ZingTruyen.Co

[ Bhtt-xuyên không] Ta xuyên vào truyện Pumpkin night!

2:Gặp Naoko

TrNhi227

Sau một hồi vật lộn với đủ thứ dẹp hết mọi thứ thì cuối cùng hai người Ayame và Asumi 'xém' là trễ học cũng may là vú Maria nhắc nhở và kêu xe đưa hai người đi học ,nhưng trên xe hai người đâu có yên lại nói chuyện tùm lum (─‿─)

- Nè Asumi, cậu học lớp nào vậy? Để khi tiết mình sẽ qua.

-À tôi học bên lớp 11A9 -Asumi vừa đáp lại câu hỏi của Ayame vừa trang điểm chỉnh trang đầu tóc

-Vậy gần mình rồi, mình học lớp 11A3(^v^)

Asumi có ba đường hắc tuyến trên đầu ,buông bỏ cái hộp trang điểm vào cặp rồi nhìn chầm chầm Ayame khiến cho má Ayame ửng hồng nhưng mặt lại cool lạnh lùng .

-Nè, Cậu nhìn gì vậy,mặt tôi dính gì à?

-Không tôi chỉ nhìn bà coi phải bà là Ayame mặt mèo lai thỏ mà tui biết không, làm sao mà mới một đêm mà quên tùm lum hết à.

-A hahaha, mình tối qua ngủ không được tốt nên đầu bị max chút xíu hà~

Ayame mỗi lần lấy cái lí do này nói dối thật muốn tìm cái lỗ để chui vô chốn quá! Từng là đầu gấu của một trường nỗi tiếng nhất thế giới và là học bá của trường lại phải lấy lí do trẻ con như vậy để nói dối, thật là nhục nhã mà ~T_T~

Trong lòng là vậy nhưng ngoài mặt lại lanh lùng như không có gì xảy ra, Asumi mở điện thoại đưa cho Ayame coi.Bên trong điện thoại là hình ảnh 1 ngôi trường, tiếp đến là từng khu từng khu và Ayame biết sao Asumi phát hiện ra cô khác thường. Vì ngôi trường cô đang học rất lớn, là một ngôi trường có tới 3 cấp mỗi cấp đều có 7 khu, mỗi khu sẽ đánh số thứ tự riêng biệt như A1,A2,...F1,F2 và khu thứ 7 là khu đặc biệt lớp S.A của ngôi trường. Ngôi trường này có cấu trúc năng lực học sinh theo hình tam giác của từng khu và tất nhiên lớp S.A không có trong cấu trúc đó. Điển hình như khu A theo thứ tự từ 1 cho đến10 sẽ được sắp xếp theo hình tam giác, mà từ khu A3 của khối 11 là phải chạy xuống 5 Tầng lầu ,qua bên khu khác lên hai lầu mới tới lớp 11A9.Vì sao A9 lại ở bên khu khác à? Vì lớp đó không có năng Lực học như lớp A1,A2 và A3 chỉ có 1Khu dành cho A 1,A2,A3 vì nó được so sánh như khu lớp S.A ?! Còn những khu còn lại sẽ dành cho từ A4 đền khu F10.khu S.A cũng được phân chia lớp như  S.A 1 có nghĩa là lớp đó thuộc khối 1.Khu S.A chỉ có bốn tần lầu và vườn hoa. Những ai được vào khu S.A này phải phù hợp 3 điều kiện sau:
+IQ là Từ 250 đến 300
+Tài năng xuất sắc, cái gì cũng biết làm.
+Đều là con cái chính trị

Như khu S. A khu A1.2.3 cũng có 3 điều kiện xét tuyển.
+IQ phải tù 220 trở lên, EQ cao có thể bù qua IQ
+Tài năng xuất sắc ,mỗi người phải từ 4 tài năng riêng lẽ
+Sáng tạo cao.

Ayame đưa điện thoại cho Asumi và 1....2....3 "Cụp" .Vâng tiếng cụp đó do Ayame đập đầu vào ghế trước may là đồ dựa lưng ghế đều lốt bông.

-Asumi chan, câu đưa tớ đi vào lớp luôn được không? Tôi sợ mình đi lộ qua khu khác quá luôn! T_T

-Vậy hai ly kem loại lớn thế nào?

Asumi cười gian manh, trước nỗi khổ mù đường của ai kia. Ayame giờ thì mắt chữ A miệng O, vó biết ba ly kem loại lớn của Asumi rất đỏ không? Là loại được bán giới hạn thôi! Nói gì thì nói Ayame trong truyện chỉ có thể đoán được Asumi là một nhân vật mê trang điểm, hay online twitter nhưng trong kí ức của Ayame thế giới này thì biết được  Asumi còn mê loại kem soda giới hạn này.

-Hư ích kỷ ,Tôi sẽ tự tìm đến lớp. Thấy ghét.

Vừa lúc Ayame nói xong, xe cũng đã tới trường. Cô quyết định ra khỏi xe chạy một mạch bỏ Asumi trong ngơ ngác không kịp phản ứng. À quên nói ,cô khi còn sống ở thế giới cũ đã từng là vô địch taekwondo thi đấu đối kháng toàn quốc nhưng do gia cảnh cô chỉ bình thường, có khi cô còn không có tiền để ăn nên cô đã nghĩ đi thi và đi làm thêm kiếm tiền tiếp mẹ cô. Ngày thì học đêm thì làm dần dần cô chả biết mình còn khả năng siêu phàm ấy nữa không.

