ZingTruyen.Info

Bhtt Xk Fairy Tail Ta La Chua Quy

Sau khi tham dự xong buổi tiệc thì ngày hôm sau cả hội đã về Magnolia . Thị trưởng đã xây lại hội Fairy Tail cho mọi người như một món quà . Makarov thậm chí còn vui mừng đến phát khóc .

" Chán quá Mira . " Yuiko nằm dài ra bàn than thở .

" Hay là em đi làm nhiệm vụ đi Yuiko . " Mira hảo tâm đề nghị , đẩy phần bánh kem đến trước mặt cô .

" Nhưng vấn đề là làm cái gì mới được chứ . " Yuiko đem bánh trả về cho Mira , một mặt như muốn nói ' Cảm ơn , em rất thích nhưng em không ăn . '

" Erza đâu rồi Mira ? " Yuiko ngóc đầu lên nhìn xung quanh , mà hình như cũng không có mùi của Erza ở đây thì phải .

" Em hỏi cậu ấy sao ? Cậu ấy đã ra ngoài làm nhiệm vụ chung với Wendy và Gray rồi còn có Carla nữa . " Mira suy nghĩ đáp .

" Ồ vậy sao . Thế còn Lucy đâu ? " Yuiko lười biến tay chống cằm nghiêng đầu nhìn Mira .

" Lucy , Natsu và Happy đang ở dưới tầng hầm tìm một số thông tinh cho nhiệm vụ . Nếu không thì em đi làm nhiệm vụ chung với ba người đó đi . " Mira nhẹ nhàng cười .

" Cũng không tệ , vậy em xuống đó đây . " Yuiko đứng lên , trước khi đi còn không quên hôn Mira một cái .

Mira và mọi người trong hội biểu thị ' nhìn mãi cũng quen ' sau đó ai làm việc nấy .

Tần hầm

Yuiko đi xuống trùng hợp nhóm của Lucy cũng đang chuẩn bị đến nơi làm nhiệm vụ . Cô liền đề nghị muốn đi chung và đương nhiên Lucy đã vui vẻ đồng ý còn có Natsu mắt sáng ngời như sao mà nhìn Yuiko làm cô nghi hoặc .

Nhưng đến khi đi rồi cô mới biết ánh mắt lúc đó của Natsu là ý gì . Đó là đi xe ! Tận 3 tiếng đồng hồ !

Yuiko đau khổ mà ngồi trên xe ngựa , hết nghiêng trái rồi lại nghiêng phải , mặt xanh mét mà nằm sãi lai . Lucy đồng cảm mà xích qua vuốt vuốt lưng cô . Yuiko nghĩ có lẽ sao này ai đi phương tiện thì đi đi còn bản thân tốt nhất là bay , cho dù liệt cũng không bước lên những phương tiện di chuyển dù là nữa bước !

Ba tiếng sống trong địa ngục cuối cùng cũng kết thúc khi người đánh xe thông báo đã đến nơi .

Trưởng làng chèo một chiếc thuyền nhỏ đến để đón bốn người sau đó cùng với người dân kể tình hình cụ thể là lũ chuột đã đào trúng mạch nước ngầm cho nên mới có tình trạng bùn nhão khắp làng như vậy . Họ còn cầu xin cả nhóm giúp đỡ và Lucy đã đảm bảo sẽ giúp .

Yuiko bay phía trên quan sát cùng với Natsu đứng trên một cành cây . Còn Lucy và Happy thì chèo thuyền ở phía dưới . Cả bốn người tìm chuột thì không có nhưng con vật kì quái thì có một con .

Yuiko nhìn con vật phía dưới đống bùn mà không biết gọi nó là con gì . Cá không ra cá mà ếch cũng không ra ếch , da thì xanh chành , còn có mấy cái vay trên đầu màu đỏ nữa chứ , à mà nó còn có tóc nữa , màu trắng và chẻ hai mái cơ đấy .

Thuyền của Lucy và Happy bị nó hất một cái lật úp , một người một mèo dính đầy bùn . Natsu muốn chạy đến cứu nhưng vừa đặt chân xuống thuyền liền say , con vật đó nhanh tay đánh bay Natsu và chiếc thuyền nhỏ ( +1 người dính bùn ) sau đó rược đuổi hai người một mèo .

