ZingTruyen.Asia

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !

Chương 69 : Trở về rồi

Azacknya

Trong đêm một bóng đen bay trên bầu trời tốc độ nhanh đến chóng mặt , bóng đen lướt qua một đám mây đem nó xé toạc thành hai nửa . Theo dấu vết của bóng đen không ít chất lỏng màu đỏ rơi xuống nhiễm đỏ lá cây còn có một vài giọt ở trong không trung chưa kịp tiêu tán .

Nhìn thì đã biết bóng đen đang bị thương nặng nhưng bóng đen đó lại chẳng mảy may dừng lại mà tiếp tục bay đi .

Ánh trăng trên trời chiếu rọi lên thân ảnh đó , bạch kim mái tóc tán loạn trong gió để lộ ra một khuôn mặt trắng đến tái nhợt , môi mơ hồ cũng theo đó mà phai nhạt màu . Đôi mắt nhắm chặt nhưng qua khe hở máu từ đó mà chảy xuôi lại bị gió thổi rơi . Gương mặt đó chẳng phải ai khác mà là người vừa chiến một trận sinh tử với con quái vật rắn khổng lồ , Yuiko .

Vừa bay Yuiko vừa nhăn mày mặt lại lạnh thêm vài phần . Đưa tay quẹt một chút khoé mắt , hậu quả của cấm thuật để lại đôi mắt của cô bây giờ không thể nhìn thấy thứ gì . Cũng không có cách nào kiểm soát được đôi mắt nữa , nó cứ chảy máu không ngừng .

Không còn cách nào Yuiko xé rách một góc đồ trên người quấn lấy đôi mắt sau đó tăng nhanh hơn tốc độ bay .

Nhưng dù có bay nhanh đến như thế nào thì ít nhất cũng phải tốn đến hai ngày để về đến Magnolia .

...

Cùng lúc đó ở một không gian vô định thân hình nữ nhân cùng với mái tóc màu máu đang mỉm cười . Nụ cười vừa gian xảo vừa quỷ quyệt lại mang đến cho người cảm giác âm lãnh đáng sợ .

' Ta thật chờ mong ... màng kịch sắp được diễn ra . '

' Liệu ngươi cùng với những nhân loại đó sẽ hợp tấu thành cái gì màn kịch đây Yuiko thân thương . '

' A~ mỏi mắt chờ mong ~. '

Một phía cạnh khác Yehu đã an bài hoàn mĩ tất cả kế hoạch việc còn lại là chờ Yuiko đến mà thôi .

....

Hai ngày cũng không tính là quá lâu nhưng đối với Yuiko mà nói thì như một hình phạt tra tấn . Bất quá cũng không đến mức quá tồi tệ , cô vẫn có thể chống đỡ được .

Trải qua một quãng đường dài cuối cùng cũng đã đến Magnolia . Yuiko cũng không có ngừng lại mà hướng thẳng đến hội Fairy Tail .

Cô cũng phát giác có gì đó không đúng nhất là trên đường đến đây lại không có một bóng người dân nào tuy đôi mắt không thể nhìn thấy nhưng là loài ma cà rồng vốn rất nhạy cảm với máu trong cơ thể người . Vì vậy không có khả năng Yuiko không thể ngửi được mùi máu nào trên đường đến đây hoặc là nói cách khác là thị trấn này vốn không có một người dân nào .

Đứng trước cửa hội Yuiko trầm mặt vài giây sau đó tiến vào trong . Chỉ không ngờ là vừa tiến vào Yuiko đã nhạy bén mà nhảy lùi về sau thành công tránh thoát khỏi những thanh kiếm ma thuật đang đâm thẳng về phía mình .

Kiếm ma thuật đâm vào mặt đất tạo thành một trận bụi bẩn . Bên trong truyền ra một giọng nói mà cả đời này Yuiko hận nhất .

" Chào mừng trở về Yuiko~ Sao chị không báo trước để em có thời gian để chuẩn bị lễ vật cho chị chứ . "

Màng bụi tan đi Yehu một thân ăn mặc chỉnh tề mỉm cười nhìn Yuiko đang đứng cách đó không xa .

" Đừng diễn trò . Cô lại muốn bài trò gì đây ? Jine hiện giờ đang ở đâu ? " Yuiko bây giờ mặc dù nhìn không thấy đối phương nhưng từ giọng nói cô vẫn có thể biết được cô ta đang dùng gương mặt như thế nào để nói chuyện với bản thân .

" Đúng thật là tuyệt tình . Vừa về lại hỏi đến Jine rồi . Chị làm em thật đau lòng . " Yehu bày ra khuôn mặt thương tâm mà nhìn về phía Yuiko .

Yuiko lạnh băng gương mặt mơ hồ là nghiến răng nghiến lợi nói .

" Tôi hỏi cô... Jine đâu ! "

Dứt câu Yuiko trong tay xuất hiện thanh kiếm lao thẳng về phía Yehu . Nhấc lên kiếm muốn chém thẳng vào người cô ta nhưng đúng lúc này một thân ảnh lao lên chắng giữa Yehu và lưỡi kiếm của Yuiko .

Ngửi được mùi vị quen thuộc Yuiko lập tức điều chỉnh kiếm đem nó chém vào vị trí bên cạnh .

Yehu đứng nơi đó trên người không dính một hạt bụi nào thậm chí trên mặt cô ta còn đọng lại nét cười .

" Yuiko chị thật hung nha , nói chưa được bao nhiêu lại muốn động thủ rồi . Nếu như vừa rồi chị không đổi hướng thì chị Erza có thể bị thương đấy . " Vừa nói cô ta còn không quên nhấn mạnh cái tên Erza .

