ZingTruyen.Co

[ Bhtt-xuyên không] Ta xuyên vào truyện Pumpkin night!

3

TrNhi227

Ayame ngồi nghe giảng như không nghe giảng, vì cô đang tìm cách gì để trốn Naoko đây. Sau khi gặp Naoko thì cô liên tiếp gặp xui xẻo?! Điển hình vài vụ gần đây như là ở căn tin, đang ăn cùng Asumi thì cửa kính căn tin bị vỡ !may là Asumi tay mắt lanh lẹ kéo Ayame ra sau kịp thời nếu không Ayame chết chắc, giờ thể dục vì không ai có thể chạy tốt hơn Ayame nên thầy giáo bắt cặp Ayame với bạn lớp trưởng chạy đôi với cô, đang chạy thì trước mắt có cái lỗ hổng trên đường chạy của cô! Với vận tốc đang chạy marathon thì cô không dừng lại được chính thức vấp té và chân bị bông gân! Ngồi chỉ bài cho Asumi ở thư viện thì bị tủ sách đè.... V. V.... Số tôi khổ không? ~T_T~

"Giờ chỉ còn club nhiếp ảnh là nơi cư trú an toàn nhất thôi! "Ayame thì thầm với chính mình như con điên khiến lớp trưởng ngồi kế bên cũng rùng mình.

Giờ ra chơi, Ayame không đi cửa chính của lớp vì cô sợ mình gặp Naoko. Kể từ khi gặp Naoko đến giờ Ayame cảm thấy mình mọc ra cái đuôi theo sau, muốn kiếm cậu trai nào được để đùa giỡn chút, nhưng có cái đuôi này theo sau làm gì có đứa nào lại gần cô nữa? Vì thế Ayame trực tiếp chọn đường tắt để đi, là nhảy cửa sổ qua khu khác! Tuy hiện giờ chân cô bị bông gân nhưng cũng chả có cản trở lực chân của cô đâu.

"1...2....3...nhảy! "Ayame ngắm chuẩn cái mái nhà bên khu khác liền nhảy qua đáp xuống an toàn, cái chân có chút đau .Nhưng cô đi được phân nửa lại nghe tiếng đánh nhau quanh quẩn đâu đây. "Không lẽ lại là Naoko bị đánh nữa? Có nên đi không ta? Nếu không đi thì lỡ Naoko hắc hoá rồi sao? Còn nếu đi.... chắc không sao"Ayame quyết định đi theo tiếng ẩu đả mà đến nơi.

"ĐÃ NÓI VỚI CÁC MÀY LÀ KHI MẠNH MỚI ĐẤU VỚI TAO... NÀY THÌ CẢN TRỞ CÔNG VIỆC NÀY! NÀY THÌ GÂY Ô NHIỄM TIẾNG ỒN ,NÀY THÌ ĐÁNH BẠN TAO, CHO MÀY CHỪA! "Do chân bị đau nên Ayame khi tới nơi đã đấm vào mặt liên tiếp ,đánh tơi bời hoa lá hẹ hai thằng nhóc đánh Naoko. Lần này không phải nhóm Naoko gây ra mà hai thằng khu B khối 11,đánh đập hả hê rồi Ayame đùng đùng lôi Naoko đi?! Chính xác là lôi, vì Ayame bực mình cô nàng này lắm rồi! Sao trong truyện mình thấy Naoko rất đáng sợ, sao giờ toàn thấy Naoko yếu đuối thế này! Làm hại lo lắng con nhóc Naoko này hoài!

Lôi đến phòng y tế cô đóng cửa cái "rầm" khoá cửa luôn. Ayame xoay lưng bước lại giường Naoko đang ngồi.

"Ayame cậu là làm sao? " Naoko vừa nói vừa lùi mép giường nhìn Ayame mà sợ, hiện giờ đây Naoko biết Ayame rất giận nhưng mà nhỏ không biết Ayame giận gì nha! Rõ ràng người bị đánh là nhỏ sao Ayame cứ như bị đánh vậy?! Q_Q

"Nói, rốt cuộc cậu muốn làm gì đây, sao cứ hở ra là bị hội đồng! Asumi cũng rút không kiếm chuyện vs cậu,mà cứ hở cái là cậu bị người ta cô lập, hội đồng, dè biểu...! Cậu có biết làm như thế là cha mẹ cậu lo, tôi cũng lo đó cậu biết không hả?! Thật khiến người ta luôn luôn lắng! "Ayame vừa nói vừa lấy bông gòn khử trùng ,nhưng động tác rất nhẹ nhàng cẩn thận sợ làm Naoko đau. Ayame cảm thấy lạ sao Naoko im lặng thế? Cô ngước mắt lên nhìn thì thấy Naoko hắc khí bay vù. "Không lẽ mình nói quá đáng sao ta? Mình thấy bình thường mà sao Naoko hắc ám quá vậy trời! "

"Naoko? ...cậu không sao chứ? "Ayame ân cần hỏi

Ayame cảm thấy trời đất quay cuồn, định hình lại là thấy Naoko trên còn mình thì đang ở phía dưới .Naoko cứ thế nằm trên người cô khóc.

"Để cho mình nằm trên cậu chút thôi Ayame, cậu thật sự lo lắng cho mình sao? Mình thậy vui! Cậu sẽ không chốn mình sao? Mình thật là vui vẻ.. Hic hic.. Lâu lắm rồi mình mới có người quan tâm.. lâu lắm kể từ khi họ đưa mình vào cô nhi viện... Hic hic...."

Ayame căm nín, cứ để Naoko cứ nằm trên mình. Hiện giờ Naoko cứ như mèo con bị tổn thương cần người nâng niu che trở. Cô cứ thế nằm yên cho Naoko khóc, vì cô không biết làm gì cả.

Cô vút tóc Naoko coi như an ủi ,càng vút naoko càng thấy buồn ngủ và ngủ lên trên người cô. Ayame dỡ khóc dỡ cười. Cô đỡ Naoko xuống để cho nằm thoải mái, đang tính đi lấy thuốc trị thương thì tay của Naoko cứ nắm thế sao cô đi đây? Chỉ còn lại biện pháp trợ giúp từ người khác thôi. Cô lấy điện thoại ra gọi cho Asumi.

"Asumi, bà mau xuống phòng y tế khu A3 coi. Tôi có chuyện nhờ bà. "

10 phút sau, Asumi xuống giúp trị thương cho Naoko. Ban đầu Asumi không chịu, sau nhờ ánh mắt mèo con cùng van xin ,nài nỉ đủ thứ các kiểu mới chịu giúp. Asumi giúp xong liền vọt nhanh về khu A9,giờ chỉ còn Ayame thôi.

Ayame ngồi nhàm chán lấy quyển sách gần đó đọc. Ánh nắng ban chiều chiếu nhẹ lên người Ayame, khiến cho cô thêm phần ấm áp, dịu dàng

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Co