ZingTruyen.Info

[BHTT - XK] [EDIT - HOÀN] Công Chúa Tha Mạng - Phượng Khi Vũ .

Chương 79 : Đêm nhập hoàng cung [ Trung ] .

bachduphi

Chương 79 : Đêm nhập hoàng cung [ Trung ] .

Hai người không phải kẻ tầm thường , xuyên qua những đoạn cong quẹo có thể làm người ta chóng mặt , đến chỗ để bảo tàng . Nơi này canh gác lơi lỏng , chỉ có mười mấy hộ vệ tầm thường .

Cố Thường Y ra ám hiệu với Nguyên Thương , Nguyên Thương gật đầu . Nhìn Cố Thường Y lặng yên đi đến một cái góc bí ẩn , bỗng nhiên xuất thủ . Trong bóng tối bỗng phát ra một tiếng rên , sau đó là thanh âm khàn khàn như cố hết sức , nói : " Là ngươi ... " Sau đó liền im lặng .

Chỉ bằng một tiếng rên này cũng đủ làm Nguyên Thương cảm thấy áp lực , có thể thấy người này nội lực cao hơn người thường thế nào . Mà Cố Thường Y một chiêu liền thắng , không đánh chết mà làm cho ngất xỉu , có thể thấy được võ công của nàng cao .

Cố Thường Y xuất thủ cùng lúc đó Nguyên Thương cũng xuất thủ , bay vút lên cao , phóng ra mê dược cùng ám khí , một tên hộ vệ phản ứng trước nhưng cũng ngã xuống .

Cố Thường Y nói một tiếng " Đi " , Nguyên Thương lập tức xuất thủ mở hơn mười cái khóa lớn rườm rà của bảo khố . Bạo lực phá hư dễ dàng phát ra tiếng vang kinh động hộ vệ , có Nguyên Thương chuyên nghiệp mở khóa , kho bảo hiểm của ngân hàng cũng không là vấn đề , huống chi khóa kém cỏi ở cổ đại ?

Trong bảo khố chồng chất rất nhiều vàng bạc châu báu , có nhiều thứ ngay cả hoàng cung Đại Yến cũng không có , là Lữ Chấn Hải ở hải ngoại đoạt lấy hoặc là giao dịch có được . Cố Thường Y tiêu hết tiền của Nguyên Thương , không đi hiệu buôn của bản thân lấy tiền , lại thuận tay đem một chút vàng bạc châu báu bỏ vào trong ngực .

Giao Long Giác là bảo bối của Lữ Chấn Hải , giấu vô cùng bí mật . Nhưng ở trước mặt người chuyên nghiệp như Nguyên Thương cái gì che giấu cũng không phải bí mật , Nguyên Thương nhìn quét một vòng , trong vòng một phút liền tìm ra vài nơi bí ẩn để giấu bảo bối , cuối cùng trong sự kinh ngạc của Cố Thường Y , vô cùng dễ dàng mở cửa mật đạo .

" Người võ lâm thói quen cũng tương tự , Thần Cơ Tử cũng bố trí mật đạo ở chỗ này . " Nguyên Thương thế nhưng cũng biết nói lời chê cười .

Phía dưới mật thất diện tích không lớn , đồ đạc cũng rất ít , chỉ là bố trí hơn mười cơ quan , đều bị Nguyên Thương phá hư từng cái . Cố Thường Y lật xem từng món , nhưng không thấy Giao Long Giác ở trong đó .

" Quái lạ , chẳng lẽ còn mật thất khác ? " Cố Thường Y nhìn về phía Nguyên Thương , Nguyên Thương lắc đầu khẳng định .

Cố Thường Y nói : " Có lẽ hắn không giấu bảo vật trong mật thất , hoặc có lẽ hắn không đặt trong bảo thất này . "

Hai người đi ra mật thất , đang chuẩn bị điều tra tiếp , ngoài cửa sổ bỗng nhiên thấy ánh lửa sáng .

" Không xong , có mai phục ! "

Cố Thường Y lôi kéo Nguyên Thương , theo từ bên giường phá một cái động lớn rồi nhảy ra . Cố Thường Y buông lỏng tay ra , hai người phối hợp cực kỳ ăn ý , đồng loạt lăn một cái thối lui trong góc , dọc theo tường viện leo lên vượt qua . Nguyên Thương ngay cả đạn cũng có thể tránh huống chi mưa tên ? Mũi tên ' Phập phật ' đính vào những vị trí các nàng tránh thoát , nhìn vô cùng mạo hiểm , lại không thể làm hai người thương tổn một chút .

Thừa lúc mai phục còn chưa lao ra toàn bộ , hai người nhanh chóng trèo qua tường , ngay sau đó lướt qua mấy mấy tường viện . Nguyên Thương đi theo Cố Thường Y , rất nhanh đi đến chỗ cung tường .

Trên cung tường , Cố Thường Y bỗng nhiên đẩy nàng ra , tránh né ngược về bên trái . Một thiết kiếm màu đen từ giữa hai người rít gào lướt qua .

