ZingTruyen.Info

[BHTT][NP][tự viết]Tiểu bảo bối, em không thoát được đâu

chương 21

Thich-khach

" Em sẽ vào giới giải trí " Liễu Tịch ngoài mặt bình thản nói ra, trong lòng có hơi lo lắng. Mắt lén lút liếc nhìn biểu cảm lạnh như băng của lão đại, tay nắm chặt cứng ngắc để trên đùi.

" Em vào giới giải trí ? " Bạch Ngân biết thể nào Liễu Tịch cũng đi bước này, cô không có vẻ gì là ngạc nhiên, chỉ hỏi lại để xem Liễu Tịch có chắc chắn với con đường của mình không. Bởi vì đây sẽ là một con đường đầy khó khăn và gai nhọn, có thể sẵn sàng đâm thủng bạn khi bạn vấp ngã, chỉ cần một scandal nổ ra cũng có thể đưa bạn từ thiên đàng dìm đến đáy vực.

" Vâng, em muốn thử sức mình " Lời Liễu Tịch nói ra đều là dứt khoát, đôi mắt giờ đây tràn đầy sự hứng khởi, mở to, khoé miệng hơi nhếch lên . Nhưng lại rất nhanh liền cụp mắt, hướng Bằng Khiết có ý thăm dò.

Bạch Ngân rót trà cho Bằng Khiết, Liễu Tịch, rồi lại rót trà vào ly của mình. Nâng lên, nhẹ nhấp môi, đôi mắt khẽ nhắm, cảm nhận hương trà thanh thoát từ từ lan toả khắp khoang miệng ,xoa dịu đi mùi dầu mỡ của đồ ăn, khi nuốt xuống chỉ còn lại dư vị uốn quanh đầu lưỡi. Thoải mái ngả lưng ra sau ghế, lười biếng nhìn hai người trước mặt.

" Không được" Bằng Khiết đáp trả ánh mắt thỉnh cầu của Liễu Tịch bằng một câu nói ngắn gọn. Bạch Ngân ngồi xem thì ồ lên một tiếng nhỏ rồi lại gật gù hướng về phía Liễu Tịch ,xem thỏ con phản ứng làm sao.

" Lão đại, chị đừng có mà...." Liễu Tịch đứng dậy, miệng còn chưa nói được một câu ai oán, thấy Bằng Khiết dùng ánh mắt đầy sát khí nhìn mình, cô thần người một lúc, tất cả mọi lời nói đều bị ánh mắt của Bằng Khiết cắt thành trăm mảnh, đành ôm ấm ức ngồi xuống.

Thấy bầu không khí dần trở nên căng thẳng ,Bạch Ngân lại một lần nữa nhận một nhiệm vụ to lớn, là đứng ra giảng hoà. " Thôi nào Bằng Khiết, đó cũng có phải việc gì lớn đâu. Chỉ là đứng trước công chúng một xíu thôi mà, Tịch rất có tài năng, đây lại còn là mơ ước từ nhỏ của em ấy, ta không thể bảo vệ em ấy mãi được."

Bằng Khiết im lặng không nói. Thấy vậy Liễu Tịch đứng dậy đi vòng qua Bạch Ngân tiến về phía sau lưng Bằng Khiết, tay đặt lên vai, nhẹ xoa bóp, giọng nói ngọt ngào cất lên " Lão đại~, chị ấy nói rất đúng, em chỉ là đứng trước công chúng một xíu thôi mà. Đã vậy em phỏng vấn xong rồi, là một công ty rất lớn đó"

Bằng Khiết/Bạch Ngân :" Em đi phỏng vấn rồi ?"

"À... Đúng vậy, thành công mỹ mãn, đã ký hợp đồng luôn rồi nha" Liễu Tịch tươi cười, khoe chiến tích như một đứa trẻ được điểm cao mang về khoe mẹ.

" Em phỏng vấn lúc nào vậy? Mới về chưa lâu mà" Bạch Ngân mơ hồ.

" Trước ngày em gặp chị đó"

" Ai cho phép em hành động trước, mà không có ý kiến của tôi" Bằng Khiết cắt ngang đoạn nó chuyện của hai người. Có cánh lớn liền muốn phủ cả một bầu trời rồi đúng không?

