ZingTruyen.Info

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !

Chương 34 : Kì thi thăng cấp S

Azacknya


Yuiko trong hai ba ngày nay khá phát hỏa khi Mira lúc nào cũng bị Lisanna dính như keo . Cứ như vậy thì làm sao mà đòi phần thưởng đây . Ngày hôm nay trên đường đến hội cô thầm thề nhất định phải đòi cho bằng được mới thôi . Trong người hừng hực khí thế lôi kéo Lucy chạy nhanh đến hội . Nhưng vừa vào thì thấy tất cả thành viên trong hội hôm nay không nhậu nhẹt hay đánh lộn mà đứng tụ lại dưới sảnh .

Khi hỏi Happy thì mới biết hôm nay là ngày tuyển chọn ma đạo sĩ cấp S truyền thống của hội . Một lúc sau tấm màn được vén lên , trên bục là hội trưởng Makarov , Erza , Mira và Gildarts .

Cuộc thi sẽ được diễn ra tại đảo Tenroujima ( Thiên Lang Đảo ) vùng đất cấm địa của hội . Sau đó là danh sách tham gia , gồm có 9 thành viên .

"1- Natsu Gragneel!
2- Gray Fullbuster!
3- Juvia Lockser!
4- Elfmen !
5- Canna Alberona!
6- Fried Justine!
7- Levy MeGarden!
8- Mest Gryder!
Và cuối cùng
9- Yuiko Sirida !"

Danh sách được thông báo xong , mỗi người trong hội một biểu cảm riêng , ví dụ như Natsu , cô , Gray phấn khởi , Gajeel mặt như đưa đám không thể tin được , levy vui mừng , Jine cũng hứng khởi không kém , Canna buồn buồn , Juvia chạy tới kế bên đưa tay ôm chầm lấy cô ....

" Thật là , làm mình cứ tưởng là gì..." Charla đang nói thì chợt những hình ảnh khác nhau liên tiếp chạy qua đầu .

" Có chuyện gì vậy , Charla ?" Wendy phát hiện Charla có điểm không đúng thì vội hỏi .

" Không ... không có gì . " Charla trả lời Wendy ._ Có cái gì đó vừa mới thoáng qua _ Charla nghĩ rồi nhớ lại . Thiên Lang Thụ sụp đổ , Canna khóc lớn , Natsu kinh hãi , một tên có mái tóc đen ( Zeref ) hắc khí bay lượm lờ xung quanh , một vòng tròn ma thuật bao bọc lấy Thiên Lang Đảo , Yuiko đôi mắt vô thần rơi xuống biển ._Tên đó là ai ? Tại sao Yuiko lại rơi xuống biển?_ . Câu hỏi cứ lập đi lập lại trong đầu Charla .
...
Bây giờ tất cả mọi người đã chọn đồng đội xong , Jine nhanh tay nhanh mắt chiếm được vị trí làm đồng đội của cô mà cô cũng không từ chối nên các nàng đành ngậm ngùi mà chọn người khác . Đang ngồi bàn bạc với những người khác thì cô chú ý thấy Evergreen đang nhìn mình rồi nhìn Elfmen , trong nháy mắt cô nghĩ ra gì đó mĩm cười một cách đê tiện đi tới chỗ nàng .

" Cô tiên hoa của chúng ta đang suy nghĩ gì đây~?" Ngồi kế bên cô gác càm lên tay nhìn Evergreen .

" Không có gì ." Evergreen xoay mặt qua chỗ khác đáp .

" Thật sao?~"

" T-Thật . "

" Em đây thì thấy là có đấy ~ . Chị đang phân vân không biết có nên chọn đồng đội là Elfmen không chứ gì ?~" Cô mĩm cười một cách yêu nghiệt nhìn nàng .

"..." có người bị nói trúng tim đen rồi .

" Chị thích Elfmen à?" Cô đang lợi dụng cơ hội .

" Không ! Tôi không thích tên đó !" Evergreen nghe câu hỏi của cô thì lập tức đứng lên nói , mặt cũng hết đỏ .

" Vậy tại sao chị lại nhìn ? " Cô vẫn giữ nguyên nụ cười mà hỏi .

