ZingTruyen.Info

Bhtt Xuyen Khong Thien Tu Dai Duong



Đúng 8h pm, Lý Cao Mẫn ngồi như khúc gỗ trước mặt Mỹ Đỗ Toa đã 30 phút.' Có nên hỏi không đây? Lỡ không phải người ta nghĩ mình thần kinh bất ổn rồi sao? Nhưng nếu không phải là thật thì sao người xung quanh mình lại giống giấc mơ đó như vậy? Mình không phải không tinh tâm linh nhưng chuyện đó còn khó tin hơn chuyện có ma a!.....'

" Cô có chuyện gì muốn hỏi tôi đúng không?" Nàng thấy cô ngồi suy nghĩ gì đó không chịu nói đã hơn nữa giờ cười hỏi. Cô nghe nàng hỏi liền hoàn hồn xua tay lắc đầu cười nói:" Không có không có! À thật ra là có! Không không không không....có!"

" Vậy rốt cuộc là có hay không?" Mỹ Đỗ Toa có vẽ thiếu kiên nhẫn hỏi. Lý Cao Mẫn thở dài nói:" Haizzzya! Thật ra là vầy, tôi có mơ 1 giấc mơ kỳ lạ............................! Cô có từng gặp giấc mơ giống như vậy hay có ấn tượng gì không?" Cô kể xong cười hỏi nàng, nàng lắc đầu trả lời:" Không có ấn tượng!"

" Vậy à! Cảm ơn cô! Bữa này tôi mời!" Lý Cao Mẫn trong lòng có hơi hụt hẫn miệng vẫn cười cảm ơn Mỹ Đỗ Toa. Nàng thấy cô như vậy buồn cười, tay từ túi áo lấy ra 1 miếng ngọc bội đưa tới gần cô." Quen không?"

" Đây là.....ngọc bội mình tặng Thiền nhi mà! Sau đó nành tặng lại mình cây chủy thủ. Sao cô có được miếng ngọc này vậy?" Cô vừa thấy ngọc bội liền nhớ ra." Sau khi tiểu Thiền mất đã giao cho tôi giữ. Nó theo tôi hơn 1 ngàn năm rồi đó!" Nàng chớp chớp mắt  nhìn cô cười nói. Cô nhướn mày hỏi nàng." Vậy giấc mơ là thật rồi! Sao lúc nãy nói không biết gì mà? Hơn 1 ngàn năm không gặp giờ gặp lại liền cà khịa à?"

" Hì hì đùa chút thôi mà! Tìm thấy hết các nàng chưa?" Mỹ Đỗ Toa cười đưa tay nhéo 2 má Lý Cao Mẫn cho cô giống đang cười. Cô lấy tay nàng xuống lơ đãng nói:" Thấy thì thấy hết rồi nhưng chưa có gom hết! Nhưng cua được Võ Tắc Thiên kiếp này hehe!" Nhớ tới Gia Luật Thịnh Hàm cô liền cười đắc chí.

" Nói ta nghe thử sau khi ta mất các nàng làm gì? Các con như thế nào? Rồi sau khi những người khác mất nàng làm gì hơn ngàn năm qua? Có cắm sừng ta không đó?" Lý Cao Mẫn cười hì hì tò mò hỏi Mỹ Đỗ Toa." Nói nhảm gì đó!...................!" Nàng gõ đầu cô 1 cái bắt đầu kể. Sau khi về xà đảo, Mỹ Đỗ Toa giúp Nguyệt Thiền, Đại Ngọc, La Khuynh Thành, Lam Phượng Hoàng, Tiết Thanh Nhã và Mộc Ngư dưỡng thai chờ ngày sinh các hoàng tử công chúa. Sau đó lại giúp nuôi dưỡng mấy đứa nhỏ, bọn nhỏ lớn lên liền rời xà đảo về lại trung nguyên. Sau mấy chục năm nữa Nguyệt Thiền các nàng cũng đi bán muối:))))) Mỹ Đõ Toa ở xà đảo tu luyện rồi đi vòng quanh thế giới. Nàng đã chứng kiến không biết bao nhiêu sự kiện lịch sử!








