ZingTruyen.Info

Bhtt Xuyen Dinh Menh Cho Ta Gap Nang

" được rồi nín đi , đứng lên rồi nói " Như Yên  nén lửa giận trong lòng, nhỏ nhẹ lên tiếng . Thần Phong rưng rưng nước mắt , ủy khuất bò dậy

Như Yên nói tiếp :
" đợi tý nữa ta sẽ kêu người thu xếp phòng cho ngươi , ngươi  ở dãy nhà phía tây , cách ta 1 căn phòng , để ta tiện đường QUAN SÁT và CHĂM  SÓC ngươi thật tốt"

Thần Phong nhất thời cảm thấy lạnh hết sống lưng , cái gì mà quan sát ? Cái gì mà chăm sóc thật tốt ? Ta thấy ngươi căn bản là muốn trả thù vụ lúc nãy đi !
Chợt nhớ ra gì đó quan trọng Thần Phong hỏi :
" Như Yên , Như Yên a~ , phụ thân với nương của ngươi làm nghề  gì , xây được căn nhà to như vậy chắc chắn không tầm thường  !  Nhìn qua cũng biết rất là giàu có nha ~ "

Như Yên mắt nhắm mắt mở hờ hững đáp :
" thái thú của Hàng Châu , Băng Khánh Quân , nương ta tên Lưu Tịnh Tịch Ly , còn về chuyện phụ thân vs nương ta sao quen nhau được thì ta không biết "

Thần Phong trong lòng mừng rỡ như điên nghĩ :
" cư nhiên mới xuyên không đã  gặp ngay một cục vàng như vậy !! , há há há ... vậy  từ nay ta không phải lo ăn lo  mặc rồi , đúng đúng rồi , cơ hội ngàn năm có một , phải tham quan , khám phá món những  món ăn ở đây , và đặc biệt , ta phải đi thử hoa lâu , sẽ thật thiếu sót nếu ta xuyên qua đây mà ngay cả  hoa lâu cũng chưa từng đi qua !! Sao có thể ?? "

Hai người luyên thuyên với nhau một hồi thì gia đinh tiến đến  :
"thưa tiểu thư  căn phòng của Thần Phong cô nương  đã được chuẩn bị xong ,  tiểu thư có thể  dẫn cô ấy về phòng ạ " Như Yên gật đầu tỏ vẻ đã hiểu rồi dẫn Thần Phong đi , đến nơi , Như Yên nói :

" tạm thời đây sẽ là phòng của ngươi , ngươi cứ tự nhiên , khi nào ngươi thích , ngươi có thể rời đi !"

Nghe Như Yên nói Thần Phong đổ ít mồ hôi hộp :

" rời đi ? Ta còn lâu mới rời đi !! " ( phải không ? Công chúa đến phát chắc bám theo ngta lun ấy chứ :]] )

Được một lúc sau   Như Yên cất giọng :

" ngươi thay y phục đi , mặc vậy thật kì cục , để ta tìm vài bộ y phục cho ngươi ,  đứng đây đợi ta "

Thần Phong ngoan ngoãn nghe lời đứng trước cửa phòng mình  chờ Như Yên quay lại . Đứng mỏi hết  cả chân  , con mắt như muốn  rớt ra ngoài , Thần Phong sắp không chịu được nữa , ngay lúc này bỗng thấy bóng dáng Như Yên xuất hiện  , Thần Phong nhìn Như Yên bước đi chậm rãi hướng về phía mình trên tay còn cầm thêm vài bộ y phục dành cho nữ

Thần Phong nói với như yên :
" ngươi có lòng tốt thì cho ta bộ y phục nào của nam  được không ? Y phục nữ   hết sức rườm rà a~~ khi  di chuyển cũng không  thoải mái " Như Yên nhất thời buồn cười nói :

" có thì cũng có , nhưng là ở chỗ sư huynh ta Băng Hải Khuynh , người có bản lĩnh thì tự đi mà lấy !! , ta cũng không giám đụng vô đồ của huynh ấy và ta càng không có ý định đó "

Thần Phong xuống giọng van xin nài nỉ , nằm lăn qua lăn lại , bám chân Như  Yên ăn vạ :)) cuối cùng Như Yên cũng phải đồng ý

Bộ y phục màu xanh lam nhàn nhạt thanh thúy được Thần Phong mặc lên người ,  làm tăng thêm sự thanh tao của nó . Mái tóc dài màu nâu nhạt của  Thần Phong  búi  cẩn thận tỉ mỉ lên trên đỉnh đầu , làn da trắng muốt  không tì vết , cộng với gương mặt và vóc dáng chuẩn , Thần Phong giờ đây không khác gì một soái ca cả . Như Yên nhìn Thần Phong bước ra ngây ngốc một hồi rồi khôi phục lại bộ dạng như cũ , thao thao bất duyệt mà nói :

" cũng đã sắp tối rồi nếu ngươi đã  chuẩn bị xong thì cùng ta dùng bữa , ngày mai ta sẽ đưa ngươi đi gặp phụ thân vs nương của ta " Thần Phong nghe lời đi theo Như Yên ra khỏi phủ dùng cơm.

------- trong Bách hoa lâu

" Như Yên , ta đến giờ nghĩ lại vẫn chưa biết ngươi bao nhiêu tuổi nha ! " Thần Phong nhiều chuyện nói . Như Yên điềm tĩnh đáp :
" 22  , còn ngươi ? "
Thần phong trả lời :" á ha ... vậy ngươi lớn hơn ta cả 3 tuổi nha , ta nhận ngươi làm tỷ tỷ  nha ? có được không hả tỷ tỷ ? "

Mắt Như Yên giật giật nhìn Thần Phong nghĩ :" ngươi có cho ta trả lời sao ? Ta chưa đồng ý ngươi đã kêu ta là tỷ tỷ rồi ! Ta còn mặt dày không đồng ý ?? " Như Yên bày ra bộ mặt không quan tâm :
" nếu ngươi muốn thì được thôi , muội  muội ! " Thần Phong nghe xong muốn hộc máu , muội  muội ? Cái gì muội muội ? Ngươi là không thấy ta đang mặc nam trang sao ?? Ngươi lại kêu ta là muội muội ? Người ngoài nhìn vô không phải nghĩ ta ái nam ái nữ sao ? Tỷ tỷ ngươi nói chuyện đúng là phi logic mà !!!

Thần Phong gằn nhấn mạnh từng chữ một :
" Tỷ tỷ ... ngươi có thể gọi ta là đệ đệ ko ???? " , " nếu ngươi không đồng ý , ta liền giết ngươiiii !! " Thần Phong nghĩ

" cũng được ta thấy cũng không có việc gì , giấu người ngoài thì được nhưng không cho  phép ngươi giấu phụ thân và nương của ta " Như Yên nói

" Thành giao " thần phong trả lời
Sau khi ăn uống xong xuôi , Thần Phong theo Như Yên về phủ thái thú . Thần Phong nằm trên giường trằn trọc không ngủ được , không biết tương lai sắp tới  chuyện gì sẽ xảy đến với Thần Phong  đây ? Là vui ? Hay  Buồn ?  Là hạnh phúc ? Hay khổ đau ? Dù  chuyện gì xảy ra đi chăng  nữa , Thần Phong biết một điều , cô ấy sẽ không bao giờ hối hận vì quyết định và lựa chọn của bản thân mình .

Xong chương 3 rồi m.n đọc vv nha 😋😋😋

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info