" Tôi..." Evergreen không biết phải giải thích như thế nào , thật sự nàng không thích Elfmen người nàng thích đang ở trước mắt nàng đây... Aaaa thôi quên đi .

" Chị không giải thích được vì đó là sự thật không phải sao ?"

" Tôi đã nói là không thích hắn vì tôi có người trong lòng rồi !!" Evergreen gần như hét lên , may mà hội hiện giờ đang ồn ào nếu không thì toi .

" Ô , vậy chị nói xem người trong lòng chị là ai nào~?"

"?!... Tôi mệt rồi , đi đây , nhóc đừng đi theo ." Evergreen bị hỏi thì lãng sang chuyện khác , đứng dậy định đi ...

" Evergreen , nếu chị muốn tham gia kì thi thì cứ làm đồng đội của Elfmen đi , nhưng chị phải giữ khoảng cách và quan trọng nhất là nếu chị nảy sinh tình cảm với anh ấy thì làm sao đây~ . "

" Tôi đã nói là không có bất cứ tình cảm gì với Elfmen rồi mà . Và nếu tôi có thì sao nó đâu liên quan đến nhóc ." Evergreen nhướng mày nhìn cô đắc ý .

Cô không nói chỉ mĩm cười , đứng lên đi tới chỗ nàng , môi đặt gần tai nàng thì thầm . " Có liên quan đó , vì nếu chị có tình cảm với Elfmen thì em sẽ buồn và đau lòng lắm . Mà khi em đau lòng thì sẽ không làm chủ được bản thân đâu , có lẽ em sẽ khiến chị ở trên giường vừa thoải mái mà vừa khóc thét thì sao ~ , không tồi đâu nha~" nói rồi còn cố ý cắn nhẹ vành tai của ai đó . ( Đen tối :D)

Cái cắn nhẹ của cô thành công làm Evergreen đỏ mặt , vội đẩy cô ra ôm vành tai chạy mất dép , trước đó còn để lại một câu . " Đồ con nhóc đáng ghét , sắc lam , biến thái !! "

" Đúng là dễ thương mà . " Cô cười vui vẻ nhìn cái con người đang chạy thục mạng ngoài kia .

" Yuiko , em mới nói ai dễ thương hả ?" Mùi thuốc súng bay sương sương .

" Đương nhiên là E...E..." Từ Evergreen chưa nói xong đã im bật . " Ahahaha làm gì có ai chứ các chị hiểu lầm rồi ahaha."

" Vậy sao ?" Juvia , Lucy , Erza , Jine nhướng mày nhìn cô chằm chằm .

" Ừ ...à em đói rồi đi ăn đây . " Nói rồi , cô chạy thật lẹ để không bị băm .

--------------------
Ngày hôm sau

Những thành viên có tên trong danh sách đã chọn được đồng đội cho mình , Evergreen vẫn làm đồng đội của Elfmen , còn cô thì là Jine .

Bây giờ cả bọn 22 thành viên của Fairy tail đang trên một con thuyền ra khơi mục tiêu là Thiên Lang Đảo - cấm địa của hội .

" A nóng quá . Giờ này là đang mùa đông mà ... chuyện gì thế này ! Mình nghĩ mình sắp tan chảy ra rồi ." Lucy nằm dài trên ghế than thở vì thời tiết nóng ." Mình sẽ biến thành một cây kem để Happy ăn quá ."

" Cậu nói nghe ghê quá Lucy..." Happy nằm ngửa mặt lên trời trên cái bàn nhỏ .

Các thành viên khác cũng không khá hơn bao nhiêu . Canna cầm chiếc quạt tay có dấu ấn hội Fairy quạt tới quạt lui . Wendy đầu đặt trên bàn . Gray cởi sạch đồ trên người nằm phơi nắng . Lisanna cầm ly nước ép đá kề lên mặt cho bớt nóng .

" Juvia , cậu không thấy nóng hay sao ?" Lisanna quay qua Juvia vẫn đang mặc bộ đồ dày cộm .