Tại nhà của Mỹ Đỗ Toa~ cụ thể là ở trong phòng!" Cởi áo ra!" Nàng bưng 1 cái hộp gỗ đi tới giường nói với Lý Cao Mẫn đang cầm ly rượu uống." Hở chị muốn sài *đồ chơi* à?" Cô cười nham nhỡ nhìn nàng." Nham nhỡ! Cởi áo ra rồi nằm sấp xuống giường mau lên!" Nàng đỏ mặt nhéo mặt cô 1 cái nói, cô gật gật đầu ngoan ngoãn cởi áo nằm sấp xuống giường." Tính làm gì vậy a?"

" Xăm chổ đó!" Mỹ Đỗ Toa cầm máy xăm giơ lên cười rùng rợn nói. Lý Cao Mẫn nuốt nước bọt hơi sợ hỏi." Ực! Xăm con gì vậy? Có thuốc tê hông?"

" Xuất mã tiểu Bạch và tiểu Mao! Thuốc tê thì không có. Ráng chịu đau chút đi! Chị vẽ đơn giản lắm!" Nàng pha mực xăm rồi đổ vào máy xăm cười chấn an cô." Ôi trời!" Cô bất lực úp mặt xuống gối.

" A~......YA~~......Ô.....!" Cũng may phòng có cách âm nếu không cả xóm đều nghe thấy tiếng la kinh khủng trong đêm tối.

" Đau quá à! Chẳng phải nói hình vẽ đơn giản sao?" Đã không có thuốc tê lại còn phải xăm sâu cho đậm. Chẳng trách Lý Cao Mẫn chịu đựng không nổi!

" Xong rồi! Đừng hét nữa!" Cô chịu dằn vặt đau đớn cả buổi cuối cùng Mỹ Đõ Toa cũng xăm xong. Nàng lấy khăn ướt lau tay, cô đứng dậy đi tới gương nhìn thử." Một đống như này mà nói đơn giãn à?" Vừa nhìn thấy hình xăm cô liền thốt lên.





" Tại tiểu Bạch và tiểu Mao yêu cầu hình xăm phải vừa đẹp vừa ngầu mới chịu!" Mỹ Đỗ Toa ngồi chéo chân trên giường nhàn nhã uống rượu nghe cô bất mản thì cười nói. Lý Cao Mẫn nhíu mày đi tới chỗ nàng." Vậy mà không chuẩn bị thuốc tê! Chị chơi em đó à?"

" Hì hì, xin lỗi mà! Đeo vào đi!" Nàng cười đưa cô đôi bông tai có nhét lông của tiểu Bạch và tiểu Mao bên trong." Lông gì vậy? Mà em chưa có bấm lỗ tai!" Cô cầm lấy khó hiểu hỏi, nàng để ly rượu qua 1 bên lục lọi trong hộp gỗ lúc nãy trả lời:" Đó là bờm lông được mọc sau lần độ kiếp đầu tiên của tiểu Bạch và tiểu Mao! Tới đây, chị bấm lỗ tai cho em!"

" Bấm 2 lỗ 1 bên đi!" Cô nghiêng đầu đưa tai bên trái cho nàng bấm. Bụp~bụp~sau khi bấm lỗ xong cô đeo 2 cái bông tai vào!

" Rồi sao nữa? Hết rồi hả?" Lý Cao Mẫn nhìn mình trong gương rồi quay đầu hỏi Mỹ Đỗ Toa." Em tìm động tác nào đó dễ 1 chút để làm trước khi gọi 2 đứa nó là được!" Nàng nhàn nhạt nói rồi đi dẹp hộp gỗ.

" Động tác hả! Có rồi! Ah.....!" Cô cười làm ấn dần trong naruto, vừa làm xong cô có cảm giác như có 1 dòng điện chạy qua đầu. Từng cơn đau dữ dội xuất hiện." Quên nói với em, lần đầu xuất mã đau lắm đấy!" Nàng trong phòng vs rửa máy xăm và máy bấm tai nói vọng ra.

Lý Cao Mẫn không còn sức trách Mỹ Đỗ Toa. Cô ôm đầu đi tới giường rồi ngã xuống, người cô chảy mồ hôi đầm đìa. Cơn đau kéo dài tầm 2, 3 phút, cô phát hiện mình đang ở trong 1 không gian tối đen." Đứng dậy nổi không đó thái tử gia!" Đột nhiên vang lên 1 giọng nam, cô đứng dậy nhìn thử. Không phải 1 mà tới 2 người nam lận!

