ZingTruyen.Info

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !

Chương 49 : Đêm thê thảm của cô nàng tóc trắng ʘ‿ʘ (H+)

Azacknya

Khi cả hội đi chơi về thì cũng đã 20h30 .
" Bye nha , tớ và Happy về đây ! " Natsu vừa chạy vừa hét .

" Ừ , chạy từ từ thôi Natsu ! " Gray quơ tay nói rồi cũng tạm biệt mọi người trở về .

Rồi từ từ mọi người trong hội cũng giải tán hết chỉ còn cô và 7 người các nàng . Cô xoay người mỉm cười tính nói gì đó nhưng Lucy đã nhanh hơn .

" Yuiko , ờm hôm nay chị , Juvia , Evergreen , Jine , chị Cana , chị Erza có việc quan trọng phải làm nên đi trước đây . " rồi sáu người thi nhau chạy cực nhanh . Gì chứ các nàng về nhanh còn phải chuẩn bị nữa .

Yuiko đứng hình hết năm giây , nghệch mặt ra để load lại lời nói của Lucy khi nãy . Ơ gì ấy nhỉ , cô chưa nói gì mà , sao thi nhau chạy hết òi ? Ủa rồi tối nay làm sao ? 

Mira đứng bên cạnh mà cố nhịn cười nhìn khuôn mặt đang ngốc ở đó . Nàng đi đến trước mặt cô vỗ vỗ cười nói . " Yuiko , khuôn mặt này của em là sao ? Không phải còn có chị sao ? "

Câu nói thành công kéo hồn cô trở lại , nhìn người thấp hơn mình nữa cái đầu mà nhếch khóe môi . A~ làm sao cô lại quên cái con người đã thiếu cô một đêm vào bảy năm trước đây . Nhân cơ hội này bắt Mira trả nợ chắc không sao đâu ha ngày mai nàng cũng đâu có trận đấu đâu mà lo . Được rồi quyết định vậy đi .

Nghĩ xong cô cười càng thêm tươi , bế bổng Mira lên bay về phòng riêng của mình ở hội Return . Bất quá vì chỉ lo cho chuyện sắp tới của cả hai mà cô đã không thấy , ở trong ngực mình Mira đang nở nụ cười đen tối . ( Mị : Sắp tới thảm (ㆁωㆁ) )

Đến nơi cô lập tức chạy vào phòng , đóng cửa , đặt Mira lên giường trực tiếp đè lên người nàng . Nhìn người phía dưới cô cười nói : " Mira , đêm nay chị muốn thức đến sáng hay xỉu giữa chừng ? "

Mira mặt đỏ ngượng ngùng vô cùng nói .

" Tùy em . "

Yuiko cúi người hôn lên đôi môi đỏ hồng của Mira , lưỡi cô như một con rắn nhỏ chui tọt vào trong miệng của người dưới thân cùng nhau dây dưa , quấn quýt . Tay cũng không nhàn rỗi mà từ từ đem tất cả quần áo của cả hai quăng một bên xong còn chạy loạn khắp người nàng .

Mira ở dưới thân cô chỉ nằm im hưởng thụ , không có bất kỳ phản kháng nào . Thỉnh thoảng còn phát ra âm thanh ái muội .

Tách ra khỏi nụ hôn còn kéo thêm một sợi chỉ bạc làm Mira nhìn say mê . Di chuyển đến cổ của nàng khẽ mút nhẹ khiến Mira " ưm...." lên một tiếng . Cô liếm khắp cổ nàng rồi bỗng bị mê hoặc bởi mạch máu đỏ tươi đằng sau lớp da trắng ngần kia . Huyết mạch ma cà rồng trỗi dậy đem đôi mắt cô nhanh chóng biến đỏ , tròng mắt không còn giống con người mà thay vào đó là như một loài dã thú . Răng nanh dài ra như muốn cắn xé một thứ gì đó . Cô cực lực kiềm chế bản năng muốn hút máu người dưới thân mà tiếp tục chuyện đang dang dỡ .

Cô chậm rãi di chuyển xuống phía dưới , trên đường đi còn rãi rác thật nhiều dấu hôn . Cuối cùng đến được khu rừng thần bí của nàng , cô để hai chân nàng lên vai mặt vùi vào liếm mút .

Mira lần đầu tiên bị cô làm như vậy , nhìn khuôn mặt cực hạn xinh đẹp đang nhấp nhô giữa hai chân mình lập tức đại não bị một trận tập kích nàng bấu chặt tấm ga giường nỉ non  .

" Ah...Yui..... đừng....ah..... chị thấy....lạ....ah..."

Cô làm lơ lời nàng mà tiếp tục đánh lưỡi sâu hơn nữa , tiếng rên rỉ lần nữa truyền vào tai làm cô thích thú .

