ZingTruyen.Info

(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !

Chương 31 : Hành trình giải cứu đồng đội (3)

Azacknya

Ánh nắng xuyên qua rèm cửa chiếu thẳng lên gương mặt đang say ngủ của Lucy . Nàng khẽ lấy tay dụi mắt chớp mắt vài lần để làm quen với ánh sáng trong phòng , muốn ngồi dậy nhưng bị thứ gì đó gì lại Lucy quay sang nhìn người vừa ngủ vừa ăn đậu hủ của mình . Chợt mặt đỏ bừng , nàng là nhớ đến cảnh vận động tối qua .

Mãi suy nghĩ nên Lucy không biết cô đã mở mắt ra khi nào . Đang định chọc Lucy một chút thì ...

" Mọi người ơi , không hay rồi !!" Wendy từ phòng ngủ chạy ra hét ầm lên .

" Ưm~ chuyện gì vậy Wendy? . " Natsu mơ mơ hỏi .

" Chị Lucy Edolas và Yuiko về hội rồi.  " Wendy vừa nói vừa đưa một tờ giấy ra .

Cô đi tới lấy tờ giấy trong tay Wendy đọc xong thì đen mặt . Lucy thấy vậy với tay lấy  tờ giấy lại xem . Nội dung là ...

Đi về hướng Đông khoảng ba ngày sẽ tới kinh đô , tôi và Yuiko về hội đây hẹn ngày tái ngộ .

Lucy tức giận đùng đùng chỉ thiếu điều biến thành quái vật thôi . Nhưng lại bình thường khi mua được quyển sách hiếm ở cửa hàng nói về lịch sử của thế giới Edolas .

Đang nói chuyện phiếm thì cả nhóm thấy một con tàu bay ngang , nghe bọn lính nói thì mới biết chúng đang bắt đầu kế hoạch . Natsu nảy ra ý cướp phi thuyền nhưng đành từ bỏ vì sợ say . Nói một lúc thì vẫn là cướp phi thuyền , Lucy lao ra triệu hồi cung sư tử Leo nhưng người xuất hiện lại là Virgo . Luyên thuyên một hồi thì cả nhóm tấn công , đối với Yuiko thì không sao nhưng Natsu , Lucy , Wendy đều bị khống chế . Cô bỏ qua những tên xung quanh trực tiếp đem những tên chế trụ ba người kia đánh văng .

Tình hình ngày càng không ổn khi chúng có thêm quân viện trợ , phi thuyền cũng đã cất cánh . Cô đang không biết phải làm sao thì một chiếc xe chạy tới nói là được Lucy Edolas nhờ nên cả nhóm phóng lên xe , cô và Natsu vừa lên thì nằm một đống chiếc xe lấy hết tốc lực bắn đi .

Nhờ sự giúp đỡ của 'Natsu' Edolas nên cả nhóm đã đến được kinh đô . Đang đi thì Wendy bị thu hút bởi một đám đông , cả bọn đi đến thì thấy quốc vương của Edolas đang thuật một bản thuyết văn , nghe những gì hắn nói mà cô muốn tức điên nhưng phải kiềm chế tránh bức dây động rừng , cho tới khi hắn nói ...

" Ta hứa với các ngươi , rồi đây chúng ta sẽ thâu tóm nhiều nguồn ma lực mạnh hơn nữa , bởi vì thứ này chỉ đơn giản là một thứ rơm rác không hơn không kém . " Hắn vừa nói vừa dùng cây gì đó trong tay đánh thật mạnh vào khối Lacrima sau lưng làm nó nứt một mảng có vài khối nhỏ rớt xuống dưới đất . Người dân xung quanh đồng loạt hô .

" Quốc vương vạn tuế !"
"Edolas , Edolas , Edolas !"

Nhìn những khối Lacrima rơi xuống mà cô và Natsu gần như điên tiết lên . Natsu đi nhanh lên phía trước , Lucy thấy vậy chạy đến giữ lấy vai cậu Wendy thì chắng phía trước .

" Natsu , bình tĩnh lại đi . " Lucy vừa cố giữ vai Natsu vừa can ngăn không cho cậu tiến lên .

" Làm sao tôi bình tĩnh được chứ?!! Khối Lacrima đó chính là đồng đội của chúng ta!!" Natsu nghiến răng nói .

