ZingTruyen.Info

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !

Chương 61 : Kẻ bí ẩn

Azacknya

Những ngày kế tiếp Yuiko và Jine âm thầm quan sát biểu hiện của mọi người trong hội đối với Yehu . Cả hai rõ ràng thấy được thái độ của họ đối với Yehu là hết sức hòa đồng , thân thiện , với họ Yehu giống như một hòn đá quý không thể có bất kỳ vết thương nào trên cơ thể . Và cũng thật rõ ràng mọi người xung quanh dần kéo dài khoảng cách với Yuiko . Cô không hiểu rốt cuộc là ma thuật nào có thể làm được điều đó một cách dễ dàng như vậy .

Yuiko cũng để ý rằng Yehu thực chất không có một tí ma lực nào trong cơ thể , cô ta giống như người bình thường , sinh hoạt trong hội một cách tự nhiên , không làm nhiệm vụ cũng chẳng sao cả , cô ta thậm chí còn được sống ở trong hội như nhà của mình .

Yuiko ngồi ở một góc trong hội tách biệt với  mọi người , cô nhìn nhóm người Natsu , Gray , Lucy , Mira , Erza , Evergreen , Juvia , Cana còn có Wendy đang quay quanh Yehu cười đùa bỗng cảm thấy tự giễu . Bản thân cô sẽ không bao giờ ngờ được sẽ có một ngày tất cả mọi thứ quay lưng lại với mình đi . Buồn cười bản thân cứ mãi chạy theo thứ gọi là tình yêu để rồi một ngày nhận lại là thứ gì . A~ , dù biết là mọi người bị thao túng nhưng cô lại làm được gì , cứ việc mỗi ngày trơ mắt nhìn sáu nữ nhân của bản thân dần dần xa lánh rồi lại thân thiết với 'người tình cũ' của chính mình . Đã ai biết cảm xúc khó chịu ngày một dân lên để cô sống không bằng chết chưa , đã ai biết hiện tại cô sống với một trái tim đầy gai nhọn không , chắc là không rồi .

Mỗi ngày đều là Jine ở bên cạnh bầu bạn nếu không cô thật sự sẽ nổi điên mà giết chóc .

Yehu không biết ở bên tai mọi người nói cái gì mà họ gần như tách biệt với Yuiko . Lâu lâu lại đến giả vờ đáng thương , bộ dạng muốn khóc cuốn quýt xin lỗi cô làm cô buồn nôn . Những lúc đó cô thật sự muốn đem kiếm giết chết Yehu rồi lại rạch đi lớp mặt nạ đó để xem bên trong rốt cuộc là thứ gì . Yuiko thật sự không hiểu rốt cuộc bản thân cả hai đời làm sao có thể yêu cô ta một cách sâu đậm như vậy . A~ có thể lúc đó bản thân mình bị mù đi .

Yuiko lạnh mặt nhìn qua một vòng hội Fairy Tail rồi lại đứng lên không chút lưu luyến rời đi trước đó còn tiện tay lấy đi một vài nhiệm vụ năm nhiệm vụ thường và một nhiệm vụ cấp S cũng không cần xác nhận của Mira hay hội trưởng cứ như vậy mà đi . Có lẽ cô cần một khoảng thời gian cho kế hoạch loại bỏ Yehu một lần và mãi mãi .

Yehu xuyên thấu qua đám người nhìn dáng người lãnh đạm đi . Suy nghĩ một chút liền lấy lí do có việc rời đi hội , vào một góc nhỏ trong thành phố . Cô ta từ trong người lấy ra một tờ giấy được gói gọn , mở ra lấy sợi tóc đỏ bên trong nhỏ một ít máu vào .

Sợi tóc phát ra ánh sáng sau đó từ từ biến thành một nữ nhân với mái tóc đỏ .

" Chuyện gì ? " Nữ nhân kia lười biếng hỏi .

" Yuiko rời khỏi hội rồi , tiếp theo phải làm sao ? " Yehu hỏi người trước mặt , tất cả kế hoạch lẫn cách thức thực hiện cô ta đã làm theo lời người này rồi nhưng bây giờ Yuiko rời đi với rất nhiều nhiệm vụ trong tay , có thể rất lâu mới trở lại vậy thì kế hoạch làm sao thực hiện được đây .

Người kia không nói , im lặng nhắm mắt một hồi sau đó câu môi nói : " Ngươi cứ việc sinh hoạt bình thường nhớ kĩ phải giám sát luôn cả Jine , ở thế giới này nàng ta và Yuiko là ngươi không thể kiểm soát . "

Yehu cuối đầu , nắm chặt tay trong mắt lóe lên một tia hàn ý . Sau một lúc cô ta ngẩn đầu nói : " Tôi có việc luôn thắc mắc .... "

" Cái gì ? "

" Tại sao cô phải giúp tôi , rõ ràng chúng ta không quen nhau . Cô làm vậy có mục đích gì chứ . " Yehu không thể hiểu , người này có sức mạnh , có mưu mô , còn có khuôn mặt kia thì tại sao phải giúp bản thân , một kẻ đã chết trả thù .

