ZingTruyen.Info

[[ BHTT ]] [ TỰ VIẾT ] [ ĐỒNG NHÂN NARUTO ] Hỏa Ảnh Chi Mộc Diệp Công Chúa

Chương 24

lamtuyetvu

Chương 24 : Sau Cơn Bão Tố Hạnh Phúc Sẽ Đến 



Đừng đi nữa có được không ?



Asuna ngồi trong dinh thự của gia tộc Senju nơi mà trước đây cô vẫn thường sinh hoạt , hiện giờ cảm xúc của cô đang bế tắc , ảo não . Quạ đen không biết bay qua bay lại bao nhiêu con , chỉ bởi một câu nói đơn giản của Tsunade giữ chân cô ở lại . Mà khoảng khắc đó cô như người say quen lối về , quen mục đích . Ma đưa lối , chỉ đường cô về cái ngôi nhà này . 



Hiện tại cô muốn đi cũng đi không được , cô chảy mồ hôi nhìn vô phía nhà bếp cái bóng lưng kia hì hụt , vui vẻ nấu đồ ăn , còn lâu lâu nghe được tiếng ca hát , xem ra chị ấy rất vui khi cô trở về ! Tự mình vỗ trán , cô nên đối mặt với chị như thế nào ? Tiếp tục tránh né , trách cứ , hay là thuận theo trái tim ở lại bên chị . 



" Asuna ~ mau vào ăn nè ! " Tsunade đem thức ăn đặt lên bàn nàng nhìn cô mỉm cười nói .



Asuna ngồi vào bàn ăn , nhìn thức ăn trên bàn không khỏi chảy ba vạch hắc tuyến . Quả nhiên , không có cô ở đây nấu đồ ăn cho thì chỉ có thể ăn được những thứ này , hèn gì nhìn chị ta ốm như vậy ! Ngày mai cô có nên đi chợ nấu cho chị ấy đồ tẩm bổ không ? Yếu như vậy lở mà đang làm việc xỉu giữa chừng thì mất mặt một Hokage !



" Ăn vào có chết không !? " Asuna cầm đôi đũa chọt chọt vào thức ăn trên bàn , giọng nói mang theo trêu chọc !



" Không ăn thì nhịn ! " Tsunade tâm tình đang tốt , nghe cô nói xong giống như bị tạt xô nước lạnh vào mặt , gân xanh trên trán nàng nổi lên , kiềm chế tâm tình muốn đấm cho Asuna một phát lại . Hừ lạnh một tiếng ngồi xuống bàn tự gắp thức ăn bỏ vào miệng không thèm nhìn cô !



Phì ! Cô che miệng lại cười , chị vẫn đáng yêu như ngày nào , bị cô chọc giận vẫn không dám ra tay đánh người . Sợ là người khác thì sớm vô bệnh viện hàn lại mấy cái xương sườn bị gãy ! Nghe tiếng cô cười , Tsunade ngẩn đầu lên nhìn bất giác cũng cười , đã lâu rồi không có cảm giác ấm áp như vậy . Có lẽ bởi vì ba năm trước chuyện kia xảy ra , nàng cũng hạn chế về lại dinh thự , đều ăn ngủ tại phòng làm việc . Vì nàng sợ khi quay về dinh thự những khoảnh khắc tốt đẹp giữa nàng và Asuna sẽ hiện lên . 



Có đôi khi nhớ , nàng lại trở về , vừa mở cửa thì lại nghe văng vẳng đâu đó tiếng cô chào mừng nàng về " Chị về rồi sao Tsunade ! " mỗi lần nghe thấy những tiếng nói này , hình ảnh cô quanh quẩn trong bếp nấu thức ăn hay là cảnh nàng và cô ôm nhau ngủ . Tất cả đều làm cho trái tim nàng đau nhức dữ dội . Dan anh ấy đã là quá khứ , nàng không thể với tay đến được . Chỉ có cô là hiện tại và là tương lai duy nhất của nàng , sai lầm tiếp nối sai lầm , nàng luôn ước nguyện gặp cô một lần đểu chuộc lỗi . Và giờ cô đang ngồi trước mặt nàng , người nàng yêu nhất !