-Haiz, mình cón có thể đá những đòn tuyệt kĩ đó không nữa? Thật buồn...

Ayame vừa đi vừa suy nghĩ vẩn vơ mà thứ kéo cô về thực tại là tiếng đánh nhau và rên, có người đánh nhau à? Ayame nghĩ chậm hơn tay chân làm, khi cô nhìn lại thì chính cô đã núp sau bụi cây gần đó. Ayame nhìn thấy cách chô cô núp có 4 người, mà ba người lại đánh một cô gái tóc nâu có đeo cái nơ đỏ.

-Mình nên ra giúp một chút vậy. 

Nghĩ rồi cô lụm mấy cục đá gần đó và đi ra. Cục đá đầu tiên cô ném vào đầu tên tóc dài nhìn như mấy đầu gấu, cục thứ hai cô chọi chuẩn xác vào tay, cầm điện thoại của cô gái đang quay và cục thứ 3+4 ném bảy phần lực tay của cô vào tên đang đánh cô gái tóc nâu kia. Mấy đứa đó đều kêu đau và ôm vết thương của mình, Ayame liếc nhìn cô gái đang kinh ngạc , nhíu mày nói :

-Còn ngồi đó cho chúng đánh?  Mau qua đây. -Giọng Ayame rất trong và ngọt nhưng khi cô bực tức hay những việc phải dùng vũ lực để nói chuyện  giọng nói Ayame khiến người ta luôn cảm thấy nó không thực, lạnh nhạt như nói vẩn vơ.

Cô gái kia vội chạy qua Ayame sau lưng, núp sau lưng cô mà run từng đợt. Bọn người kia nhìn kẻ đã ném đá chọi mình, ai ngờ một cô gái xinh đẹp như thế này lại có thể chọi một Viên dá nhỏ làm thương nặng cho người khác!

-Mày là ai? Tụi tao đang có chuyện với nhỏ này, mau đưa nó đây nếu không mày đừng có trách!

Con ả trong nhóm đánh cô gái tóc nâu ánh mắt như muốn giết Ayame nói. Ayame ngoái lỗ tai, nhìn cái người thét vô tai mình thật khó chịu ghê ,cô ghét cái loại người nói thì không nói cứ thích thét vào tai người  ta, bực mình ghê! Cô lại lấy đá ném vào mặt con ả đó, con ả ngã ngửa ôm mặt của mình.

-Mày đáng chết, hự.

Hai tên kia tính nhào lại tấn công Ayame, Ayame né cú đấm của tên tóc dài lại miễn phí tặng hai gã mỗi người một cú đá. Bọn họ tất cả nằm lăn lộn rên rỉ dưới đất. Cả quá trình Ayame không nói gì, cô tự cảm thán với mình

-đã lâu mình chưa khởi động, cảm giác thật tuyệt vời quá!

Ayame nói rất nhỏ nhưng cô gái bị đánh lúc nãy ở kế bên Ayame nên nghe lời tự sướng của ai kia.

-Thật kém, chỉ giỏi nhất là hội đồng người khác và đánh lén sau lưng người ta thôi. Bye bye, khi nào mạnh rồi đánh nhau với tôi.

Ayame vừa quay lưng đi hướng khu A vừa nói với bọn kia. Đi chưa được bao lâu Ayame cảm thấy có một lực kéo tay cô lại, quay thì ra là cô gái lúc nãy cô cứu. Cô gái tóc nâu vì lúc nãy bị đánh nên bị u một cục bầm tím trên mặt ,nhưng Ayame có thể đoán được cô gái nàu rất xinh xắn và dễ thương.

- Mình.. mình là  Naoko.

-?!-Ayame ngu người tập một. Làm ơn đừng có như con nghĩ nghe ông trời! Q_Q

Trong thâm tâm ai đó là vậy như ngoài mặt là liệt face. Naoko nhìn người lúc nãy cứu mình, nói thật cô gái này lúc nãy nhỏ thấy người này đi qua nên mới kêu rên thảm thiết ,chỉ mong người này cứu giúp. Ai ngờ người này lại núp sau bụi cây nhìn, nhỏ tưởng mình tuyệt vọng .Sau đó người này lại đi ra cứu giúp nhỏ ra khỏi mấy người đó. Chưa kịp định hình thì người đó đã đi. Nhỏ vội chạy theo người đó ,vội kéo người đó lại.

-Mình là Kirino Naoko, cảm ơn bạn giúp mình.

Ayame tan nát cõi lòng ,tại sao gặp Naoko sớm vậy chứ?Ông trời thật nghiệt ngã mà. ~T_T~
<<<<_________________________>>>>
Mình xin lỗi vì mấy ngày qua  dfax ko đăng chấp mới, vì mình đang làm nhap mấy cảnh Naoko giết người ,sory mấy bạn.
Và mình đang cần một người giúp mình viết truyện tiếp, có ai phụ không ạ?


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Co