ZingTruyen.Info

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .

Chương 84 : Khói lượn lờ .

bachduphi

Chương 84 : Khói lượn lờ .

Công chúa Điện hạ không cần cãi nhau , không cần chất vấn chỉ trích , chỉ cần một nụ cười mê người , cộng thêm một câu thì thầm thân thiết , sau đó sẽ chờ người nào đó ngoan ngoãn giải thích nhận sai .

Mười vị mỹ nữ đều là người lão luyện chốn trăng hoa , thấy vị ' Tô công tử ' vốn lạnh lùng ánh mắt lại nhìn chằm chằm vị ' người mới ' kia không chớp mắt , thậm chí còn cầm lòng không được đi tới , dựa theo kinh nghiệm , biết tiếp theo là chuyện trẻ nhỏ không nên nhìn , mọi người tuy rằng trong lòng khó chịu với ' người mới ' đoạt đi nổi bật của mình , nhưng vẫn hành động chuyên nghiệp như ngày thường rời đi .

Chẳng biết khi nào , vị nhạc công kia cũng đi rồi , toàn bộ sân liền chỉ còn lại hai người , Nguyên Thương cùng Công chúa Điện hạ .

Nguyên Thương chưa bao giờ quan tâm người khác hiểu lầm , cho nên chưa từng giải thích bao giờ , cảnh tượng như thế này vẫn là lần đầu gặp phải . Nếu Cố Thường Y ở trong này , nhất định sẽ mắng nàng ngu ngốc . Nếu là Cố Thường Y , khẳng định đã sớm chơi xấu - một khóc hai nháo ba thắt cổ , một phen nước mũi một phen nước mắt giải thích trong mắt mình chỉ có người trong lòng , hát vang bài ' Trong mắt ta chỉ có ngươi ' .

Nhưng Nguyên Thương dù sao cũng không phải Cố Thường Y , cho nên nàng chỉ biết nghiêm túc chuyên chú nhìn Cố Nguyệt Mẫn giải thích .

Cố Nguyệt Mẫn cảm thấy tay nàng nắm lấy tay mình , thật dùng sức , nắm thật chặt . Vốn thân hình gầy yếu Nguyên Thương thoạt nhìn càng đơn bạc .

Cố Nguyệt Mẫn bỗng nhiên thoáng cái liền mềm lòng .

Nàng đối với mình rõ ràng chân thành như thế không chứa một chút tạp chất , biết rõ nàng tuyệt đối sẽ không di tình biệt luyến [ thay đổi tình cảm ] , sao còn ở lúc cửu biệt trùng phùng [ lâu ngày gặp lại ] đi trách móc nặng nề nàng ?

" Nàng thật không phải người thương của ta ! " Nguyên Thương cầm tay Cố Nguyệt Mẫn giải thích , biểu tình còn thật sự vô cùng vô tội , " Ta chỉ thích ngươi ! "

Cố Nguyệt Mẫn bởi vì câu này mà lòng ấm không thôi . Trong kinh thành có bao nhiêu thiếu niên tuấn kiệt , vương tôn công tử đối với nàng lời ngon tiếng ngọt , viết vô số thi từ văn chương cũng không cùng Nguyên Thương một câu giải thích ngây ngốc này động lòng người hơn .

" Ta biết rồi . " Cố Nguyệt Mẫn nhẹ nhàng tựa vào lòng nàng , mới phát hiện Nguyên Thương so với nàng đã cao hơn . " Cho ta xem thương thế của ngươi . "

Nguyên Thương ngoan ngoãn cởi áo tháo thắt lưng . Cố Nguyệt Mẫn vội vàng ngăn cản nàng , " Mùa đông lớn , ngươi không lạnh sao ? "

" Không sao . " Nguyên Thương nói , " Ta có nội lực chống đỡ . "

Hử ?

Cố Nguyệt Mẫn tò mò chế trụ mạch của nàng vận nội lực , Nguyên Thương tùy ý nàng tra xét , cũng không ngăn cản , cũng không che giấu , Cố Nguyệt Mẫn rõ ràng đang dò nội lực của nàng cùng với tâm mạch hư tổn .

Cố Nguyệt Mẫn không hỏi tại sao nội lực tăng mạnh , chỉ vỗ về mặt của nàng híp mắt hỏi : " Tâm mạch của ngươi là bị làm sao ? Ngươi mặc thiên thiền y , ai có thể đả thương ngươi ? Có phải cao thủ Hung Nô hay không ? "

Nguyên Thương lắc đầu nói : " Là ăn đan dược gia tăng nội lực . "

Những lời này bình thản vô cùng , chỉ có người thông minh như Cố Nguyệt Mẫn mới có thể từ trong đó nghe ra nguy hiểm vô cùng - Nguyên Thương mỗi lần đều đem nàng từ trong nguy hiểm cứu ra , là năng lực thế nào , Cố Nguyệt Mẫn rõ ràng nhất . Nguyên Thương tinh thông ám sát cùng đào tẩu vậy mà phải dùng dược vật gia tăng công lực , có thể thấy được lúc đó có bao nhiêu nguy hiểm !

" Thiên thiền y của ngươi đâu ? "

Nguyên Thương kéo áo ngoài ra để lộ lớp áo kim sắc cho nàng xem . Cố Nguyệt Mẫn nhìn phía ngoài thiên thiền y , còn có một vết thương chưa lành , cùng với ... xương quai xanh trắng noãn như ngọc .

Cố Nguyệt Mẫn tay đặt trên xương quai xanh , chạm vào vết thương dưới cổ , " Đây là làm sao bị thương ? "

" Mũi tên làm trầy da . Tên pháp của người Hung Nô thật chuẩn . " Nguyên Thương đúng trọng tâm đánh giá , khiến Cố Nguyệt Mẫn khẽ sẳng giọng : " Ai hỏi ngươi tên pháp ? Hỏi ngươi có đau hay không ? " Cố Nguyệt Mẫn hàng năm lôi kéo thuộc hạ , công phu hỏi han ân cần lô hỏa thuần thanh [ thuần thục , điêu luyện ] .

Nguyên Thương lắc đầu . Một chút vết thương này nàng còn không để trong mắt .

Đúng lúc này , phía sau bỗng nhiên vang lên tiếng bước chân . Nguyên Thương cũng là cao thủ Hậu thiên , Cố Nguyệt Mẫn lại là Hậu thiên đỉnh , từ xa liền phát hiện có người đến gần .

Cố Nguyệt Mẫn tâm niệm vừa chuyển , bổng nhiên cười , làm ra dáng vẻ yêu thương nhung nhớ , Nguyên Thương có mỹ nhân trong ngực đương nhiên mừng rỡ , trở tay đem nàng ôm vào ngực . Lúc trước ở thảo nguyên , Cố Nguyệt Mẫn luôn lấy nhiều lý do cự tuyệt nàng thân thiết , hiện tại đưa đến cửa , nào có đạo lý cự tuyệt ?

Khiến Ngọc Khanh Hồng trở về , thấy một màn tình chàng ý thiếp dưới ánh trăng .

Ngọc Khanh Hồng lúc này liền nổi giận - trước mặt của ta giả vờ làm chính nhân quân tử , còn tưởng rằng thật sự không có sắc tâm , mới vừa đi liền lập tức lộ bản tính ! Nhìn bổn tiểu thư thì như đầu gỗ , nhìn người ta liền gấp gáp như khỉ ôm ấp ! Chẳng lẽ nàng đường đường là người thừa kế Thiên Ngọc Lâu , còn so kém một nữ tử thanh lâu ?

" Họ Tô , ngươi thật giỏi giả bộ ! "

Ngọc Khanh Hồng nghiến răng nghiến lợi , khóe miệng xuất hiện má lúm đồng tiền nho nhỏ , nhìn vẻ mặt không chút dã man , còn có vài phần hương vị đáng yêu nghịch ngợm .

Ngọc Khanh Hồng nhìn lướt qua Cố Nguyệt Mẫn trong lòng Nguyên Thương , ra lệnh nói , " Ngươi đi ra ngoài ! "

" Thập Tam , dẫn ta đi . " Cố Nguyệt Mẫn ở bên tai Nguyên Thương nhẹ nhàng nói . Nàng từng gặp qua Ngọc Khanh Hồng , hiện tại một thân váy dài yêu diễm câu nhân tự nhiên không muốn người ngoài nhìn thấy .

Nguyên Thương không nói hai lời , ôm Cố Nguyệt Mẫn hướng phía ngoài mà đi .

Ngọc Khanh Hồng vừa sợ vừa giận , nói : " Tô Kì , ngươi đi đâu vậy ? "

" Ta có nơi cần đi . " Nguyên Thương ý cười trong mắt , " Chúng ta ở đại hội võ lâm gặp lại ! "

" Ngươi đứng lại ! "

Không để ý Ngọc Khanh Hồng phản ứng , hai người đã ra khỏi cổng vòm .