Happy sực nhớ mình có cánh nên nhanh chóng bay đi , Lucy và Natsu chia ra hai hướng chạy nhưng con vật đó cứ bám theo Lucy làm nàng khóc ròng .

Yuiko thấy cảnh này thì cũng không đành lòng mà bay xuống vớt Lucy lên mái nhà .

Lúc này ở bên kia bờ Erza , Gray , Wendy và Carla xuất hiện . Nhóm của Yuiko kể lại chi tiết mọi chuyện sau đó cả bọn lần nữa tìm cách .

Lucy để Hogologium và Natsu xuống dưới làm mồi nhử , Happy và Carla giữ dây còn lại bản thân , Erza , Gray còn có Yuiko đứng ở trên thuyền chuẩn bị tập kích . À mà thôi loại trừ cô ra đi bởi vì người nào đó say thuyền đến mặt tái mét rồi .

" Tối thật đấy tôi không có nhìn thấy gì hết . " Natsu dáng mặt vào tấm kính của Hogologium nhìn xung quanh .

" Cậu yên tâm đi , tôi rất nhạy cảm có thể cảm nhận được những rung động dù là nhỏ nhất , nếu có phát hiện tôi sẽ báo cho cậu lập tức . " 'rung~rung' " Phát hiện có vật thể đang tiếng lại gần ! "

" Ở hướng nào ? Bên trái hay bên phải ? " Natsu gấp hỏi .

" Ở hướng nào hả ? ... nó đang ở trước mặt chúng ta . "

" Hả ?! "

" Bên dưới run động rất mạnh . " Happy hai tay kéo sợi dây nói .

" Con chuột xuất hiện rồi sao ? " Erza nhìn xung quanh hỏi .

" Không biết nó sẽ trồi đầu lên ở phía nào đây . " Gray như nghi hoặc .

Con chuột ở dưới mặt bùn nhô lên trước đầu thuyền còn đánh bay Hogologium và Natsu lên cây .

" Nó kia rồi , tất cả mau tấn công ! " Erza đứng chỉ huy .

" Tiếng Gầm Của Thiên Long . " Wendy xung phong tấn công đầu tiên .

" Tạo hình ma pháp Băng Thương ! " Gray nối tiếp tấn công thuyền nhỏ cũng vì vậy mà lắc lư , Yuiko mặt trắng như giấy được Lucy ngồi vuốt ngực .

Tiếp đó Natsu cũng dùng " Tiếng Gầm Của Hoả Long ! " Ba đợt tấn công nhưng con chuột kia liền núp xuống bùn sau đó bơi đến dưới con thuyền hất lên . Năm người liền đến với dịch vụ tắm bùn không tốn tiền .

Natsu muốn tấn công lần nữa thì con chuột đó lại trốn xuống dưới làm hại cậu môi đối môi... à nhầm đầu đập vào đầu của Gray . Cả hai lại cãi cọ với nhau , Wendy thì hết nói nổi nhìn hai người đó .

" Mà con chuột đó nó trốn ở đâu rồi ? " Erza không quan tâm hai tên cứng đầu kia mà nhìn xung quanh tìm con chuột .

" .... trước mặt kìa . " Yuiko chỉ tay về cái con bự chản kia trả lời .

Cả bọn tốn một giây nhìn nó sau đó " Aaaaa " bơi nhanh đi . Gray đưa ra chủ ý tạo ra một tản băng sáu người leo lên đó thì thở phào một hơi .

" Ưm lạnh quá , mông của tớ sắp tê cứng rồi . " Lucy than thở .

" Thì chúng ta đang ngồi trên băng mà . " Gray rất hảo tâm nhắc nhở .

" Không biết lần sau nó sẽ trồi lên ở đâu đây ? " Natsu thắc mắc hỏi .

" Nếu như có thể câu nó lên bờ thì tốt quá lúc đó có thể xử nó dễ dàng rồi . " Erza nhìn quanh .

" Nè , mọi người coi chừng nó tấn công đó . " Happy từ trên cao nói .

" Nó ở ngay bên dưới , gần sát luôn ! " Carla nói thêm .

