ZingTruyen.Info

[[ BHTT ]] [ TỰ VIẾT ] [ ĐỒNG NHÂN NARUTO ] Hỏa Ảnh Chi Mộc Diệp Công Chúa

Chương 8

lamtuyetvu

Chương 8 : Làm Nũng . Thông Qua Kiểm Tra Chính Thức Thành Ninja .



" Hung hăn như vậy làm gì ! Ngươi còn yếu hơn cả anh trai của ngươi nữa kìa ! " Asuna hoàn toàn không ý thức được lời nói của mình đã làm cho lòng tự ái của Uchiha nhất tộc nổi dậy , chạm vào kiêu ngạo của Sasuke !  



" Ngươi khốn khiếp ! " Sasuke từ trong túi mốc ra thanh Kunai đánh về phía Asuna tốc độ nhanh đến mức Naruto đứng kế bên cũng không kịp phản ứng . 




" Asuna ! "




"Sasuke dừng tay ! " 




kengggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggg




Tsunade dùng một ngón tay đánh văng thanh kunai trong tay Sasuke , đem Asuna kéo về sau lưng , nếu không phải nàng luôn quan sát cô thì giờ có khí cô đã chết trong tay Sasuke . Cái cô bé này sao cứ thích chọc ghẹo người khác vậy , nàng đâu thể lúc nào cũng kề sát bên cô mọi lúc mọi nơi . 




Asuna giật mình phát hiện Tsunade đã chắn trước mặt còn chỉ dùng một ngón tay đánh bay thanh kunai , quả thực rất soái a ~~ Mà không hiểu sao khi nãy cô thấy chuyển động của Sasuke khi nãy rất chậm , giống như một cuốn phim được tua từ từ vậy . Định là để gần đến rồi cô tránh né như phim ai ngờ bị Tsunade giành mất . Thôi kệ , lần sau thử cũng được . 


Mà Uchiha Sasuke thật đáng ghét cô phải dạy dỗ mới được , dù gì cô cũng là cao trung học sinh tuy vóc người nhỏ bé chứ cũng mười tám rồi , tại không ai hỏi tuổi nên cô cũng không nói , nó không quan trọng với cô lắm . 



" Uchiha Sasuke ! " Tsunade gầm lên , ánh mắt tức giận nhìn bị đánh bay ra xa Sasuke . 




" Hokage Đại Nhân là cô ta gây sự với ta trước ! " Sasuke không phục vì cớ gì Hokage Đại Nhân lại bảo vệ cô ta . Lòng tự tôn của Uchiha nhất tộc không thể bị người ta bôi nhọ được . 




" Lão Sư ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ " Asuna kéo tay của Tsunade lắc lắc , hai mắt tròn xoe như mèo con nhìn nàng , đây là tuyệt chiêu làm nũng có sát thương cực đại là tuyệt chiêu độc nhất vô nhị không ai thoát được của cô . Nếu không phải muốn bức bách cô còn lâu mới gọi ' Lão Sư ' nhưng mà cũng có khi chữ ' Lão Sư ' này trong nhiều tình huống cũng có lợi lắm chứ . Cứ như bây giờ chẳng hạn . 




Chỉ một câu mà khiến Tsunade toàn thân bủn rủn , tim đập như hươu chạy , ' Lão Sư ' chữ này từ trong miệng của Asuna toát ra khiến Tsunade cầm giữ không nổi , lời nói cũng lắp bắp " Sao ....... sao cơ ! " 




" Lão Sư ~~~~~~ hắn ăn hiếp em ~~~~~~ " cô hai mắt rưng rưng , môi chu ra bộ dáng cực kỳ đáng thương .




" Ta thay em đánh hắn chịu không ! " 




" Chịu ~~~~~~~~~~ " 



" Lão ................ lão sư hả ! " Naruto cùng Sakura đều há mồm kinh ngạc , không ngờ người này lại là đồ đệ của Hokage Đại Nhân , nhìn bộ dáng này xem ra Hokage Đại Nhân rất sủng nàng nha ! 