" Thay vì ăn trứng thì tốt nhất là ngày mai chị nên mua thịt ăn đi thì hơn . Những thức ăn này không dinh dưỡng một chút nào . Còn nếu chị thích những loại không dinh dưỡng này thì ăn mì gói cả tháng đi ! " Asuna đem ít rau xanh bỏ vào chén Tsunade , cũng bỏ thức ăn vào chén mình , lời cô nói hệt như đang cảnh cáo Tsunade nếu dám ăn trứng ngày nào nữa thì sẽ cho nàng ăn mì gói cả tháng để biết mùi đại loại kiểu như vậy !



" Ai sẽ nấu cho ta ăn ? Em sao ? Nếu là em nấu ta sẽ ăn bất kể là gì !? " Tsunade mặt như cún con cầu khẩn vang xin nhìn cô .



Asuna thở dài không nói gì cả cắm cúi mà gậm nhấm thức ăn , không khí lại trở nên tẻ nhạt , Asuna và Tsunade không hề nói gì chỉ nghe tiếng chén đũa va chạm với nhau . " đợi lên thực đơn đã ! " Asuna bất ngờ lên tiếng , chỉ đơn giản nói một câu đã khiến trái tim Tsunade như muốn nhảy ra khỏi lòng ngực ! 



" Ngày mai ta sẽ ở cùng em cả ngày ! " Tsunade mắt sáng rực như đèn pha , Asuna nói như vậy chẳng khác nào gián tiếp tuyên bố em ấy sẽ ở lại làng và sẽ như ngày xưa nấu cho nàng ăn ! Cơ hội ngay trước mắt không nắm bắt thì nàng chỉ là kẻ ngu si nhất thế gian !



" coi bộ làm Hokage cũng thảnh thơi quá nhỉ ! " cô lại trêu chọc chị , nhìn chị vui ra mặt cô cũng vui theo , cứ theo trái tim mà làm thôi , dày vò nhau cô và chị đều không vui vẻ gì ! Có lẽ nhờ cái tát của Sakura mà cô như đánh thức mình dậy , chắc là cũng nên cám ơn về cái tát . 



" Không sao ! Ta muốn dành thời gian cho em nhiều hơn ! " Tsunade không biết có xem những cuốn sách tiểu thuyết hay không mà miệng lại ngọt cực kỳ , trước kia có cậy miệng cũng không ra được mấy câu đại loại như vậy ! 



Thời gian là thử thách tốt nhất cho tình yêu của đôi lứa , giờ thì cô tin cái câu này rồi , thời gian ba năm không gọi là dài nhưng cũng chẳng ngắn , khoảng thời gian đó là ác mộng với cô lẫn chị . Cô không mong sẽ có chuyện tương tự xảy ra , nhưng nếu có kẻ dám thiết kế một kế hoạch như vậy lần nữa thì cô với năng lực bây giờ sẽ không buông tha cho kẻ đó ! Danzo chuyện ba năm trước cô sẽ sớm tìm hắn đòi lại vốn lẫn lời !



Bữa cơm ấm cúng trôi qua rất nhanh , Asuna không dám để cho Tsunade chạm vào cái chén nào , cô nhớ không trước kia người này bảo giúp cô rửa chén , cô còn vui mừng chấp thuận nhưng hồi sau liền muốn chém chết chị ! Ai bảo chị không phải rửa chén mà là đập chén từ dạo đó cô cấm tuyệt chị chạm vào mấy cái chén ! 



