ZingTruyen.Info

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .

Chương 85 : Hoạt sắc sinh hương [ H ].

bachduphi

Chương 85 : Hoạt sắc sinh hương [ Xinh đẹp , quyến rũ động lòng người ] .

Công chúa điện hạ ôm ấp yêu thương , Nguyên Thương ôm lấy ôn hương nhuyễn ngọc * tràn đầy cõi lòng . Về phần vì sao Mẫn nhi bỗng nhiên thay đổi thái độ ? ... Quan tâm làm gì ?

( * ) Ôn hương nhuyễn ngọc : miêu tả người con gái trẻ tuổi thân thể trắng nõn mềm mại , toát ra hơi thở thanh xuân ấm áp .

Nguyên Thương không chút do dự nghênh đón môi thơm gần trong gang tấc .

" Ưm ... Thập Tam ... đừng ... đầu lưỡi ... " Nguyên Thương mặc kệ .

" Được rồi ... ưm ... Thập Tam , trước dừng lại ... " Nguyên Thương không nghe .

Vẫn dây dưa đến khi Cố Nguyệt Mẫn đẩy ra nàng , nụ hôn này mới dừng lại . Cố Nguyệt Mẫn nằm ở trong lòng nàng thở gấp , khóe mắt mang theo xuân sắc , da thịt óng ánh như bạch ngọc . Nguyên Thương nháy mắt mấy cái , tình ý khó giữ , lại cúi đầu .

Cố Nguyệt Mẫn tay chặn môi nàng , " Bảo ngươi dừng một chút ! "

Nguyên Thương thật ủy khuất , ngẩng đầu không chớp mắt nhìn nàng , " Ngươi đáp ứng ta . "

" Trước thoa thuốc ! " Cố Nguyệt Mẫn bị nàng nhìn đến hai má ửng đỏ , ngượng ngùng muốn xoay mặt đi .

Đừng có làm vẻ mặt như con chó nhỏ được không ?

Cố Nguyệt Mẫn ôn nhu an ủi nói : " Xem vết thương của ngươi , coi chừng thành ám tật [ bệnh kín ] ! Ngươi y thuật siêu quần , sao không chăm sóc bản thân cho tốt ? "

Nguyên Thương có chút chột dạ . Kỳ thật vết thương cũ của nàng chỉ còn một chút , những vết bầm này là lúc Cố Thường Y dạy công phu cho nàng mà bị .

Dù sao cũng còn tốt lắm , Nguyên Thương mặc kệ là chột dạ hay khẩn trương cũng không biểu hiện ở trên mặt . Cố Nguyệt Mẫn đổ thuốc trị thương trong lòng bàn tay , không phát hiện ánh mắt của nàng .

Nguyên Thương chột dạ , nên ngoan ngoãn nghe theo sắp xếp , quần áo cũng đã cởi , nằm ở trên giường , lộ ra lưng . Vốn sống an nhàn sung sướng bảo dưỡng rất khá , tấm lưng trắng noãn mịn màng , vết bầm lại càng thêm rõ ràng .

Cố Nguyệt Mẫn lòng bàn tay ấm áo đặt trên gáy nàng , hai vai , thắt lưng , ở từng chỗ bị thương xoa nắn qua lại , mềm nhẹ lại cẩn thận , phảng phất giống như cố ý cảm nhận mềm nhẵn trơn bóng . Nguyên Thương nhìn không thấy , chỉ cảm thấy thật thoải mái , tốt đẹp , tay ngọc không nhẹ không nặng , lòng bàn tay ma sát khiến nàng tâm ngứa khó nhịn .

" Mẫn nhi ... "

" Câm miệng ! " Cố Nguyệt Mẫn bị nàng hôn thất điên bát đảo , lại thêm âm thanh nóng bỏng kêu gọi , thiếu chút nữa liền cầm giữ không được .

Nguyên Thương hiện tại dù sao cũng đánh không lại Cố Nguyệt Mẫn , không dám bức nàng nóng nảy . Nếu dùng ám khí , đương nhiên có thể đem Công chúa điện hạ làm hôn mê , nhưng nàng khiến Cố Nguyệt Mẫn hôn mê làm chi ? Nàng còn không có lá gan làm vậy với Công chúa điện hạ a !

Vì thế nàng nhận mệnh câm miệng không nói , tùy ý điện hạ mượn cớ thoa thuốc vuốt ve toàn thân .

Nàng lại không phát hiện Cố Nguyệt Mẫn trên mặt tươi cười như ý .

Mặc kệ có thương hay không , Công chúa điện hạ đều vận khí ở lòng bàn tay , tinh tế vuốt ve , vị trí của Cố Nguyệt Mẫn , ánh nến từ sau hông chiếu đến , có thể thấy rõ ràng phản ứng của Nguyên Thương . Nguyên Thương tuy rằng khả năng nhẫn nại là nhất lưu , nhưng mỗi khi Cố Nguyệt Mẫn tay chạm đến địa phương mẫn cảm , làn da liền nhanh chóng chuyển hồng .

Cố Nguyệt Mẫn cố ý dùng đầu ngón tay ở bên gáy , lưng , sau thắt lưng ma sát qua lại , thẳng đến khi Nguyên Thương bắt đầu run nhè nhẹ , nàng mới cười xấu xa , cúi người , dán ở sau lưng nàng , ôm nàng , " Thập Tam , nên thoa phía trước —— "

Nguyên Thương xoay người lại , đột nhiên mở to mắt nhìn chằm chằm nàng , trong mắt đã có tơ máu , trong mắt không che giấu được dục vọng trần trụi , giữ chặt tay nàng để ở trước ngực , vòng tay ôm lấy cổ nàng .

Cố Nguyệt Mẫn nhìn vào mắt nàng , trong nháy mắt tình mê ý loạn , bình dược trong tay cũng cầm không vững . Nguyên Thương lúc nhỏ thân thể yếu đuối , bộ ngực thời gian dài cũng không có phát triển , khéo léo tròn trịa , Cố Nguyệt Mẫn bàn tay dán ở ngực trái của nàng , có thể nói là ' trong lòng bàn tay ' .

Cố Nguyệt Mẫn nhớ đến lúc ở thảo nguyên nhìn thấy thi thể của Hắc kỳ lân , trong lòng đau xót muốn chết lại một lần nữa nổi lên .

Nàng trong lòng thương tiếc , nhìn chăm chú hai mắt Nguyên Thương , cúi đầu hôn lên đuôi mày của nàng , hai má của nàng , cằm dưới của nàng .

Trước cổ của nàng treo ngọc điểm huyết , giống trên cổ Nguyên Thương như đúc . Này vốn đã chấp nhận Nguyên Thương , mà ngọc trên cổ Nguyên Thương cũng chính là như thế .

Bất tri bất giác , Nguyên Thương đã cởi bỏ đai lưng của nàng , thuần thục kéo cái yếm xuống - vẫn là cái yếm đặc chế của phủ Minh Huy Công chúa .

" Thập Tam ... Phía trước còn chưa thoa ... A —— "

Nguyên Thương không chút để ý , xoay người đem nàng đặt ở dưới thân , chân phải tách ra hai chân của nàng , đầu gối để ở nơi riêng tư , làm Cố Nguyệt Mẫn khẽ rên .

Một tiếng này , xuân ý nhộn nhạo .

" Thập Tam , nến ... "

Phụt  ——

Tất cả ngọn nến trong phòng đều bị chỉ phong [ ngón tay tạo gió ] dập tắt .

" Thập Tam , hình như có tiếng bước chân ... " Lời còn chưa dứt , đã bị nụ hôn của Nguyên Thương mạnh mẽ chặn đứng , sau đó là tiếng rên rỉ kiềm nén khó nhịn .

Nguyên Thương liếm liếm môi dưới của nàng , chôn vùi bên cổ nàng , " Mẫn nhi , ngươi thật thơm —— "

Lần đầu gặp gỡ , là ấm áp từ ngón tay nàng , là mùi hương từ trên người nàng bắt lấy trái tim Nguyên Thương làm tù binh .

Lần thứ hai gặp lại , mỗi một nụ cười mỗi một cái nhăn rung động lòng người của nàng , bắt lấy ánh mắt Nguyên Thương .

Lần thứ ba gặp lại , mặt mày rạng rỡ của nàng , sặc sỡ loá mắt , giống như có thể khuynh đảo cả thiên hạ , cũng khiến Nguyên Thương khuynh đảo [ ngã gục ] .

Có thể Nguyên Thương không biết , mỗi một lần gặp lại , cũng đồng dạng lôi kéo Cố Nguyệt Mẫn bất tri bất giác sa vào . Nguyên Thương thẳng thắn nhưng không liều lĩnh , rõ ràng đối với mỗi người đều cảnh giác bài xích cố tình đối với nàng ngây ngốc ngơ ngác không tiếc xả thân , đối với người bên ngoài đạm mạc , đối với nàng lại nhẹ nhàng nhỏ nhẹ , đối với người bên ngoài tích tự như kim [ tiếc chữ như vàng ] , lại đối với nàng bài ra tài học cao siêu hơn người .

Yêu nhau đều không phải là thiên ý [ ý trời ] , cũng không phải là xảo ngộ [ vô tình gặp gỡ ] , các nàng tín nhiệm lẫn nhau , không ngừng lựa chọn con đường xác suất lớn gặp lại nhau , mới có thể từng bước tiến đến gần đối phương , mới có thể một lần lại một lần gặp lại , mới có thể khó nén trả giá cùng yêu thương như vậy .

Nguyên Thương vị lão luyện này lại không biết nên làm thế nào , nàng chỉ bằng bản năng , ôm , hôn môi , phóng túng , muốn đem đối phương cũng mình dung hợp làm một .

Tình sâu đến đâu , mới có thể muốn gần gũi , gần gũi , rồi lại gần gũi hơn . Nguyên Thương không biết nguyên do , lại phát ra từ nội tâm , cho nên mới nhớ mãi không quên , nàng vẫn là muốn tìm bất mãn mà .