" Nếu không phải sao ta lại ở trong Senju nhất tộc dinh thự được ! " Asuna đánh giá ' cao ' IQ của đám người này , nàng không phải Senju nhất tộc người thì cũng chỉ có thể là đồ đệ thôi vậy mà cũng không đoán ra được . ' Thông Minh ' hết sức ! 




Ngạch ~ thế là bọn họ liền thay Sasuke cầu phúc , nhất là Naruto đã từng thấy qua uy lực của chiêu Quái Lực thông qua Orochimaru và tiên nhân háo sắc Jiraiya . Nhớ lúc trước khi hắn đi tìm Tsunade cùng với Jiraiya giao chiến với Orochimaru tạo thành trận chiến của Tam Nhẫn Huyền Thoại . Nghe tiên nhân háo sắc thuật lại là Hokage Đại Nhân đem thông linh thú cùng Orochimaru đánh bay .




" Hokage Đại Nhân ! Sasuke hắn ........... " thân làm lão sư Kakashi không thể đứng nhìn đồ đệ của mình bị trừng phạt mà không lên tiếng được . Nhưng hắn chưa nói thì Asuna đã cắt đứt hắn lời nói .




" Lần này không tính toán với ngươi ! " Asuna bĩu môi , đợi mai mốt cô học được nhẫn thuật nhất định sẽ kiếm tên Sasuke này đòi nợ . Còn giờ mắc công người ta nói Tsunade bao che cho cô này nọ , rồi kinh động đến cao tầng nhất là cái tên Danzo thì phiền phức chết đi được .




" Kakashi các ngươi đi đường cũng mệt hãy trở về nghỉ ngơi đi ! " Tsunade nghe Asuna không tính toán với Sasuke cũng liền không lưu giữ bọn hắn . Đi người nào thì bớt phiền phức người đó .


Kakashi mang những đồ đệ của mình về , Naruto còn lưu luyến nhìn Asuna một lần , ngày mai hắn phải mang cô đi chơi rồi cùng ăn mì ramen Ichiraku .




" Shizune ngươi cũng ra ngoài đi ! " Tsunade cũng cho Shizune lui đi , nàng nghĩ muốn cùng Asuna nói chuyện riêng , nên không muốn có ai khác nghe được .



" Dạ Đại Nhân ! " Shizune lui xuống .



Trong phòng chỉ còn lại Asuna và Tsunade , cô cũng không có nói gì thêm . Hẳn là Tsunade muốn hỏi cô cái gì đó rồi nên mới cho Shizune lui đi . Thật phiền phức mà ~~~~~~



" Em cũng thích chọc ghẹo người khác quá hả ! " nàng khoanh tay dựa vào bàn làm việc nhìn người nào đó đang làm vẻ mặt vô tội với mình .



" Ta chỉ nói sự thật ai biết hắn ta lại xấu tính như vậy ! " cô lắc đầu tỏ vẻ bó tay .



" Không gọi Lão Sư nữa hả ! Ta hình như cảm thấy em đang lợi dụng ta thì phải ! "



" Nào dám ! "



" Thật sự không dám ! "



" Ngươi muốn hỏi gì sao không vào thẳng vấn đề luôn đi ! "



" em thật sự có thể nhìn thấy việc trong quá khứ ! "



" Không lẽ giả ! " ta nào chỉ thấy quá khứ còn biết được tương lai của các ngươi nữa kìa .



" Việc của gia tộc Uchiha em biết nguyên nhân sao ! "



" Không phải là do tầng cao người nhất là cái tên Danzo chướng mắt và Hokage Đệ Tam sợ sự lớn mạnh của Uchiha nhất tộc nên buộc Uchiha Itachi phải thảm sát cả gia tộc . Mang danh phản bội làng và trở thành cấp S nhiệm vụ người bị truy đuổi sao ! "



" Quả nhiên , em thật sự biết . Ta cũng không hề thích tên Danzo đó . Chỉ do lão sư khi đó nhu nhược nên mới làm thành tràng cảnh như hôm nay ! " Tsunade thở dài lắc đầu từ khi tiếp nhận vị trí này nàng đã sớm nắm rõ toàn bộ tình hình của làng . Danzo lộng hành nàng biết nhưng hắn có các vị cố vấn khác nói giúp khiến nàng cũng khó khăn .