" Hả ? "

" Nó ở đó khi nào vậy ?! "

Natsu rất thông minh mà dùng " Cú Đấm Của Hoả Long " thẳng xuống nền băng làm nó tan ra . Sáu người lần nữa được tắm bùn không tốn tiền .

Gray tức giận mà cùng với Natsu cải nhau lần hai . Con chuột lại xuất hiện trước mặt mọi người và người nó nhắm đến không ai khác là Lucy . Lucy bị nó rược đến hết leo cây rồi chạy trên mấy tảng đá , khổ sở gần chết . Dù đã được Carla và Happy vớt lên nhưng lại bị nó hất cả ba xuống bùn , Happy thậm chí còn khóc ròng than trong bụng mình toàn là bùn .

Nhờ được trưởng làng kể quá khứ của con chuột nên cả nhóm mới biết và cảm thấy nó thật tội nghiệp .

" Nhưng tại sao nó lại chỉ đuổi theo Lucy ? " Yuiko hơi thắc mắc hỏi .

" Cái này rất đơn giản , là tại vì hiện giờ đang là mùa sinh sản của loài chuột , là lúc kết đôi , chắc là nó nhìn thấy Lucy là một cô gái rất dễ thương nên mới đuổi theo đó . " Trưởng làng từ tốn giải thích . Không nghe thì thôi chứ nghe rồi là Yuiko thật muốn bắt cái con chuột đó lên sau đó chặt , chặt , chặt cho chết .

" Nhưng đâu chỉ có Lucy là cô gái dễ thương , rõ ràng con chuột đó nó có đuổi theo tôi đâu . " Erza không ngượng ngùng mà nói ra hai chữ 'dễ thương' làm Yuiko , Natsu và Gray nhịn cười muốn chết .

' Erza mà dễ thương chắc trên đời không ai bạo lực / hung dữ đâu ' x3 .

" Ờ...ta nghĩ có lẽ là cháu đang mặc áo giáp cho nên nó mới không phân biệt được mà thôi . "

" À ông ơi , cháu cũng được xem là một cô bé dễ thương nhưng nó có đuổi theo cháu đâu ? " Wendy hỏi .

" Để ta đoán coi. .. có thể là con chuột đó nó thích những cô gái đầy đặn mà cháu thì.... phẳng quá . " Trưởng làng phủ phàng nói .

" Tổn thương quá ! " Wendy tội nghiệp bị chọc trúng chỗ ngứa mà ủy khuất thốt .

" Nhưng ta có một điều thắc mắc là tại sao Yuiko cũng là một cô gái mà con chuột đó không đuổi theo cà . " Trưởng làng nghi hoặc hỏi .

Câu vừa dứt Gray , Natsu , Wendy , Happy , Carla hiện ra một dấu chấm hỏi to nhìn Yuiko . Lucy và Erza nghĩ đến cái gì mắt dời đến nơi nào đó của cô cười trộm .

Bị nhiều ánh mắt đặt lên người Yuiko " khụ khụ " hai tiếng quay sang chỗ khác không nhìn bất cứ ai .

Một lúc lâu không có được đáp án , mọi người cũng không nhìn nữa mà bàn kế hoạch đi câu chuột đương nhiên mồi câu không ai khác lại là Lucy .

.....

Kế hoạch hoạch thành công ngoài mong đợi cả nhóm đã bắt được con vật được cho là chuột nhờ Vergo của Lucy và nó đã được ghép đôi với một con tôm cái Vergo vô tình tìm được khi đào đất . Đôi tình nhân không hợp giống loài nắm tay nhau đi về tổ ấm mà không quên kéo luôn một vài vị khách đến chung vui .

Tuy nhiên trên đường về Yuiko không biết một điều là khi trở về hội là lúc cuộc đời của cô sẽ thay đổi , nhuốm đẫm máu , nổi đau lẫn tuyệt vọng tuột cùng và nó là bắt nguồn từ mọi tội lỗi , sai lầm của Fairy Tail . Tất nhiên việc này chúng ta hãy để nói sau .

Hội Fairy Tail .

Sau vài tiếng thì cả bọn đã trở về hội vào bên trong Yuiko nguyên bản vẻ mặt lười biến định đi đến quầy bar của Mira liền khựng lại . Một mùi hương quen thuộc cô đã quên từ rất lâu nay lại xuất hiện . Yuiko nháy mắt liền đảo nhanh mắt nhìn xung quanh . Biểu tình kì quái hấp dẫn Erza ánh nhìn .

