ZingTruyen.Info

[[ BHTT ]] [ TỰ VIẾT ] [ ĐỒNG NHÂN NARUTO ] Hỏa Ảnh Chi Mộc Diệp Công Chúa

Chương 25

lamtuyetvu

Chương 25 : Ta Là Lục Đạo Hiền Nhân ( 1 )



Sau một đêm điên cuồng lăn lộn , mãi đến tận gần sáng Tsunade mới buông tha cho Asuna , thực không biết Tsunade lấy đâu ra nhiều thể lực như vậy , người xưa thường có câu nói rất hay ' phụ nữ ba mươi tựa như lang hổ ' , giờ thì Asuna mới thấu hiểu được ý nghĩa câu nói này . Tsunade đâu phải ba mươi mà đã gần năm mươi rồi , ba năm cất giấu dục vọng giờ thì đem tính xổ lên người cô một lượt . Nếu không phải cô là có thể lực vô hạn , cùng hiền nhân thuật trên người chắc đã sớm bị Tsunade cho lăn chết trên giường .



Mặt trời đều sắp đứng bóng mà trong căn phòng vẫn có hai cổ thân thể trần như nhộng ôm nhau ngủ say , cả hai người đều có thể nói là đại mỹ nữ . Tsunade ôm chặt lấy Asuna , do đêm qua lao lực quá độ mà sáng hôm nay nàng gần như kiệt sức , cánh tay nhấc lên không nổi , các ngón tay tê gần , nhưng mà nàng rất thỏa mãn nha ~ 



Mẫu đơn hoa hạ tử thành quỷ cũng phong lưu ! 



Tia nắng lung linh chiếu vào căn phòng , soi vào khuôn mặt của Tsunade làm cho nàng nhíu mày tỉnh giấc , rất sợ tia nắng sẽ làm ảnh hưởng đến người trong lòng nên nàng liền lấy tay che lại , nhẹ nhàng đem người đang ngủ say ôm vào lòng . Nhìn Asuna cả người đều là hôn ngân không khỏi đắc ý với tác phẩm của mình , cô giờ đã trở thành người của nàng rồi ít nhất cũng phải lưu lại chủ quyền chứ !



Tsunade không dám quấy rầy giấc ngủ của cô cho nên liền nhẹ nhàng bước xuống giường , lấy quần áo trong tủ rón rén như mấy thằng ăn trộm đi ra nhà tắm . Cánh cửa phòng khép lại thì cũng là lúc Asuna mở đôi mắt ra , cô từ khi đánh thức được sức mạnh của mình thì mọi giác quan dường như đã được tăng cấp lên rất nhiều , chỉ một cử động nho nhỏ cũng đủ làm cô thức , nên khi Tsunade thức thì cô cũng đã thức , chỉ là nằm trong lòng chị rất ấm áp nên cô cứ mặc kệ nhắm mắt dưỡng thần sẵn tiện xem chị muốn làm gì nữa !



Đêm qua , Tsunade thật tham lam cứ như bị bỏ đói lâu lắm rồi vậy , cô chỉ ' ăn ' chị một lần mà chị cư nhiên ' ăn ' cô cả chục lần đến lúc cô ngất lịm đi mới chịu bỏ qua . Người gì mà lắm thể lực như thế , bi ai là giờ cổ họng cô đau rát do đêm qua la hét quá nhiều , hạ thân cùng vòng eo ê ẩm , cô thề sẽ không để cho Tsunade hành xác cô như vậy nữa . 



Thay vì nằm trên giường thì có lẽ cô nên thức dậy tẩy rửa thì hay hơn ! Asuna ngồi dậy mà hạ thân đau buốt làm cô cắn răng phải tự dùng chakra tập trung vào bàn tay tự mình chữa lành vết thương , cũng may là không phải lần đầu tiên nếu không cô sẽ cầm đao chém chết Tsunade ra !



Asuna quấn trên người một tấm chăn bông lên thân xác hoang tàn , đở lấy eo đi ra phòng tắm . Lúc này , thì Tsunade đang làm bánh mì ố la trong bếp , cô ẩn ẩn cong khóe môi , cảm giác thực hạnh phúc , đây là lần thứ hai chị vì cô vào bếp rồi đấy ! Đứng trước gương cô triệt để đen mặt , gân xanh trên trán nổi lên , nhìn xem từ cổ trở xuống nơi nào cũng đều có dấu hôn , có vài chỗ còn bầm tím lên nữa . Tsunade chị ta đúng là một con cầm thú !!!!!!!! 



Cô nghiến răng mặc vào áo thun đen cổ cao cùng quần dài sẫm màu , hên là cổ cao cho nên đem mấy dấu hôn che mất nếu không cô chỉ biết đào cái hố to mà chui xuống ! Bước trở lại phòng sắp xếp lại chăn mềm cô định đi ra thì lướt qua bàn làm việc của chị , cô nhìn thấp hộp tủ hở ra tò mò không biết là đựng cái gì ? Cô đẩy ra hộp tủ , lôi ra một cái hộp được chị bảo quản rất kỹ , cô đang suy nghĩ có phải là tín vật nào đó mà Dan để lại !? Định là không xem nhưng không thể dối lòng là cô rất tò mò cho nên mở ra cái hộp ! 