Không đợi cô thốt ra cái gì thì giọng Erza đã vang lên ngay sau đó . " Yuiko tự ý tổn thương đồng đội là tội nặng lắm đấy . " Nghe ngữ khí giống như Erza đang rất bất mãn với hành động của Yuiko vừa nãy .

Yuiko nghe được Erza nói liền kéo lên một nụ cười lạnh . Trong lòng Yuiko cảm giác tự giễu . Đến tận bây giờ mà Erza vẫn đứng về phía Yehu như vậy . Thất vọng , cô cảm thấy thất vọng đến cùng cực .

Vì không thể nhìn thấy nên Yuiko không hề biết được dù giọng nói của Erza nghe như bình thường nhưng đôi mắt nàng lại một mảnh trống rỗng , không có một tia cảm xúc nào . Hoàn toàn giống như ...

[ - Một Con Rối- ]

Đột nhiên Yuiko cảm giác được nguy hiểm đang xông đến , cô nhanh chóng lách qua thân hình lùi lại phía sau . Cùng lúc đó nơi cô vừa đứng đã bị một đoàn lôi sấm cùng với một cây rìu khổng lồ bổ tới đêm mặt đất nơi đó đánh nát .

" A~ mọi người sao lại ra đây . " Giọng nói của Yehu vang lên đầy xảo trá .

" Chúng tôi vừa nghe thấy tiếng động đánh nhau nên ra đây thôi không ngờ lại là Yuiko vừa mới về à . " Laxus dẫn đầu các thành viên trong hội bước ra . Cậu ta cùng với những người khác đều giống với Erza trong mắt rỗng tuếch mà nói .

Yuiko đứng bên kia cảm nhận được tất cả thành viên đều có mặt ngoại trừ ba người . Không ai khác mà là Natsu , Makarov và Jine . Tay cầm kiếm lại xiết chặt hơn , đầu ngón tay trắng bệch lạnh căm căm mà nói .

" Họ ở đâu ? "

" Ai nha , chị đang nói gì vậy Yuiko . Mọi người đều có mặt đông đủ mà a~ . " Yehu nhún vai đùa cợt mà nói .

" Đừng giả nai... trả lời ta ! Họ ở đâu ?! " Dứt lời Yuiko phẫn nộ thật rồi cô không nghĩ ngợi gì mà giơ tay một cây giáo bằng hắc băng lập tức hình thành . Giống một mũi tên xé gió mà phi thẳng đến chỗ Yehu .

Nhưng cơ thể Yuiko vốn đã bị thương lại dùng cấm thuật nên bây giờ cô chả khác gì một chiếc nỏ mạnh mà hết đà vì vậy đòn tấn công của cô dễ dàng bị khiên băng của Gray chặng lại vỡ tan thành mảnh nhỏ .

Cũng vì một đòn này mà đôi mắt của Yuiko lại thấm ra một mảng đỏ lớn .

Yehu chớp thời cơ mà hét lên .

" A thật đáng sợ ! Chị Mira chị Yuiko thật sự muốn giết em a . "

Sau câu nói đó Yuiko liền nghe thấy giọng Mira nói . " Cố ý hãm hại đồng đội em còn gì để nói không Yuiko . "

Không đợi cô đáp lời Yehu đã cất tiếng nói .

" Chị Yuiko không ngờ chị lại là người như vậy a . Em rõ ràng không làm gì sai chị lại năm lần bảy lượt muốn giết em . Mọi người à... rắp tâm muốn giết đồng đội ... không biết nên trừng phạt thế nào đây ? "

Sau đó liên tiếp thanh âm vang lên .

" Một xóa bỏ hội ấn trục xuất khỏi hội . "

" Hai trở thành phản đồ và được treo thưởng . "

" Ba bắt làm tội nhân . "

...

" .... "

Yuiko đứng đó lẳng lặng nghe từng cái trừng phạt mà thành viên Fairy Tail đặt ra cho mình . Cô không nói chỉ trầm mặt mà nghe , sau cùng đưa tay che miệng nở nụ cười băng lãnh . Hay cho trục xuất , hay cho phản đồ ...hahaha . Từ trước đến nay cô cuối cùng có được gì ...

Yehu nhìn phản ứng của cô mà cảm thấy thỏa mãn .

Đúng vậy đau khổ hơn đi Lãnh Nhược Băng ...

Chỉ có khi chị đâu khổ như vậy tôi mới được thỏa mãn .

Còn gì thú vị hơn khi đem những thứ chị yêu thương biến thành một con dao tổn thương chị cơ chứ .

" Nếu đã vậy thì.... còn chờ gì nữa mà không bắt lấy chị ta ! " Yehu cuối cùng một câu lại như mệnh lệnh mà khiến toàn thể Fairy Tail như đàn ong vỡ tổ .

Từng người từng người vận chuyển ma thuật xông thẳng đến chỗ Yuiko kể cả Erza , Lucy , Juvia , Mira , Evergreen , Cana cũng không ngoại lệ .

Trận chiến chênh lệch quá cao Yuiko với thân thể mang thương tích phải chống lại những ma đạo sĩ tràn đầy ma lực .

Chấn động do ma pháp va chạm nhiều không đếm xuể . Cả bầu trời văng kín sắc màu ma thuật lại không ai có tâm tình tận hưởng .

--------
(・ω・)つ⊂(・ω・) đáng ra là có chap cho mọi người từ mấy hôm trước cơ nhưng mà ta vừa đọc được comment đầu lòng kinh khủng . Vì vậy đến giờ mới ra chap .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia