ZingTruyen.Info

[BHTT] [XUYÊN KHÔNG] THIÊN TỬ ĐẠI ĐƯỜNG

Chương 26. Người cổ trùng.

ThnBuTriOsiris

Được biết được chọn làm người cổ trùng đều là những mỹ nữ xinh đẹp. Họ dùng cách tàn bạo và nhẫn tâm nhất để chặt đứt tứ chi của cô ấy ngay lúc vẫn còn sống. Sau đó đem phần còn lại vẫn gắn vào đầu đem đi ngâm vào 1 cái lu đặc chế để sự đau khổ và nổi oán hận của cô gái đạt đến cực điểm.

Trong cái lu nuôi rất nhiều cổ trùng cực độc. Tàn ác nhất chính là cổ trùng mẹ sẽ khống chế thân xác cô gái để cô ấy không thể cắn lưỡi tự tử. Đáng sợ hơn là trong suốt quá trình đau đớn và kinh khủng này cô gái vẫn ý thức được và có cảm nhận.

Quan trọng là người cổ trùng này sao lại là đàn ông? Nếu người này nuôi người cổ trùng thì chỉ cần điều khiển đâu cần ra tay!

" Ta biết ngươi đang thắc mắc tại sao ta lại có khuôn mặt nam tử! Bởi vì tên độc ác dám làm điều tội tệ này vs ta đã bị chính tay ta tiễn xuống địa phủ! Ta lột da mặt hắn để hóa trang khi làm nhiệm vụ cho tiện thôi!" Lý Cao Mẫn nghe hắn giải thích thì cũng hiểu hiểu. Cái tên thầy vu kia nuôi thành công nhưng không có khả năng khống chế nên bị giết lâu rồi. Đáng đời!

Người cổ trùng lột mặt nạ da người ra để lộ khuôn mặt thiếu nữ độ tuổi thanh xuân lại rất xinh đẹp. Lý Cao Mẫn tặc lưỡi tiết thay cho người kia. Nhưng dù sao cũng là kẻ thù nên không thể nương tay.

Người cổ trùng vẩy tay 1 cái liền xuất hiện 1 đám cổ trùng tạo hình rắn tấn công Lý Cao Mẫn. Không tính né, Lý Cao Mẫn làm giống sasuke ấn nhẫn thuật rồi thiêu rụi rắn cổ trùng. Người cổ trùng lần này không né mà để lửa đốt mất chân trái chính mình. Lý Cao Mẫn nghi hoặc nhìn người cổ trùng, cô ta cười cười rồi chân cũng mọc lại.

" Để ta biểu diễn 1 chút!" Người cổ trùng úp tay lên 2 con cổ trùng rồi mở ra. Trong chớp mắt mà 2 con liền biến thành 1 đống. Lý Cao Mẫn nhìn mà sắp muốn nôn luôn rồi! Cổ trùng sinh sản rất nhanh, đã vậy đời sau còn độc hơn đời trước nữa chứ! Nếu người cổ trùng được nuôi vs tỷ lệ thành công là 10% thôi cũng thành đại họa.

Tam muội chân hỏa cũng chẳng thể đốt hết trong 1 lần được. Phải tìm được điểm yếu của người cổ trùng rồi đánh vào đó mới được. Người cổ trùng liên tục phóng thật nhiều cổ trùng tấn công Lý Cao Mẫn. Vừa né vừa nghĩ cách thật là khó! Hên là tư chất rồng vốn thông minh cộng thêm Lý Cao Mẫn rất hứng thú vs mấy cái tà thuật miêu cương nên rất nhanh nhớ ra thứ cần nhớ.

Cũng may có mang theo mấy cái phi đao của Mộc Ngư. Lý Cao Mẫn lợi dụng việc chân tay của người cổ trùng không linh hoạt và phải điểu khiển rất nhiều cổ trùng liền phóng phi đao xướt qua da đầu người cổ trùng.