" Vậy thì ngươi đừng theo con đường của hắn . Cẩn thận Danzo ! " Đây là cô cho Tsunade một lời cảnh báo , những con mắt sharigan trên tay Danzo chính là đều cần lo ngại nhất . Dù chỉ có thể sử dụng một lần nhưng cũng cần để phòng , theo cô biết thì con mắt Sharigan của Shisui cũng nằm trên cánh tay của hắn . Ảo thuật đường thiên thần nổi tiếng của Shisui tuy cô không biết là gì nhưng nghe nói Itachi cũng không phá nổi .



" Danzo ! Ta nhất định sẽ cẩn thận hắn ! " Tsunade đối với Asuna cảnh báo liền lưu ý trong lòng .



Hai người cũng không nói thêm gì cả , Tsunade tiếp tục với công việc lâu lâu cũng có liếc nhìn Asuna vài lần . Còn Asuna lúc chơi điện thoại , lúc lại thử luyện tập kết ấn . Cả ngày hôm đó cứ thế trôi qua .



Một tháng sau ,




Bùm !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!




Một cô gái tóc đen được cột lên gọn ràng sở hữu cặp mắt màu tím , làn da trắng , môi hồng hình trái tim , mặc áo crop top màu trắng hình mèo con , cùng chiếc quần short ngắn để lộ đôi chân trắng . Trong ánh nắng , nhìn cô gái đó tràn đầy sức sống cùng khỏe khoắn .Cô gái đó không ai khác chính là Asuna .




Asuna một tháng này ngoài đi chơi với Naruto lúc rãnh ra thì thời gian còn lại đều quấn chặt lấy Tsunade , có khi thấy người nào đó làm việc vất vả thì cô tự mình luyện tập không quấy rầy .



Có công mài sắc có ngày nên kim , người khác cố gắng mười thì cô cố gắng trăm ai kêu cô bắt đầu chậm hơn người ta nên cần phải siêng gấp đôi . Asuna bên cạnh xuất hiện thêm một ' Asuna ' khác . Những cây cột phía trên đều đóng thanh kunai vào điểm trung tâm . Đây chính là thành quả luyện tập cực khổ của cô .



Cô rất đắc ý với việc này phải biết là vì muốn đẩy nhanh tiến độ mà cô đành giỡ giọng là nũng buộc Tsunade dạy cho cô phóng kunai chính xác nhất và cả ảnh phân thân kunai nữa , thường thì chiêu này chỉ dành cho các hạ nhẫn hoặc trung nhẫn học . Nhưng Tsunade ưu ái dạy cho cô . Mà cô phát hiện ra một bí mật nhưng ngại không tiết lộ cho Tsunade . Đó là đôi mắt của cô có thể nhìn xa và giúp cô ghi nhớ những loại nhẫn thuật mà cô nhìn thấy các ninja khác luyện tập . Như là Ảnh Phân Thân Chi Thuật , Hoả Độn : Hào Hỏa Cầu , Phụng Tiên Thuật , Phong Độn : Đại Đột Phá , Lôi Độn : Lôi Thiển v.......v.....v



Asuna rất nhanh học được các loại nhẫn thuật này , và còn khống chế rất tốt . Cô phải cảm ơn đôi mắt thần thánh này của mình , tuy không biết tại sao nhưng nhờ vậy mà cô dần có thể cường đại và có khả năng bảo vệ bản thân . Cô không tham lam nhưng thiệt muốn học hai loại nhẫn thuật nổi tiếng của Hokage Đệ Tứ là Rasengan và Phi Lôi Thần Chi Thuật . Cô chắc là cần nhờ Naruto dạy cho mình hoặc tự thân đi kiếm Tiên Nhân Háo Sắc Jiraiya .