Mira chịu không được mà bấu lấy tóc cô đè mạnh , xúc cảm từ tay truyền đến cũng không giảm bớt được khoái cảm cô đem lại mà còn tăng cao hơn . Mira cả người mềm nhũn , mặc cô trêu ghẹo nàng chỉ biết rên rỉ gọi tên người mình yêu .

" Ah...Yu...Yuiko.... thoải mái......ah...." Mira giọng nói đầy run rẩy đặt tay trên vai cô .

" Mira chị thích như thế này sao ? " Cô cười đem hai ngón tay tiến vào bên trong , trườn lên ghé sát vào tai nàng thì thầm .

" Chị..... không có....hah..ahh..." Mira ôm lấy cô giọng nói đều tăng cao âm lượng khi tay cô ở phía dưới bắt đầu ra vào ngày càng nhanh .

" Ngoan~ " cong ngón tay .

" Ahhh...... chị......ahhh" Mira  nói không nên lời , cơ thể run lên từng hồi sau một lúc lại xụi lơ nằm trong ngực cô thở dốc .

Thấy nàng như vậy cô mỉm cười trêu ghẹo . " Mira , không phải hôm đấu với Jenny chị xung sức lắm sao ? Sao bây giờ lại nhanh đầu hàng như vậy ? "

Nói rồi ngón tay ở bên trong lại không an phận động đậy , khẽ dũi thẳng rồi lại cong lên rồi lại dũi thẳng . Mira cảm thấy trời quay đất cuồng , kích thích từ bên dưới không ngừng dâng lên , Mira gắt gao ôm lấy cổ Yuiko . Há miệng muốn nói gì đó lại chỉ phát ra tiếng thở dốc cùng với rách nát âm thanh . Tay Mira luồng vào từng sợi tóc của Yuiko khẽ bám trụ , đột nhiên Yuiko chơi xấu . Nhân lúc Mira vẫn chưa phòng hờ một ngón tay đã nhanh nhẹn chui vào bên trong .

Mira cắn răng cong lên thân mình .

Erza , Lucy xong vụ này tôi sẽ tìm hai cậu tính sổ !

Nhìn nàng một bộ dáng thở không ra hơi nhưng lại liều mạng ôm lấy mình Yuiko khẽ nhếch môi . Cuối đầu ở trên phần cổ của Mira liếm một ngụm .

Mira rùng mình run rẩy cắn môi , khoé mắt ươn ướt nhìn Yuiko .

" Yui.ko.... đừng liếm...... "

" Nga , chị muốn nói gì sao Mira? " Yuiko ngẩn đầu nhìn khuôn mặt hồng thấu của Mira . Đầu lưỡi lại bò lên trên vành tai của nàng 'vuốt ve' xong lại ngậm lấy nó .

" Đồ... lưu manh... nhà em...ah..." Mira khó khăn nói , nàng cảm nhận được phía sau lưng từng đợt nổi da gà , bên tai vừa ướt át của nóng bỏng .

" Hử , chị nói ai lưu manh cơ " Yuiko cười híp mắt đem ba đầu ngón tay đẩy sâu hơn nữa .

" Em !... Lưu manh...Yuiko em là tên... lưu manh! " Mira ôm chặt lấy cô khó khăn nói .

" Được vậy lưu manh hôm nay cho chị liệt giường . " Cô cười , ngón tay nhanh nhẹn mà linh hoạt đẩy vào lại rút ra .

Khoái cảm ập đến làm Mira không kịp thích ứng mà rên rỉ điên loạn .
" Ah.......A......kh.oang đã....ahh chậm lại....Yui.ko.....chậm....lại .......ahh–.."

" ... chị muốn nói gì vậy Mira?... " Cô thoải mái cười , hưởng thụ bộ dáng hiện tại của Mira .

"Nhanh.....quá.......điên...mất....Yu.iko.....ah..."

" .....chậm quá sao ? Được rồi em sẽ nhanh hơn . " Nói rồi cô xoay người Mira lại để nàng nằm sấp phía dưới , tay vẫn không ngừng ra vào , mà tốc độ lại ngày càng nhanh .

" Yu...iko...ah...ưm...ah...... "

" Mira , nhìn xem biểu tình của chị kìa , nó thật sự......." Yuiko khẽ nói nhỏ trong tai Mira . Nhìn người bên dưới ngượng ngùng mặt đỏ hơn nữa , cô nghiêng đầu hôn lấy môi Mira .

" ...... chết mất Yuiko ..... " Mira giọng nói run rẩy , tách khỏi nụ hôn . Bụng nhỏ của nàng co rút không ngừng , Mira nắm chặt ga giường đến nhăn nhúm .

Yuiko cuối đầu cắn lấy phần cổ phía sau của Mira .

Mira thở dốc , nhưng chưa được bao lâu thì nàng lại bị Yuiko kéo lên để nàng ngồi lên đùi cô , còn cô thì dựa vào đầu giường tiếp tục . Mira chống đỡ không nổi mà cầu xin .
" Yuiko...a......khoang.....khoang đã... chị.... khô.ng... chịu... được....Ahhh "

Cô không nghe vẫn tiếp tục ra vào , mỗi lần tiến vào là nghe được tiếng nức nở của nàng cầu xin dừng lại . Bỗng Mira cảm thấy cổ đau nhói , nàng cắn răng chịu đựng .

