ZingTruyen.Info

[[ BHTT ]] [ TỰ VIẾT ] [ ĐỒNG NHÂN NARUTO ] Hỏa Ảnh Chi Mộc Diệp Công Chúa

Chương 10

lamtuyetvu

Chương 10 : Con Cóc Mà Cũng Biết Nói Chuyện . Muốn Học Rasengan .



" Lời tiên chi mới đã xuất hiện và đề cập đến một người gọi là người thừa kế ! " Jiraiya nhấn mạnh chi tiết quan trọng này , chính hắn cũng không hiểu trưởng lão cóc lời nói , nó quá mơ hồi . Naruto là lời tiên chi chi tử vậy người thừa kế này là ai ?


Tsunade cũng phải nhíu mày trầm mặt suy nghĩ , trưởng lão cóc có khả năng tiên chi cũng như tiên thuật , nàng tuyệt đối tin tưởng vào những gì ông ấy nói . Nhưng muốn tìm người thừa kế trong lời ông ấy nói thì còn khó hơn lên trời . Không có bất kỳ một dấu hiệu nhận biết nào được trưởng lão đề cập .



Asuna ngồi trong lòng Tsunade nghe bọn họ trò chuyện cũng có hơi bất ngờ . Chẳng lẽ đây là một tình tiết khác trong truyện ? Nhưng chung quy cô vẫn không xen vào cuộc trò chuyện . Người lớn nói chuyện ' con nít ' như cô không nên xen vào nói lung tung .



" Jiraiya ngươi có thể triệu hồi trưởng lão cóc tới hay không ! " Dù gì đi chăng nữa cũng cần phải hỏi cho thật kỹ người trong lời trưởng lão nói là ai .



" Được ! Ta cũng đang muốn hỏi ý kiến cô đây Tsunade! ! " Jiraiya trong tay kết ấn , loại ấn này chính là ' triệu hồi thuật ' dùng để triệu hồi thú vật của mình ra . Nó khác với thông linh thuật triệu hồi ra thông linh thú , ví dụ như thông linh thú của Tsunade là Katsuyu , của Jiraiya là Gamabuta , Orochimaru là Manda v......v....v .



Asuna ánh mắt lóe đầy thích thú khi nhìn thấy Jiraiya kết ấn , cô rất muốn học cái gì mà thông linh thuật , triệu hồi thuật nha . Cô ước được đứng trên đầu một con vật khổng lồ nhìn oai phong làm sao !




Làn khói trắng tản đi hết , chỉ thấy một con cóc nhỏ , mặc quần áo , nhìn nó có vẻ đã già , bên cạnh còn có hai con cóc khác nhìn như hộ vệ .



Trưởng lão cóc đại nhân Fukashaku nhìn Jiraiya nói " Jiraiya ngươi gọi ta đến đây là có việc gì ! " 



" Ngài trưởng lão ta và Tsunade muốn hỏi thêm vài đều về lời tiên chi người thừa kế . " Jiraiya nói bằng một giọng hết sức cung kính , đại trưởng lão là người lớn nhất , cũng là người truyển dạy hắn tiên thuật .




Đại trưởng lão cóc Fukasaku không trả lời Jiraiya mà ngược lại nhìn đang ngồi trong lòng Tsunade nghịch tài liệu nhưng vẫn vểnh tai lên nghe chuyện . Đôi mắt , mái tóc , khuôn mặt đều rất giống như miêu tả nhưng đó vẫn chưa xác nhận được đều gì , ông cũng cần phải xác nhận thêm vài thứ .




" Ngươi tên gì hỡi cô bé kia ! " Đại trưởng lão nhảy lên bàn đứng trước mặt Asuna .




" Hime Asuna ! Mà khoan con cóc biết nói chuyện kìa ! " Asuna trả lời nhưng rồi cô chợt nhận ra con cóc biết nói chuyện , thế giới này ghê thiệt con heo TonTon của Shizune cũng biết nói giờ hiện ra một con cóc , cô tưởng truyện thì là truyện thôi chứ không ngờ có thật nha ~~~~~~




" Asuna không được vô lễ với đại trưởng lão ! " Tsunade có hơi nặng giọng , đại trưởng lão không thể vô lễ được , nàng có thể dung túng cho em ấy mọi việc nhưng việc này thì không thể .



Asuna bĩu môi , lần đầu tiên mới thấy Tsunade hung với cô như vậy . Thì cô ngạc nhiên nên mới vậy chứ bộ đâu phải cô muốn đâu . Đồ đáng ghét vì một con cóc ghẻ mà hung hăn với cô . Tối nay cô cho ăn mì gói khỏi ăn cơm .




