ZingTruyen.Info

Bhtt Xuyen Khong Thien Tu Dai Duong

" Ahaha....!"

" Bắt tớ đi!"

" Chuyền qua đây!"

" Đi bơi thôi!"

" Ăn trái cây đi!"

".........!"

"..........!" Hiện tại Lý Cao Mẫn đang nằm trên ghế dưới 1 cây dù lớn thông thả uống nước dừa. Lâu lâu có mấy cô gái xinh đẹp mặc áo tắm 2 mảnh, thân hình nóng bỏng cười đùa chạy ngang thì kéo kính xuống nhìn theo!" Như thế này mới là biển chứ hí hí hí..!"

" Hi hi...! Chuyền đi!" Xa xa có mấy cô xinh viên người Tây đang cười đùa đánh bóng chuyền bãi biển. Mọi người cũng biết rồi đó! Thân hình gái Tây chậc chậc....phải nói là cực kỳ nóng bỏng luôn!

" Gái xinh kìa!"

" Đâu đâu?"

" Trông ngon chị nhở?"

" Ừ ừ à chết mịa rồi! Tiểu Nhã, sao em không đi chơi với bạn đi? Ở..ở đây làm gì?" Lý Cao Mẫn chảy mồ hôi trán, cười cứng ngắc nhìn Thượng Quan Nhã đang đứng chóng nạnh trước mặt. Hiện tại cô đang làm người giám hộ của nàng. Trường đại học tổ chức đi chơi, địa điểm được chọn là vịnh nước cạn repulse.

" Tụi em đang đánh bóng chuyền, chị có muốn tham gia hông!" Thượng Quan Nhã tuy hỏi nhưng lại kéo Lý Cao Mẫn đứng dậy đẩy đi." Từ từ, chị đâu có nói không tham gia!"

Bụp bụp bụp...." Đội của tiểu Nhã thắng tuyệt đối!" Nhờ có Lý Cao Mẫn liên tục ghi điểm nên cả đội mới thắng áp đảo.

" Yeh....!" Thượng Quan Nhã cùng mấy cô bạn vui vẻ nhảy cựng cựng. Mấy cô bạn của nàng nhảy cựng cựng làm vòng 1 nảy lên liên tục. Ánh mắt của cô cũng di chuyển theo, được 1 lúc thì thấy hoa mắt, lắc lắc đầu không nhìn nữa. Thượng Quan Nhã không có mặc bikini mà mặc quần đùi, áo buộc vạt ngang ngực. Lý Cao Mẫn cũng mặc quần đùi giống nàng nhưng áo là bikini.

" Chị Mẫn giỏi quá!"

" Mệt rồi đúng không! Uống nước đi!"

" Đừng, uống nước của em đi!"

" Của em nè!"

" Uống của em đi!"

" Của em nữa!"

" Bla....!" Nàng còn chưa có kịp đưa chai nước cho cô, nguyên 1 đám mấy cô gái làm khán giả nhào tới xí xô xí xào đưa nước cho cô. Lần này Thượng Quan Nhã quyết tâm chen qua đám đông.
" Chị ấy là của mình! Các cậu tránh ra!" Nàng chen vào được lập tức nhảy lên câu cổ, đu trên người cô nói lớn. Mấy cô gái kia nghe cô nói đứng ngẫn người 1 chút lại ồn ào tiếp.

" Kệ cậu chứ!"

" Bla...bla....!" Xí xô xí xào chủ yếu khen Lý Cao Mẫn này nọ. Thượng Quan Nhã tức sôi máu còn Lý Cao Mẫn thì nhìn nàng cười." Nước sôi nước sôi....!" Cô vừa la vừa bế nàng chen ra khỏi đám đông." Cho mình số điện thoại của chị Mẫn đi!"

" Phải đó!" Lý Cao Mẫn bế Thượng Quan Nhã chạy chốn để lại Hạ Như Ý và Diêu Cát Tường bị bao vây hỏi cung.

" Sao vậy?" Ma Thiên Lộc đang nằm dài trên ghế thấy cô bế nàng chạy đứng dậy hỏi. Cô thả nàng xuống cười chỉ vào đám đông chỗ sân bóng nói:" Chốn fan thôi! Haha...!"

