ZingTruyen.Info

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !

Chương 53

Azacknya

Ngày cuối cùng của Đại Hội Ma Thuật cuối cùng cũng diễn ra , tất cả các đội đã sẵn sàng để chiến đấu dành lấy ngôi vị mạnh nhất Fiore . Sáu đội bước ra sân đấu với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả . Sting của Sabertooth mang tâm tình khác lạ ra sân làm khán giả khó hiểu , họ còn chú ý thấy khán đài ở Sabertooth thiếu mất một con mèo luôn đứng đó cổ vũ nhưng cũng không quan tâm cho lắm .

Đến khi đội hình của Fairy Tail bước ra , khán giả ngạc nhiên khi không thấy Natsu mà thay vào đó là sự xuất hiện của Gray khắc tinh của Lyon .

"Không có Natsu sao ?" Rogue nghi hoặc hỏi .

"Không sao Rogue , không phải chúng ta đã có một đối thủ khác ở đây rồi sao ." Sting cười nhìn về phía cô đang đứng cạnh Erza nói .

Trong khi đó Natsu đang cùng với Wendy , Mira và bộ ba Exeed tiến đến cung điện Hoàng gia để giải cứu Lucy .

Trọng tài thông báo phạm vi thi đấu của các đội là toàn bộ thành phố xương rồng Crocus . Các đội có thể chia nhau ra lùng sục tất cả ngõ ngách để tìm đối thủ và khai chiến . Chỉ cần làm cho đối thủ ngất hoặc mất khả năng chiến đấu thì sẽ được cộng 1 điểm ngay lập tức . Mỗi đội sẽ có tổng cộng 9 điểm đội trưởng sẽ có 5 điểm và bốn thành viên còn lại mỗi người 1 điểm . Tiếp đó vòng thi bắt đầu . Tất cả các đội chia nhau ra đi khắp Crocus nhưng đội Fairy Tail vẫn đứng im bất động . Khán giả và mọi người không biết gì xảy ra mà hô hoán để đội của Yuiko di chuyển lại không thành công cả năm như cũ đứng đó .

Đến khi đội Quatro Puppy bị loại Blue Pegasus 31 điểm , Meimal Heart 43 điểm , Lamia Scale 43 điểm , Sabertooth 49 điểm thì đội của cô bắt đầu hành động . Năm người chia nhau ra theo lời và chiến thuật Ngôi Sao Thần Thánh của Mavis .

Rufus khi thấy đội Fairy Tail hành động liền dùng ma pháp ở trận đấu đầu tiên 'Mưa Sao Băng' để tấn công cả đội nhưng bất thành vì Mavis đã đoán được tất cả và dẫn dắt mọi người né tránh chiêu đó , riêng cô và Laxus thì dễ dàng phòng ngự vì nó chẳng ăn thua gì với hai người .

Vượt qua đòn tấn công của Rufus thì đội của cô tiếp tục làm theo chiến thuật . Erza sẽ giao tranh với đối thủ ở hướng Tây Bắc là Jenny , Gajeel xử lý ba thành viên của Blue Pegasus ở phía Nam , Gray sau khi hạ đối thủ bỏ trốn của Pegasus ở đài phun nước là Hibiki thì phải chạy đến địa điểm B4 . Erza đến điểm F5 , Laxus đến F8 và cô đến điểm B5 .

--------
Ở điểm B4

Gray đã chạm trán với Rufus ở thư viện . Ở những lượt đầu Gray liên tục tấn công nhưng tên Rufus lại dễ dàng tránh thoát mà ghi nhớ tất cả . Hắn còn đem những ma thuật đã ghi nhớ từ trong sách ra để thử nghiệm lên người Gray . Còn cậu chỉ có thể chịu đựng những đòn tấn công đó .

Lúc ai cũng tưởng chừng Gray đã bại trận thì cậu lại lần nữa đứng lên và tấn công ngược lại Rufus khiến hắn bất ngờ . Gray bắt đầu cởi áo ra và đánh nghiêm túc hơn , cậu bắt đầu tạo hình ma pháp còn tên Rufus thì chuẩn bị ghi nhớ .

" Đột phá giới hạn ở Lipintin ! " Vừa dứt lời hàng trăm ma pháp băng được tạo ra .

" Sao lại thế này ?! Tốc độ tái tạo của hắn ta..." Rufus ngỡ ngàng nhìn .

" Ngươi đã ghi nhớ hết chưa ? " Gray như có như không hỏi .