Ngọc Khanh Hồng dưới chân vận khinh công ngăn ở trước mặt Nguyên Thương , " Tô Kì ! Ngươi quên , ngươi đã đáp ứng mẹ ta sao ? "

Ngọc Lâu chủ đại nhân nói qua , Nguyên Thương gia nhập Thiên Ngọc Lâu , liền giúp nàng cướp lấy Giao Long Giác .

Nguyên Thương thản nhiên đáp : " Ta chưa bao giờ đáp ứng . "

Cố Nguyệt Mẫn giống như là độc dược , Nguyên Thương vừa thấy thì cái gì cũng không để ý . Giao Long Giác ? Tự nàng sẽ đi tìm !

Nguyên Thương đem Cố Nguyệt Mẫn ôm trong ngực , lướt qua Ngọc Khanh Hồng , nghênh ngang mà đi .

Ngọc Khanh Hồng vẻ mặt bình tĩnh , gọi tên quy công phụ trách hậu viện Như Ý Lâu , nói : " Nàng vừa nãy là ai ? "

Quy công chần chờ nói : " Nhìn lạ mắt , giống như không phải cô nương trong lâu chúng ta . "

Ngọc Khanh Hồng tức giận nói : " Nơi này tùy tiện ai cũng có thể vào sao ? "

Quy công cẩn thận cười làm lành : " Có lẽ là người mới đến ... "

" Đi thăm dò rõ ràng , rốt cuộc là ai ! "

" Vâng , tiểu thư ! "

Ngọc Khanh Hồng nghĩ nghĩ , lại gọi một nha hoàn đến , hỏi : " Vừa rồi Tô công tử đi đâu ? "

Nha hoàn đáp : " Đi đến viện của Tiêu Tiêu cô nương . "

" Tiêu Tiêu ? Ai a ? Ngươi dẫn ta đi ! "

" Tiêu Tiêu cô nương là nhạc công của Như Ý Lâu . " Nha hoàn rất kỳ quái người này là thân thích của lão bản , nàng xem Như Ý Lâu như nhà mình , lại đối với Như Ý Lâu một chút cũng không hiểu biết ; nhưng vẫn dẫn nàng đến sân viện của Tiêu Tiêu .

-----------------

" Thập Tam , ngoan ngoãn đừng nhúc nhích ! " Cố Nguyệt Mẫn đem Nguyên Thương ấn ngã xuống giường , cởi bỏ áo khoác của nàng .

" Mẫn Nhi . "

" Sao ? " Cố Nguyệt Mẫn cởi bỏ thiên thiền y của nàng , lộ ra vải trắng quấn ngực .

" Chúng ta tỷ thí một chút đi ! " Nguyên Thương nghiêm túc nhìn nàng .

" Ngươi thích chém chém giết giết như vậy ? " Cố Nguyệt Mẫn nhìn nàng người đầy vết bầm , ở vết thương thịt non hồng nhạt bên hông bấm một chút , " Không biết đau sao ? "

Nguyên Thương lắc đầu , " Không đau . " Chút vết thương đó nàng không để trong mắt .

Cố Nguyệt Mẫn bật cười , " Ngươi là đứa ngốc ! "

Lấy ra lọ thuốc trị thương mang bên người , ngón trỏ ở miệng bình thấm một chút thuốc nhìn trong suốt như thuốc mỡ , cẩn thận thoa cho nàng , " Cũng may lần này đi đại hội võ lâm , cho nên chuẩn bị một ít bí dược cung đình ... Có lẽ sẽ lưu lại sẹo , nhưng sẽ không rõ ràng . "

Hơi lạnh của thuốc trên đầu ngón tay , ở dưới cổ nàng nhẹ nhàng thoa , lại lấy một chút , thoa trên xương quai xanh .

Hỏa lò trong phòng , chẳng những không lạnh , ngược lại tản ra chút nóng rực , càng về sau , không biết nhiệt khí là từ lò lửa hay từ chính mình .

Nguyên Thương tay giữ lấy cánh tay nàng , đặt ở lòng ngực mình , " Mẫn nhi ... "

Cố Nguyệt hướng cái ót nàng đánh một cái , " Đừng nhúc nhích , thoa thuốc ! Ngươi muốn cái gì ? "

" Ta muốn hôn ngươi . "

Nguyên Thương ăn ngay nói thật , so với lời ngon tiếng ngọt còn khiến người ta động tâm hơn , Cố Nguyệt Mẫn hai má chợt đỏ .

