ZingTruyen.Info

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !

Chương 35 : Cuộc chiến chính thức

Azacknya

Yuiko và Jine đang trên đường tìm mộ của hội trưởng Mavis , cô ôm Jine bay từ trên nhìn xuống để tìm dễ dàng hơn . Đang bay thì cô bị một sóng ma thuật thu hút , khi xác định rõ nó là của ai thì cô đột nhiên có một cảm giác hưng phấn , ma thuật trong người tràn ra nhanh chóng ôm Jine bay về hướng đó . Jine thấy có điểm bất thường liền ngước mặt lên hỏi có chuyện gì nhưng cô im lặng không nói chỉ chăm chăm nhìn phía trước .

Khi đáp xuống đất cô đưa Jine về phía Natsu , Elfmen và Evergreen . Ba người kia thấy cô xuất hiện chưa kịp nói gì đã thấy cô tay cầm kiếm lao thẳng về phía tên tóc đen kia .

" Chào , Zeref lâu rồi không gặp ." Cô cười nhìn Zeref đang nằm tựa vào góc cây gần đó .

" Yu-Yuiko...?" Sau khi khói bụi qua đi bốn người kia ngạc nhiên nhìn cô .

" Yuiko , em biết hắn ư ?" Jine nhìn cô hỏi , chưa bao giờ nàng thấy cô như vậy .

" Natsu , anh còn nhớ lúc trước em ở phía Nam cách Magnolia 50m đánh nhau với một tên pháp sư không ? Chính là hắn ta Hắc Pháp Sư Zeref ." Yuiko nhìn Zeref đang từ từ đứng lên nói với Natsu .

" Hình như lần đó cậu hôn mê ba ngày phải không Yuiko ?" Happy bay hỏi .

" Ừ , đúng là vậy ."

" ... Ngươi là ai ? ..." Zeref đứng lên hướng phía cô hỏi .

" Nếu ngươi không nhớ ta liền cho ngươi nhớ ." Cô nghiến răng nói , hắn vậy mà không nhớ ra cô khốn kiếp .

" ... Đừng , ch-chạy đi ...chạy...nha-nhanh ....Aaaa" Cô đang xông lên thì hắn đột nhiên ôm đầu lầm bầm sau đó hắc khí từ người hắn tuông ra thành một quả cầu rồi lang rộng .

" Để xem hắc khí của ngươi và ta ai mạnh hơn !" Nói rồi cô thả hắc khí chống lại hắn , hai nguồn hắc khí va chạm tạo ra một tiếng nổ lớn chấn động một nửa Thiên Lang Đảo .

Lần nữa mở mắt ra Natsu , Evergreen , Jine , Elfmen , Happy đã được bảo vệ bằng một bức tường Kim Long . Cả năm đi ra thì hoảng hốt xung quanh từng được cây cối hay vách đá phủ đầy nay lại là một mảnh trống trơn , ngay cả con 'heo' lúc trước đã rượt Elfmen và Evergreen cũng chết .

" Yuiko , em có sao không ?" Jine chạy tới chỗ Yuiko xem có bị thương không .

" Không , chị nghĩ em là ai chứ , sao mà bị thương được ." Cô cười nhìn Jine .

" Thật không ?"

" Thật mà , nhưng nếu chị muốn kiểm tra thì sao chúng ta... không tìm nơi nào vắn vẻ một chút nhỉ ?" Nữa câu cuối cô ghé vào tai Jine nói đủ hai người nghe .

" Hư hỏng ... nhưng chị thích ~ " Jine cũng nói nhỏ đủ hai người nghe .

" Nè nè nè , hai cái người kia ban ngày ban mặt to nhỏ cái gì đó !!" Evergreen đứng một bên nhìn hai người ' tình tứ ' mà phát hỏa .

" Ô , chị em tôi nói chuyện liên quan tới cô à đồ hoa bướm ." Jine liếc nhìn Evergreen nói giọng chăm chọc .

" Cô... Ha , hoa bướm đở hơn cái đồ hồ ly ngàn năm !" Evergreen cũng không chịu thua .

" Ai là hồ ly chứ cô đang nói cô à vừa hoa bướm vừa hồ ly !" Jine dù gì cũng từng là ảnh hậu nên mấy câu khích tướng của Evergreen chẳng ăn nhằm vào đâu cả .

