ZingTruyen.Info

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !

Chương 57

Azacknya

Lúc này hắc long hoàn toàn ngó lơ Natsu ở trên lưng mà lao vào tấn công Zicosnic . Cắn vào cổ nó sau đó hung hãn muốn cắn lìa phần thịt đó . Zicosnic ăn đau rống lên một cái dùng móng vuốt đấy hắc long ra , móng vuốt của nó làm phần xương ngực của hắc long vỡ vụn rơi xuống đất . Hắc long liền dùng món vuốt của mình đâm vào lòng ngực Zicosnic dùng sức quăng Zicosnic văng ra , thấy đối thủ nằm bất động hắc long rống to hiên ngang .

" GRÀOOOOO " Thanh âm rung động trời đất .

Zicosnic nhìn con hắc long , cố nâng thân hình to lớn của mình dậy nhưng không được , vết thương từ móng vuốt của Hắc Long như có độc mà làm cơ thể nó tê liệt , đến một cái nhất chân cũng không có sức làm . Trước mắt lờ mờ rồi lại ngăn không được mí mắt ngày càng nặng , cuối cùng là nhắm lại đôi mắt .

Đối thủ đã ngất Hắc Long dường như nhớ ra sự hiện diện của 'thứ' ở trên lưng mình nó bắt đầu vung lắc thân mình . Natsu cũng không thua kém mà bám thật chắc vào thân nó . Từ bên ngoài Natsu có thể thấy được người nằm ở bên trong qua lớp da mỏng kia , cậu bắt đầu hét to lên .

" YUIKO ! NÈ CÓ NGHE THẤY KHÔNG ! NGHE ĐƯỢC THÌ PHẢN ỨNG ĐI ! ĐỪNG CÓ NẰM ĐÓ MÀ KHÔNG NHÚT NHÍT NỮA ! MỌI NGƯỜI ĐANG RẤT LO LẮNG ĐÓ ! " Nói xong cậu đưa tay muốn xé bỏ tấm da ngăn cách cô với bên ngoài .

Natsu cứ vừa hét tên cô vừa dùng tay cào cấu lớp da nhưng nó lại rất cứng không chút mảy may . Nhóm Sting lúc trước bị hất bay cũng đến hỗ trợ , mỗi người tung ma pháp vào người hắc long nhưng nó đều đỡ được rồi lao vào tấn công cả nhóm . Mọi người cố gắng từng bước từng bước dẫn dụ hắc long tấn công về phía cổng nhưng bất thành vì nó chỉ đứng một chỗ mà phản công cùng lắm thì dịch đi hai ba bước rồi lại quay về chỗ cũ . Đang rối rắm không biết làm sao thì Jine đột nhiên nhớ đến cái gì , nàng nhìn xung quanh nhanh chóng cướp đi thanh kiếm bên hong của Acadios chạy nhanh về phía cánh cổng Nhật Thực .

" Jine , cậu đi đâu vậy ? " Lucy nghi hoặc nhìn Jine .

" Tôi có cách để Yuiko tấn công cổng Nhật Thực ! " Jine được Wendy trị thương nên đã bình thường trở lại , đứng ở dưới chân cánh cổng nói .

" Cách ? Cách gì ? " Hisui E thắc mắc hỏi .

" Dùng máu ! " Jine trả lời dứt khoát trực tiếp cầm lấy thanh kiếm gạch sâu một đường trên cánh tay sau đó đem máu của mình hất lên trên cánh cổng . Khi làm xong mặt của Jine đã tái nhợt , môi cũng trắng bệch hiển nhiên là do mất máu quá nhiều .

Một loạt hành động làm tất cả mọi người kinh ngạc đến mức không kịp phản ứng .

Ngay lúc này mùi máu truyền vào mũi hắc long , nó ngửi được mùi hương liền mặc kệ tất cả lao đến cách cổng . Jine lúc này vẫn chưa kịp thoát khỏi đứng trơ mắt nhìn thân hình to lớn lao hướng mình . Ngay khi tưởng chừng sẽ bị đè bẹp thì Jine đã được một ai đó nhấc lên không trung , ngước mặt lên nhìn thì ra là Mira đang trong trạng thái Satan đã cứu nàng .

" Cảm ơn . " Jine cảm kích .

" Không có gì , dù gì chúng ta cũng là đồng đội . " Còn chung một người yêu , đương nhiên Mira sẽ không nói ra vế sau .

Quay lại vấn đề chính .

Hắc long như điên lao về cổng Nhật Thực , thân hình to lớn và lực va chạm rất mạnh làm cánh cổng từ từ xuất hiện những vết nứt , lui ra rồi lần nữa đâm mạnh vào hắc long trực tiếp đem cánh cổng đập vỡ thành từng mảnh .

Thân thể bảy con rồng của 400 năm trước và Rouge tương lai cùng với những con rồng con phát sáng sau đó từ từ biến mất . Thế giới trở về vòng tuần hoàn nhưng....

