ZingTruyen.Co

[ Bhtt-xuyên không] Ta xuyên vào truyện Pumpkin night!

ngoại truyện 1

TrNhi227

Kể từ ngày cô xuyên qua luôn cảm thấy ổn và may mắn. Đang đi học về nhà không biết xui xẻo hay may mắn mà bị vấp té, nhìn lại thì thấy một người đang nằm, máu chảy lên lán trên đầu đội trái bí ngô "thật mắc cười giờ này đâu phải là Halloween gì đâu mà ăn mặc như thế à mà khoan, hình như đây không phải là vấn đề,Vấn đề ở đây là tại sao người này lại nằm ở giữa đường như thế và còn chảy máu nữa không biết sống hay chết"

Ayame đang tính chạy đi Kêu người giúp có bàn tay nắm lấy cho cô ,cô rợn người
"không lẽ là xác sống nổi dậy? má ơi từ lúc xuyên qua tới giờ cô luôn gặp may mắn sao Lại xui xẻo thế!" bàn tay ấy vẫn nắm lấy chân cô thì thầm nói giọng con nít

" đừng dọi ày rết" (đừng gọi ai hết )Ayame quyết định đưa người này về nhà. Cũng may là cô có học võ từ hồi trước nên sức cô bền bỉ ảnh một người như thế này cũng không sao đoạn đường đi đến nhà cô cũng khá lắm chẳng mấy chốc lại lại đến nơi Ayame khóa cửa kỹ càng người này lên giường Cô Lại chạy đi lấy thao nước để rửa vết thương cho người đó. Sau một hồi chị Thương cho bác đi băng bó thì đủ thì ayame cảm tháng Vết thương Sâu như thế này mà vẫn còn sống nữa vẫn làm một kỳ tích! Còn vấn đề thay quần Áo làm sao bây giờ ?

"Chờ người này tỉnh cái đi, lỡ cô ta ghét ai chạm vào cô ta rồi sao."
Ayame đi xuống lầu nấu cháo chờ người mà cô cứu tỉnh rồi tính sau.

Sao khi Ayame ngoài thì Naoko đã tỉnh lại, nhỏ nhìn khắp trong phòng, đây không phải là phòng giam giữ. Phải rồi nhỏ đã đã giết hết những người trong nhà thương điên và toàn lũ khoa học nhưng nhỏ bị thương khi tôi tới một con hẻm thì có người cứu bóng dáng mập mờ nhỏ không nhớ rõ chắc đây là nhà của người đó. Naoko nghe tiếng động dưới nhà bạn mở cửa đi xuống nhỏ núp ở một góc khuất trong phòng khách thấy một cô gái mái tóc đen xõa dài ngồi trước bàn xem tivi ,trên kênh nói về nhỏ . nhỏ đã nổi tiếng đến như vậy tất cả mọi người đều biết đến nhỏ, cô gái tóc đen vội vã đứng dậy "Ôi chết cha xém nữa là nồi cháo nó khét tanh bành luôn rồi !may là mình vào tắt bếp sớm không thì khỏi ăn luôn" ayame thở phào nhẹ nhõm nhưng có ai nói cho cô biết sao cô cảm thấy lạnh tóc gáy quá vậy nè đang tính quay qua xem thì cái cảm giác lạnh lạnh của con dao kề sát cổ của cô "dứng diên! dong dược giút ít! (đứng yên không được nhút nhít) "

"cô bạn có gì từ từ nói cần sử dụng vũ khí để chào hỏi chứ huống chi tôi là người cứu cô mà... "

"im lặng đi "

Nói xong câu đó naoko kề con dao vào cổ Ayame,do con dao quá bén nên đã cứa vào thịt làm chảy máu, ayame hít sâu một hơi cô bắt đầu giận rồi đấy nhé !trước giờ ,trừ cha cô huấn luyện cô thành một Võ sư có lúc thì chỉ chảy máu nhẹ lần này thì là người ngoài do cô cứu lại dám làm cô chảy máu !Với những cơn tức giận ,nhân lúc Naoko không chú ý cô cô mò vào túi quần lấy cái điện thoại cô đếm thầm trong lòng 1... 2.... 3 xoay người dùng cái điện thoại vào cái đầu của Naoko sao đó đá một đòn một đòn Taekwondo vào đầu cô ta làm văn cái quả bí trên đầu, Ayame điến người khi nhìn lại khuôn mặt phải nói là

"Kawaii!"