Chất lỏng ngọt ngào đỏ tươi lan tỏa trong miệng làm cô say mê , đem tất cả nuốt xuống không để phí phạm . Nhưng rất nhanh liền tách ra cô vẫn ý thức được đây là một trong những người cô yêu cô không thể làm hại nàng . Hôn lên nơi mình vừa cắn vết thương liền biến mất không còn giấu vết , cô tiếp tục công việc chính .

Đang lúc hăng say làm việc thì 'Rầm' một tiếng , cửa phòng bị một lực lớn mở ra . Cô dừng lại lặng yên không tiếng động rút tay ra khỏi người Mira , nhìn sáu thân ảnh đang đứng đó mà đứng hình . Tám mặt nhìn nhau , tất cả im lặng đến đáng sợ , một lúc lâu sau cô lên tiếng .

" Các chị sao lại ở đây còn....." khỏa thân làm gì .

Rất tiếc chưa nói hết câu sáu thân ảnh đó lập tức nhào lên giường đẩy ngã cô  Cana và Evergreen trụ hai tay cô đè trên giường , Lucy và Erza trụ hai chân , Juvia và Jine cũng vào góp vui , Mira vẫn còn ngồi trên người cô và đang nở nụ cười đắc thắng .

Nhìn tình cô bổng cảm thấy nguy hiểm rìng rập , cô nói ." Các... các chị đang làm gì  vậy , buông em ra nào . "

" Yuiko , bọn chị đã chuẩn bị kế hoạch này từ khi biết em còn sống rồi ~ " Lucy híp mắt cười .

" Sáu người bọn chị chạy đi bỏ lại Mira là để đánh lừa em thôi . " Erza cười tươi nói .

Nghe đến đây tự nhiên cô có một suy nghĩ . " ...... đừng nói ... kế hoạch của các chị là ..."

" Đó là đẩy ngã lão công nha ~ " Mira cười tươi nói , thành công làm cô điếng người .

" Không phải em sung sức lắm sao , hôm nay để tất cả bọn chị tiếp em nha . " Jine giữ đầu cô nói .

" Juvia xin lỗi Yuiko nhưng Juvia muốn thử một lần ở trên . " Juvia nói .

" Cũng được nha để hôm nay xem công quân bị biến thành thụ sẽ như thế nào . " Cana cười nói .

" Có... có gì từ từ nói...đi...haha... đừng manh động ......" Cô gượng cười nói .

" Mọi người hành động ! " Evergreen hô sau đó đồng loạt bảy người hành xác cô .

Mira từ trên đùi đã chuyển đến bụng của cô vuốt ve vì cả hai đã làm từ khi về đến bây giờ nên nơi đó của cô đã ướt đẫm Lucy và Erza liếc nhau gật đầu cả hai cùng tiến vào bên trong mà khoang hình như dư ra một bàn tay thì phải a~ thì ra là Juvia , thế là cả ba đem tấm màng mỏng xuyên qua .

" ........." Yuiko hít sâu một hơi .

Nhân lúc cô mở miệng Jine lập tức cúi đầu xuống hôn sâu . Cana và Evergreen cũng đang chăm sóc hai con đại bạch thỏ khiến người ta trầm trồ kia , hết trêu đùa rồi lại cắn và liếm . Tất cả nơi nhạy cảm đều bị kích thích làm cô xém ngất . Một đêm này bảy thân ảnh thay phiên nhau 'chăm sóc' cô , những tiếng rên rỉ mê hoặc lòng người vang lên không ngừng trong màng đêm . Bảy người các nàng cực kỳ yêu nghiệt mà quấn lấy cô triền miên không dứt .
Đêm nay không biết ai hành xác ai nữa .

Quả thật thê thảm !

————————————————————
Sau khi chỉnh sửa : Mọi người ạ sau khi đã sửa hầu hết các chương H thì mình nhận ra 1 điều [Mình.Viết.H.Dở.Kinh.Khủng]

Cái cảnh H ở Edolas có chút xíu mà mình phải mất 1 tiếng để sửa . Đọc được 1 khúc cái mình che mặt lẫm bẫm : " Trời ơi tui viết cái qq gì v nè ? Tại sao mình có thể viết 1 cái chương H mà nó đồi trụy thế lày ?"

Và mỗi lần sửa H thì tui luôn có 1 ý niệm " Đây không phải tui viết " " Phải giữ cái đầu lạnh" . Và đó cũng là lý do thời gian bị kéo dài ( với lại mấy nay bài học từa lưa , chưa chép bài nữa huhu (。ノω\。) mai phải học mà tui thức tới 2h30 sáng là hiểu òi đó )

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info