" ...kí ức của mình không thể ghi nhớ hết được ! "

Rufus bị ma pháp của Gray khống chế nhưng hắn lại thoát ra được . Đang đắc ý thì Gray từ trong ngọn lửa mà hắn tạo lao ra ngoài một đòn hạ gục .

Rufus bại trận , Gray đi đến chỗ hắn cầm lên chiếc mũ mà Rufus thường đội , rất tự nhiên mà đội lên nở nụ cười như dấu hiệu của chiến thắng .

Bây giờ cô đang chạm trán với Thiên Không Diệt Thần Cheria của Lamia Scale ở điểm B5 .

" Hả ? Là Yuiko của Fairy Tail ? " Cheria hơi bất ngờ nhìn cô .

" Chào cô bé Diệt Thần . " Cô mỉm cười nhìn Cheria . Nếu cô nhớ không lầm thì đây là cô bé từng đấu với Wendy và giúp chữa trị vết thương của Lucy hôm qua . Vậy thì cô sẽ nhẹ tay một chút nhỉ . Nói xong cô lập tức xông đến trước mặt cô bé tấn công . Vì đã trở lại thân phận Yuiko nên cô đành giao thanh kiếm cho Makarov và sử dụng ma lực Sát Long Nhân của mình để chiến đấu .

Cheria cũng không yếu thế mà phản đòn .

" Hắc Long hóng ! "

" Thiên Thần hóng ! "

Hai nguồn ma pháp va chạm vào nhau gây ra một vụ nổ . Cả cô và Cheria đều lui lại một khoảng cách .

" Cô bé rất khá đấy . " Cô cười nhìn Cheria .

" Chị cũng rất mạnh , đúng như Wendy nói ." Cheria nghiêm túc nói .

" Hử ? Wendy nói với em à . " Cô nhướng mày thú vị .

" Không cần chị lo ! " Cheria mặt đỏ lên nhưng nhanh chóng bình thường lại . Cái gì mà Wendy chứ , là bạn thôi đúng chỉ là ... bạn thôi .

Cô hứng thú nhìn cô bé trước mắt . Cô hiểu rồi nha ~.

Riêng Cheria nhìn thấy cô cười như vậy liền xấu hổ tấn công về phía trước . " Chị cười cái gì ?! "

" Nha nha nha , tôi cười gì đâu . " Nói xong cô cũng hơi nghiêm túc lại đánh . Tưởng chừng cô sẽ chơi trò mèo vờn chuột với Cheria rất lâu nhưng không ngờ lúc cả hai đang giao đấu thì một nguồn ma pháp cực lớn loé sáng lên tạo thành một cột trụ rồi từ từ biến mất . Cô nhíu mày suy nghĩ nhìn theo hướng đó , nơi đó hình như có mùi của Erza . Theo kế hoạch của Bà Đệ Nhất thì Erza sẽ phải đấu với Minerva nhưng tại sao cô lại ngửi được ba nguồn ma lực khác nhau .

" Đang chiến đấu thì đừng có lơ là như vậy ! Thiên Thần Vũ ! " Cheria nhân cơ hội cô đang suy nghĩ mà tấn công .

Yuiko nhìn đòn đánh đang tới gần mình thì vươn cao đôi cánh bay lên đưa một tay về phía Cheria . " Diệt Trận Hắc Ám Long ! "

Lời vừa dứt một vòng tròn ma thuật xuất hiện ở dưới chân Cheria cô bé di chuyển đến đâu cũng không thể thoát khỏi nó tiếp đó là một con rồng được tạo từ ma thuật Hắc Long phóng về phía Cheria mở to miệng rộng .

Lúc này bỗng Cheria không thể di chuyển được nữa , mở to mắt nhìn con rồng to lớn đang tấn công về phía mình . Thân hình nó to lớn từ trên cao lao xuống cực nhanh như trở về với biển nó chui tọt vào trong vòng tròn ma thuật , Cheria giống như chịu một cái gì đó rất đau đớn mà hét lên cô bé khụy xuống rồi từ từ bất tỉnh nhân sự .

Đúng thời điểm Yuiko đánh bại được Cheria thì một ma thuật băng bay về phía cô . Cô nhanh chóng né qua một bên thì một giọng nói cất lên .

" Con nhỏ Yuiko kia ai cho cô đánh Cheria thành như vậy ! " Lyon từ xa chạy tới đở Cheria đang bất tỉnh .