" GRÀO "

Hắc long từ trong đám đá vụn vùng dậy , đem Natsu hất bay . Nó đứng cảnh giác nhìn những 'thứ' nhỏ bé trước mặt trong miệng phát ra những tiếng gầm gừ .

Bấy giờ tất cả thành viên của Fairy Tail đã nhanh chóng tập trung tại lâu đài Fiore . Còn có một số ma đạo sĩ của các hội khác nhưng đa phần đều bị thương nghiêm trọng .

" Mọi người , chuyện gì đang xảy ra ?! Con hắc long đó là sao ? " Erza được Milianna dìu đi đến , dè chừng nhìn con hắc long to lớn .

" Chuyện dài lắm Erza , nhưng bây giờ chúng ta phải ngăn cản Yuiko nếu không em ấy sẽ vĩnh viễn hóa thành rồng  . " Mira nhanh nhẹn nói .

" Cái gì ?! Con hắc long này là Yuiko ? " Gajeel giật mình nhìn hắc long .

" Vẫn chưa nhưng rất nhanh điều cậu nói sẽ trở thành sự thật ! " Laxus nói .

" Chuyện này là sao ?! " Cana khó khăn đi từng bước .

" Có chuyện gì cứ nói sau đi , những ai còn chiến đấu được nhanh chóng chuẩn bị ! " Makarov hét .

Natsu , Gajeel , Laxus , Wendy , Sting , Rouge đồng loạt dùng Sát Long Thuật tấn công trực diện . " Hoả / Thiết / Lôi / Thiên / Bạch / Ảnh Long hóng !! "

Hắc long cũng không thua kém mà đáp trả bằng đòn Long Hóng nhưng có vẻ nó yếu thế hơn nên đã bị sáu nguồn ma thuật đẩy lùi , thấy hắc long mất thăng bằng Gray cùng với Lyon cùng nhau tạo ra một con rồng bằng băng có kích cỡ tương đương hắc long phóng về phía nó . Hắc long nhanh trí dùng móng vuốt đập vỡ băng long sau đó tấn công về phía Gray và Lyon , cả hai bị hất văng . Mira dùng dạng quỷ Satan tấn công cũng không ăn thua .

" Mọi người ơi ! Nhìn kìa ! " Happy la lên tay chỉ về phía cánh và đuôi đã hoàn thành kết thịt , và hai chân của hắc long cũng dần kết từng mảng thịt . Mọi người hít sâu một hơi .

" Khốn kiếp ! " Natsu rống giận , nhảy lên người hắc long lần nữa .

" Grào "

Hắc long lần nữa khó chịu rung lắc người .

" Khốn kiếp Yuiko ! Mau lăn ra đây ! " Natsu nắm lấy chiếc sừng của hắc long làm điểm bám .

Hắc long bắt đầu lao đi , đập đầu vào những tòa nhà muốn đem Natsu đè nát .

Natsu cùng hắc long dằn co qua lại cậu tập trung sức mạnh đấm vào một điểm trên người hắc long nhưng chủ yếu là kéo dài thời gian cho mọi người hồi sức . Ngay lúc này ở chỗ Lucy .

" Da của hắc long hình như rất cứng , không thể dùng ma pháp đem nó ảnh hưởng được . " Juvia nói .

Nghe được những cái này Lucy đột nhiên đờ người ra .

" Lucy có chuyện gì vậy ? " Yukino lo lắng nhìn Lucy .

Lucy im lặng mà suy nghĩ , nàng.... hình như quên gì đó . ' Lucy cố nhớ lại nào , mình quên cái gì ? Cái gì đó.... rất trọng yếu ? '

Lucy đảo mắt rồi vô tình rơi vào hội ấn Fairy Tail của mình . Lucy tương lai ....chữ viết.....dấu hiệu.... hội ấn....

" A ! Tôi nhớ rồi ! " Lucy đột nhiên kêu lên .

" Hả ? Lucy em nhớ cái gì ? " Mira nghi hoặc hỏi .

" Là ám hiệu cuối cùng của Lucy tương lai ! Vì lúc đó quá hỗn loạn nên em quên mất , bây giờ thì em nhớ rồi ! Thứ có thể đối phó với hắc long ! " Lucy mừng rỡ nói .

" Là gì , cô mau nói đi . " Hisui E gấp gáp nói .

" Yuiko.....long.....hội.....dao bạc.....khống chế..... Nghĩa là Yuiko sẽ hóa rồng , hội trưởng có một con dao bạc có thể khống chế em ấy ! "

" Vậy dao bạc là thứ duy nhất chúng ta có thể đối phó với con hắc long trước mặt ? " Gray hỏi .

" Đúng vậy ! "

Mọi người đồng loạt nhìn về phía Makarov . Ông có chút không tự nhiên nhìn cả đám .

" Ta cũng không biết có phải dao bạc không nhưng trước ngày thi cuối cùng Yuiko có đưa cho Ngài đệ nhất một thứ . " Nói rồi Makarov từ trong áo lấy ra một thứ gì đó bị miếng vải quấn quanh .