" A, tại em nóng lòng quá nên quên mất " Liễu Tịch gãi đầu cười. Lão đại không giống vẻ ngoài của mình, thật ra chị ấy rất dễ mềm lòng. Kể cả khi lão đại có mạnh miệng thế nào đi nữa, chỉ cần cô làm nũng, là ngay lập tức lão đại sẽ mắt nhắm mắt mở cho qua thôi.

" Lần này là cuối cùng, không được tự ý quyết định nữa" Bằng Khiết đành chịu thua Liễu Tịch, nâng lên ly trà Bạch Ngân rót cho mình, từ từ thưởng thức.

" A, cảm ơn lão đại " Liễu Tịch nhảy cẫng lên vui vẻ, hai cái răng nanh thấp thoáng lộ ra, cô cúi người, từ phía sau câu cổ Bằng Khiết, hôn chụt một cái lên má cô, rồi hớn hở nháy mắt với Bạch Ngân.

Ra khỏi phòng, ba người dự tính sẽ đi mua sắm rồi đi chơi công viên giải trí để Liễu Tịch có thể thoải mái vui chơi.

Liễu Tịch như một con thỏ nhỏ, bên cạnh là một sói một hồ ly khiến người ta nhìn vào không khỏi cảm thán. Ba vị mỹ nữ này đi cùng nhau, thật sự hài hoà đến mức cảm thấy như có người muốn chen vào cũng không được nữa rồi.

Bạch Ngân đang nói chuyện với Liễu Tịch về vấn đề định hướng phát triển của cô trong ngành giải trí . Liễu Tịch vô cùng khoái hoạt, nói tất cả những mong muốn của cô, miệng tươi cười không ngớt.

Bỗng dưng căn phòng không xa phía trước mở ra, một người phụ nữ váy đỏ xinh đẹp bước ra từ căn phòng đó. Do đang còn bận nói chuyện điện thoại nên không để ý đến bên này. Nhưng rất nhanh cô ấy liền cúp máy, thở dài quay đầu, lại bắt gặp bóng dáng ba người dần tiến tới phía cô.

Trong ba người đó có một người cô thấy rất quen mắt.

Từ đã, là Liễu Tịch mà.

Cô đã nhận ra được Liễu Tịch, mang nụ cười thiện ý tiến lại gần về phía ba người.

" Hi, Liễu Tịch em còn nhớ tôi không"

Liễu Tịch nheo nheo mắt nhìn chăm chú người đang tiến đến "A , là Lâm Linh tỷ tỷ " cô vỗ tay đánh đét một tiếng rồi tiến đến đưa ra một cái ôm xã giao.

" Giới thiệu với hai chị đây là Lâm Linh tỷ tỷ, là giám khảo trong buổi phỏng vấn của em" Liễu Tịch đưa tay tỏ ý muốn Bạch Ngân giới thiệu mình.

" Chào cô, tôi là Bạch Ngân, còn vị kia là Bằng Khiết, chúng tôi đều là bằng hữu của  Tịch" Bạch Ngân tiến đến bắt tay Lâm Linh, giới thiệu về mình và Bằng Khiết.

" Ra là Bạch tiểu thư, thảo nào tôi cảm thấy rất quen mắt" Lâm Linh cao giọng ngạc nhiên. " Tôi là fan trung thành của nhà hàng cô đấy" Nói rồi cô rút ra một tấm thẻ màu vàng trong túi xách, trên tấm thẻ có in chữ " fan cứng " màu đỏ khá to ,tấm thẻ này chỉ có khi khách đã đến ăn đủ 1000 lần ở nhà hàng này, có nó sẽ được những đãi ngộ rất tốt.

" Hoá ra là fan cứng của nhà hàng, thật vinh hạnh quá " Bạch Ngân thấy tấm thẻ lại càng vui vẻ thêm, có mỹ nhân lại thích ăn đồ ăn của cô thế này, nói không vui là đang dối lòng mình.