" Hả ? " Đầu cô xuất hiện một dấu chấm hỏi , đang trong phần thi mà không đánh nhau thì sao thắng . Tên này bị ấm đầu à , có cần cô đưa đi bệnh xá không .

Lyon để Cheria nằm xuống sau đó đi tới trước mặt cô , chỉ thẳng nói . " Đánh nhau đi nếu ai thắng sẽ có được Juvia! "

Câu nói thành công làm cô mỉm cười nhưng ý nghĩa của nụ cười này thì hơi khó nói . Cái tên này đu theo Juvia của cô hơi chặt rồi nha , nay lại dám đem Juvia ra mà cược ? Xin lỗi ha , mơ đi !

" Cậu bị ấm đầu à . " Một câu nói rất rõ ý tứ từ miệng cô bay ra . " Juvia đã là của tôi từ lâu rồi anh bạn . "

" Im đi ! Hôm nay tôi nhất định phải dành lấy Juvia ! " Lyon nâng mặt nói sau đó tấn công về phía cô .

" Trước đó giải quyết chuyện của chúng ta trước đã ! " Gray không biết từ khi nào xuất hiện đối đầu với Lyon .

" Yuiko đi đi , tên này để tôi lo ! " Gray không nhìn về phía sau nói .

Ngay lúc cô muốn từ chối thì màng hình Lacryma hiện lên , tiếp đó là giọng nói của Mavis . " Yuiko di chuyển đến điểm F5 , hỗ trợ Erza ngay ! "

Nghe vậy cô cũng không nói gì , nháy mắt đã biến mất trên không trung . Gray nhìn Lyon nói .

" Nào , giải quyết chuyện của chúng ta thôi . "

-------
Điểm F5

Kagura và Erza đã nhận thức nhau thì Minerva đã xuất hiện đánh bại à không phải nói là cô ta đã dùng kiếm của Erza đâm thẳng vào bụng của Kagura và hạ Milianna . Meimal Heart đã bị loại , trận đấu chỉ còn lại Minerva và Erza đang bị thương ở chân .

Đến khi cô đến nơi thì mọi thứ đã kết thúc , Erza hao tổn ma lực cộng với chân bị thương nên không thể đứng vững . Ngay lúc Erza sắp ngã xuống thì cô đã nhanh chóng ôm lấy nàng . Nhìn thân thể không chỗ nào lành lặng làm cô xót xa , truyền một ít ma lực vào thân thể nàng cô vững vàng mà cõng Erza bước đi . Còn nàng thì chỉ cười nhìn người đang cõng mình trên lưng .

" Chợp mắt chút đi . " Cô khẽ nói .

" Không sao , chị còn trụ được . " Erza cười cười .

" Không sao cái gì , bị thương thành cái dạng này rồi mà còn nói không sao ?! " Cô có chút tức giận , nhíu mày nói .

" Chị lớn hơn em , chị nói không sao đương nhiên là không sao ! " Erza cố cãi bướng .

" Ồ lớn hơn ? "

" .... đương nhiên ! "

" Cho quý cô Scalet nói lại đấy . " Cô nở nụ cười nhìn người trên lưng .

" ... chị lớn hơn e-..." Khoang đã có gì đó sai sai , bảy năm trước tất cả mọi người đều bị phong ấn trên Thiên Lang Đảo . Thời gian 7 năm không hề tác động gì với cơ thể mọi người mà cô lại không bị phong ấn cho nên tuổi hiện tại của cô là ...22 tuổi !!?

" Hử ? "

" .... "

" Sao không nói gì ? Em nhỏ hơn chị mà . Nhỏ hơn tận 3 tuổi đó ! "

" .... "

" Nè Erza , sao im lặng hoài vậy ? Nói gì đi chứ . " Cô nhướng mày nhìn Erza mặt đang từ từ đỏ lên .

" .... "

" Chị Erza nè , nói gì đi mà . " Cô vừa đi vừa giả bộ lo lắng nói không ngừng .

" .... "

" Nè Erza chị có sao không vậy ? N-..."

" Im lặng đi ! " Erza chịu không nổi nữa hét lên , được rồi nàng đồng ý mình nhỏ hơn Yuiko 3 tuổi nhưng đừng hòng nàng gọi cái con người này một tiếng " chị " . Xong đại hội này nàng nhất định phải bàn bạc với Lucy về việc đè Yuiko một lần nữa mới được hừ hừ .