" Chị thì vui rồi! Hừ! Em đi nói rõ cho họ biết!" Thượng Quan Nhã nhíu mày đi tới chỗ lúc nãy." Mắc công mình bế tới đây đã đời quay lại!" Lý Cao Mẫn đứng chóng nạnh bất mãn nói. Ma Thiên Lộc lắc đầu cười vỗ vai cô." Em với chị chơi trò này!"

" Trò gì?"

" Đoán màu áo tắm!"

" Hử??"




" Màu đen! Đó thấy chưa!" Lý Cao Mẫn chỉ vào cô gái mới từ biển đi lên cười nói. Ma Thiên Lộc gật gật đầu giơ nhón tay cái lên. Nãy giờ đoán cả trăm cô gái rồi, cô luôn luôn đoán đúng!" Màu đỏ màu đỏ...yehhh..!" Cô và cậu ta cùng đoán chúng vui vẻ đập tay.

" Vui quá hé!" Thượng Quan Nhã, Hạ Như Ý và Diêu Cát Tường đứng chắn trước mặt cô và cậu ta cười lạnh như tờ tiền nói." Ơ đâu có! Tại tiểu Lộc rủ nên chị mới chơi thôi! Chị không biết gì hết!" Lý Cao Mẫn chỉ chỉ Ma Thiên Lộc nói, cậu ta nhướng mày nhìn cô." Không phải chớ! Chị có cần đổ hết cho em vậy không?"

" Được rồi! Đồ ăn mọi người đều đã nướng xong, ngay cả lửa trại cũng đốt lên rồi! Hai người mau tới chung vui đi!" Thượng Quan Nhã nhéo tai cô vừa đi vừa nói." Úi, nhẹ thôi bà xã!" Vừa đi vừa vịn tay nàng.

" Cho chị cơ hội chuộc tội!" Thượng Quan Nhã đưa cô cây guitar cười nói. Lý Cao Mẫn đang ăn liền sặc." Khụ khụ..chị hát hả?"

" Đúng rồi!" Mọi người ai cũng mong chờ, cô bỏ đĩa thức ăn qua 1 bên cầm lấy cây đàn cười nói:" Vậy tôi xin hiến 1 tiết mục văn nghệ cho mọi người giải trí!"

" Hú hú...!" Mọi người vui vẻ vỗ tay, cô bắt đầu đàn hát. Giai điệu là bài Tía má em nhưng lời lại là:" Tía em ngày xưa mê bài nhậu. Má em ngày xưa mê bài cào. Tía em giờ đây là ăn xin~! Má em giờ đây là xin ăn~! Hên quá~, em bây giờ là lụm lon!"

" Hế hế hế....! Xn"

" Tía em ngày xưa chê người nghèo. Má em ngày xưa chê người hèn. Tía em giờ đây là ăn xin~! Má em giờ đây là xin ăn~! Hên quá~, em bây giờ ăn cơm bao no!"

" Hế hế hế...! Xn"

" Ô kìa ai như cô thắm! Con bác năm ở xa mới về. Dáng người ôi sao lông quá! Trông giống như mấy ông tề thiên!"

" Hế hế hế...!" Xn"

" Mới ngày nào quay dây nhảy tiền. Mới ngày nào tung tăng khắp miền. Mà giờ đây cô thắm trông~ như tề thiên!"

" Há há há...! Xn" Trả lại cây đàn cho Thượng Quan Nhã, Lý Cao Mẫn cười cười gãi đầu." Chị thật là!" Nàng lắc đầu cười ôm tay cô.
" Vui thôi mà!"






Hongkong bước vào tháng 11 rồi, đây là thời gian tuyệt vời để đi du lịch ở đây! Lý Cao Mẫn pha nước đường đỏ xong đem tới bàn làm việc của Tô Trình Ngư." Cảm ơn! Hôm nay khiến em thất vọng rồi! Haha...!" Nàng cầm ly nước đường đỏ lên uống xong cười nói. Cô cười đau khổ ôm tim, đột nhiên cô nhớ ra gì đó." Nếu em nhớ không lầm, làm yêu trong thời kỳ kinh nguyệt sẽ giúp giảm đau bụng đó!"