" Thành công rồi sao ? " phía sau lưng vang lên âm thanh quen thuộc , sớm đã học quen cho nên cô không có còn giật mình , chỉ mỉm cười ôm lấy Tsunade dụi dụi " Ân ! Ngươi thấy ta có giỏi không ! " 



" Giỏi ! Đồ đệ của ta sao có thể không giỏi ! " Tsunade đưa tay vuốt tóc , sủng nịnh cô . Từ khi có cô quấn quýt bên cạnh nàng cũng dần tập quên đi cái chết của Nawaki và Dan . Nhất là Dan hình bóng dường như càng ngày càng ít xuất hiện trong giấc mơ của cô .



" Hắc hắc hắc ! " Asuna cười 



" Em gọi ta ra đây chính là để ôm như vậy thôi sao ?! " Tsunade nổi tâm trêu chọc người trong lòng .


" Đương nhiên không phải ! Ngươi ảo tưởng quá rồi . Ta chỉ muốn ngươi thực hiện lời hứa cho ta kiểm tra để làm ninja . " Asuna bĩu môi , người này càng ngày càng ảo tưởng rất nhiều .


" Được rồi ! Em hãy thực hiện biến thân thuật , phân thân thuật chỉ cần thông qua em liền trở thành ninja . " Tsunade nghiêm túc lại , nàng cũng không đùa giỡn Asuna .



Asuna tay kết ấn tốc độ của cô nhanh hơn rất nhiều , có thể so với trung nhẫn ninja kết ấn .



" Phân thân thuật ! "



Bùm !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!



Hai ' Asuna ' xuất hiện mỗi người một kiểu , Tsunade nhìn thấy như vậy liền gật đầu . 



Asuna tiếp tục thực hiện ấn thứ hai , ấn vừa hoàn thành " biến thân thuật ! "



Bùm !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!



Asuna biến thành ' Tsunade ' cực kỳ hoàn mỹ không dư thừa động tác nào . 



" Tốt ! " Tsunade chỉ nói một chữ cũng đã chứa đủ hàm ý khen ngợi .



" Vậy ta có phải hay không thông qua kiểm tra ! " Asuna trở lại bình thường ánh mắt chờ mong nhìn Tsunade .



" Thông qua ! " 



" Year vậy chúng ta mau đi đi ! " Cô nhảy nhót lôi kéo tay của nàng muốn đến văn phòng để lấy hộ trạch .



" Tại sao ! " Tsunade thừa biết nhưng vẫn cố ý hỏi ngược lại .



" Băng đeo trán ! " Asuna chỉ tay vào trán của mình , phồng má nói . Không lẽ tính thất hứa với cô .



" Em nhắm mắt lại đi ! " Tsunade mỉm cười nàng càng ngày càng thích chọc ghẹo em ấy .



" Xí tính giở trò quỷ gì ! Nhắm thì nhắm ! " Asuna vừa nói vừa nhắm mắt .



Tsunade không biết từ đâu lôi ra một cái hộ trạch đẩy tóc đeo lên trán của Asuna , rất vừa vặn và hợp với cô " Em mở mắt ra đi ! "



Asuna mở mắt ra cảm thấy trên trán nặng nặng liền đưa tay lên sờ thử , phát hiện mình đã được đeo hộ trạch liền nhìn Tsunade " Ngươi đeo cho ta sao ?! "



" Em là đồ đệ của ta , ta phải tự tay đeo cho em chứ ! Sớm biết nếu em không chắc chắn cũng sẽ không gọi ta đến đây . Nên ta đã chuẩn bị hộ trạch trước rồi ! " Tsunade sờ mũi , nhẹ cười .



" Cám ơn ! " nói không cảm động chính là giả nha ~~ cô muốn khóc quá đi . Nhưng không thể nếu không sẽ bị người nào đó trêu cô là con nít khóc nhè mất !



" Chúc mừng em tốt nghiệp và trở thành hạ nhẫn ! " Tsunade nhẹ hôn lên má của cô , như một phần thưởng dành cho sự cố gắng của cô .

















Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info