" Im mồm ! Không cho nói bậy ! "

" Ta không nói bậy ! " Nguyên Thương tựa hồ quyết tâm muốn ' nói rõ ràng ' , đối với Công chúa đại nhân mềm nhẹ nói thẳng , " Ta thật sự muốn hôn ngươi . "

" Không được ! " Cố Nguyệt Mẫn rút tay nàng ra , " Ngươi mà không đàng hoàng , ta sẽ điểm huyệt đạo của ngươi ! "

Nguyên Thương bỗng nhiên ngồi dậy , " Chúng ta tỉ thí đi ! "

Y phục trên thân của nàng đều đã cởi bỏ , chỉ còn một lớp vải mỏng , ngồi dậy , lớp vải liền rơi xuống , lập tức lộ ra cảnh trí trước ngực .

Cố Nguyệt Mẫn vội vàng che lại cho nàng , " Được rồi được rồi , coi như ngươi thắng được chưa ? " Tuy rằng nơi này không có người khác , Cố Nguyệt Mẫn cũng đã sớm nhìn hết của nàng , nhưng phòng này rất lớn , lại đốt đèn sáng trưng , Cố Nguyệt Mẫn lại có cảm giác như đang lộ thiên [ ở ngoài trời ] .

" Thật sao ? " Nguyên Thương ánh mắt sáng lấp lánh .

Cố Nguyệt Mẫn có dự cảm không tốt , cảm thấy chính mình giống như đã quên cái gì .

Không đợi nàng tự hỏi , Nguyên Thương đã lôi kéo nàng nói " Ngươi nói , chờ ta đánh thắng ngươi , ngươi đáp ứng . "

" Đánh thắng ta ? " Cố Nguyệt Mẫn bỗng nhiên nghĩ tới cái gì , cắn môi dưới, nói , " Ta đáp ứng ngươi cái gì ? Nói bậy ! "

" Ngươi đáp ứng cùng ta thân thiết . " Nguyên Thương không chút để ý đến mặt mũi của Công chúa , vội la lên , " Ngươi đáp ứng ta , ta đánh thắng ngươi là có thể ! "

Minh Huy Công chúa hiển nhiên cũng nhớ rõ có chuyện như vậy , nhưng vẫn ngụy biện nói : " Ngươi còn không đánh thắng ta đâu ! "

" Ngươi vừa rồi nói tính là ta thắng ! " Nguyên Thương trí nhớ rất tốt , " Nếu không chúng ta đánh chút thử xem ! "

Nguyên Thương không hiểu dù là thiếu nữ hay Công chúa hoàng gia thiên triều đều rụt rè , cũng không hiểu cùng người trong lòng thân thiết có cái gì xấu hổ , càng không rõ vì sao Cố Nguyệt Mẫn năm lần bảy lượt cự tuyệt cùng nàng thân cận .

Cố Nguyệt Mẫn tức giận người này không hiểu phong tình , càng tức giận miệng nàng không kiêng nể . Nhưng thấy nàng vết thương đầy người , nghĩ đến nàng vì mình , đơn độc bị mấy ngàn binh Hung Nô đuổi giết , còn suýt chút nữa chết trong tuyết .

Ba lần , gần trong gang tấc , Nguyên Thương ba lần vì nàng xuất sinh nhập tử [ vào sống ra chết ] . Đây là vận khí tốt , nếu vận khí không tốt , có phải hay không sẽ vĩnh viễn không thể gặp lại ?

Tiểu Công chúa phúc hắc gặp gỡ tiểuThập Tam thật thà , có lẽ Công chúa điện hạ chính là muốn nhìn người trong lòng vây quanh nàng , chuyển động qua lại , dáng vẻ lo lắng không biết làm sao !

Người này , vốn chính là đơn thuần , trong nhìn nhận của nàng , thích chính là thích , không thích chính là không thích , yêu cũng biểu lộ rõ ràng như vậy - vui vẻ thì liền muốn thân cận .

Thôi , dù sao cũng không nên để người thương vì mình sốt ruột , làm người trước mắt này mất mát ?

Công chúa điện hạ mỉm cười , choàng tay lên cổ người trong lòng , dâng lên môi thơm .

" Thập Tam , ngươi thắng . "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info