" Quan trọng là phải chuẩn bị tâm lý trước! Tâm lý chị chưa có chuẩn bị đâu! Nếu rảnh em đi giúp đội của Hải Âu phá vụ yêu râu xanh chụp lén nữ nhân viên trong công ty con của tập đoàn Đại Thành đi! Ủa người đâu?" Nàng cười nói xong nhìn lại không thấy cô đâu!

Vèo~vèo~Lý Cao Mẫn phóng xe đạp với tốc độ bàn thờ. Két~cô thắng gấp vì có cả đám người mặc vet đen, kính đen đứng chặn đường." Êy, tránh đường cho người ta chạy mấy anh hai à!"

" Tiểu thư!" Đám người đó tách thành 2 hàng đồng loạt cuối đầu chào cô gái mặc sườn xám." ?????!!!!!"

" Trùng hợp quá! Chúng ta lại gặp nhau rồi!" Cô gái đó đi tới trước mặt Lý Cao Mẫn cười nói. Khóe miệng cô giật giật mấy cái." Lại là cô! Kiếm xã hội đen chặn đường tôi làm cái gì?"

" Đâu cần mướn họ làm gì! Họ là đàn em của ba tôi ấy chứ!" Đoan Mộc Mỹ Kỳ cầm cây quạt nâng cằm Lý Cao Mẫn cười nói. Cô né khỏi cây quạt nhướng mày hỏi:" Thì ra cô là con gái của xã hội đen. Hèn chi đi lừa gạt nhiều đại gia như thế vẫn không bị bắt! Ba cô là trùm bang nào vậy?"

" Là Thanh Long bang!" Nàng chớp chớp mắt nhìn cô cười nói. Cô thì cười không có nổi, người đứng đầu Thanh Long bang cũng là người đứng đầu thế giới ngầm đấy!" Ây ya Đoan Mộc tiểu thư, thất lễ rồi! Lần trước gặp ở City of Dreams có gì mạo phạm xin thứ tội! Làm ơn tha cho tôi đi!" Lý Cao Mẫn chấp tay cuối đầu thành khẩn nói. Đoan Mộc Mỹ Kỳ nhíu mày tức giận gỡ tay cô ra." Cô có làm gì đâu mà phải xin lỗi! Tôi chỉ là con gái của trùm thế giới ngầm thôi mà! Có cần phải sợ vậy không?"

" Cực kỳ đáng sợ luôn thì có! Nếu tôi không làm cô phật lòng thì đừng có đi theo tôi nữa! Tym tôi mong manh dễ vỡ lắm!" Vèo~cô nói xong liền quay đầu xe chạy vào hẻm. Nàng tức giận dậm chân lầm bầm." Có phải sợ mình thật không đây?"

" Chắc chắn là thật rồi!"

" Phốc~ phốc~...!" Đám đàn em phía sau nói nhỏ rồi bụm miệng cười." Hử?!" Đoan Mộc Mỹ Kỳ nghe tiếng cười khúc khích quay lại nhìn bọn họ liền im lặng đứng thẳng người.




" Tiểu Âm!" Lý Cao Mẫn chạy đường vòng tới công ty con của tập đoàn Đại Thành. Cô nhìn thấy Hàn Kỳ Âm liền lên tiếng gọi." Cao Mẫn, sao cô đến đây?" Nàng đang đi nghe gọi quay lại, nhìn thấy cô liền cười hỏi. Cô nhanh chóng chạy tới đi chung với nàng cười nói:" Chị Ngư nói mọi người đang ở đây làm nhiệm vụ, mà tôi thì đang chán nên tới đây coi có gì phụ được không!"

" Ừm, bọn tôi đang ở phòng hợp lấy lời khai của các nhân viên nam! Vẫn chưa điều tra được ai là yêu râu xanh! "

" Cứ giao cho tôi!" Cô vỗ ngực tự tin, nàng nhướng mày ánh mắt nghi ngờ nhìn cô. Hai người đi vào phòng hợp, vừa nhìn thấy 1 người Lý Cao Mẫn liền thốt lên." Mỹ Đỗ Toa!"