" Á Á Á Á Á Á...!" Theo lý thì xướt da đầu đâu đến nổi làm người ta la hét vs biểu cảm đau đớn dữ dội bước lùi lại. Từ chỗ bị xướt lòi ra 1 con cổ trùng quái dị vs cái mặt người. Người cổ trùng hoàn toàn mất ý thức, cái con cổ trùng quái dị đó điều khiển cơ thể nàng.

Lý Cao Mẫn nôn ngay lập tức khi thấy con cổ trùng chui ra. Nó có khuôn mặt độc ác của con người, có tóc, có mắt đỏ, có hàm răng sắt nhọn còn cười khà khà khiến người nghe nổi da gà. Thật ra cái con này là dòi mặt người, 1 trong những tà thuật của nam dương. Lý Cao Mẫn nôn xong lập tức phóng phi đao cắt đứt con dòi mặt người làm 2.

Cái con dòi này tuy là mẹ của cổ trùng nhưng thật chất nó rất yếu. Bị cắt 1 cái liền tan chảy thành vũng nhầy xanh bốc mùi. Ngay lúc này người cổ trùng đau đớn rên la, tứ chi tan biến rồi ngã ra đất.

" Tà thuật này thất truyền lâu vậy rồi mà giờ lại xuất hiện! Không biết có phải điềm báo gì không đây? Haiz za!" Người cổ trùng thoi thớp sắp chết nói những lời cuối cùng.

" Thật ra ta sống được mấy trăm năm rồi! Cảm ơn ngươi đã giải thoát cho ta! Những lúc ta muốn tự vẫn lại bị dòi mặt người điều khiển nên mới sống cho tới hôm nay!" Haizz! Lý Cao Mẫn thở dài rồi hỏa táng tại chỗ cho cô gái tội nghiệp. Cũng mong như lời cô ấy nói tà thuật này hiện tại đã thất truyền từ trăm năm trước.

"Ủa! Vậy sao không nói ai sai khiến cô tới đây làm gì hay giết ai không nói cho tôi biết rồi hẵn chết!" Lý Cao Mẫn tự cốc đầu chính mình mấy cái! Sao ngu dữ vậy! Chuyện quan trọng lại không tranh thủ hỏi.

Thất quái hạ xong 3 tên cầm đầu Mảnh Hổ trang đúng lúc chạy tới. Họ dự định bắt sống nhưng 3 tên đó độc phát chết queo rồi. Đứng nói chuyện 1 hơi Lý Cao Mẫn thấy tay Đại Ngọc bị chảy máu liền gấp gáp nhiều chuyện băng bó giúp vs cằn nhằn. Đại Ngọc bất ngờ đỏ mặt nhìn người kia đang lo lắng chăm sóc cho mình. Nghỉ cũng ngộ! Thiên hạ nhiều người vậy mà lại chỉ có tình cảm vs Lý Cao Mẫn.

Chỗ Nguyệt Thiền thì có lẽ vui và rất thú vị. Nhân lúc Nguyệt Thiền không chú ý, tên ninja biến thành hình dáng của Lý Cao Mẫn ý định muốn lừa nàng. Không nghĩ tới tên ninja này tưởng Lý Cao Mẫn là nam nên biến ra lép như nam mà thực tế Nguyệt Thiền rất rõ Lý Cao Mẫn chỉ nhỏ chứ hoàn toàn không phải không có. Thế là kim giao tiễn lỡ tay đâm chết nữ ninja. Mọi người nhanh chóng tụ hợp lại giữa sân.

" Tên ninja đâu?" Nguyệt Thiền uể oải dựa vào người Lý Cao Mẫn trả lời.

" Lỡ tay bị kéo vàng đâm chết rồi!" Đỡ trán tập 1. Những người có thể moi thông tin đều ngủm hết mịa rồi. Nảnnnnnnn!


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info