" Tiểu Bạch đúng không?" Cô hỏi nam thanh niên tóc trắng dài mặc cổ trang hỏi." Vâng!"


" Tiểu Mao!" " Dạ~!" Thanh niên đeo kính rất ra dáng thụ trả lời.

" Ừ, biết mặt vậy thôi ta về đây!" Lý Cao Mẫn phất phất tay. Tiểu Bạch và Tiểu Mao há hốc mồm." Không phải chứ thái tử gia! Người có cần như thế không?" Tiểu Mao đỡ trán lắc đầu nói, cô nhướn mày nhìn nó." Không về thì ở đây làm gì? Dù sao muốn gặp lúc nào cũng được mà!" Cô nói rồi biến mất như thoát sảnh chờ trong game. Vèo~vèo~gió thu thổi lá vàng bay ngang tiểu Bạch và tiểu Mao.

" A đau quá!" Lý Cao Mẫn từ tư tưởng trở về, cảm giác đau đầu trở lại nhưng không bằng lúc nãy." Sau rồi? Đỡ đau đầu hơn chưa?" Mỹ Đỗ Toa nằm kiểu nàng tiên cá trên giường, tay cầm khăn giấy lau mồ hôi trên trán cho cô." Chị mà không giải thích rõ lý do em phải xuất mã. Tối nay đừng hòng ngủ!" Cô chụp lấy tay nàng, lật người đè nàng dưới thân cười nhếch mép. Nàng vòng tay câu cổ cô cười mị hoặc." Vậy để ngày mai hẳn nói!"





Em on tọp không phải tren nin~không phải du tụp không phải trên zin~ anh on tọp em ở trên en  bịt tu li vơ đờ rồ người ta có ten nin....bit xi ti    bit xi ti boi~nhạc chuông điện thoại của Lý Cao Mẫn." Alo?" Cô còn mơ ngủ quơ tay lấy điện thoại nghe." Tối qua sao không về nhà? Cũng không có ở casino! Cô ở đâu vậy?" Một giọng nữ truyền tới. Cô nghe không phải giọng Gia Luật Thịnh Hàm nhăn mặt giọng mơ ngủ nói:" Lộn số rồi!"

" Đừng cúp máy! Cô nhìn hình liền biết tôi là ai!" Lý Cao Mẫn định cúp máy thì người bên kia vội nói. Tíg~hình được gửi qua, cô mở ra coi thử.

" Ôi trùi ui, mù mắt tôi rồi!" Lý Cao Mẫn vừa nhìn thấy liền đưa điện thoại qua 1 bên cho khuất mắt." Ưm~chuyện gì vậy?" Mỹ Đỗ Toa bị làm thức giấc, giọng nhựa nhựa hỏi." Không có gì! Nhầm số thôi! Ngủ tiếp đi!" Cô chưa tỉnh ngủ hẳn cười nói rồi tắt điện thoại để lại lên bàn, ôm nàng ngủ tiếp!

" Êy...!" Tút tút tút~Đoan Mộc Mỹ Kỳ la vào điện thoại nhưng chỉ nghe tiếng tút tút." Giọng nữ nhân! Hình như không phải giọng Gia Luật Thịnh Hàm!.......A Mẫn cô dám ra ngoài tìm của lạ!" Nàng tức giận dậm chân liên tục lên nệm. Tiểu Bạch nằm 1 gốc chảy mồ hôi hột!





Đúng 9h am....." Dậy đi rồng lười!" Mỹ Đỗ Toa tay cầm cái xẻng tay cầm lỗ tai Lý Cao Mẫn cười nói." A đau đau..! Dậy rồi đây!" Cô đang ngủ ngon bị ăn đau tỉnh dậy ngay lập tức." Chị làm xong bữa sáng rồi đó! Mau rửa mặt rồi ra ăn!" Nàng thấy cô thức dậy buông tai cô ra nói rồi đi vào bếp." Hơ~.....!" Cô vừa ngáp vừa gãi đầu đi rửa mặt.

" À phải rồi, sao chị lại bắt em xuất mã vậy?" Lý Cao Mẫn vừa ăn vừa hỏi, Mỹ Đỗ Toa nhàn nhạt nói:" Haizzz! Sắp tới chúng ta phải xuống mộ yêu vương đó mà!" Nghe tới 2 chữ yêu vương cô có hơi sợ trong lòng. Chỉ gật gật đầu không dám nói sợ nhục. Ăn xong bữa sáng gần bữa trưa Lý Cao Mẫn lây xe đi làm việc Mỹ Đỗ Toa giao phó.