" Anh Natsu bình tĩnh đi , tụi em hiểu được cảm giác của anh . " Wendy nói trong lòng cũng đầy hận ý .

Mọi người lo ngăn lại Natsu mà không hay biết Yuiko đã tiến lên đầu hàng .

Đối mặt với khối Lacrima to lớn cô càng cắn răng chặt hơn . Mặc kệ bọn lính canh  cô đẩy chúng ra cuối người nhặt lấy những viên Lacrima nhỏ dưới đất lên rồi lại nhìn đến tên quốc vương đang ngẩn mặt lên trời cười to kia . Dùng lực vào cánh tay Yuiko ném thật mạnh viên Lacrima về phía quốc vương , lực mạnh đến nỗi như dao cắt tay hắn bị cắt một đường sâu trên cánh tay , máu từ đó mà chảy ra ướt đẫm một mảng . Quân lính ngay lập tức bao vây cô , người dân im lặng trong phút chốc lại phát ra những tiếng chỉ trích , ghét bỏ , nhóm Natsu không tin vào mắt mình . Khó chịu với những tiếng lăng mạ mình cô phẩn nộ hét to .

" Các người im đi !! Các người lấy quyền gì chỉ trích tôi !!!"

Gần đó một tên thốt " Cô là ai mà dám làm vậy với quốc vương , quốc vương cũng chỉ muốn tốt cho thế giới Edolas này thôi . "

" Ha . Vậy các người có biết những khối Lacrima này ở đâu mà có không . " 

" Không phải quốc vương đã nói là nhờ ma pháp Anima mới tạo ra được những khối Lacrima sao . " Một tên khác nói .

" Tôi nói cho các người biết . Khối Lacrima này căn bản không phải là nhờ Anima mà có . Khối Lacrima này là đồng đội của chúng tôi bị quốc vương đáng kính của các người biến thành ... À không đúng phải là toàn bộ người dân ở Trái Đất mới đúng !" Lời cô nói rất rõ ràng tất cả đều nghe thấy .

Nghe được lời này những người dân xung quanh bắt đầu xì xầm to nhỏ với nhau . Tên quốc vương khi nghe cô nói quạch tẹt ra sự thật hắn tức đến độ run người ( Aha coi chừng tăng xong chết đó 😏) .

" Người đâu bắt con nhóc đó lại cho ta , dám ăn nói hàm hồ !" Hắn chỉ tay về phía cô ra lệnh .

Nháy mắt bọn chúng đồng loạt tấn công , cô cũng không muốn nói nhiều trực tiếp rút kiếm ra lao vào . Nhóm Natsu khôi phục thần trí cũng lao lên chiến đấu tìm thời cơ lôi cô đột phá vòng vây . May thay số lượng của chúng cũng không nhiều chỉ bốn mươi đến sáu mươi tên sẽ rất dễ để nhóm của cô hạ nhưng đó là khi có thể sử dụng được ma thuật . Nhóm của cô giờ rất tàn tạ , thấy tình hình không ổn cô đành phải vừa suy nghĩ kế hoạch thoát vừa phải đánh nhau hết tên này đến tên khác . Vô tình nhớ lại hình như trong túi áo của mình có vài viên đạn khói , đưa tay sờ thử thì đúng thật là có .

" Mọi người tập trung lại !" Cô hét to với năm người kia . Nghe được giọng của cô họ tập trung lại chỗ  một chỗ  , lấy một trong ba viên ném xuống phía dưới khói ngay lập tức bốc lên quân lính không kịp phòng bị theo bản năng nhắm mắt lại , chớp thời cơ cô lôi kéo năm người kia chạy thật nhanh .

Khói tan tên quốc vương nhìn lại không thấy ai thì tức điên lên hắn ra lệnh truy bắt cho bằng được cô .

Nhóm của cô sau khi thoát thì tìm bừa một nhà nghỉ rồi đi vào bàn kế hoạch . Đến tối Charla dẫn cả bọn đi vào một đường hầm kết quả là bị 'Erza' cùng quân lính đã mai phục sẵn bắt gọn .

Cô cùng Natsu và Wendy bị nhốt trong cùng một nơi . Lucy thì ở chỗ khác .

" Tên kia ngươi đưa chị Lucy đi đâu rồi . " Chúng tống cô Natsu và Wendy vào một chiếc lồng , cô nhìn tên Hughes đằng đằng sát khí .