" Hử? Cô biết tổng giám đốc của chúng tôi à?" Một người đàn ông đeo thẻ nhân viên tên Tống Ngũ nói. Biết mình lỡ lời liền lắc lắc đầu cười ngại ngùng." Xin lỗi! Tôi nhầm người!" Cô cười nói xong nhìn lại Mỹ Đỗ Toa, nàng cũng đang nhìn cô cười quyến rũ.' Hả? Nàng ấy là rắn tinh, nếu muốn biết giấc mơ của mình có phải thật hay không chỉ cần hỏi nàng là biết ngay! Nhưng lỡ không phải rồi mình bị cho là trốn trại thì sao ta?' Thật ra cô cũng không có bận tâm tới cái giấc mơ xuyên không! Nhưng tới lúc gặp Thượng Quan Nhã các nàng khiến cô băng khoăn!

" Đây là hình chụp lén nhân viên nữ chúng tôi tìm được trong phòng vs nữ! Có thể trong lúc chạy gấp làm gớt!" Bạch Hải Âu đưa cô mấy tấm hình nói. Mấy bức ảnh này toàn chụp đùi, cổ, tay, chân của nữ." Mọi người chắc chắn là nhân viên của tầng này làm chứ?" Lý Cao Mẫn cầm mấy tấm hình nhìn tỉ mỉ hỏi.

" Đúng vậy! Bọn tôi đã xem băng ghi hình thang máy và cầu thang bộ rồi. Không có nam nhân viên nào lên xuống cả!" Mọi người gật đầu, Hàn Kỳ chỉ vào mấy cuộn băng ghi hình nói.

" Mọi người uống cafe đi!" Thím lau công bưng mấy ly cafe vào mời từng người." Thank!" Lý Cao Mẫn và đội Bạch Hải Âu." Cảm ơn!" Mấy người còn lại.

" Hử!" Sau khi thím lau công đưa cafe cho từng người cô hình như phát hiện cái gì đó, bỏ ly cafe xuống nhìn lại mấy tấm hình." Tôi biết ai là yêu râu xanh rồi!"

" Hả? Ai?" Mọi người nghe cô nói bất ngờ dừng uống cafe hỏi. Cô cười cười nói:" Tên yêu râu xanh này gu cũng được lắm! Người đó chính là Tống trưởng phòng đây!"

" Tôi? Sao lại là tôi được!" Anh ta bị điểm danh không có phản ứng gì quá chỉ cười nhạt." Sao là anh ta vậy?" Mọi người thắc mắc.

" Nhờ thím lau công đó!"

" Tôi?"

" Đúng a! Trừ Hải Âu, A Nhân và A Kỳ ra thím mời cafe những người đàn ông còn lại ai cũng tỏ ra vẻ chán ghét hết! Chỉ có Tống Ngũ là vui vẻ nhiệt tình tiếp nhận ly cafe."

" Tôi chỉ kính trọng người già thôi! Không được à?" Tống Ngũ lúc này chảy mồ hôi nói. Lý Cao Mẫn cười cầm mấy bức ảnh lên." Mọi người để ý đi! Tuy thím lau công đã lớn tuổi nhưng rất biết bảo dưỡng da a! Chân tay đều có làn da mềm mịnh. Cô gái trẻ như tiểu Dung còn không bằng nữa là! Hơn nữa trên cổ còn có 1 nốt ruồi, trông rất là quyến rũ đó mà!"

" Ồ ồ...!" Mọi người ồ lên, Cẩn Duệ Dung nghiến răng nhìn Lý Cao Mẫn." Gì mà không bằng hả?" Cô cười cười chỉ vào chân nàng nói:" Nhìn lại mình đi chị hai! Lông chân còn chưa cạo mà đi mặc váy!" Bịch~nàng tức đỏ mặt đá vào ống quyển chân cô 1 cái." Ai ui!" Cô ôm chân nhảy nhảy, Đằng Mộc Nhân lắc đầu nói:" Chụp lén đã biến thái lắm rồi mà giờ anh còn chụp cả 1 bà thím!"

Bốp~" Gì chứ? Sở thích mỗi người mỗi khác chứ! Mấy người không biết thưởng thức thì có!" Tống Ngũ đập bàn đứng dậy nói, Bạch Hải Âu vỗ vai anh ta cười. Cạch~còng số 8 còng tay Tống Ngũ lại!




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info