" Ể ? Ánh mắt đó là sao bộ Titania của chúng ta đang tính toán gì sao ? " Cô thừa biết người trên lưng đang nghĩ gì nhưng lại cố ý không biết .

' Để xem đến đó ai đè ai . Một lần nằm dưới là đủ nhục rồi Erza à cho nên lần tiếp theo nên là một đè bảy nhỉ ? ' Vừa nghĩ cô vừa cười chỉ cần lúc đó chuốc say cả bảy nàng sau đó trói từng người lại rồi chỉ cần....haha . Trong nháy mắt một kế hoạch cực kỳ hoàn hảo đã được sắp xếp .

Cả hai vừa đi vừa nháo một hồi thì đêm đã xuống . Chỉ còn lại hai đội là Fairy Tail với 63đ và Sabertooth 55đ , cách nhau 8 con số . Trong đội thì chỉ có cô là còn đầy ma lực nhất còn lại bốn người kia thì tả tơi , cạn kiệt ma thuật . Sting thành viên còn lại duy nhất của Sabertooth và là kẻ đã ẩn nấp từ đầu đến giờ . Cô thật mong chờ trận chiến của mình và Sting , của hai Sát Long Nhân !

Cô cùng Erza đang đi thì nhìn thấy pháo hoa có biểu tượng hội ấn của Sabertooth .

" Đi thôi Yuiko , theo hướng pháo vừa nổ . " Erza nói khẽ .

" Ừ , mọi người chắc đã thấy nó rồi . " Nói rồi cô xoay người phóng lên các tòa nhà di chuyển mà không quên nhắc Erza . " Bám chắc vào . "

Erza không nói nhưng tay vòng qua cổ cô chặt hơn .

Đến nơi của Sting thì cô cũng đã thấy Gray , Laxus và Gajeel đang chật vật bước đi . Cả năm đứng ở đối diện Sting , Erza trên lưng cô cũng rời khỏi mà đứng bên cạnh .

" Cảnh tượng đẹp nhất là đây . Tôi muốn nói với các người , các người đã từng là thần tượng bảy năm trước cửa tôi . Đặc biệt là cô Yuiko . " Sting cười , ngạo mạn nói .

" Đừng ở đó nói nhảm , nhanh giải quyết cho xong đi ! " Gajeel không kiên nhẫn nói .

" Bọn ta không có thời gian nhiều cho ngươi đâu . " Laxus thẳng tắp nhìn Stinge nói .

" Được thôi . Các người lên một lượt đi , tôi sẽ cho các người thấy sức mạnh vừa được đánh thức của tôi ! " Sting ra vẻ không để ai vào mắt nói .

" Đừng có giở cái giọng ngạo mạn đó của ngươi ra . Ta vẫn còn đứng ở đây đây này . " Cô nhìn hắn nói từng chữ .

" Tôi đâu có dám ngạo mạn , tôi là đang tôn trọng các người mới mời các người lên một lược ấy chứ . Tôi đã chờ lâu quá rồi , tôi sẽ cho Lector thấy sức mạnh của tôi các người cứ ở đó chờ chết đi ." Sting nở nụ cười ngày càng cuồng ngạo nói .

" Lector ? " Gray thắc mắc nói .

" Ngươi chắc thắng được chúng ta ? Có lầm không vậy . " Laxus cười mỉa mai , cậu nghĩ hắn ta nên xem lại tình hình đi thì hơn , dù đội của cậu đang bị thương nhưng có người vẫn còn chưa sướt miếng nào kìa .

" Đương nhiên tôi sẽ thắng ! Tôi đã có được nguồn ma thuật rất mạnh từ khi mất Lector , tất cả là vì Lector cho nên tôi nhất định phải thắng ! " Sting nói ra một điều này làm cô cười khinh , trong lòng thầm mắng hắn ngu ngốc bộ dáng của hắn bây giờ nhìn chả khác nào tên ngốc bị người ta lừa mà chả biết gì cả , không xong rồi a~ bụng cô đang co giật vì nhịn cười đây , không phải vì mọi người đang trong trạng thái nghiêm túc thì cô thật sự muốn ôm lấy bụng mà cười lên nha .

" Được , nếu đã vậy thì ngươi hãy chuẩn bị tinh thần mà tiếp chiêu của bọn ta đi Sting ! " Erza trong trạng thái liều mạng chiến đấu nhìn Sting nói mà không chú ý động tác kì quái của cô ở kế bên .