Cô đang lau chén đũa thì một vòng tay ấm áp từ phía sau ôm lấy cô , cô ngẫn người tay cầm chén xém xíu là quăng luôn , may là cô chụp lại kịp . Con người này hôm nay dám câu dẫn cô , hơi thở của Tsunade quanh quẩn trên cổ cô , không biết vô tình hay cố ý môi của nàng lướt nhẹ qua lỗ tai cô . Người này nhất định trúng tà rồi , Asuna hít sâu một hơi lấy lại bình tĩnh mới nói " Buông ra em đang rửa chén ! "



Tsunade nghe cô nạt như vậy liền bỉu môi rút tay ra khỏi eo cô , phụng phịu bỏ ra ngoài . Asuna nhìn thấy chị như vậy cũng thở dài , con người chị đúng là chẳng hiểu phong tình gì cả ! Cô tiếp tục làm công việc rửa chén . Mà giờ cô mới chú ý bản thân bước vào nhà nãy giờ áo choàng trắng vẫn chưa cởi , cô đem áo choàng cởi ra , vắt lên ghế , kimono màu trắng với gia huy trước và sau lưng của gia tộc Ootsutsuki .



Cô bước ra khỏi nhà bếp nhìn xung quanh không thấy Tsunade đâu , bấm đốt chân cũng biết là Tsunade đang ở trong phòng của mình , cư nhiên cũng biết giận dõi cô nữa chứ . Thôi kệ giận thì cho giận xem cô với chị ai chịu được lâu hơn ! Tsunade bước ra khỏi phòng cũng không thèm nói chuyện với Asuna , cô cũng không vừa ăn thua với chị , cứ đi qua đi lại trước mặt chị như trêu tức . Nhìn khuôn mặt ai oán của Tsunade làm cô muốn cười nhưng không dám !



Asuna đang tắm nhìn gương mặt phản chiếu trong tấm gương , cô đưa tay lên sờ đôi mắt Rinnegan cửu câu ngọc của mình , chắc hẳn chị vẫn chưa nhìn quen với đôi mắt bây giờ của cô đâu nhỉ ? Nó vốn không như trước đây nữa , mà cô đã tìm đủ mọi cách cũng không biến về như cũ được , hỏi Gamamaru thì mới vỡ lẽ ra đôi mắt Rinnegan là dạng vĩnh hằng không giống như Sharingan có thể cất giấu tùy ý . Giờ cô đánh thức đôi mắt thần thánh này thì phải chịu không có cách nào giấu đi được , cần phải tập quen từ từ với sự hiện diện của nó ! 



Cô đứng trước vòi xen , đem xà bông dính trên tóc mình và cơ thể dội xuống , lúc này cửa nhà tắm lại mở ra , cô mở mắt nhìn thử , không khỏi ngạc nhiên là Tsunade ! Nhìn chị không mặc gì chỉ quấn khăn trắng , cơ thể lòi lỏm ẩn sau tắm chăn bông . Liền nhép môi nãy giờ cô đã thấy Tsunade rất lạ , xem ra là chị chịu không được muốn ngã bài với cô ! Cô muốn xem bước kế tiếp chị làm những gì !



Tsunade vốn có tính toán từ cái lúc trong nhà bếp rồi , dục vọng ba năm nàng cất giữ lần này rụt rịch muốn bạo phát , nhưng Asuna giống như giả ngốc không chịu hiểu , làm cho nàng tức muốn hộc máu . Thấy cô bước vào nhà tắm , nàng liền đánh liều đẩy cửa vào . Vừa bước vào thì máu mũi nàng muốn phun trào , nàng nhìn cô nuốt nước bọt , muốn ngực có ngực , muốn mông có mông , muốn eo có eo , vóc dáng quyến rũ bốc lửa . Tư vị đêm đó là ùa về , cơ thể nhể nhãi mồ hôi , tiếng thở gấp của cô làm nàng không sao quên được ! 



Thấy cô muốn kỳ lưng , nàng liền xung phong ra trận , nhìn tấm lưng trắng nỏn không tỳ vết thực sự rất muốn hôn vào nhưng nàng khắc chế sợ làm cô không thích ứng . Nhưng Tsunade không biết Asuna cũng phải khắc chế cở nào , đợi chị động thủ không bằng cô động thủ trước . Nhà tắm kích tình cái này thấy trong sách báo giờ thử nghiệm cũng có sao đâu . Chị từng ' ăn ' cô giờ cô ' ăn ' lại xem như hòa nhau , công bằng quá rồi . 



