ZingTruyen.Info

[[ BHTT ]] [ TỰ VIẾT ] [ ĐỒNG NHÂN NARUTO ] Hỏa Ảnh Chi Mộc Diệp Công Chúa

Chương 11

lamtuyetvu

Chương 11 : Học Tập A Nhẫn Thuật Rasengan



" Rasengan là một nhẫn thuật biến đổi hình dạng của Chakra thành một dạng hình cầu, xoay chuyển Chakra bên trong có sức sát thương cao . Như ngươi đã biết người sáng tạo ra loại nhẫn thuật này chính là Hokage Đệ Tứ Namikaze Minato ! " 



" Rasengan vẫn là một chiêu thức hiệu quả mạnh , linh hoạt và rất khó để học và sử dụng thành thạo . Chiêu thức này không yêu cầu người dùng tạo ấn chú mà chỉ cần khả năng điều khiển chakra của người đó . Khi đã hoàn thành , nó có thể tự tiếp tục chứ không có giới hạn như chiêu Chidori ( Lôi Thiên Điểu) . Bản chất cô đặc và tốc độ chuyển động của chakra cho phép Rasengan nghiền nát bất cứ thứ gì nó chạm tới và gây tổn hại nặng nề . Điều này khiến cho mục tiêu bị đẩy ngược về sau khi bị đánh trúng . Nếu mục tiêu đang nằm trên đất hoặc đang bị đè xuống dưới đất thì sức công phá của Rasengan đủ để tạo một hố sâu . Ngươi có hiểu không ?! " Jiraiya bắt đầu truyền đạt những kiến thức cơ bản về Rasengan và uy lực của nó . Những đều thâm sâu như vậy hắn chưa bao giờ nói cho Naruto nghe mà đơn giản chỉ dạy cho Naruto học tập nhẫn thuật này . Bởi hắn hiểu rõ tư chất của Naruto hoàn toàn không thể sánh bằng với Asuna . Theo như Tsunade ban nãy nói cho hắn biết thì Asuna có khả năng lĩnh ngộ rất cao và còn có thể biến hóa lại chiêu thức đó theo ý muốn của bản thân . Hắn nhìn cô đột nhiên nhìn thấy một Minato khác , nếu trước đây hắn đắc ý với Minato bao nhiêu thì bây giờ hắn lại thay Tsunade đắc ý về một đồ đệ có tư chất cao như cô .



Không chỉ khả năng lĩnh ngộ cao mà còn có sự nổ lực hơn người đây chính là những đều đáng quý của một Shinobi . Lượng chakra trong cơ thể Asuna đặc biệt nhiều hơn những người khác và có thể tăng lên mỗi khi cô luyện tập . Đây là tất cả những gì hắn nhận được từ Tsunade .



" Ta sẽ chỉ cho ngươi phương pháp học còn học thành hay không thành đó là do ngươi ! " 



" Ngươi nói đi ta đang nghe đây ! " 



" Rasengan có tổng cộng ba bước để học . Bước 1 : Học cách làm nổ một quả bóng nước bằng cách xoay chuyển lượng nước bên trong theo nhiều hướng khác nhau cùng một lúc mà chỉ dùng chakra của người điều khiển . Bước này tập trung về sự luân chuyển chakra . Bước 2 : Người điều khiển phải làm nổ quả bóng cao su , và vì cao su dày hơn cũng như không khí hoàn toàn khác hẳn với nước , người điều khiển buộc phải sử dụng chakra dày đặc hơn để làm vỡ nó . Bước này tập trung về uy lực chakra phát ra . Bước 3 ( bước cuối cùng ) : Kết hợp bước một và hai bằng cách xoay chuyển chakra bên trong một quả bóng mà không được phép làm quả bóng chuyển động . Bước này tập trung về khả năng ổn định và duy trì hình dạng cầu khi tạo Rasengan . " Jiraiya cầm trong tay quả bóng cao su đưa chakra của mình vào bên trong quả bóng theo ba bước trên để hướng dẫn cho Asuna .



