ZingTruyen.Info

Bỉ Dực ( 21+, Cao H ) - Xuyên Xuyên Từ Ái

Chương 5 : Giải phóng

doathan2011_

Từ hôm đó trở đi Phó Thanh gửi cho anh rất nhiều bộ phim khiêu dâm còn bảo đây là tài liệu chữa bệnh, bắt anh phải xem hết. Đây đều là các phim Nhật Bản, Châu Âu, trong phim từ thể loại loạn luân, hàng xóm, ngoại tình,...đều có đủ. Quả thật là khiến anh mở rộng tầm mắt, khiêu khích tất cả các quan niệm đạo đức mà anh đã được học trước đây.

Kì lạ thay, càng xem Khương Dục lại có chút cảm thấy kích thích, thậm chí phát hiện chỗ đó của mình có phản ứng, trong lòng giống như có một cánh cửa tình dục dần hé mở, khiến anh vui sướng không thôi. Nhưng chung quy vẫn là bắn không được được, dù dương vật cương cứng đến mức phát đau vẫn không thể bắn ra.

Hôm nay là ngày tái khám sau gần một tháng, đúng giờ anh đến phòng khám như đã hẹn trước. Y tá dẫn anh vào phòng, ngoài ý muốn xin lỗi, bảo anh bác sĩ có cuộc họp gấp phải đợi khá lâu, nếu không muốn có thể xếp lịch khám khác.

Anh nghĩ một lát, dù sao cũng tới rồi nên bảo không sao, y tá thấy thế bưng trà vào rồi đóng cửa lại, chừa lại một khoảng không gian riêng tư. Vì là phòng khám nam khoa khá nhạy cảm nên các phòng đều được xây kín đáo và cách âm để tránh lộ thông tin của bệnh nhân.

Phó Thanh có việc, nên Khương Dục chỉ đành ngồi đợi. Anh đứng dậy đi loanh quanh phòng khám, quyết định tham quan một chút. Gần cạnh cửa sổ là một chiếc bàn làm việc bằng gỗ, phía sau là tủ sách về chuyên ngành y khoa. Nhìn đến bên góc trái phòng là chiếc giường khám sạch sẽ cùng chiếc ghế cao, nhớ đến buổi khám hôm đó Khương Dục lại cảm thấy mặt mình hơi nóng lên.

Anh quyết định bước đến gần cửa sổ cho thoáng khí. Đôi chân dài thẳng tắp hơi tựa vào bàn làm việc, đưa mắt nhìn ra bên ngoài. Hóa ra đây là cửa sổ chỉ có thể nhìn một chiều, người bên ngoài hoàn toàn không nhìn vào bên trong được, có thể nói bệnh viện này bảo mật vô cùng kín kẽ.

Lúc quay người qua, ngoài ý muốn Khương Dục nhìn thấy chiếc ghế dựa vốn đẩy sát vào bàn làm việc lại thừa ra một góc ghế, bên trên có một nhúm vải vo tròn.

Suy nghĩ trong đầu Khương Dục suy chuyển, ánh mắt nhìn chằm chằm vào đó, hơi thở có chút gấp gáp, trong lòng anh có một suy đoán, nhưng anh cần kiểm chứng nó.

Khương Dục đi vòng qua bàn làm việc, đứng từ trên cao nhìn xuống cục đồ vo tròn thậm chí anh có thể nghe được tiếng tim mình đang đập mãnh liệt. Vô số bộ phim khiêu dâm như lướt qua đầu anh, có một giọng nói từ đáy lòng đang gào thét kêu anh đừng kiềm chế nữa.

Anh chậm rãi đưa tay ra cầm một mảnh vải trong đó lên, là một chiếc quần lót ren màu đen rất nhỏ.