Cố Nguyệt Mẫn giờ phút này giống như con thuyền ngoài khơi giữa sóng lớn cuộn trào mãnh liệt , choáng váng rồi lại kích động giống như thiên sứ bị ác ma dụ hoặc , lâm vào vực sâu của dục vọng , vì muốn mở ra cửa địa ngục , nguyện lấy thân mình hiến tế .

Thanh lâu vào đêm , thì không nên thủ thân như ngọc ? Trong đêm phóng túng tươi đẹp , bên ngoài phòng , âm thanh cười vui , tiếng trò chuyện không ngừng , cuồn cuộn không dứt , Cố Nguyệt Mẫn cũng không phải lần đầu làm chuyện đôi lứa , từ lâu đã đói khát khó nhịn , ở trong hoàn cảnh dâm mỹ này càng cảm thấy khô nóng , vị Công chúa Điện hạ cơ trí hơn người , mưu tính chu toàn này , lúc này một câu cũng không thể nói rõ , chỉ có thể ở trong tình mê ý loạn , uyển chuyển cầu hoan , tiếng thì thào xen lẫn trong âm thanh rên rỉ :

" Thập Tam ... Thập Tam ... Thập Tam ... "

Nguyên Thương toàn thân ửng đỏ , tùy ý khẽ hôn xương quai xanh mê người của người dưới thân , vuốt ve tấm lưng trơn nhẵn của Công chúa Điện hạ , tay kia thì hướng bên hông đang giãy dụa của nàng .

Trong lúc Cố Nguyệt Mẫn giãy dụa , đùi phải trắng hồng rơi phía ngoài màn, Nguyên Thương từ bên phải kiều mông của nàng chậm rãi trượt , mơn trớn đùi ngọc thon dài , bắt lấy mắt cá chân non mịn của nàng đặt trên vai .

Cố Nguyệt Mẫn phản ứng vô cùng nhanh , kéo mảnh vải bên cạnh che khuất hạ thân ; Nguyên Thương tóm lấy tay nàng , vén vải che ra , lộ ra thân thể như ẩn như hiện , thuận tay đem mảnh vải ném ra màn che , vươn đầu lưỡi ở phía trong chân phải liếm liếm .

Cố Nguyệt Mẫn đột nhiên kẹp chặt hai chân , lại bị tay trái của Nguyên Thương để bên đùi ngọc kia chặn lại . Nguyên Thương một tay đè eo nhỏ của nàng , một tay giữ lấy bắp chân trơn nhẵn , vuốt ve làn da bóng loáng từ từ tiến về phía trên , khẽ ngửi rồi hôn xuống . Nguyệt Mẫn chỉ cảm thấy một cái gì đó mềm mại ẩm ướt trượt vào trong cơ thể , một dòng điện từ phía dưới chạy ngược lên khiến nàng khó có thể kiềm nén động thân , hai tay gắt gao bắt lấy màn gấm bên cạnh , tiếng rên rỉ từ môi tràn ra ...

-------------

Ngọc Khanh Hồng đi vào trong viện , đầu tiên nghe thấy là tiếng rên rỉ .

Ở trong Thiên Ngọc Lâu thời gian dài , nhìn thấy các loại tình báo quái lạ vào ra tổ chức , Ngọc Khanh Hồng cũng không phải là người không hiểu tình hình . Nhưng nàng lại chưa từng nhìn thấy chuyện giường chiếu , càng chưa thấy qua nữ tử làm chuyện đó - Tuy rằng không có bố cáo với bên ngoài , nhưng bên trong đều biết nàng là đại tiểu thư , ai dám để nàng gặp loại chuyện này a ?

Ma xui quỷ khiến , Ngọc Khanh Hồng đến gần căn phòng truyền ra tiếng rên rỉ , phóng nhẹ cước bộ , ngừng thở , nhìn vào phòng nghỉ nơi phát ra âm thanh ——  .

Trong màn , hai thân thể nữ tử dây dưa cùng một chỗ , người ở phía trên đúng là người nàng đang tìm Phò mã của Minh Huy Công chúa - Tô Kì .

Tô Kì đã tháo ngụy trang , trở lại diện mạo kiếp trước , nhưng thần sắc không phải là lạnh nhạt mặt không biểu tình , mà tràn ngập nóng bỏng .

Toàn bộ phòng như bao phủ một tầng hồng nhạt . Một bên đùi ngọc vươn ra ngoài trướng màn , Tô Kì tay theo sát trượt qua lại , vuốt chân ngọc cầm lấy mắt cá chân rồi đặt trên vai mình , sau đó vùi đầu vào giữa hai chân nữ tử , lại sau đó vài cái hô hấp , thanh âm mê người lại vang lên —— .

Ngọc Khanh Hồng mở to hai mắt nhìn , vẻ mặt đỏ bừng đứng ở chỗ cũ , trong lúc nhất thời không biết có nên lập tức rời đi hay không ?!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info