Asuna rất chăm chú nghe giảng không dám lơ là bỏ qua một chi tiết nào . Cô nhớ khi đọc truyện những khúc Jiraiya dạy cho Naruto Rasengan như thế nào cô không coi mà trực tiếp nhảy đến phân đoạn hoàn thành Rasengan của Naruto . Những người luyện tập Rasengan thì tạo ra Rasengan từ lòng bàn tay còn trong khi đó Naruto và Sarutobi Konohamaru dùng một hoặc nhiều phân thân để giúp đỡ họ trong quá trình này . Bằng cách dùng bàn tay của các phân thân như những vỏ bọc , Naruto và Konohamaru có thể hoàn chỉnh và sử dụng chiêu thức này mà không cần tốn thời gian hoàn thiện khả năng điều khiển chakra của mình .



Đôi khi cô nghĩ Naruto cũng không ngốc nghếch mà người lại vô cùng thông minh không chỉ Rasengan mà cô còn nhớ rằng khi Naruto trộm Phong ấn chi thư đã luyện tập thành công Ảnh Phân Thân chi thuật và biến nhẫn thuật đó thành Đa Trùng Ảnh Phân Thân loại nhẫn thuật này chỉ mình Naruto sử dụng được . 



Nói tiếp người bình thường nhìn vào thì sẽ không thể bắt kịp trình độ của Jiraiya , Rasengan là một loại nhẫn thuật khó ngay cả Naruto cũng mất cả tháng trời còn riêng hắn thỉ cũng mất một tuần mới học thành công chiêu nay . Muốn ghi nhớ hết không phải một sớm một chiều là được nhưng ở Asuna chăm chú nhìn thì đôi mắt của cô lại xuất hiện từng vòng xoắn ốc khiến các động tác của Jiraiya trong mắt cô dần chậm lại và ghi nhớ hoàn chỉnh tất cả chỉ trong vòng một nốt nhạc . 



" Ngươi hãy thử xem như thế nào ! " Jiraiya đưa cho cho cô một quả bóng cao su chứa đầy nước hệt như hắn đã từng chỉ cho Naruto và yêu cầu cô phải làm sao truyền chakra vào bên trong mà không làm cho quả bóng cao su bể .



Asuna đưa tay tiếp nhận quả bóng nước và như Jiraiya đã dự đoán được khi đưa cho cô rằng quả bóng quả nhiên bể ra làm cho nước bắn tứ phía vào người cô . Có hơi bất ngờ nên cô không kịp phản ứng tóc , mặt và quần áo đều ướt nhẹp bộ dạng lúc này của cô trong khá là mắt cười nếu có Tsunade ở đây nàng nhất định sẽ không cần chú ý hình tượng mà cười hả hê . 



Lần hai rồi ba đều thất bại , Jiraiya nhìn cô cũng không nói gì nhớ lần trước hắn dạy cho Naruto đã không biết tốn bao nhiêu quả bóng nước rồi ! Hiện tại cô bể có hai ba cái thì nhầm nhò gì . Hắn để cô lại Tử Sâm Lâm còn bản thân dạo đâu đó hoặc kiếm Naruto , cứ cho cô cảm giác thoải mái luyện tập đi ! Dù sao Rasengan cũng là một chiêu thức khó và ngay đến cả Minato vẫn chưa hoàn thiện được . Jiraiya đem Asuna trở thành một Minato thứ hai , hắn đặt niềm tin rằng cô nhất định sẽ thành công .



Jiraiya ly khai Asuna cũng không hề hay biết , hiện tại cô tập trung hết trí não vào cách làm sao để cho quả bóng nước này không bể . Dựa theo nguyên tắc vật lý thì quả bóng cao su có độ đàn hồi rất kém chỉ cần làm cho nó căng lên đến một mức độ cố định nào đó nó sẽ bị vỡ tan ra và tạo thành tiếng vang . Chakra cũng giống như không khí đưa vào bên trong càng nhiều thì quả bóng sẽ càng phình to ra huống chi bên trong còn có sức ép của nước . 



Cô nghĩ phương pháp đưa chakra vào quả cầu nước của Jiraiya là đang huấn luyện cô làm sao để khống chế được chakra trong cơ thể khiến cho nó tập trung vào lòng bàn tay . Loại huấn luyện này gần giống như trèo cây và đứng nước của Tsunade , có đều nó cao hơn một bậc mà thôi .