" Juvia , không thấy nóng ... Nhưng tôi phải nói điều này ..." Juvia mặt khúc gỗ trả lời Lisanna , nhưng trong nháy mắt hai mắt của nàng mưa đổi hình trái tim "... Yuiko mặt đồ bơi gợi cảm quá đi à ." Đừng trách tại sao Juvia lại nói vậy vì cô bị Jine ép phải mặc ...

( Bên phải của cô , bên trái của Jine )

Nhưng dù có mặc đẹp như thế nào mà cái tướng nằm nó xấu thì vẫn không tài nào đẹp được . ( >-< khuyến cáo để màn hình đt ngang để hiểu được dáng nằm của cô ) .

" Wen..dy làm ơn ... xin cậu đấy làm cho tớ miễn nhiễm say tàu đi...um ..." Cô trong tình trạng mặt mày xanh lét nằm dưới mặt thuyền cầu xin Wendy nhưng đổi lại chỉ là ánh mắt bất đắc dĩ của Wendy mà thôi .

" Xin lỗi Yuiko ... mình bây giờ là đồng đội của anh Mest nên không thể giúp đối thủ được ." Wendy nhìn Yuiko .

" Làm... ơn đi...oẹ~ ..." Cô chịu không được lếch ra thành thuyền nôn .

" Cố lên Yuiko sắp tới rồi , em làm được mà ." Juvia một bên cỗ vũ tin thần cho cô .
...

Khi đến gần đảo Makarov giải thích luật lệ của vòng thi thứ nhất .
Gồm có 9 con đường , ba trận đánh khó , hai trận đánh và hai con đường bình yên . Trận đánh khó phải chiến thắng ba ma đạo sĩ cấp S để vượt qua , một trận đánh sẽ có hai đội đấu với nhau đội thắng sẽ được quyển đi tiếp còn đội thua thì sẽ bị loại ( cái còn lại khỏi giải thích ha ) .

Khi hội trưởng hô bắt đầu thì Natsu muốn cùng Happy bay lên đảo nhưng đột nhiên lại bị cổ tự của Fried ngăn lại . Đội của Levy và Evergreen tự giải cổ tự đi trước . Còn cô và mấy nhóm còn lại phải ở đó đợi 5p .

5psau ...

" Biến mất rồi !" Mọi người .

" Đi thôi Lucy ." Canna vừa chạy vừa nói .

" Ừ ."

" Nhanh nào Loki ." Gray

" Cậu có thể mặc đồ vào không ." Loki

Nhưng chưa ai ra khỏi tàu thì đã bị một bức tường chặn lại lần nữa .

" Cái quái gì nữa vậy ?!" Natsu và Happy đang bay thì đụng cái kinh .

" Ở lại vui vẻ hai chúng tôi đi trước đây ." Nói rồi sử dụng đôi cánh hai màu của mình ôm Jine bay đi .

" YUIKOOOO!!!" Tất cả cùng nhau hét to , bất lực nhìn cô bay đi .
....
Nhìn xung quanh có vài lối đi bị đánh dấu X thì cô cũng chả quan tâm , nhớ lại bản đồ hình như lối đi của Mira nằm ngoài cùng , cô cười lần này em không hành chết chị em đổi họ luôn , cô thừa biết Jine không những không cản mình mà có lẽ sẽ giúp một tay nữa không chừng . Thế là cô lôi kéo Jine chạy thẳng vào một con đường ở rìa . Và trong khi đó có một người con gái nào đấy đang thầm cầu nguyện ' Em ấy đừng đến đây ! em ấy đừng đến đây ! em ấy đừng đến đây !...'
...

" Cuối cùng ...hahaha " Yuiko cong môi cười nhìn người trước mặt .

" Ch-Chào Yuiko , Jine !" Mira trong hình dạng quỷ Satan nhìn cô và Jine . Nếu trên đời hỏi Mira sợ gì nhất thì đứng thứ hai không ai thứ nhất... là Yuiko !

" Ố ồ Jine chị sẽ không phiền nếu chúng ta threesome chứ ? " Cô nhìn khuôn mặt đang từ từ trắng bệch của Mira , quay qua Jine hỏi rất chính chắn mặc kệ Mira đang có xu hướng chuyển xanh .