Thứ làm cô ngạc nhiên , che miệng là bên trong cái hộp không phải tín vật gì của Dan người yêu cũ của chị mà là băng đeo trán cô đã bỏ nó bên cạnh xác chết của những kẻ truy sát cô hồi ba năm trước ! Băng đeo trán tuy có hơi cũ kỹ và bị rách một chút nhưng khi nhìn vẫn gợi lại cho cô cảm giác khi xưa . Đụng đến vết cắt trên ký hiệu đặc thù của làng Mộc Diệp thì cái cảnh truy sát ngày đó hiện về như rất mới mẻ . Tay cong thành nắm đấm các đốt tay cô kêu ' rắc rắc ' ánh mắt sát khí , khi ấy cửa phòng mở ra Tsunade bất ngờ bước vào !



Tsunade tính vào kêu Asuna dậy không ngờ đã thấy người vợ tỉnh lâu rồi còn đứng trước bàn làm việc của mình . Nhìn kỹ thì nàng mới thấy chiếc hộp nàng cất giữ băng đeo trán của cô được mở ra , nhìn thấy biểu hiện tức giận trên gương mặt cô , nàng liền biết cô đang nhớ về chuyện cũ ! Tự mình đi lại đeo chiếc hộp đóng vào , nàng không muốn cô nhớ đến chuyện khi xưa nữa !



" Asuna đừng tức giận có được không ?! " Tsunade đưa tay xoa lên khuôn mặt của cô , nhẹ nâng lên để cô nhìn vào mắt nàng . Để cô thấy nàng yêu cô nhiều thế nào ! 



" Tại sao chị vẫn giữ lại thứ này ! " Asuna nhìn vào mắt của Tsunade thì tức giận cũng bị cô đá qua một bên , bình tĩnh lại tâm tình cô nhẹ giọng hỏi chị !



" Đó là món quà đầu tiên ta tặng em lúc tốt nghiệp , cũng tự tay ta đeo lên trán em . Mà cũng tự tay ta đã hủy đi nó ! Băng đeo trán gợi cho ta nhớ lại tội lỗi mà ta đã phạm , chính ta tự tay tổn thương vợ mình ! " Tsunade đem cô ôm vào lòng , ôm rất chặt như sợ buông lỏng cô sẽ đi khỏi thế giới của nàng . Đem tất cả tội lỗi đều ôm trọn vào mình ! 



" ngu ngốc em sẽ không giận chị ! Em chỉ hận không thể đem kẻ giấu mặt đằng sau giết ! " Asuna cũng quàng tay ôm lấy Tsunade , dựa đầu vào ngực chị ôn nhu lại mang theo sát khí nói !



" Phải đem hắn ta giết ! Ai kêu hắn hại vợ của ta lưu lạc ba năm bên ngoài ! " Tsunade hôn nhẹ lên môi cô cười tươi nói .



" Ai là vợ chị cơ chứ ! Em nói gả cho chị bao giờ ! " Asuna đỏ mặt đánh vào vai Tsunade gầm rì trả lời .



" Ai trả lời thì người đó là vợ ! " Tsunade nhìn cô đỏ mặt không khỏi cảm thấy nét dễ thương trên khuôn mặt cô , cô giờ trưởng thành có lẽ do hoàn cảnh khắc nghiệt mà nét trẻ con cũng đã mất dần thay vào là sự trầm tĩnh , ôn nhu cùng quyến rũ ! Nàng nhìn đôi mắt cô tuy không như xưa nhưng nàng vẫn thích , chỉ cần là trên người cô bất kể là gì nàng đều yêu cả ! Hận không thể đem cô thâm nhập vào xương tủy ! 



" Dẻo miệng bại hoại ! Mau đi ra ăn em đói rồi ! " Asuna đánh vào vai Tsunade , sau đó tránh ra ôm ấp của chị mở cửa bước ra ngoài ! Lổ tai cô đều bị mấy câu nói của chị làm cho ngượng chín mặt hết rồi !



Đợi ăn xong Asuna đem kimono màu trắng của mình mặc lại , mang giày vào rồi ra ngoài đi dạo , Tsunade vốn định đi theo cô không ngờ ám bộ đột nhiên xuất hiện không biết là cùng Tsunade nói gì nhưng hình như rất là gấp gáp , chị chỉ kịp xin lỗi cô rồi quay người thuấn di đi tới phòng làm việc !



Asuna đi dạo khắp nơi , làng Mộc Diệp sau trận đại chiến với Pain đã bị hủy đi phân nữa nhiều gian hàng phải xây lại , cả tượng của các đời Hokage cũng phải làm lại từ đầu . Đi trên đường thấy ai ai cũng bận việc , cô tự thở dài xem ra chỉ có thể ăn mì ramen của quán Ichiraku thôi ! Làng còn hên đấy lúc Naruto hóa thành bát vĩ từng bắn nát vài nơi may là không có gây thương vong , vẫn là Đệ Tứ cao tay để lại linh hồn trong cơ thể Naruto , chỉ đến khi cái đuôi thứ tám xuất hiện thì Đệ Tứ mới lộ diện ! 



