ZingTruyen.Info

Bỉ Dực ( 21+, Cao H ) - Xuyên Xuyên Từ Ái

Không phải chương truyện

doathan2011_

Lại là thông báo nhảm nhí. Không phải thịt, không cần xem !!!

Xuất phát từ sự tôn trọng độc giả, suy nghĩ tới lui vẫn quyết định thổ lộ một chút.

Tác giả tuy là người nắm bút trong tay, nhưng độc giả cũng giống như 10-20% tác giả vậy. Có một số người theo tôi từ bộ VACH cũ đến đây ( đã bị xóa), cũng ủng hộ BD từ đầu, vẫn nên tôn trọng mọi người một chút.

Thật sự có rất nhiều người khá hoang mang trước quyết định của tác giả, sau nhiều lần trước thông tin "ám chỉ" bỏ cốt truyện thịt văn.

Bí ý tưởng ? Hết viết nổi ? Đuối sức ? Đầu voi đuôi chuột ? Càng đọc càng hết mong đợi ?

Đột ngột cứ thế viết một quyển "thịt văn" đầy tình tiết 21+, xong lại chuyển sang tiểu thuyết tình cảm là sao ?

Không phải. Bạn có thể đọc qua mấy chương truyện khác của tôi, vẫn có thể thấy chất lượng tự viết thế nào, dù nhân vật không cần "làm" thật, nhưng tôi vẫn có thể khiến bạn ngửi ra mùi thịt đậm đà.

Đối với BD ngay từ đầu đã được xác định 1x1, hơi hướng nữ chủ.

Phó Thanh cũng chỉ là một con người bình thường, cô ấy sinh ra ở một thời đại tiên tiến, cởi mở nhưng cũng đầy cô độc.

Cô ấy được xây dựng với hình tượng xinh đẹp, thông minh, nhưng lại đầy lãnh đạm. Có một căn phòng trọ cũ, có một khoảng nợ trên lưng, không có gia đình, hai bàn tay trắng, ngoài trường học, phòng nghiên cứu thì chẳng đi đâu, ít bạn bè, cũng chưa từng yêu đương.

Bỉ Dực chỉ là công việc của cô ấy, Phó Thanh mới không ngại ngần khiêu khích, cũng như dụ dỗ Khương Dục, Khương Dục là nhiệm vụ mà cô cần phải hoàn thành, là một bước để làm tốt công việc, công việc này là "ngủ" với anh ta.

Đây chính là cốt thịt mà tôi đóng khuôn cho bọn họ.

Nhưng càng viết lại càng sợ, bản thân cứ nghĩ sẽ giống như mấy bộ khác, chỉ cần tạo ra tình huống, lồng ép cảnh H vào, thì sẽ cho ra lò một chương truyện chất lượng.

Nhưng Phó Thanh có khuôn mẫu của mình, có tính cách riêng của mình. Tôi không cách nào ép buộc cô ấy được, không phải cứ để cô ấy nằm là cô ấy sẽ nằm, tôi không phải người sáng tạo, tôi chỉ phụ trách kể lại câu chuyện này.

Lỗi của tôi là lần đầu xây dựng cảm xúc cho nhân vật, để cho một con rối mang cảm xúc.

Một người như thế này, thì sẽ ra sao ?

Cô ấy đứng trước một người tuyệt vời như Khương Dục, đứng trước một người chân thành như thế, sẽ động tâm, đây là tình tiết đầu tiên dạy cho cô ấy biết "thích" là gì.

Nhưng suy cho cùng cũng chỉ là thích, bọn họ chỉ tiếp xúc da thịt với nhau, nói gì đến "yêu" thật sự ? Nhưng chỉ với chút tình cảm ít ỏi này, đủ để cô ấy rối loạn.

Cô ấy đứng trước cha mẹ Phó, mới biết được, thì ra gia đình chính là quan tâm người khác như thế này, một ngôi nhà ấm áp là như nào, đây cũng là bài học thứ hai của cô ấy.

Cô ấy gặp phải đại lục tu chân mới biết được, bản thân có bao nhiêu nhỏ bé, bao nhiêu hèn mọn, có trí thông minh cũng vẫn có thể bị vạn người khinh thường, đây là bài học thứ ba của cô ấy, mài giũa sự kiêu ngạo của cô ấy.

Phó Thanh gặp được Mạc Vân, mới biết được "tình thân" thật sự là như nào, chia ly là gì, đây cũng chính là một trong những bước ngoặc trưởng thành của cô ấy, khiến cho cô ấy mất bình tĩnh, đánh mất sự lí trí của mình.

Và rất nhiều hành trình sau đó nữa.

Vậy mang theo những tâm tình thế này, cô ấy còn có thể xem Bỉ Dực như một chuyến hành trình ái ân vô nghĩa sao ? Có thể xem Khương Dục như búp bê tình dục vô hồn sao, xem anh ấy như một nhiệm vụ cần hoàn thành sao ?

Cô ấy từ một đứa trẻ không biết gì, luôn nhốt mình trong thế giới riêng đã dần trưởng thành theo BD, dần bổ sung từng loại cảm xúc cho mình. Biết thích, biết yêu, biết oán, hận, thù, ...càng ngày càng "nhân tính" hóa cô ấy.

Phó Thanh dần trưởng thành, thoát khỏi ngòi bút, tự xây dựng cho mình một câu chuyện riêng.

Tất nhiên bọn họ vẫn sẽ yêu nhau, sẽ dần nhận ra chân ái thật sự.

Nhưng Bỉ Dực là một chuyến hành trình quá kì bí, có rất nhiều biến cố, cũng có rất nhiều thứ chưa được giải đáp, qua đây hai người họ mới có thể tìm ra câu trả lời của chương trình này, nguồn gốc của nó, cũng từ từ học cách thật sự yêu nhau.

( Mà đã yêu nhau thì sẽ " làm", nên thỉnh thoảng vẫn có H, chỉ là lấy tuyến nội dung làm đầu, H thích hợp với khung cảnh, trường hợp.)

Tôn trọng mọi người nhưng cũng không muốn vì đó mà thay đổi cô ấy. Có lẽ riêng với bộ này, Phó Thanh đối với tôi không phải là một nhân vật có thể tùy ý nắn bóp nữa rồi.

Cám ơn các chư vị sắc nữ đã ủng hộ từ đầu, có thể hẹn gặp các bạn bên cạnh những bộ thịt văn còn lại. Cũng tạm biệt những người rời đi vậy.

Còn ai quyết định vẫn đi theo chuyến hành trình nhạt nhẽo này thì chúng ta tiếp tục đồng hành thôi.

Cho những ai đã biết và chưa biết thì đều là truyện tự viết. Đợi vừa rồi có dạo trên wattpad một chút, xem những người tác giả tự viết khác, có view cao, vote cao, xem như là học hỏi một chút, mới thấy mình nhỏ bé như nào.

Nhưng nghĩ đi nghĩ lại vẫn không thay đổi được màu sắc cũng như văn phong của mình nên mong mọi người thông cảm cho tôi.

P/s : Ai chưa rõ thì có thể đọc tin nhắn mình đăng lên bên ngoài. Chương sau thế giới mới, dài miên man, chưa chỉnh sửa xong. Đăng sương sương
vậy

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info