" Ô , dù chị không thích lắm nhưng như vậy cũng không tệ ~ . " Jine nở nụ cười gian xảo nhìn về phía Mira . ( Hai con mợ trong đầu luôn luôn một màu đen ) .

" Được .... còn chị thì sao Mira-sannn~ " cô cũng nhìn về phía Mira kéo dài âm cuối .

" Khụ...khụ...đừng tám chuyện nữa , đang trong kì thi và chị sẽ không nương tay đâu Yuiko , chuẩn bị tinh thần đi ." Mira chịu không được hai cặp mắt kia vờ ho khan lấy lại tinh thần .

" Người chuẩn bị tinh thần là chị mới đúng Mira ~" nói rồi cô lao lên nhưng không dùng phép thuật mà dùng tay không ý định bắt Mira lại .

" Đừng hòng !" Mira mọc cánh bay lên tránh né . Rồi tạo ra một quả cầu màu đen ném xuống chỗ Jine đang đứng , Jine nhanh nhẹn né qua một bênh tạo ra một quả cầu điện bắn vào Mira .

" Bắt- được- rồi~ " ngay lúc Mira muốn tránh đòn tấn công của Jine , cô bay lên ôm eo Mira thật chặt không cho nàng bay đi .

" Buông ra ." Mira ý đồ muốn tách cô ra nhưng khi chạm vào chỗ nào thì chỗ đó của cô như không khí dễ dàng xuyên qua . " Cái... Aaaa" Chưa kịp nói hết câu Mira đã bị ma thuật điện của Jine đánh trúng , khắp người tê rần .

Mặc dù cô ôm Mira nhưng cô vẫn không bị điện giật . Chứng kiến một trong những người mình yêu đau đớn cô cũng xót lắm chứ nhưng cô biết làm gì đây haizz sau khi kết thúc kì thi này cô sẽ bù đắp sau vậy . Cô cứ như vậy ôm Mira và Jine sẽ đánh ma thuật vào người của nàng , cô cũng đang giúp cho Jine luyện tập đấy , nguyên thời gian qua cô toàn đứng yên cho Jine xem là bù nhìn mà luyện tập không , cô hiểu cảm giác bây giờ của Mira .

Đang ôm Mira thì cô cảm thấy không đúng , nàng nằm bất động trong tay cô , thấy vậy cô hướng Jine nói " Jine dừng lại , Mira hết động rồi !" Jine nghe vậy cũng dừng tấn công .

Cô ôm Mira đáp xuống dưới muốn xem tình hình không ngờ chân vừa chạm đất Mira đã xoay lại đấm thẳng vào ngực cô làm cô lăn như bánh xe dưới đất . Chưa kịp để Jine phản ứng Mira đã lao tới đá một cái vào bụng cũng lăn ở trên đất y chan cô . Cô lòm còm bò dậy ho sặc sụa ' Mira ác quá đấm ở đâu không đấm , lại chọn ngay chỗ phổi mà đấm .'

" Em không qua được đâu Yuiko ." Mira đứng nhìn cô cất giọng lạnh tanh .

Nghe giọng này cô chắc chắn Mira giận rồi , giận cô giữ nàng đứng im cho Jine đánh ! Huhu đời cô sao khổ thế này . Nghĩ thì nghĩ vậy thôi chứ cô vẫn đứng dậy nói mặc dù còn ho .

" Khụ khụ ... Ai nói chứ... khụ...em sẽ qua được cho chị xem ..."

" Được , lên đây ." Mira khiêu khích .

Cô bắt đầu sử dụng ma thuật Kim Long tấn công . " Kim Long Vũ!"

Mira bay lên tránh né được hết những đòn đó cô lại tiếp tục . " Kim Long Hóng !"
Mira tạo ra một quả cầu trên tay bắn nó vào ma thuật của cô . ( Cái đòn mà Mira đấu với Fried , phá hủy nữa cái thành phố á ) .

" Aaaaaaaa " Yuiko hét lên một tiếng rồi lãnh trọn đòn tấn công của Mira . Cô lăn vài vòng trên đất rồi nằm im bất động .

