ZingTruyen.Info

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !

Chương 63

Azacknya

Yuiko thoải mái bước đi trong khu rừng hoang vắng . Cái bóng của cô in hằn dưới mặt đất , lâu lâu sẽ có một vài cái bóng nhỏ bay lướt qua . Khung cảnh yên bình đến lạ thường .

Cô dừng lại tính toán cho lộ trình sắp tới , còn hai ngày nữa mới đến nơi nhiệm vụ yêu cầu . Thở dài một hơi hận không thể bay đi nhưng vì ma lực không đủ nên đành  từ bỏ , đưa tay xoa xoa đầu Yuiko vô thức liếc mắt đến sau gốc cây . Hai con dơi vẫn đi theo cô đến bây giờ , chúng không làm gì mà chỉ nhân lúc cô "không chú ý" bay thêm một tất lại một tất , cô xoay đầu lại thì chúng nhanh chóng dùng cánh che lại cả thân hình kiểu như " ta không thấy người thì người cũng không thấy ta "..... Được rồi được rồi cô mặc kệ chúng xem chúng như không khí đi .

Yuiko thật tự nhiên bước đi tiếp , trực tiếp làm lơ hai cái đuôi nhỏ sau lưng . Đi một lúc cô lại dừng bước , bụi cỏ bên cạnh nhút nhít một chút . Cô quay đầu đi qua , dùng tay vén hai bên cỏ ra thì một cái miệng lớn há to hướng đầu của cô cắn .

Yuiko bình tĩnh nhìn nó cầm lấy thanh kiếm từ phía trên đâm thẳng xuống nháy mắt đầu con vật bị ghim thẳng xuống đất . Máu của nó chảy ra nó lại vùng vẫy thân hình nhưng vô pháp động được . Yuiko tay vẫn còn cầm chuôi kiếm , cô quan sát con vật trước mặt . Thân hình khổng lồ nhưng lại không tay không chân , tất nhiên nó là một con rắn to lớn . Bộ da màu nâu sọc trắng rất lạ mắt nhưng không vì vậy mà cô có ý định tha cho nó . Vì sao ư ? Vì nó phạm vào điều cấm kỵ của cô đó là muốn giết cô . Những kẻ như thế này cô tuyệt đối sẽ không tha dù có là ai đi nữa .

Kiếm trong tay xoay một vòng liền đem đầu của nó chém đứt . Mùi máu hấp dẫn cô lẫn hai con dơi đang ẩn nấp . Cô lấy ra một lọ thủy tinh rỗng để xuống nơi những giọt máu đang chảy xuống , rất nhanh lọ thủy tinh đã chứa đầy . Yuiko thu hồi chiếc lọ xoay người đi tiếp , sau lưng cô hai con dơi rụt rịch đứng giữa cô và cái xác rắn chúng quay đầu qua lại nhìn . Đôi mắt lưu luyến không muốn rời nhìn món ăn ngon rồi lại nhìn cô . Cuối cùng quyết định xụ mặt nhìn  xuống đất bay theo hướng cô đi .

Đang bay chúng bất ngờ đụng đầu vào cái gì đó , ngước đầu liền hoảng .

Hai con dơi : Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄ƷƸ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ  ⊰⊹ฺ chúng thậm chí còn vô ý va đầu vào nhau té xuống đất .

" Tại sao lại đi theo ta ? " Yuiko đứng trước mặt chúng không biểu tình nhìn hai vật nhỏ .

Hai con dơi cùng lúc ngước lên lại nhanh lấy cánh che lại thân thể .

Yuiko : ......
Chúng đang làm cái gì ?

Thấy cô không có động tĩnh chúng hơi nới lỏng cánh nhìn thì lập tức bị một bàn tay bắt lấy . Yuiko đưa hai con dơi đến ngang tầm mắt nhìn thẳng chúng , chúng căng thẳng giả chết không nhìn cô . Mắt to trừng , mắt nhỏ tránh , chiến tranh không ngừng .

Một lát sau chúng vẫn cứ giả chết cô càng không kiên nhẫn , cô còn tận năm cái nhiệm vụ lận đó được chưa và không có thời gian chơi với chúng đâu . Thế là cô vươn tay liền ném hai bé dơi về nơi chúng sống một cách không thương tiếc .

Rồi tiếp tục hành trình .

Hai bé dơi : (༎ຶ ෴ ༎ຶ) (༎ຶ ෴ ༎ຶ) *Khóc*

.........

Nhiệm vụ thứ hai đó chính là giúp người dân bắt những tên thổ phỉ . Bọn họ thường vào trong làng cướp nếu cướp không được thì sẽ đập phá có khi còn đánh người nữa cho nên dân làng ngày đêm lo sợ , nguồn lương thực dự trữ cũng đã hết , tiền của họ cũng không còn . Đường vào núi thì bị những tên thổ phỉ canh giữ nếu muốn qua thì phải nộp tiền .

Yuiko mất đến hai ngày để đến được cổng làng , dân làng đã đứng ở đó đợi từ trước cho nên khi thấy cô liền mừng rỡ mà chạy đến . Yuiko nhìn sơ qua đa phần là nữ nhân , nam nhân chỉ vỏn vẹn ba đến năm người còn có cả trẻ em . Đa số 96,8% là trẻ em gầy gò ốm yếu thậm chí còn thấy cả xương , 3,2% trẻ em còn lại thì tương đối vừa vặn không mập không gầy .

" Cô , cô là người đến làm nhiệm vụ phải không ? " Trưởng làng dè chừng hỏi . Ông ta cùng với người dân đã đợi suốt hai ngày hai đêm để đợi người đến . Người trước mặt với khuôn mặt lạnh lùng này chắc chắn là người mà mọi người đang đợi .