" Ngươi là Hime Asuna thật sao ! " Đại trưởng lão vừa nghe tên của cô liền kích động hỏi lại lần nữa .




" Không sai ta tên Hime Asuna . Cóc nhỏ ta với ngươi có quen biết nhau à ! " có mới lạ á cô làm gì hiểu thú ngữ mà nói chuyện chứ nhưng sao con cóc nhỏ này lại biết tên cô . Không lẽ cô nổi tiếng đến vậy sao ?




" Thật giống quả không hỗ danh là cháu gái của người đó còn là người thừa kế hợp pháp nhất . " Ông không ngờ lần này lại dễ dành tìm kiếm người này như vậy , như vậy cũng tốt cả Naruto và đứa bé này đều là ninja làng Mộc Diệp , một đứa là tiên chi chi tử đồ đệ của Jiraiya , đứa khác lại là người thừa kế đồ đệ của Tsunade . Được hai Sannin huyền thoại chỉ dạy thì còn gì bằng nữa . Nhưng nhất là đứa bé Asuna ông cần phải tự mình chỉ dạy cho con bé nhiều hơn nữa .




" Cháu ? Cháu ai ? Con cóc ngươi nói cái gì vậy ? " khó hiểu nha ojii san của cô đang ở thế giới kia làm gì còn ojii san nào khác ở đây . Nhất định là nhầm lẫn cô với ai rồi .




" Phải đó đại trưởng lão có phải ngài đang nhầm lẫn gì ở đây không ? " Jiraiya cũng khó hiểu , hắn đang hỏi ông về người thừa kế sao bây giờ lại bắt qua đồ đệ của Tsunade .




" Ta không nhầm lẫn . Jiraiya , Tsunade các ngươi phải bảo vệ thật tốt cô bé này , cô bé này so với Naruto còn quan trọng hơn rất nhiều . " Đại Trưởng lão nhìn cả hai người nói , nếu để cô lọt vào tay của kẻ đeo mặt nạ kia thì hậu quả sẽ ra sao ? Khi bây giờ cô bé này vẫn chưa có khả năng bảo vệ bản thân .




Cả Tsunade và Jiraiya đều nhìn nhau đột nhiên hiểu ra lời nói của đại trưởng lão . Asuna chính là lời tiên chi người thừa kế cùng với Naruto đều quan trọng như nhau .




" Các ngươi nói cái gì vậy ? Ta hoàn toàn không hiểu một xíu nào ? " mù mịt là mù mịt luôn con cóc nhỏ nói lời thâm sâu quá cô không phải là Kudo Shinichi đâu mà suy luận sắc xảo .




" Asuna đừng lo rồi em sẽ hiểu thôi ! " Tsunade trấn an , nàng nghĩ việc này không nên nói cho cô nghe .




Đại trưởng lão cóc cũng không có nói thêm gì nhiều liền quay về núi Myōboku .



Asuna thì phồng má cô có cảm giác như mịn đang bị người ta che dấu gì đó cảm giác thật khó chịu , biết vậy khi nãy cô đi ra ngoài cho rồi giờ sẽ không bị sự tò mò làm cho mệt mõi .




Chợt nhớ đến khi nãy Tsunade la cô thêm vài việc này tội chồng thêm tội . Tuần này ăn mì gói luôn đi , cô nghiến răng thầm thì vào tai nàng " Tsunade ngươi ăn mì gói mà sống đi ! "




Chết ! Tsunade vừa nghe liền mở to đôi mắt nhớ khi nãy nàng lở miệng la cô nhất định sẽ giận nàng rồi . Nàng không muốn ăn mì gói đâu " Asuna có chuyện gì thì từ từ đợi khi Jiraiya hắn đi chúng ta nói chuyện được không ! "



Hừ ! Biết sợ thì sao khi nãy còn hùng hồn như vậy , tưởng cô dễ tính rồi muốn ăn hiếp thì ăn à . Cô không ra tay còn tưởng cô là Doraemi ! Cô mà đã không cho ăn thì đố ai dám cho nàng ăn , đừng nói Shizune là đồ đệ của nàng cũng không có khả năng cho nàng ăn được . 



Tsunade nghe tiếng hừ lạnh từ ai đó cũng biết không thương lượng kịp . Ô ô một tuần thì nàng đã ăn mì gói hết bốn ngày ! Thà rằng đắc tội với ai cũng không thể đắc tội được với cô đây là Tsunade trong lòng rút ra kết luận . 