" Nhà hàng của cô nấu ăn rất ngon, nghe nói đều là công thức của cô. Nếu có thời gian rảnh, mong cô có thể chỉ giáo tôi một chút" Lời nói này của Lâm Linh hoàn toàn là lời thật lòng không có một câu chữ giả dối. Nhà hàng của Bạch Ngân rất hợp khẩu vị của cô, cô đa phần đều đến nhà hàng này để dùng bữa, nó như trở thành nguồn sống hàng ngày của cô rồi.

" Ha ha, tôi còn không có tài giỏi như vậy đâu. Thế này đi, nếu có thời gian rảnh cô hãy nói với tôi, tôi sẽ đến nhà hàng này rồi tự tay vào bếp nấu ra mấy món thật ngon đãi cô, cũng có thể dạy cô nếu cô muốn học. Coi như là đãi ngộ lớn cho khách quý của tôi đi" Bạch Ngân vui vẻ cười lớn, điệu bộ vô cùng hào sảng.

" Tấm thẻ này, người có được cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay a" Liễu Tịch nhìn tấm thẻ rồi tặc lưỡi, lại quay qua Bạch Ngân chớp chớp mắt. " A Ngân, làm cho em một thẻ đi"

" Không được a, em đến ăn nhà hàng của chị 1000 lần đi. Mọi người đều như vậy, giờ lại cấp riêng cho em là không công bằng với bọn họ rồi" Bạch Ngân quay qua Liễu Tịch, từ chối một cách nhẹ nhàng, giọng điệu nghiêm túc nhưng có đôi phần là cưng chiều. Khiến cho Liễu Tịch lập tức nghe lời , không nháo nữa.

" À, tôi còn có việc, hẹn hai người sau nha " Lâm Linh bước vào phòng, cửa vừa khép hờ định đóng, lại khẽ mở ra, cái đầu nhỏ thò ra ngoài " Quên mất, hôm nào có thời gian rảnh tôi mời em đi ăn a"

Liễu Tịch khẽ gật đầu, cười cười, cánh cửa cũng đã khép lại.

" Đi đâu trước vậy lão đại " Bằng Khiết vốn không hứng thú đến những chuyện này nên từ nãy đã không xen vào nói chuyện, chỉ đứng quan sát ba người cười đùa vui vẻ.

" Hỏi Bạch Ngân đi" Bằng Khiết lấy ra khẩu súng lục ưa thích. Kiểm tra một lúc lại nhét vào trong túi áo.

" Lão đại à, xin cẩn thận một chú, có người thấy là chúng ta toi đời đấy" Bạch Ngân thấy Bằng Khiết rất tự nhiên rút ra khẩu súng, còn kiểm tra đạn dược, khiến cô sợ đến mức rớt mồ hôi hột. " Đi mua sắm rồi ra công viên nha, hay là em muốn đi chỗ nào khác" Bạch Ngân xoa đầu Liễu Tịch lại véo má cô.

Bị Bạch Ngân véo đến méo cả miệng, Liễu Tịch chỉ đành cười khổ, khó khăn trả lời " eo ý ị i ( theo ý chị đi )"

" Tịch nhà ta đáng yêu quá " Bạch Ngân mắt đột nhiên sáng lên, buông tay đang véo má, kéo Liễu Tịch vào lòng, vòng tay siết chặt, đầu dụi dụi lên gáy cô

" Khó thở quá.... Thả... Thả em ra" Liễu Tịch giãy giụa,mãi mới thoát được khỏi vòng tay Bạch Ngân. Liễu Tịch mặt đen như than, ai oán thở dốc.

" Ha, xin lỗi, xin lỗi, chị không kìm được" Bạch Ngân giơ hai tay đầu hàng, nhìn đến thỏ con bị mình chọc đến dựng lông, lòng không khỏi thoả mãn.

" Hứ, không chơi với chị nữa, không cho chạm vào người em luôn" Liễu Tịch giở tính trẻ con, nói rồi Liễu Tịch quay đầu đi, lần này phải giận thật rồi. Cô cứ bị Bạch Ngân bắt nạt mãi thôi.

" A~ chị xin lỗi mà, thỏ con ơi" Bạch Ngân vội đuổi theo sau lưng. Miệng cười đến mức không ngậm lại được.















Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info