Mira thấy vậy cũng muốn đi tới xem cô có sao không nhưng nàng nghi ngờ cô giả bộ nên vẫn chưa đi qua . Sau một lúc thấy cô vẫn nằm ở đó thì Mira bỏ qua nghi ngờ nhưng vẫn phòng bị . Ngồi xổm xuống lấy tay chọt chọt đầu cô , cô vẫn không nhúc nhích .

" Yuiko em có sao không ?..."

" .... " Im lặng.

" Yuiko ..."

"...." Vẫn im lặng .

" Yuiko..."

" ... " Im lặng vô hạn .

Mira thấy kêu hai ba lần mà cũng không thoát nên trở lại bình thường tính cõng cô và Jine đi tới trại của nhóm Erza thì bất ngờ Jine tóm hai tay nàng lại .

" Jine?!!..." Mira bất ngờ thốt lên , đáng lẽ nàng phải kiểm tra xem Jine có bất tỉnh không mới đúng .

" Take-Ov...ưm..." Mira chưa kịp trở về quỷ Satan thì bị cái người mình cho là đã bất tỉnh khi nảy bất ngờ đứng dậy hôn .

Mira bị cô hôn tới mềm nhũn bất chợt cảm thấy có gì đó đang từ miệng chạy thẳng xuống cổ họng .

Nhìn Mira có vẻ mơ màng cô dứt ra nụ hôn cười yêu nghiệt " Mira , em rất muốn ở lại chơi với chị nhưng mà hết giờ rồi ~" .

Jine cũng buông Mira ra , còn Mira thì sau khi tách môi ra với cô cảm giác choáng váng , mắt nặng trĩu điều cuối cùng nàng nhớ là Yuiko vương tay ra đỡ nàng rồi mọi thứ tối sầm .

" Tới cuối cùng cậu vẫn nương tay ." Jine nhướng mày cùng cô đi vào cánh cửa đã mở .

" Ai bảo mình yêu chị ấy ." Cô cười tươi nhìn Jine , kiểu như ' Cậu đây là ghen sao ? ' .

"Haiz Cậu muốn có thêm mấy cô nữa đây " Jine thở dài nhìn cô .

" Tới đâu hay tới đó ." Cô vẫn giữ nguyên nụ cười nói với Jine .

"... Cậu thật sự không thể yêu duy nhất một người nữa sao ?" Jine nhìn thẳng vào mắt cô chờ đợi câu trả lời mặc dù đã biết trước .

Cô ngay lập tức trầm mặt , đưa mắt nhìn về phía trước Jine không thể nhìn thấu đôi mắt cô không thể nhìn thấu cô đang nghĩ gì , lúc tưởng chừng như cô sẽ không trả lời thì cô lại lên tiếng . " Jine ... cậu biết rõ vì sao mình lại đem lòng yêu nhiều người như vậy mà ... Mình sợ bị phản bội , đặc niềm tin vào một người nhiều bao nhiêu thì khi bị phản bội sẽ đau khổ bấy nhiêu , vậy mình thà rằng dùng cảm xúc đối với một người chia ra cho nhiều người ." Nói đến đây cô cũng im lặng đi về phía trước . Những điều cô nói không sai nhưng cô không biết cảm xúc sẽ không dừng lại cố định nó luôn tăng lên hoặc giảm xuống theo sự tin tưởng của chính bản thân cô .

Jine nghe vậy cũng im lặng mà đi .

Đến khi gần khu tụ tập của những đội vượt qua vòng loại thì nghe mọi người đang nói về nhóm của cô , có lẽ là nghĩ nhóm của cô không qua được Mira đi . Ngay lúc Makarov định đưa ra nội dung của phần hai thì cô lên tiếng cắt ngang . " Đợi đã hội trưởng ! Chúng tôi đã vượt qua Mira !!"

Cô nói xong mọi người liền ngạc nhiên nhưng sau đó cũng bình tĩnh lại . Makarov đưa ra nội dung vòng hai đó là phải tìm được mộ của ngài hội trưởng đầu tiên của Fairy tail , thời gian là 6 tiếng .

Và tất cả 6 đội bắt đầu chia ra tìm .

----------------
Trễ 1-2 ngày nhỉ chap này dài hơn mấy chap trước chút . I'm sorry .💙

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info