Cô không nói gì chỉ lấy ra bản yêu cầu rồi đưa cho ông ta xem . Trưởng làng thấy bản yêu cầu thì gật đầu liên tục sau đó kể tình hình hiện tại .

" May mắn mà cô tới kịp hôm nay là ngày mà bọn thổ phỉ vào trong làng và bắt đầu vơ vét . Cầu xin cô giúp chúng tôi . " Dứt câu ông ta liền quỳ xuống , dân làng thấy vậy cũng quỳ theo vang xin .

Cô nhìn cả một tốp người đang quỳ thật lâu nhất là những đứa trẻ gầy . Cất tiếng :

" Việc đầu tiên là giải quyết những tên thổ phỉ vào trong làng đã . " Lời cô nói như thiên ý họ đều nghe theo răm rắp .

Vào trong làng rồi Yuiko mới biết những gì họ trải qua không chỉ dừng lại ở đánh đập hay cướp bóc mà nhà của họ cũng không tránh khỏi . Một số ngôi nhà đã bị thiêu rụi , một số gia đình phải ở trong túp lều sập sệ , không giường ngủ không lương thực không đồ mặc , cuộc sống còn thua cả một kẻ vô gia cư .

Tìm kiếm một chỗ đợi bọn thổ phỉ , một lát sau bọn chúng đã đến có năm tên . Mặt mày tên nào cũng hung thần ác xác , trên lưng đeo kiếm , đao đi . Yuiko vẫn không động tĩnh nhìn năm kẻ đó , bọn chúng đầu tiên là đến nơi của trưởng làng . Một tên trong đó gõ cửa ầm ầm kêu to :

" Lão già ! Đã có tiền chưa ông thiếu hơi lâu rồi đó ! Mau ra đây , nhanh lên ! " Ngữ điệu hóng hách côn đồ khiến cô khó chịu .

Trưởng làng nghe lấy lời cô dặn trước khi vào làng , ông ta sợ sệt nói : " Tôi , tôi vẫn chưa có . Các cậu năm ba ngày lại đến thì chúng tôi làm sao có tiền cho cậu được . "

" Lão già này , hôm nay giám nói chuyện như vậy với bọn ta à !? Hôm nay mà không có tiền thì đại ca bọn ta sẽ thiêu rụi cái làng rách nát này đấy ! " Một tên khác có vết sẹo  trên sóng mũi bước lên một bước nói .

" Các người đốt cứ đốt đi dù sao cả cái làng này cũng không còn gì cho các người lấy nửa ! " Một bà lão đứng ra chỉ trích năm tên đó .

" Bổn đại gia đang nói chuyện liên quan đến bà à ! Đánh con mụ đó đi ! " Hắn ra hiệu cùng với tên đập cửa đứng ở bên cạnh nhìn ba tên khác đang chuẩn bị đánh bà lão .

" Trách bà nhiều chuyện thôi bà già ! "

Ba tên đó định ra tay thì bị ba viên đá bắn vào người ( nơi đó ) . Đau điếng ba tên cùng cùng lượt lấy tay che lại nơi đó rên la thảm thiết . Hai tên đứng bên cạnh giật mình rút đao ra cảnh giác nhìn xung quanh : " Ai ? ! "

" Kẻ lấy mạng các ngươi . " Yuiko từ trong góc khuất bước ra nhẹ nhàng nói . Trên tay cầm một viên đá giống với ba viên lúc trước . Nhìn thấy nó hai tên cùng lúc dùng đao ở góc không ai thấy che che lại nơi đó của bản thân . Nhưng rất tiếc chúng không thể nhanh hơn cô được . Đưa tay phóng , nhất thời một biến hai va chạm mạnh với bốn lạng thịt .

" Aaaa , khốn kiếp ! "

" Co...n..ả khố...n ! Ngươi ...d..ám ! "

" Các ngươi còn có đồng bọn đúng không ? " Từ trên cao nhìn xuống năm tên đó .

" Đ...đúng ! Ngươi chờ đó ta sẽ bảo cho đại ca thiêu chết ngươi ả khốn ! " Một tên trong đó nói .

Yuiko im lặng nhìn dân làng sau đó nói " Nhắm mắt lại , dù nghe thấy gì cũng không được mở ra ! "

Dân làng quả nhiên làm theo , thấy mọi người xung quanh không ai dám hé mắt Yuiko thầm gật đầu sau đó đi đến trước mặt bọn thổ phỉ giơ chân thẳng tắp đạp xuống nơi đó .

Tên bị đạp : " Aaaaaaaaaaaaaaaaa " thét một chuỗi dài sau đó ngất xỉu . Bốn tên còn lại tránh xa ra hết sức có thể .

" Về nó với lão đại của các ngươi , ta khiêu chiến hắn ! " Đôi mắt đỏ như máu nhìn bốn tên kia như một giả thú nhìn trúng con mồi , hung hãn mà đầy sát ý .

——————————
Ta nói nghe này mặt dù Fairy Tail có sai nhưng họ chỉ bị điều khiển thôi mà , muốn ngược họ nhẹ thì thấy nhạt quá . Mà ngược nặng á chắc chắn luôn là tê tâm liệt phế đó mọi người .

" Cả một ngày hôm nay điện thoại hết pin , điện thì tắt không có mạng gì hết à . Haizz rầu dễ sợ . "




Sẵn tiện ta đang chơi Dragon Raja đó có ai chơi không ? Tạo nhân vật y  chang Yuiko luôn he he





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info