Erza chậm rãi đem vải vén ra , bên trong thế nhưng thật là một con dao bạc . Dưới ánh trăng máu dao bạc phát ra tia sáng lạnh lẽo . Dù nghi hoặc một con dao thế này có thể đối phó với con hắc long to lớn kia không nhưng họ vẫn phải liều một phen . Mọi người liếc mắt nhau đưa dao bạc cho Gray , cậu nhanh chóng chạy như bay đến chỗ con rồng mục đích là đưa nó cho Natsu .

Hắc long tựa như cảm thấy nguy hiểm , dùng móng vuốt tấn công Gray , cậu nhảy lên tránh đi thì cái đuôi của hắc long liền quét ngang đem Gray đánh ra xa , cậu điều chỉnh thăng bằng ném dao bạc qua cho Sting , Sting ngay tức khắc phóng lên cao muốn đưa cho Natsu lại bị bàn tay to lớn của hắc long đè xuống mặt đất , dao bạc được phóng lên không trung Happy thấy thế bay nhanh đến chụp lấy dao bạc bay thực nhanh đến chỗ Natsu , cuối cùng cũng đưa được cho cậu .

Natsu cầm dao bạc trong tay liền di chuyển đến phần eo hắc long dưới sự hỗ trợ của mọi người không do dự đem dao bạc đâm vào trong , một cách bất ngờ dao bạc đâm vào thật nhẹ nhàng như đâm một miếng vải mỏng . Hắc long đau đớn gầm to . " GRÀOOOO "

Natsu cầm dao bạc kéo xuống một đường nó lập tức tạo ra một khe hở cậu liền chui vào trong , khi vào trong Natsu kinh ngạc phát hiện trong này cậu hoàn toàn lơ lửng nhưng không lâu sau cậu bình tĩnh trở lại .

Trước mặt cậu là người khiến mọi người lo lắng từ đầu đến giờ đang nhắm lại đôi mắt bị những mảng thịt vây lấy nửa người dưới . Natsu lại gần , thử đem Yuiko lôi ra bên ngoài .... không được . Đem lửa  đốt cháy những phần thịt xung quanh.... không được . Đem dao bạc rạch đi .... không thành công . Natsu rối rắm không biết làm gì .

" Khốn kiếp ! Làm thế nào mới được đây ! "

Tiếng la lối quen thuộc làm Yuiko khẽ cử động , mở mắt ra . " Natsu....? "

" Yuiko ! Cậu tỉnh rồi ! " Natsu vui mừng nói .

" Natsu .... đem dao bạc .... lại đây...." Giọng nói cô yếu ớt , nhìn Natsu .

Natsu thuận ý đem dao bạc tới . Thấy vậy cô liền nói . " Muốn mọi chuyện kết thúc không ? "

Natsu gật đầu .

" Vậy đem nó....đâm vào đây ! " Yuiko nhìn dao bạc , trên ngực trái của cô xuất hiện một điểm màu đỏ .

" Cái gì ?! .... Cậu đang nói cái quái gì vậy ?! " Natsu giật mình thốt .

" Nếu muốn mọi chuyện kết thúc cách duy nhất là đâm vào vệt đỏ này . " Yuiko chậm rãi nói .

" Cậu điên à ! Có chết tôi cũng sẽ không làm hại đồng đội ! " Natsu hét lớn .

" ....Natsu , đây không phải hại đồng đội mà là cứu đồng đội đó ! " Cô nhíu lại mày nói .

" Nhưng ..... "

" Natsu , nếu không nhanh lên tôi thật sự sẽ hóa rồng đấy ! " Giọng nói cô bỗng trầm đi . " Và khi hóa rồng tôi sẽ mất đi lí trí giết tất cả mọi người ! "

" Dù vậy .... "

" Tôi sẽ không chết ! "

" .... "

" Natsu mau lên , mọi người ở bên ngoài không thể trụ vững được lâu đâu ! "

".... Được rồi , nhưng Yuiko cậu phải chắc chắn rằng cậu sẽ không chết ! "

" Tôi . Chắc . Chắn ! "

Nghe được lời của cô , Natsu cắn môi đem dao bạc đâm vào điểm màu đỏ trên ngực trái của cô . Thân hình hắc long giống như biến thành bụi mà bay đi lộ ra bên trong là Natsu đang dìu lấy Yuiko . Mọi người thấy cảnh này liền hô to chiến thắng chỉ là Yuiko đang được Natsu dìu thì khụy xuống thân thể .

——————————
Mưa phùn qua đi rồi hen . Mọi người chuẩn bị đón mưa cấp độ ngược nè (✯ᴗ✯) há há .

Vui sướng khi đứa con tin thần sắp gặp họa (ӦvӦ。)

Yuiko : Ta thật khổ thân khi có má là ngươi !

Mị : Quá khen quá khen .

Yuiko : Cút ! Đồ khốn !

Thất quái : Đúng vậy , Đúng vậy !

Mị : .....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info