Cô chợt nghĩ khẳng định lúc cô tiếc lộ cho đám người Sakura nghe về thân phận thực của Naruto là con trai của Đệ Tứ thì Tsunade nhất định đã ban lệnh cấp S nghiêm cấm không được phép tiếc lộ , cho nên người dân trong làng chỉ đem Naruto cho làm anh hùng mà không biết tới thân phận thực của Naruto !



Ngó ngang ngó dọc để kiếm thử xem còn quán ăn nào mà không bị hủy hoại không , vừa lúc cô thấy xa xa một cậu nhóc đang phụ xây dựng quán cá có thêm hai đứa nhóc khác đứng nhìn  , chiếc ghế cậu nhóc đang đứng lung lây sau đó đổ ầm xuống . Cô kịp nhìn băng đeo trán của cậu nhóc hóa ra là một ninja hạ nhẫn , nhưng bất ngờ rơi như vậy hẳn một cậu nhóc như cậu không thể nào phản ứng tới , bên dưới còn hai đứa bé ninja khác !



Asuna không nghĩ nhiều thuấn di tới đở lấy cậu nhóc , vạt áo của cô có hơi bay bay , cô nhẹ mỉm cười đem cậu nhóc đặt xuống " Sau này cẩn thận chút xíu ! " nói xong liền thuấn di hướng về phòng làm việc của Tsunade , bỏ qua sáu đôi mắt trầm trồ ngưỡng mộ của ba đứa nhóc hạ nhẫn ! 



Phòng làm việc của Hokage đại nhân rất náo nhiệt đông đúc người , tất cả tiểu cường trừ Sai bên ngoài làm nhiệm vụ ra thì đều được gọi tới cùng Kakashi và Gai , không biết là vì chuyện gì ! Nhìn sắc mặt của Tsunade nghiêm lại thì xem ra rất nghiêm trọng . Cửa phòng đột nhiên mở ra mà không hề có tiếng thông báo , các tiểu cường lẫn Kakashi và Gai đều nhìn về phía cửa chỉ thấy Asuna bước vào !



Asuna tính đến văn phòng của Tsunade ngồi chơi thay vì đi long nhong ngoài nắng , không nghĩ vừa mở cửa ra liền thấy cả đống người đang nhìn cô như người ngoài hành tinh , cô gãi đầu cười cười " Náo nhiệt ha ! Chắc ta đến không đúng lúc ! Các ngươi nói tiếp ta đi ra ngoài ! " dù sao giờ cô cũng đã không còn là ninja của làng , không thể ngang nhiên nghe chuyện cơ mật được ! 



Công nhận một điều là Tsunade nhanh tay lẹ mắt vừa thấy Asuna thì mày nghiêm khó chịu ban nãy biến đi đâu mất tiêu , thấy cô định đi ra nàng liền kéo tay lại , đem cô ôm đến bên ghế đặt cô ngồi trên đùi mình , mỉm cười " Không cho đi ! Dù gì cũng nói sắp xong rồi ! "



Mọi người ở đây trừ cái tên ngu ngốc Naruto ra thì nhìn động tác thân mật của Tsunade đối với Asuna cũng ngầm hiểu được cái gì ! Nhưng Hokage đại nhân làm việc chỉ cần không liên quan đến làng thì cũng không ai dám nói năng gì , dù thế nào đây cũng là việc nhà của Hokage đại nhân , vừa nói đến tính cách của Tsunade rất nóng nảy không kéo là vô bệnh viện nằm ! 



" Asuna cậu trở về làng luôn rồi phải không ! " Naruto hào hứng nhìn Asuna hỏi , lúc giao chiến sinh tử với Pain , hắn vẫn chưa có cơ hội nào cùng cô nói chuyện giờ thì gặp mặt tại đây sao có thể không hỏi .



" Naruto luận tuổi tác ngươi phải kêu ta bằng chị chứ không phải bằng cậu ! " Asuna ngay lập tức bắt bẻ Naruto , thực tình cô cũng chỉ muốn đùa với Naruto một chút chứ không phải bắt hắn gọi cô là chị !



" Tại sao ? " Naruto ngu ngốc hỏi lại .



" Ta đã hai mươi mốt trong khi ngươi mới mười sáu tuổi . Nếu không gọi bằng chị không lẽ ngươi bắt ta gọi ngươi bằng anh ! " Asuna cười như không cười chống tay lên bàn nhìn Naruto !



" Hả !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! " các tiểu cường đều trợn tròn con mắt bất ngờ nhìn cô , không nghĩ nhìn cô như vậy mà hai mươi mốt !



" Bất ngờ sao ? Còn nhiều thứ làm các ngươi bất ngờ hơn như thế ! " Asuna vừa đùa nghịch tay của Tsunade vừa nhìn nguyên đám há mồm làm cô nhịn không được cười nói .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info