" 💢💢💢" Giờ Evergreen chỉ có một biểu cảm đó là sắp bùng nổ , cả người nàng đỏ hết cả lên rồi .

"... Thôi được rồi mọi người , tiếp tục bài kiểm tra thôi !" Cô nói rồi ôm Jine bay lên . Hai đội kia cũng chia ra đi .

Trong lúc mọi thứ đang tiếp tục diễn ra thì trên bầu trời có một con tàu màu đen đang bay đến , Grimoire Heart !

---------------------
Erza và Juvia đang trên đường tìm Mest và Wendy thì thấy Levy đang nằm bất tỉnh . Cả hai tiếng lên lay lay Levy dạy và hỏi có chuyện gì , Levy kể lại mọi chuyện và dẫn hai người đi .

Đến nơi thì Gajeel và hai tên của hội Grimoire Heart đang nằm dưới đất . Levy đưa Gajeel về trại của hội , còn Erza và Juvia tra hỏi tên Yomazu ( tên mà đầu giống con chó mặc giáp Samurai ) khi hắn nói .

" Hahaha mọi chuyện kết thúc rồi ! Chẳng bao lâu nữa lực lượng chủ lực của bọn ta sẽ đến đây ! Những pháp sư còn mạnh hơn ta rất nhiều đang đến đây !"

Cuộc thi cũng vì vậy mà dừng lại .

" Giờ thì hãy nói cho ta biết mục đích của các ngươi là gì nào !" Erza hoán phục lại bộ giáp mình thường mặc đi tới trước mặt Yomazu .

" Ha , ngươi nghĩ ngươi là ai mà ta phải nói cho ngươi biết chứ . " Hắn quay đầu sang một bên nói , Erza nghe hắn nói xong 💢 liền đấm vào đầu hắn , buộc hắn phải khai .

" Là Zeref ... Pháp sư bóng tối huyền thoại ...Zeref . Hắn đang ở trên hòn đảo này ."

Nghe xong cả hai người kinh ngạc , không tin . Erza lập tức phản bác " Không thể nào !"

" Zeref là pháp sư sống cách đây trăm năm rồi mà ..."

" Chính xác là 400 năm ."

" Không thể nào ! Ông ta làm sao còn sống được !" Erza không tin .

" Ông ta vẫn sống ! 400 năm qua ai cũng nghĩ là ông ta đã chết ! " Yomazu khuôn mặt hắn ngày càng hưng phấn . " Theo những gì Ngài Hades nói thì ông ta chỉ đang ngủ say mà thôi ! "

" Thật khó có thể tin những gì mà ngươi vừa nói ..." Juvia nói nhỏ .

" Một khi Zeref tỉnh lại , thế giới này sẽ chìm trong một khung cảnh hoàn toàn tâm tối !" Hắn gần như là điên đảo nói ra thì một âm thanh khác cất lên .

" Nếu thế giới này có ngày đó thì ta chính là kẻ sẽ kết thúc nó !!"

" Ngươi là ai ?" Yomazu nhìn hai người vừa xuất hiện .

" Yuiko ." Erza và Juvia đồng thanh nhìn người trước mặt .

" Ha , chỉ dựa vào một mình ngươi , rất nhanh thôi những người bảo vệ ngài Hades sẽ đến đây ! Tốt nhất là ngươi đừng nên xem thường Thất Độ Pháp Sư !" Yomazu kêu ngạo nói .

" Pháp Sư Thời Gian Ultear !
   Rustyrose !
   Chủ nhân của bọn ta , ngài Caprico!
   Kain Hikaru!
   Zancrow !
   Meldy !
   Và người cuối cùng , vốn đã có mặt trên hòn đảo trước đó..."

------------------
Mest nói mình là người của hội đồng trà trộn vào Fairy tail để bí mật tìm cơ hội để tiêu diệt mọi người và đã đưa tàu chiến đến đây thi hành án .

Azuma nghe đến đây thì nhếch miệng cười sau đó những tàu chiến của hội đồng đồng loạt nổ tung hắn từ trong thân cây từ từ đi ra . Lily được Wendy hỗ trợ tấn công nhưng không ăn nhằm vào đâu , Wendy đề nghị sự giúp đỡ của Mest .