Người kia cơ thể dần dần biến thành một sợi khí , trước kia biến mất còn nói : " Ta giúp ngươi báo thù cũng là giúp ta có thứ ta muốn 'đồ thật luôn tốt hơn đồ giả' ,... một chân đạp hai thuyền không phải sao . "

Người kia biến mất , Yehu ở một nơi trong hẻm thất thần . Đôi bên đều có lợi , bản thân mình chỉ muốn trả thù , kẻ kia lại muốn 'đồ thật' .

———————

Yuiko rời hội đi làm nhiệm vụ cô không đem theo Jine vì nàng phải ở lại quan sát tình hình của hội . Dù lo lắng nhưng hầu như không còn con đường nào khác để đi .

Đầu tiên là nhiệm vụ giúp dân làng ở phía Đông giải quyết những con châu chấu phá hoại mùa màng . Đi đến hỏi thăm thì biết những con châu chấu này chỉ mới xuất hiện khoảng 1 tháng trước đây . Không biết chúng bị thứ gì kích thích mà sinh trưởng không ngừng ban ngày chúng phá hoài đồng ruộng ban đêm tấn công nhà của dân làng khiến họ khổ sở không thôi .

" Mọi người có biết hang ổ của chúng ở đâu không ? " Yuiko đưa ra câu hỏi , cô định một lần diệt sạch tất cả .

" Ở trong hang động của ngọn núi sau làng đó chị gái xinh đẹp . " Một bé gái tay cầm nhánh cây chỉ chỉ ngọn núi sau làng .

" Vậy tôi sẽ đến đó , mọi người không cần đi theo . " Nói rồi cô cất bước đi hướng đến ngọn núi .

Ngọn núi này cũng không to lắm và cô đã xem xét khắp nơi cũng chỉ có một cái hang động duy nhất , lối vào hang động khá vừa vặn cho hai người đi .

Cô nhấc chân đi vào trong , dùng ma pháp chiếu sáng hang động tối tâm . Trong hang không có bất cứ gì ngoài đá và đá . Thỉnh thoảng còn có thể nghe thấy tiếng nước va chạm vào đá vang vọng khắp hang . Đi vào càng sâu hang động càng rộng rãi , có vài con dơi treo ngược người trong bóng tối để lộ hai con mắt đỏ rực nhìn cô . Chúng tựa hồ biết đối phương là ai nên không tấn công thậm chí còn dần xếp thành hai hàng dẫn lối cho cô vào trong . Mỗi lần đi qua một con thì nó lại cuối thấp thân hình như hành lễ .

Yuiko không để ý cô chỉ mặt lạnh lướt qua chúng đi theo thẳng tắp con đường . Dần đến gần cô tựa như nghe được tiếng kêu vo ve vo ve của côn trùng .

Đến cuối con đường ánh sáng bên kia hang động ngày càng chói mắt , Yuiko nheo mắt bước qua . Mùi cây cỏ lẫn tiếng kêu côn trùng làm cô nhíu mày thật sâu , liếc mắt nhìn một hang động to lớn đầy cây cối xanh tươi rất nhiều côn trùng đứng ở trên thực vật nhảy nhót lung ta lung tung còn có giữa hang động một ngôi nhà gỗ đơn sơ như có người ở .

Yuiko đi nhìn một chút xung quanh đột nhiên nhìn đến một bông hoa màu tím nhạt giữa một rừng hoa màu trắng , tò mò đưa tay thử muốn chạm vào lại bị một giọng nói ngăn cản . Giọng người kia như tức giận mà quát : " Ngươi là kẻ nào ! "

—————————
Chap này Yuiko tự kỉ hơi nhiều nhỉ .

Năm nhiệm vụ thường và một nhiệm vụ cấp S lần này là hành trình của riêng Yuiko nha . Là cơ sở cho đế quốc hùng mạnh đó mọi người .

Mà cho ta nói nghe này . Tất cả mọi người thử comment hết đi , xem ta có bao nhiêu đọc giả nào (人*´∀`)。*゚+
Ngày nào đăng chap mà ít người bình luận làm ta đau lòng chết ༎ຶ‿༎ຶ . Comment đi nha điểm danh theo số cũng được , cầu xin đó .
( Nói vậy thôi còn không biết có ai bình luận hay không nữa . )

Nhắc lại : * Tác giả mới 14 thôi nên có gì thiếu sót mọi người nhớ bỏ qua và nhắc nhở nhé .*

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info