Khương Dục thầm nghĩ, căn bản cái quần này quá nhỏ, phía trước miễn cưỡng còn che được, phía sau thì đảm bảo không che được cặp mông to tròn của cô, như vậy không phải rất khó chịu sao ? Chỉ cần cử động một lát là quần lót phía sau liền bị kẹt vào khe mông. Càng nghĩ, ánh mắt của anh càng tối lại, sợi dây kiềm chế trong lòng đứt phựt.

Chẳng lẽ vì khó chịu nên cô quyết định không mặc nội y đi họp, biết vậy lại sao còn dám mặc loại đồ lót này đi làm ?

Đúng là loại đàn bà dâm đãng, Khương Dục hung hăng mắng trong lòng, chính anh cũng không nhận ra sau một tháng qua, mình cũng đã biến đổi, còn hung dữ nói lời tục tĩu.

Bàn tay to lớn khẽ vạch chiếc quần lót nhỏ ra, quả thật mặt bên trong ở vị trí hai bộ phận kín đáo được may một miếng vải nhỏ xíu chỉ vừa đủ lót, nhưng anh nhìn kĩ thì phát hiện miếng vải này lót này hơi sẫm màu, có lẽ là bị ướt ? Bị ướt !

Khương Dục giật mình, ngón tay cái to bè run run vuốt nhẹ lớp lót, thật sự là bị ướt. Đúng là tiện nhân, anh mắng, trong lòng không hiểu sao có tí vui mừng, thậm chí anh nhịn không được còn đưa mũi lại gần khẽ hít một hơi, một cỗ hương vị dâm dục ngọt ngào ập vào mũi như gãi phải chỗ ngứa bấy lâu trong lòng anh.

Khương Dục càng ra sức hít hà, tựa như muốn hít hết mùi hương này, đôi môi dày gợi cảm cọ cọ lên lớp vải ướt hệt như muốn đem nó thành đồ thật. Bên trong quần, dương vật của anh dần dần cứng rắn, gồ to thành một bọc lớn tràn đầy dục vọng như sắp bứt cúc bung ra, khiến người ta phải khiếp sợ.

Lúc Khương Dục ngước lên, đôi mắt đã đỏ ngầu, anh nhìn xung quanh một vòng, phát hiện thời gian còn sớm liền cẩn thận bước tới đóng chốt cửa phòng từ bên trong.

Trở lại bàn làm việc, khẽ hít quần nhỏ thêm một hơi nữa, anh đưa tay xuống tự cởi quần ngoài lẫn trong của mình, đại dương vật trướng đau nãy giờ lập tức được giải thoát, ba một tiếng vang dội mạnh mẽ bật ra ngoài.

Côn thịt thâm tím, cương lên dài phải đến hai mấy cm, bề ngang cũng phải 4-5cm hệt như một con quái vật, quy đầu to lớn đỏ thẫm rỉ một chút dịch, đám lông đen rậm rạp khiến cho nó có vẻ hung ác hơn. Khương Dục đem chiếc quần lót nhỏ bọc vào chim lớn của mình, mạnh mẽ dùng tay sục vài cái, thật sự chiếc quần của cô so với anh quá nhỏ, treo lủng lẳng trên côn thịt của anh nhìn qua có chút đáng yêu.

Khương Dục mặc kệ chiếc quần treo trên đại dương vật đang cương cứng của mình mà với tay lấy mảnh đồ còn lại trên ghế.

Là một chiếc áo lót đen, điều đặc biệt là chiếc áo này không giống như áo ngực thông thường mà mỗi bên vú chỉ chỉ có hai sợi dây ren đan chéo thành hình chữ X chính giữa đầu vú mới được may một lớp vải hình vuông nhỏ bằng móng tay để che núm vú. Chỉ sợ cử động bất cẩn đầu vú sẽ lệch ra bên ngoài lớp vải, vậy thì cũng giống như không mặc áo ngực.

