảnh sát đặc nhiệm được huấn luyện bài bản. Khuôn ngực vuôn vắn, đầu ti đậm màu cùng làn da rám nắng. Đặc biệt là bộ mông to khỏi bàn. Giọng nói trầm đục gợi tình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info