" Ha con bé tóc vàng đó không quan trọng trong kế hoạch này nên cô ta sẽ bị hành hình nhanh thôi . " Hughes nói vẻ mặt đùa cợt .

" Ta cấm ngươi động vào chị ấy , nếu không ta thề sẽ phanh thay ngươi . " Yuiko nói đôi mắt chuyển máu tươi nhìn chằm chằm vào Hughes như một cơn thú săn mồi tùy thời đều có thể xổng chuồng mà xé nát hắn ra . Dù không có ma thuật nhưng thực chất máu quỷ đã ăn sâu vào linh hồn lẫn thân thể cô .

" Hừ...ta sẽ chờ . " Nếu nói không sợ thì hắn là nói dối , khi nhìn thẳng vào đôi mắt đỏ như đã thú ấy hắn cảm thấy mình như một con kiến đứng trước một con voi to lớn hơn mình hàng ngàn hàng vạn lần chỉ cần nó giẫm một cái hắn sẽ chết .

Đợi bọn chúng đi thì đôi mắt cô đã trở lại bình thường .

-------------------
Một lúc sau quân đội tới áp giải cả ba người bọn cô đi , tới một căn phòng chúng khóa hai tay ba người vào một phiếm đá có khắc hình một con rồng . Tên Bygo bước vào cầm một cái máy gì đó đi đến chỗ cả ba  nói vài câu rồi dùng cái máy hút ma thuật sát long của cả ba ra . Natsu và Wendy đau đớn hét lên , cô thì cắn chặt răng tay nắm thành quyền móng tay cấm vào da thịt đến rướm máu nhưng một tiếng la hét cũng không có .

Hút hết ma thuật trong người cô , Natsu và Wendy bọn chúng cởi xích đi ra ngoài . Còn ba người đều bất tỉnh . Sau một lúc ba người một mèo xông vào hình ảnh đầu tiên làm họ sửng sốt nhưng nhanh chóng chạy tới.

" Yuiko , em tỉnh lại đi . " Lucy nâng cô dậy gọi nhưng không có phản ứng .

" Chết tiệt ! Bọn khốn đó đã làm gì Yuiko rồi.  " Jine một bên vừa tức giận vừa lo lắng .

" Natsu , tỉnh lại tên đầu lửa này . " Gray kế bên Natsu gọi .

" Oaa aa Wendy mình xin lỗi ... thật xin lỗi cậu . " Charla ôm Wendy khóc .

" Sao bọn họ vẫn chưa tỉnh vậy chứ ?" Jine nhìn sốt ruột .

" Hay cho họ uống Exballs đi . " Gray cầm lọ thuốc nói .

" Nhưng lỡ không hiệu nghiệm thì sao ?" Lucy hỏi .

" Phải liều thôi , chúng ta không còn cách nào khác . " Jine nói rồi Gray lấy ra ba viên đưa cho Charla , Lucy và viên còn lại cho Natsu uống . Ngay lập tức cả ba ho khan kịch liệt , sau một lúc Yuiko là người mở mắt ra đầu tiên kế tiếp là Natsu nhưng khi tỉnh cậu lập tức chạy đi , cuối cùng là Wendy .

" Jine ...mau nói với mọi người ...ngăn.. bọn chúng lại ....nhanh lên ." Cô khó khăn nói ra từng chữ .

" Tại sao?" Jine thắc mắc hỏi .

" Chị Jine bọn chúng định...dùng sức mạnh của sát long ma đạo sĩ điều khiển khối Lacrima cực đại đâm thẳng vào Extalia ..." Wendy nói .

" Cái..." Lucy bàn hoàng .

" Chuyện gì sẽ xảy ra ?" Gray hỏi .

" Sự tác động của hai nguồn ma lực là Lacrima và Extalia sẽ chia nhỏ ra và hòa quyện cùng nhau... " Wendy nói nữa chừng thì dừng lại .

" Sẽ như thế nào ?" Jine không bình tĩnh hỏi .

" Sức mạnh cực hạn đó sẽ đổ xuống vương quốc này ." Lần này là cô nói .

" Cái gì , không thể nào , nếu chuyện đó xảy ra mọi người sẽ ..." Lucy kinh hoàn nói .

" Tất cả sẽ chết . " Gray nói .

Đang nói thì Natsu chạy về la hét um xùm nào là " Có tới hai Erza đanh quyết chiến . " Rồi " Tận thể rồi bà con ơi chạy mau ."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info