Asuna bổ nhào vào người Tsunade đem nàng đè xuống , nụ hôn nhẹ nhàng rơi trên người nàng , những chổ được Asuna hôn qua như có lửa thiêu cháy da thịt nàng . Cô hôn lên môi chị , đưa lưỡi vào vòi lấy ngọt lành , cùng chị day dưa không ngớt ! Không khí bắt đầu nóng lên , suy đi nghĩ lại thì phòng tắm không lưu kỉ vật lại được , cho nên cô liền lợi dụng sức mạnh của Rinnegan cửu câu ngọc mở ra không gian đến phòng ngủ . Đôi bên ngã xuống giường chính Tsunade cũng không ngờ đến ban đầu ở nhà tắm sau đó lại dịch chuyển vào phòng ngủ chớp nhoáng như vậy ! Xem ra nhẫn thuật của Asuna vượt xa sức tưởng tượng của nàng !



Thấy Tsunade không tập trung , cô liền cắn mạnh vào ngực chị , không khỏi làm Tsunade hét toáng lên " A đau ! " thấy chị đau cô cũng áy náy đổi cắn thành mút , đùa giỡn lấy đôi gò bòng làm cho Tsunade cắn môi cực lực đè nén âm thanh của mình lại ! Tay cô vuốt lấy vùng bụng không mở thừa của Tsunade , liền nghe thấy tiếng thở dồn dập từ người dưới thân . Cô thực sự rất muốn khi dễ chị nha ~ 



Tay lần xuống vùng tam giác thần thánh , vuốt ve mép đùi chị , Tsunade không khỏi run nhẹ ' ưm ' một tiếng nhỏ như tiếng mèo kêu . Làm cho lửa nóng trong cô cháy lên dữ dội , đưa tay vuốt nhẹ bên trong , cô bật cười trêu chọc " Chị thật ướt Tsunade ! "



" Ưm ................... Asuna .................... em đúng là hỗn đản ............... A ! " Tsunade bị cô trêu ghẹo chỉ biết vặn vẹo thân mình trước tay cô , giọng nói khàn khàn không có uy nghiêm gì cả ! 



Asuna tách nhẹ hai chân Tsunade ra , nhìn đóa hoa đang dần nở rộ tỏa ra mùi hương không khỏi thầm than người con gái cô yêu thật sự gần năm mươi tuổi sao ! Quá đẹp ! Không chừng chừ cô liền vùi đầu vào bên trong tham lam ăn mật ngọt của chị !



" A ................. ân ................... Asuna .................... ! " Tsunade thở gấp tay muốn đẩy đầu cô ra khỏi nhưng hoàn toàn không có sức lực . Cảm giác này lần đầu tiên nàng cảm thấy , không có gì diễn tả bằng lời được ! 



Asuna nhướng người lên đem môi áp lên môi chị , để Tsunade tự cảm nhận hương vị của mình , môi răng quấn chặt lấy nhau , cô cũng không chừng chừ lấy đi thứ cần lấy . Lấy xong thì để Tsunade thích ứng một chút mới bắt đầu hoạt động , tuy là lần đầu làm những việc này , kinh nghiệm còn thô sơ nhưng mỗi lần chạm vào đều là chổ mẫn cảm của Tsunade nên rất nhanh đưa người lên đỉnh vu sơn . Tsunade như muốn hét ầm lên , cả người đều đầm đìa mồ hôi , có hơi đau nhưng nàng thỏa mãn vì nàng trở thành người của cô rồi !



Đợi lấy lại sức , Tsunade liền lật người đem Asuna áp xuống giường , từ trên cao nhìn xuống , đôi mắt bao phủ dục hỏa , giọng nói khàn khàn " Asuna có lẽ em cũng nên hưởng thụ cảm giác ban nãy chứ ! "



Asuna nghe Tsunade nói liền ngẩn ra , ngay lập tức nở nụ cười ôm lấy cổ nàng xem như cho phép . Cô nhìn bầu trời xem ra ngày mai sợ là khó lòng dậy sớm ! 


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info