Đồ lót của Phó Thanh để ở đây vậy có nghĩ là cô hoàn toàn không mặc gì ở bên trong mà đi họp. Anh nhịn không được mắng ra tiếng, con đàn bà dâm tiện hư hỏng, chỉ muốn câu dẫn đàn ông, Khương Dục cũng quên mất dù cho cô có mặc bồ đồ lót này đi nữa thì cũng chả khác nào không mặc.

Anh chỉ nghĩ Phó Thanh thế mà lại dám phơi đầu vú cùng hai huyệt dâm, bên ngoài để bộ dạng tri thức đi đi lại lại trong bệnh viện, gặp vô số người đàn ông, khám cho họ, càng nghĩ côn thịt của anh càng thâm tím run rẩy, lỗ tiểu rỉ ra dịch nhờn nhiều hơn.

Một tay Khương Dục bao bọc dương vật bự trong chiếc quần lót, ra sức hung hăng tuốt động nó, mường tượng như đang đâm vào hoa huyệt Phó Thanh, muốn đâm chết cô, cạy banh lỗ bướm nhỏ của cô, dạy dỗ cô.

Một tay anh cầm lấy chiếc áo ngực mỏng manh, hít hà miếng vải nhỏ che núm vú, thậm chí anh nghĩ mình ngửi được cả hương sữa nhàn nhạt từ đầu vú thơm tho của cô để lại.

Khương Dục nhịn không được khẽ gầm một tiếng, khuông mặt đỏ bừng, bàn tay bên dưới sục dương vật càng nhanh hơn, hệt như pít tông vận động, tốc độ nhanh đến khó nhìn thấy rõ. Anh cảm giác như mình đang thật sự chơi Phó Thanh, dùng dương vật đâm cô, chơi banh bướm cô, dùng quy đầu đâm vào tử cung cô, đồ dâm phụ, đồ kỹ nữ đê tiện câu dẫn đàn ông, chơi sao khiến hoa huyệt cô chảy nước dầm dề, dâm dịch tung tóe, sướng đến mức miệng la to cho mọi người bên ngoài nghe, để họ vào đây thấy được bộ dạng dâm tiện của bác sĩ Phó mẫu mực này.

Khương Dục điên cuồng đưa lưỡi ra liếm miếng vải nhỏ che đầu vú cô, trong suy nghĩ chính là anh đang liếm núm vú hồng hào của cô, khiến nó sưng to, trở thành đỏ thẫm, Khương Dục để miếng vải vuông nhỏ bé chà sát lên bựa lưỡi to bự của mình, giờ đây anh hệt như một con quái vật. Anh thay phiên mút miếng vải nhỏ hai bên trong miệng đến ướt sũng bướt bọt, hút chết cô, nút cho cô bắn ra sữa, xem anh như thế nào hút to đầu vú của cô, khiến nó sưng to như hòn đá xem cô có dám không mặc áo vú đi ra ngoài nữa không.

Càng nghĩ Khương Dục càng điên cuồng, tốc độ trên tay càng dồn dập hệt như một cái máy, loát thêm gần trăm cái nữa xong cơ bắp toàn thân anh căng cứng, anh ưỡn hông, nắm chặt dương vật chỉa thẳng vào bàn, từng luồng tinh dịch nóng hổi bắn ra như đạn, thậm chí đến hai ba phút sau mới hết, trên bàn đầy tinh dịch trắng đục, tựa như của suốt hai mấy năm nín nhịn được phun ra.

Toàn thân anh thoải mái đến độ lỗ chân lông trên người nở ra hết, cả người ngã ngồi trên chiếc ghế dựa làm việc của cô. Côn thịt còn đang hơi ngạnh treo chiếc quần lót nhỏ nhăn nhúm khẽ đung đưa, chỉ có chiếc áo lót là ướt sũng trong tay là khó nhận ra. Khi nhìn chiếc bàn vương vẩy cùng nồng đậm mùi tinh dịch trong không khí, Khương Dục biết, hôm nay anh không hề hối hận.
.
.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info