" Có chuyện gì sao Yuiko ? " Erza nghi hoặc hỏi .

Yuiko nháy mắt khôi phục tinh thần , cười cười không nói . Có lẽ cô đa nghi quá nhiều , làm sao cô ta lại ở đây được .

Xoa xoa huyệt thái dương , Yuiko đi đến chỗ Mira ngồi xuống . Trấn định lại tâm tình trò chuyện cùng với Mira về nhiệm vụ lần này , đang nói giữa chừng thì Mira đột nhiên nhớ ra gì đó .

" Yuiko , em biết gì không ? Hội của chúng ta vừa mới có thêm thành viên mới đó . " Mira vui vẻ nói giống như rất thích người mới kia .

" Ồ , là ai mà chị lại vui như vậy ? " Yuiko nhìn thoáng qua sắc mặt của Mira , khẽ hỏi .

" Là một cô gái rất xinh đẹp . " Mira cười đáp .

" Cô gái đó tên gì ? "

" Là Ye.... A em ấy đến rồi kìa . " Mira chỉ tay ra cửa .

Yuiko đưa mắt nhìn theo liền khựng người người đó . Một cô gái trẻ với thân hình nóng bỏng . Nhưng thứ Yuiko quan tâm chính là gương mặt đó . Gương mặt không hề xa lạ mà còn vô cùng quen thuộc .

Cô gái kia đứng trước cửa hội nhìn lấy Yuiko một đầu tóc trắng nhưng gương mặt vẫn giống như lúc trước .

Cô ta đi từng bước từng bước đến trước mặt Yuiko sau đó bày ra nụ cười tươi nói . : " Hẵng chị là Yuiko , xin chào em là Yehu . "

Yuiko mắt như nhìn người chết , âm trầm đến đáng sợ nhìn người trước mặt . Cô gái khi cười cuối đầu bên tai cô khẽ nói chỉ đủ hai người nghe .

" Đã rất lâu ta không gặp mặt rồi , chị .... không có gì để nói với em sao , Lãnh Nhược Băng~ "

Yuiko nhanh như chớp dùng ma thuật đánh bay cô gái đó . Lực mạnh mẽ làm người kia đụng thẳng đến bức tường , mọi người trong hội Fairy ngỡ ngàng nhìn tình huống đang xảy ra .

Không đợi ai phản ứng Yuiko đã đến trước mặt cô gái dùng tay mạnh mẽ bóp , ghim lại cái cổ trắng trên tường . Biểu tình đáng sợ , răng nanh và đôi mắt đỏ đều lộ ra làm mọi người sững sờ .

Yuiko khàn giọng như địa ngục nói : " Tại sao.... ngươi lại có mặt ở đây .... HỨA YÊN !!! "

--------
Từ đây sẽ bắt đầu ngược .

Hứa Yên là một nhân vật làm Lãnh Nhược Băng đi đến thế giới ma thuật này và cũng là nguyên nhân sẽ khiến cho Fairy Tail quay lưng lại với cô , nhưng kẻ đứng sau lại là một kẻ khác , mọi người có thể đoán là ai ? . Ban đầu thì mị không tính là cho Hứa Yên đi vào thế giới đâu nhưng mà mị không thể nghĩ được ai , kẻ nào sẽ làm nên đoạn ngược này tuyệt hơn nhân vật Hứa Yên .

À mà mị sẽ nói luôn có thể đoạn ngược này sẽ khá là dài với lại mị sẽ cố gắng đem hết những gì tồi tệ nhất về mặt tình cảm để Yuiko có một vai diễn ác và điên cuồng nhất có thể trong tương lai khi bị Fairy Tail hiểu lầm quay lưng và xây dựng một đế chế hùng mạnh . Cũng rất có thể sẽ có một trận chiến với tất cả hội , vương quốc Fiore . Đó là những gì mị đã nghĩ ra và ấp ủ rất lâu cho những chương tiếp theo . Cảm ơn vì đã đọc ! ( '◡‿ゝ◡')

( Thêm : Mị bị viết lộn tên xin lỗi xin lỗi )

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info