Cạch~" Em mua được trầm hương rồi! Gần 200 vạn chứ không đùa!" Lý Cao Mẫn vui vẻ mở của đi vào nói với Mỹ Đỗ Toa đang xem tv." Ừm! Ngày mai còn nhiều việc phải chuẩn bị lắm! Em đi tắm rồi ăn cơm sau đó nghỉ ngơi đi!" Nàng đợi cô ngồi xuống vừa nói vừa xoa bóp vai cho cô." Chút nữa đã!" Cô nhắm mắt hưởng thụ cười nói.

" Xuống mộ yêu vương rất nguy hiểm. Em có muốn chị khôi phục ký ức cho sư phụ và tiểu Nhã các nàng không?" Mỹ Đỗ Toa nhàn nhạt hỏi. Lý Cao Mẫn lập tức xua tay nói." Thôi à, sư phụ thì được!"

" Phải hay không em là sợ bị ăn hiếp?" Nàng cười nói trúng tim đen cô." Ách haha, đúng là em sợ thật sự! Có người em không sứng, có người thì đáng sợ hơn lúc trước. Rồi tùm lum chuyện nữa!" Cô cười gãi đầu sau đó 2 ngón trỏ chỉ chỉ nhau nói.

" Nhưng bọn thiếp lỡ được khôi phục trí nhớ mất rồi!" Thượng Quan Nhã, Quách Tiểu Ngọc, Tô Trình Ngư, Tưởng Tây Thi, Gia Luật Thịnh Hàm, Trình Nghiên Dương và Đoan Mộc Mỹ Kỳ cười khoanh tay đ tới nói. Trịnh Nhất Sơn cũng xuất hiện sau họ.

" Haha...! Làm rồi mới hỏi em để làm gì?" Lý Cao Mẫn cười ra nước mắt ấm ức nhìn Mỹ Đỗ Toa. Nàng lấy khăn giấy chấm nước mắt cá sấu của cô cười nói." Ngoan! Muốn diệt yêu vương không phải dễ! Mấy người chúng ta vẫn chưa có đủ đâu! Chị còn phải mời thêm những người khác giúp đấy!"

" Hở? Ai vậy?" Lý Cao Mẫn tò mò hỏi, Mỹ Đỗ Toa để tay lên môi cô cười." Xuỵt~bí mật!" Cô bĩu môi bất mản, nhìn lại các nàng cô thấy sư phụ mình đứng khoanh tay đằng sau cười lấy lòng đi tới." Sư phụ đi du lịch về rồi à! Người đi đâu vậy a? Có mua quà về không dạ?"

" Chỉ biết ăn với chơi! Tới đây, đứa nào cũng có phần!" Ông thở dài lắc đầu sau đó cười nói." Tới liền!" Cô và mấy lão bà cười tươi đi theo ông lấy quà.

" Không phải chứ sư phụ! Người đi tới tận bộ tộc hoang dã ở châu Phi luôn!" Cô cầm cái mặt nạ thổ dân đeo lên cười nói.

" Không được sao! Người dân ở đó rất tốt bụng đó! Ta bị lạc mém nữa bị sư tử ăn thịt cũng may họ xuất hiện cứu kịp thời! Đã vậy còn đem ta về làng tiếp đãi nữa chứ! Vi sư về phòng ngủ trước! Mấy đứa chứ lựa từ từ!" Trịnh Nhất Sơn uống miếng trà rồi kể, sau đó ông đứng lên đi về phòng. Hiện tại phòng khách chỉ còn cô và các lão bà." Thật ra bản thái tử có 1 chuyện rất muốn làm nhưng chưa được!" Cô đột nhiên nghiêm túc nói, các nàng khó hiểu hỏi:
" Chuyện gì a?"

Lý Cao Mẫn đứng dậy đi từ từ lại chỗ ghế sofa các nàng đang ngồi nói:" Đó là....thị tẩm các nàng cùng 1 lượt!"

" Á....!" Cô nhào tới các nàng bỏ chạy lên lầu." Hắc...cũng muốn mà ngạo kiều! Đợi ta!" Cô nằm trên ghế sofa cười nói 1 câu rồi chạy theo các nàng!



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info