Theo như cô nghĩ chakra đưa và bên trong quả bóng này thế nào cũng bị lưu động và tản ra bám vào bề mặt bóng kết hợp với sức ép nước , cho nên chỉ cần cử động nhẹ cũng khiến quả cầu nước vỡ ra . Như vậy cô cần phải tụ lại chakra để nó không bị phân tán ra bên ngoài ! Nhưng tụ lại làm sao mới là đều quan trọng ! 



Asuna mau nghĩ đi ! Mau nghĩ đi ! Những thứ ngươi đã học ở trường nhất định sẽ có thứ xài được !



A ! 



Trong đầu Asuna chợt lóe lên một tia sáng cô vừa nghĩ đến một phương pháp không biết là xài được hay không ! Cô cầm lấy một quả cầu nước khác , truyền từ từ chakra vào bên trong nhìn quả cầu nước từ từ biến thành nhiều hình dạng khác nhau . Được một lúc lâu thì nó không chuyển động nữa mà mừng là quả cầu cũng không bể ra . 



Asuna vui mừng không ngờ rằng phương pháp này lại thành công . Khi nãy cô dựa theo vài nguyên tắc về lực hút , nôm na dễ hiểu thì nó cũng giống như một thanh nam châm khi đặt gần kim loại sẽ hút lấy nhau . Cùng chiều thì đẩy , ngược chiều thì hút . Hoặc có thể giống Electron của nguyên tử liên kết với hạt nhân bởi tương tác điện từ  và tuân theo các nguyên lý của cơ học lượng tử ! 



Jiraiya đứng từ trên cây nhìn xuống cũng vừa lòng , tốc độ thiệt nhanh , hắn còn đang nghĩ Rasengan này có hay không do cô tạo ra cho nên mới nhanh như vậy đã hoàn thành bước một . Thiên tài chính là thiên tài dù khó khăn cở nào có cố gắng và biến nắm bắt tốt nhất định sẽ thành công . 



Nhìn sắc rời cũng chạng vạng tối cũng nên ngừng buổi luyện tập ở đây thôi ! Jiraiya xuất hiện trước mặt Asuna khi cô còn đang vui mừng " Tối rồi ngươi cũng nên về tránh làm Tsunade lo lắng cho ngươi . Ngày mai lại tiếp tục đến đây ta sẽ chỉ ngươi phương pháp thứ hai . "



" Được tạm biệt ! " Asuna tạm biệt Jiraiya sau đó quay trở về nhà , nhìn trời đã sụp tối cô nghĩ rằng hôm nay phải ăn mì rồi . Giờ này thì còn gì khác để ăn nữa ! Mà chẳng biết Tsunade đã trở về chưa nữa , cô cảm giác làm Hokage tần suất công việc còn nặng hơn giám đốc của một công ty . 



Asuna trở về dinh thự của Senju nhất tộc , cứ theo thường lệ cô sẽ nhìn dưới đất xem có giày của Tsunade không và kết quả là không ! Cái người này vẫn chưa quay trở về , cô chỉ biết lắc đầu . Mà cô đặc biệt là người ưa sạch sẽ cho nên chỉ cần cảm giác khó chịu ở cơ thể cô sẽ lập tức đi tắm ngay liền và lập tức . 



Trong lúc Asuna tắm thì Tsunade vừa lúc trở về mang theo dáng vẻ mệt mỏi " Ta đã về rồi ! " , không một lời đáp lại , Tsunade ngạc nhiên bình thường nhất định em ấy sẽ trả lời nàng sao hôm nay lại im lặng , chẳng lẽ chưa về ? Không có nha ~ giày vẫn ở đây chứng tỏ em ấy đã về rồi mà .



Tsunade đi vào phòng ăn cũng không có người , nhà tắm thì bốc khói chắc là em ấy mới tắm xong , cho nên nàng liền đẩy cửa phòng không ngờ liền nhìn thấy một cảnh nóng đến xém xíu nữa thì chảy cả máu mũi . 







Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info