" Hoàng Thu , là ngươi ? " Cố Thường Y nhìn về phía thiết kiếm phóng tới , châm chọc nói , " Đường đường là hộ pháp Đại Tần , khi nào thì lưu lạc đến mức bán mạng cho Lữ Chấn Hải ? Chẳng lẽ Đại Tần thực sự diệt vong rồi ? "

Nguyên Thương hướng người đó nhìn , thấy hắn một thân võ sĩ phục màu đen , đúng là cung thủ hắc y lúc trước che chở Sở vương đào thoát , bị Thần Cơ Tử gọi là ' Hoàng cá chạch ' ! Thần Cơ Tử vì muốn có được [ Tần Hoàng Nội Kinh ] đuổi theo hắn , hắn sao lại xuất hiện ở đây ? Khó trách tìm không thấy Sở vương , hay là ở trong tay Lữ Chấn Hải ?

" Hắc hắc, ngươi không cần dùng lời nói thử lão phu , lão phu nói cho ngươi biết , Đại Tần đã cùng Đại Lữ kết minh , ngươi có thể làm sao ? Cố Thường Y , đêm qua ngươi tới trộm cắp , hôm nay còn dám đến nữa , thật coi Đại Lữ là của Đại Yến ngươi , muốn tới thì tới muốn đi thì đi ? Ngươi nếu đã đến , cũng không cần đi nữa ! "

Nguyên Thương vừa nghe liền thấy khó hiểu , mấy ngày nay mình cùng Cố Thường Y luôn ở cùng nhau , chưa bao giờ tiến vào viện trong hoàng cung , đây là có chuyện gì ? Chẳng lẽ Cố Thường Y thừa dịp ngắn ngủi thời gian mình ngủ đi đến trộm bảo ? Không có khả năng a !

Không đợi Nguyên Thương nghĩ xong , Hoàng Thu đã phóng tên tới .

Sau lần ' Sở vương chi loạn ' , Nguyên Thương tra xét riêng hộ vệ của Sở vương cùng tư liệu đồng minh của hắn , phát hiện người này mười năm trước đã tiến vào Hậu thiên đỉnh , hiện tại hẳn đã là cao thủ tiên thiên cấp tông sư . Do hành tung quỷ dị , không có xếp hạng trong bài danh tông sư . Nhưng nếu hắn có một thứ làm người khác khắc sâu , thì đó là tài bắn cung .

Hắn lấy tên pháp mà nổi danh , sau khi thành danh , còn cuồng vọng tự xưng ' Ngoài ba trượng không địch thủ ' , chỉ cần không đến gần hắn , hắn liền bất bại . Quyền cước công phu cũng là nhất lưu , đặc biệt tốc độ tránh né rất mau , hơn nữa chiêu thức quỷ dị , được gọi là ' Cá chạch ' .

Cố Thường Y tuy rằng sẽ không thua hắn , nhưng cũng không thể trong nhất thời thắng được . Trong ngắn ngủi thời gian này , trợ thủ của đối phương đã đến . Trong đó một nam tử trên trán trái sưng to , là người vừa rồi bị Cố Thường Y đánh ngất xỉu . Cố Thường Y vô cùng ác liệt không có đánh lén sau lưng , mà đánh ngay trước mặt .

Người này tựa hồ bị Cố Thường Y dọa sợ , không có cùng người khác vây công Cố Thường Y , mà rút kiếm tới bắt Nguyên Thương .

Nguyên Thương rút ra Kinh Lôi đao , không chút sợ hãi đón nhận .

Đánh giáp lá cà , Nguyên Thương mới phát giác thực lực của đối phương cao bao nhiêu . Cũng đúng , đường đường dùng võ trị quốc Lữ Chấn Hải , bảo tàng sao có thể phái người hời hợt đến canh giữ .

Đối phương dựa vào võ nghệ cao cường chiêu chiêu tinh diệu , Nguyên Thương lại dựa vào đao tốt , một đao chém xuống đem đối phương bức lui nửa bước ; Đối phương phát giác , vận nội lực cho kiếm phong , Nguyên Thương lại dùng chiêu thức Cố Thường Y dạy mà cùng đối phương du đấu , kiếm chiêu mơ hồ linh hoạt của Thiên Cơ Môn cùng ám khí độc dược khiến đối phương cảm thấy áp lực vô cùng - Hắn là cao thủ Hậu thiên đỉnh không phải Tiên thiên , cũng không thể bách độc bất xâm !

Nguyên Thương lại lấy đối thủ luyện đao , chiêu thức ngược lại càng lúc càng thuần thục . Cố Thường Y dùng là kiếm chiêu , sửa lại thành đao chiêu còn chưa lưu loát , nhưng một tông sư trong tông sư võ học , một hạt mầm có sức quan sát vô cùng tốt , trong vòng mười ngày đã cải biên kiếm pháp Thiên Cơ Môn ' phiên bản Kinh Lôi đao ' .