Ngay lúc Wendy sắp sử dụng Thiên Long Hóng thì Azuma bảo " Thật là nhàm chán ." Rồi một cột lửa bao trùm tất cả một người .

Khi ngọn lửa tắt đi Azuma cứ tưởng sẽ thấy hai người và hai mèo nằm đấy nhưng không thứ hắn thấy là một bức tường kim loại màu vàng sừng sững . Hắn định tấn công một lần nữa thì nghe có tiếng nói lạnh hơn băng vang lên sau lưng .

" Ngươi mà làm nó vỡ ta phanh thay ngươi !" Đúng , bốn từ cực kỳ quen thuộc , giọng nói cũng quen thuộc , mái tóc trắng dài quen thuộc nhưng đôi mắt đầy lạnh lẽo nhìn Azuma làm hắn không khỏi rùng mình .

" Yuiko ! " Thoát ra khỏi bức tường tất cả mới nhìn rõ người vừa cứu cả đám là ai . Cô không nói gì chỉ lia đôi mắt lên người Mest , hắn cũng không hẹn mà rùng mình .

" Ngươi là ai ? " Azuma nhìn cô hỏi .

" Ta là người sẽ lấy mạng ngươi !" Vẫn đôi mắt lạnh lẽo đó , cô nói ra không hề chớp mắt .

" Ngươi nghĩ ngươi đủ bản lĩnh đó ." Nói xong hắn điều khiển các quả cầu hướng phía cô bay tới .

" Yuiko cẩn thận , mấy quả cầu đó biết phát nổ ! " Wendy vội vàng hét lên .

Cô không nói chỉ nhếch khóe miệng nhìn mấy quả cầu đang bay tới trước mặt mình . "BÙM" một tiếng khói bụi bay tán loạn .

" Đang tự hỏi ta chết hay chưa à ?" Cô đột ngột xuất hiện sau lưng Azuma trước sự bàn hoàn của mọi người . " Ngu ngốc !" Azuma chỉ nghe được hai từ này sau đó hắn cảm thấy lưng đau đớn .

" Ngươi...Aaaaa" Hắn chưa kịp nói gì thì cô đã như tên bắn lao tới chỗ hắn .

Trên tay cầm kiếm được hắc khí bao trùm , mỗi lần chém hắc khí cũng theo đó mà lang rộng ra ngoài , cô hứng thú nhìn Azuma hết né bên trái rồi lại né bên phải , kì thật cô rất lâu rồi mới có lại cảm giác hứng thú nhìn con mồi loay hoay tìm đường sống như thế này .

Cô vẫn cứ chém liên tiếp như vậy đến khi hắn đột ngột điều khiển một quả cầu vào miệng cô rồi phát nổ . Cô khó chịu một tay ôm cổ ho khan , bực bội cô bắt đầu di chuyển nhanh hơn , xuất hiện bất ngờ từ mọi phía để tấn công . Azuma không bắt kịp tốc độ của cô , cũng không cản được những đòn tấn công của cô trên người hắn vết thương lớn nhỏ đều có . Cuối cùng hắn quyết định dùng ma thuật tạo ra một quả cầu lớn phát sáng rồi nổ . Mắt cô không thích ứng kịp nên nhắm lại , đến khi mở ra thì đã không thấy Azuma đâu .

" Tức chết được , hắn chạy rồi !" Cô bực tức đến độ dậm chân , xoay người đi về phía nhóm Wendy .

" Wendy cậu có sao không ?"

" Ừm mình không sao , cậu mới là người phải xem có sao không mới đúng !" Wendy nhìn cô cũng có vài vết thương do vụ nổ gây ra thì nói .

" Mấy vết thương này nhỏ thôi không chết đâu mà lo . " Cô cười đưa tay xoa đầu Wendy . Cô bé cũng để yên cho cô sờ không chống cự .

" Nè mọi người có cái gì đó đang rơi xuống ." Lily chỉ tay lên trời nói , có mấy quả cầu màu cam đang rơi xuống lần lượt vỡ ra những người bên trong xuất hiện và tấn công cả bọn . Lúc này Natsu và Happy chạy tới cô giúp Wendy và Lily trị thương xong thì giao lại cho Natsu đi giúp mọi người . Cô chạy đi không lâu thì Zancrow xuất hiện đấu với Natsu .

-----------------------------------------------------------------

Viết nhiêu thui ♪~(´ε` )

   
  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info