Ai nói cho cô biết người nào dám tàn nhẫn đánh một cô con gái dễ thương đến thế này a! Nhưng mà khoan, đây đâu phải cái vấn đề cô muốn nói!

"Mày dối dái dì? Mặt tao vậy mà vễ dương?! "Naoko kinh ngạc, mặt nhỏ bị phỏng nặng toàn diện, nhìn còn kinh dị hơn xác sống vậy mà nói nhỏ dễ thương?! Thật, có vấn đề mà!

"Thật, không tin thì nhìn vào gương biết rõ " Ayame chỉ cái gương kế bên đưa cho naoko.

Trong gương là một cô gái rất dễ thương có đôi mắt màu nâu to tròn nước da hồng nhuận ,đôi môi mọng nước đây không phải là khuôn mặt lúc trước của nhỏ sao ?à phải rồi ,Lúc trước nhỏ trước khi chạy đã lấy trộm một cái mặt nạ được làm bằng da người mỗi khi đeo nó vào mặt nạ sẽ biến khuôn mặt của người đeo theo ý muốn nhưng cái nhược điểm duy nhất ở đây, mỗi tháng khi đeo mặt nạ da người phải cung cấp một lượng máu nhất định cho mặt nạ để lớp da người không bị khô héo đi .Vì bị mất cái mặt nạ bọn nhà khoa học điên đã kiếm đủ thứ trong khắp căn phòng thí nghiệm mà chả thấy vì nhỏ đã lấy hộp đâu nữa.Nhỏ chậm đứng lên nhưng lại ngã do kiệt sức, cô gái mà nhỏ tấn công thấy vậy liền đỡ nhỏ.ánh mắt lo lắng dịu dàng đó đã bao lâu nhỏ chưa thấy nhỉ?

Ayame lúc thấy người này đứng lên tưởng người đó tấn công cô nữa nên đã thủ thế sẵn. Nào ngờ người đó ngã,cô liên vội theo quán tính đỡ người đó sợ vết thương người đó bị thương nữa thì mệt.Ayame đỡ Naoko ngồi lên ghế salon dài ở phòng khách,cô ngồi đối diện người đó hỏi

"Cô tên gì?vì sao lại bị thương nặng đến thế?mau nói nhanh,nếu không tôi đưa cô đến cảnh sát !"

Naoko đôi mắt rủ xuống,nhỏ đang tín toán có nên giết cô ta không hoặc là chờ vết thương lành sẽ giết cô ta và trả thù bọn kayura?Nhỏ nghĩ một lúc,nhớ lại ánh mắt đó,rất giống các sơ đã chăm sóc cô,trong lòng liền ấm " Không biết cô ta có thể giống các sơ ấy không? Tôi sẽ cho cô cơ hội duy nhất này thôi,đừng làm tôi thất vọng nhé~" Naoko nhấp nháy môi nói

"Tui là Naoko,tui bị bọn nhà khoa học điên bất đi thí nghiệm nhưng cũng may mắn một trong những người bị đem đi thí nghiệm giống tui đã phát điên và giết hết tất cả bọn họ! Tui... Tui bị hắn chém và rượt giết, tui may mắn nên thoát khỏi hắn và gặp được cô......... Cảm ơn cô đã cứu tui....."

Ayame thấy Naoko tội nghiệp như thế trong lòng liền một mảnh đau đớn như ai đem dao xẻ thịt cô vậy ?!cô dịu dàng hỏi: "Vậy cô tính ở đâu hay là ở lại nhà tôi đi Dù gì tôi cũng ở một mình?"

Naoko kinh ngạc ,ở xã hội này mọi người đều lo nghĩ riêng cho mình,luôn phòng bị kẻ lạ,luôn tham lam ,ích kỉ vậy mà người này lại nghe mình nói những việc mình trải qua liền nói như thế !thật là quá tin người

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Co