Nguyên Thương đối phó một Hậu thiên cao thủ , Cố Thường Y đối phó một Tiên thiên cao thủ cùng một đám Hậu thiên đỉnh , còn có vô số thị vệ hoàng cung tay cầm đuốt cùng cung tiễn từ xa tiến đến . Lúc trước không có cao thủ ngăn trở , hai người còn có thể thong dong đào tẩu , nhưng nếu bị một đám cao thủ võ lâm dây dưa , ở trước mặt đội quân ly khai phải mất một phen công phu !

Không biết vì sao , Hoàng Thu lại chú ý tới hậu bối được Cố Thường Y coi trọng , hướng Nguyên Thương bắn ba bó tên , mỗi một bó đều là ba mũi , tổng cộng chín mũi tên !

Tên pháp của Hoàng Thu , lần trước ở hoàng thành Đại Yến đã thấy một lần . Ngay cả Cố Nguyệt Mẫn - cao thủ Hậu thiên đỉnh cũng bị thương dưới tên của hắn , hơn nữa còn dưới tình huống Trúc Ngữ làm ' lá chắn thịt ' cho nàng !

Dù Nguyên Thương ám khí tuyệt cao , phản ứng cực kì mau , cũng không thể ở trước mặt cao thủ cấp tông sư có lực tránh né . Cố Thường Y bị một biển người vây quanh , không có thời gian nghỉ tay , một chiếc chiết phiến [ cây quạt ] đánh tới . Nếu chiết phiến đánh về phía tên sắt , chỉ có thể đánh rơi bó tên thứ nhất , nếu đánh về phía Nguyên Thương , cũng chỉ có thể đem Nguyên Thương đẩy ra một chút , trong lúc gấp gáp Cố Thường Y không phải không ngăn cản được , chính là ... Mọi người chớ quên , vị Trưởng Công chúa là lười vô cùng lười biếng , trên người ngay cả bạc cũng không mang , vừa đánh cướp châu báu đã ở trong ngực Nguyên Thương , nàng trừ bỏ một thân y phục cùng một cây quạt ra thì chẳng có gì ! Cũng không thể ném y phục qua đi ?

Đúng lúc này , một cây roi " Vèo " quất tới , quấn lấy chiết phiến , roi tiên lại quất trở lại , như linh xà qua lại như gió , đem chín mũi tên nhẹ nhàng quét đi .

Nhưng lại nghe thanh âm như thuốc nổ không bị cản trở của chủ nhân trường tiên trong bóng đêm hoàng cung vang lên : " Thường Y , ngươi thật càng sống càng thụt lùi ! Vài tiểu lâu la cũng có thể dây dưa quấn lấy ngươi ! "

Cố Thường Y thấy có người bảo vệ cháu rể bảo bối của nàng , một chưởng bức lui vài tên ' lâu la ' Hậu thiên đỉnh gần đến tông sư ... rồi nhanh chóng bỏ chạy .

Roi kia , quấn lấy Nguyên Thương , quát : " Họ Cố ! Ngươi đứng lại đó cho ta ! "

" Chạy đi đâu ? " Hoàng Thu lần này vận hết nội công bắn ra ba tên , từng mũi từng mũi bắn ra , tên thứ ba đánh vào tên thứ hai , tên thứ hai đánh vào tên thứ nhất , khiến cho tên thứ nhất lao đi thật nhanh !

Hồng y nữ tử giữ Nguyên Thương trong tay , không chịu trách nhiệm hướng phía ngoài tường cung ném đi , xoay người cười lạnh : " Vừa mới tiến Tiên thiên - công phu mèo ba chân , cũng dám ở trước mặt lão nương khoe khoang ! "

" Thì ra là ngươi , lâu chủ Thiên Ngọc Lâu ! " Hoàng Thu huýt sáo một cái , mười mấy tên cao thủ Hậu thiên hướng tường cung nơi Nguyên Thương rơi xuống chạy tới . Nguyên Thương xoay nhẹ người rơi xuống đất , thần sắc ngưng trọng đối mặt địch nhân , dưới cung tường bổng nhiên chạy tới một đám hắc y nhân .

" Ngăn lại ! "

Nữ tử cầm đầu hạ lệnh giọng nói rất quen , đúng là Ngọc Khanh Hồng.

" Vâng ! " Hắc y nhân hành động bí ẩn , phối hợp ăn ý , đem cao thủ hoàng cung ngăn lại .

" Này , ngươi thất thần ... " Lời còn chưa dứt , Nguyên Thương đã kéo nàng bỏ chạy . Nếu là lúc trước trong khi chạy trối chết Nguyên Thương sẽ không lôi kéo người khác - không đem ngươi làm ' lá chắn thịt ' đã là may mắn !

Có cao thủ Thiên Ngọc Lâu hỗ trợ , Nguyên Thương cùng Ngọc Khanh Hồng chạy nhanh ra ngoài thành . Tường thành ở trong mắt Nguyên Thương cùng Ngọc Khanh Hồng không khác gì đất bằng . Đợi đến một rừng cây ở ngoài thành , từ rất xa vẫn có thể nghe thấy thanh âm không chút che giấu của Ngọc Hoàn Điền .

" Họ Cố , ngươi đứng lại đó cho ta ! Không muốn Giao Long Giác nữa thì cứ bỏ chạy thử xem ! "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info