ZingTruyen.Co

[ Bhtt-xuyên không] Ta xuyên vào truyện Pumpkin night!

Ngoại Truyện 3

TrNhi227

Kể từ vụ tai nạn Asumi diễn ra,cô được cảnh sát thẩm tra và đưa về nhà. Cô vẫn còn dư âm của sự kinh hoảng hôm qua ,mặc  cho Naoko hay dì Maria đã về nấu nhiều món ăn ngon như thế nào cô cũng không muốn ăn ,cứ ru rú trong phòng.

Naoko thì không vui,càng nhìn thấy người mình yêu như vậy càng đau lòng và tức giận! Tại sao vì một kẻ đáng ghét,dơ bẩn mà làm khổ bản thân như vậy!? Trong khi nhỏ luôn ở bên mà không chú ý nhỏ ? Naoko cực kì tức giận,nên nhỏ sẽ đi là thịt con mồi tiếp theo! Đó là con nhỏ Saki!

Naoko vừa nghĩ vừa tiếp nhận tô cháo từ dì Maria lên phòng của Ayame,nhỏ gõ cửa nhưng không ai trả lời

-"Ayame,tớ mang cháo cho cậu đây"

Ayame đang nằm trên giường vừa bị đánh thức bởi giọng nói của Naoko. Cô đở người dậy,đứng lên đi mở của .

-"Naoko cậu vào đi"-Ayame nhàn nhạt nói.

Naoko bước chân vào phòng,căn phòng này có mùi hương của Ayame nhỏ rất thích,nhỏ thích đến nỗi mặt hồng lên không hay.
Ayame thấy vậy nghi hoặc,cô lấy tay kề sát chán Naoko coi cô ấy có bị sốt hay sao mà mặt hồng  dữ thế.

-"Hưm,Không bị sốt mà sao mặt đỏ thế?"

-"éhh,Không có gì đâu ! Ayame ăn cháo đi!"

Naoko vùi muỗn cháo sát miệng  Ayame ,Ayame bị bắt ngờ mà nuốt ngụm cháo.Vì bị bắt ngờ mà cháo còn nóng,Ayame bị sặc đau lưỡi. Naoko hoảng hốt,vội vàng dìu Ayame ngồi xuống giường luống cuống.

-"Há miệng ra để tớ thổi cho bớt đau"

Ayame nghe lời mà hé miệng với chiếc lưỡi đỏ hồng.Naoko đâu lòng ,không bởi vì nhỏ giật mình mà Người đó bị đau , nhưng mà nhìn chiếc lưỡi nhỏ,đỏ hồng mềm mại khiến nhỏ bị mê hoặc.Naoko thổi thổi nhưng không vượt qua sự dụ hoặc ,nhỏ tiến lên mà hôn Ayame.

Ayame bị Naoko bắt ngờ hôn,cô mím môi không cho Naoko tiến vào ,cô đẩy mạnh naoko ra nhưng không thành công mà ngược lại cô bị Naoko đè dưới thân ,hai tay bị kiềm lại môi bị Naoko cắn cô hô -"đau,ô,ưm..." nhân cơ hội Naoko tiến công ,luồn lách chiếc lưỡi vào khoang miệng cuốn lấy chiếc lưỡi của cô ,cô càng trốn tránh chiếc lưỡi của Naoko càng tiến công quắn chiếc lưỡi mềm mại của ai đó kéo ra mà mút lấy ,khi tách ra ta có thể thấy sợi chỉ bạc mỏng.

Naoko nhìn người nằm dưới thân,mắt ẩn ẩn hơi nước ,đôi môi đỏ hồng căng mọng như trái cherry mới chín," Thật khiến người ta muốn cắn một ngụm a~" Naoko thầm nghĩ.

Ayame sao khi bình phục hơi,cô chừng mắt với ai đó.Naoko hôn cô còn đè lên thân cô! Ayame từ nhỏ đã ghét giới tính thứ ba, vì cha cô đã bỏ mẹ con cô đi với một người đàn ông khác! Cô nhớ rõ mẹ tiều tụy từng ngày rõ ràng, rất khó khăn mẹ cô mới vượt qua được cú sốc lớn đó! Mẹ cứ lao đầu vào công ty nhưng mẹ không bao giờ để cô ở nhà một mình mỗi đêm , đến sáng mẹ sẽ làm bữa sáng cho cô ,kêu cô dậy đi học. Ayame biết mẹ cô còn buồn vì cha cô,có đêm bà ấy lôi hình cưới hai người ra mà khóc sáng hôm sau mẹ cô sốt cao phải đưa vào bệnh viện. Vì thế,đối với chức vị " cha" cô luôn cực kì ghét và hận! Cô không thích giới tính thứ ba là từ đó mà ra.

Ayame mắt ảm đạm đi,như có sương mù bịt kính đôi mắt của cô .Đôi mài chao lại  vùng vãi khỏi cách tay của cái con người đang đè lên thân cô nhưng vẫn không thoát ra được,cô cáo gắt quát.

-"Thả ra!Đi ra khỏi phòng tôi ngay!Đừng xuất hiện phòng tôi lần nào hết!"

-"Ayame,tớ xin lỗi,tớ ...tớ không phải cố ý mà..mà là.."-Naoko chưa nói xong thì bị Ayame chọi gối vào người ngắt ngang lời nói của nhỏ.

-"tôi không nghe!Đi ra ngoài ngay!Dì Maria,Dì maria mau đuổi người này ra ngoài nhanh!"

Dì Maria ở dưới lầu nghe tiếng cãi nhau của hai người ngày càng to.Dì vội vã chạy lên , khi tới cửa đã nghe cô chủ gọi mình nên vội vàng mở cửa.

-"Cô chủ có có chuyên gì?Sao hai người cãi nhau?"

-"Dì,mau đuổi kẻ này ra khỏi nhà nhanh!con không muốn nhìn thấy kẻ này nữa !huhuhu,nhanh lên"

Naoko hoảng hốt khi nghe Ayame đuổi mình đi.Không thể để cô ấy đuổi mình đi,mình không muốn rời xa cô ấy . Nhưng mà ,trước khi Naoko kịp hoàng hồn thì đã bị dì Maria cầm tay kéo ra khỏi nhà cùng với balo quần áo và một chút tiền.

Dì Maria chỉ nghĩ cô chủ là một đứa bé cứng cõi và bao dung ,đầy lòng thương người.Không ai khiến cô chủ khóc trừ khi cô ấy bị đụng điểm mấu chốt và cực kì đau thương thì cô ấy mới như vậy nên dì đã không một chút chần chừ mà đuổi Cô bé Naoko này đi.Dì cũng rất thích cô bé này nhưng ai đã khiến cô chủ  khóc bà sẽ lập tức đánh đuổi người đó đi.

Naoko đứng bở ngờ trước cổng nhà Ayame nhỏ không ngờ  bị đuổi  .Vậy là nhỏ không thể gặp được Ayame nữa,không! Không! Ayame sẽ mãi bên nhỏ!không một ai được phép cướp cô ấy đi!cho dù cô ấy muốn trốn đi nữa thì nhỏ sẽ giam cô ấy lại

-"kkkkk,em yêu chờ tôi kkkk ❤❤❤"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Co