ZingTruyen.Info

[BHTT] [Thuần Việt] Điệu Hoài Lang

Thông cáo

cochinchinest

Mến chào quý bạn. Chỉ muốn nói là tác phẩm này không có drop. Lóng rày mình đang bận làm một số chuyện khác nên không có thời gian viết tiếp. Chương tiếp theo sẽ được cập nhựt trễ nhứt là cuối tháng sau.

Để lảm nhảm một chút về nguyên mẫu nguồn cảm hứng ngoại hình của các nhân vật, nếu mình vẽ đẹp để vẽ bộ truyện này thành truyện tranh thì đây chính là hình mẫu của từng nhân vật. Chỉ là ngoại hình thôi, những khía cạnh khác không được đem vô truyện.

Lâm Anh

Hình ảnh : Danh ca Phương Dung .

Nhân vật Lâm Anh được mô tả là cô gái gốc Phú Yên với nét đẹp dễ thương chớ không ngọt ngào như Thanh Trúc hay kiêu sa như Thiên Nguyên. Nhân vật này có tính cách khá trượng nghĩa, được Thanh Phương và Thiên Nguyên ghẹo là phiên bản nữ của Lục Vân Tiên, chứ không đài các như Thiên Nguyên và đoan trang như Thanh Trúc.

Thiên Nguyên

Hình ảnh: Nghệ sĩ Thanh Nga.

Trong truyện có mô tả Thiên Nguyên có nét đẹp rất sắc sảo, kiêu sa nhưng gương mặt dễ mến chớ không quá sắc nên người khác vừa nhìn đã thích. Là tiểu thơ nên nhân vật này có cốt cách cao sang, luôn xuất hiện với "hào quang lấp lánh" , ăn bận thời thượng.

Thanh Phương

Hình ảnh: Thiếu tá Phạm Châu Tài. Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ Huy Chiến Đoàn 3 của Liên Đoàn 81 Biệt Cách Dù QLVNCH.

Nhân vật Thanh Phương thực ra có thể nói là phiên bản nam của Thiên Nguyên. Là một công tử Catinat chánh hiệu, luôn xuất hiện trong dáng vẻ hào hoa và lịch lãm, gương mặt trắng trẻo bảnh trai . Tính cách nhân vật này cũng như Thiên Nguyên, lòng dạ rộng rãi thương người, đa sầu đa cảm nên gương mặt ngó rất phúc hậu.

Thanh Trúc

Rất tiếc Thanh Trúc được lấy cảm hứng từ nguyên gốc người con gái lục tỉnh nên không có một nhân vật có thiệt cố định. Nhân vật này là một người con gái Cửu Long chánh hiệu. Trắng như bông bưởi, môi đỏ, lông mi dài; giọng ngọt ngào nũng nịu, điệu bộ đoan trang dịu dàng, tánh tình nhường nhịn, nghĩa nặng tình sâu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info