Sting nghe xong cũng bắt đầu phóng thích ma thuật ra ngoài , nói . " Tôi sẽ cho các người tận mắt chứng kiến sức mạnh vừa được đánh thức của tôi , ha ha h-..." " !!! "

" Vậy thì ta cũng sẽ cho ngươi thấy sức mạnh của ta . " Cô không biết từ khi nào đã xuất hiện ở trước mặt Sting , khuôn mặt tuyệt mỹ nở nụ cười , hơi thở chết chóc tỏa ra tứ phương , thậm chí dùng mắt thường có thể thấy những dòng khí màu đen đang từ người của cô tỏa ra .

Cô nắm lấy đầu của Sting đập mạnh nó xuống nền gạch trước sự kinh ngạc của bốn người Gray , Erza , Gajeel , Laxus và toàn bộ khán đài Đại Hội Ma Thuật . Không dừng ở đó cô xoay người ném Sting vào mặt tường khiến nó nứt toạt ra .

" Hắc Long hóng ! "

" Móng vuốt của Hắc Long ! "

" Ngọn lửa của Hắc Long ! "

" Cú đấm của Hắc Long ! "

....

Những đòn đánh liên tiếp lên người Sting mà cậu ta chỉ có thể hứng đòn chứ không thể đánh trả hoặc nói cậu ta không có cơ hội đánh trả . Còn cô cứ liên tiếp tung ra các đòn tấn công không ngừng .

" Yuiko làm hơi quá rồi . " Gray cười nhìn người đang chiến đấu .

" Kệ thôi , ai bảo từ đầu đại hội đến giờ cô ấy chưa có trận đấu nào ra hồn làm gì . " Erza tựa trên một cây gậy tìm được quan sát trận đấu .

" Cũng xung sức quá đi nhỉ , xong đợt này tôi phải thách đấu với đầu trắng ấy mới được kìkì . " Gajeel nở nụ cười có phần đểu cáng nói .

" Tôi cũng không quan tâm miễn sao chúng ta vô địch là được . " Laxus khoanh tay mắt nhìn hướng khác nói .

....

Đến khi thấy Sting không còn trụ nổi nữa mà nằm bẹp dí ở dưới đất cô đứng ở trước mặt cậu ta nói .

" Trên đời đừng quá ngạo mạn , vì ngạo mạn chính là một con dao hai lưỡi có thể giết cậu bất cứ lúc nào . "

Sting không nói gì nhưng tay lại nắm thật chặt trong đầu cậu ta bỗng nghĩ đến Lector , cậu ta không hoàn thành nhiệm vụ của tiểu thư vậy Lector sẽ ....

" Kết... thúc...đi..." Sting khó khăn nói .

Cô nhìn cậu ta , trong mắt lóe lên một tia đồng cảm rồi vụt một cái biển mất như chưa từng xuất hiện . Cô giơ tay lên trên đầu Sting hiện ra một vòng tròn màu đen .

" Hắc Long Ám Sát Trận ! "

" Dừng lại !! " Một giọng nói vang lên sau đó một bóng dáng nhỏ bé chạy nhanh tới ôm lấy chân cô . " Làm ơn tôi xin cô đừng đánh nữa... đừng đánh nữa mà , Sting sẽ mất mạng mất xin cô ! " Một con mèo với màu lông đỏ nâu , trên người còn mặc một cái áo khỉ màu xanh khóc lóc vang xin Yuiko .

" L...Lec..tor ! " Sting bất ngờ nhìn Lector đang ôm chân cô .

" Sting ! " Lector thấy Sting từ từ đứng dậy thì lao vào lòng cậu ta khóc nức nở .

Thấy cảnh này cô cũng vẫy tay , giải trừ vòng tròn ma thuật trên đầu Sting . Bước về phía bốn người đang thảnh thơi xem từ nãy đến giờ .

" Chờ đã..."

" Có chuyện gì ? " Cô nhìn về hướng Sting .

" Tôi chỉ muốn nói ...tôi đầu hàng . "Phải Sting đầu hàng , cậu thua thua một cách tâm phục khẩu phục .

Nghe được câu nói này đội cô nở nụ cười thỏa mãn . Hội Fairy Tail xúc động khóc , khán giả im một hồi lâu sau đó hoan hô hội chiến thắng . Chapati công bố hội Fairy Tail vô địch Đại Hội Ma Thuật .

Đêm nay trăng rất sáng , rất đẹp nhưng đó lại là mở đầu cho cuộc chiến khốc liệt của loài người và Rồng còn có loài .... Quỷ !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info