Hai người thì thầm qua thì thầm lại hoàn toàn đem Jiraiya cho thành không khí , hắn hơi ngạc nhiên là từ khi Tsunade thu đồ đệ mới thì tính cách bị thay đổi thì phải ! Là do Asuna ảnh hưởng hay vẫn là do Tsunade đã sớm phai mờ đi quá khứ đau thương về Nawaki và Dan . Nhưng dù là gì đi chăng nữa hắn vẫn thích Tsunade của hiện tại lúc này nàng hoàn toàn giống như lúc Nawaki và Dan chưa chết , đây là đều hắn mong muốn nhất . 



Tsunade có thể khôi phục lại như trước vậy Orochimaru đâu , hắn vẫn luôn đem việc mang Orochimaru trở về làng làm mục tiêu , hắn vẫn đem Orochimaru làm bằng hữu chỉ là có vài chuyện đã qua thì không thể quay về như lúc ban đầu được . Hắn cùng Tsunade giờ đã đứng ở một giới tuyến khác đối địch với kẻ thù mà người đó chính là đồng đội khi xưa của bọn họ Orochimaru .



" Jiaraiya ta có một đề nghị muốn nói với ngươi ! " Asuna nhảy ra khỏi lòng Tsunade đứng trước mặt Jiraiya , bây giờ không nói còn đợi đến bao giờ . 



" Cô nhóc muốn nói gì với ta ! " Jiraiya đối với Asuna cười giỡn , tuy vóc dáng của cô nhỏ bé thiệt nhưng vẫn là mười tám tuổi trẻ thành niên , phát dục đầy đủ không thiếu thốn vòng nào . Nhưng Jiraiya và Tsunade lại bị vóc dáng của cô đánh lừa thị giác cho rằng cô tuổi như Naruto . Đừng nói bọn họ mà tất cả mọi người đều nghĩ cùng một ý nghĩ như vậy khiến cô chẳng biết khóc hay cười . Thì giờ chiều cao chưa phát triển mốt nó cao lên chút thì sao ! Này là cô tự mình an ủi bản thân cũng lười giải thích về số tuổi hiện tại . Nói thì chắc gì có người đã tin ! Người ta nghĩ mình là con nít thì cứ để họ nghĩ luôn đi . 



" Ngươi dạy cho ta Rasengan của Hokage Đệ Tứ được không ? " ' được không ' hai chữ này chính là cô đang làm nũng muốn Jiraiya chỉ dạy cô . Không cần kết ấn phức tạp mà có thể chỉ dựa vào chakra tạo thành khối hình xoắn ốc màu xanh đánh lui cả Chidori thì cũng cảm thấy Hokage Đệ Tứ tuyệt vời như thế nào khi nghĩ ra chiêu này .



" Ngươi là đồ đệ của Tsunade ! " Jiraiya không phải không muốn dạy cho Asuna , cô dù gì cũng là đứa trẻ trong lời tiên chi , đại trưởng lão cũng bảo hắn chăm sóc thật kỹ cho cô rồi thì làm sao hắn có thể không dạy cô thứ gì đó . Nhưng chung quy cô vẫn là đồ đệ của Tsunade , nàng mà không cho thì hắn sao dám dạy !



" Nàng sẽ không nói gì ! Ta nói đúng chứ Lão Sư ! " câu đầu cảu cô thì nghe không có gì nhưng câu sau thì hoàn toàn là trắng trợn uy hiếp Tsunade , này còn không phải nói nàng là làm lão sư mà vẫn chưa dạy cho cô thứ gì tốt hay sao ! 



" Ngươi cứ dạy cho em ấy đi dù sao ta cũng hơi bận rộn với lại em ấy có toàn bộ thuộc tính ! Rasengan cũng không làm khó được ! " công việc của nàng quả thực không có nhiều thời gian rảnh nên giờ có Jiraiya vậy thì đem em ấy cho Jiraiya huấn luyện đi , nàng chỉ giỏi thể thuật và trị thương trong khi Asuna lại có toàn bộ thuộc tính học tập nhẫn thuật càng cao sẽ càng có lợi cho bản thân . Đây là Tsunade suy nghĩ cho tương lai của Asuna . 



" Ngươi đã nói vậy thì ta sẽ mang Asuna con bé đi luyện tập thử ! " Tsunade đồng ý thì Jiraiya cũng không còn gì để nói , cứ việc mang theo cô thuấn thân đến Tử Sâm Lâm luyện tập Rasengan . 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info