ZingTruyen.Info

[BHTT] [QT] Quăng Tra A Sau Cùng Câu Hệ Mỹ Nhân HE - Vãng Ức Vân

Văn án

RubyRuan_69

Thẩm Kiều Y xuyên đến một quyển bách hợp ABO tiểu thuyết trung, chỉnh thiên văn cơ hồ đều là tra A, mà nàng bi thôi mà trở thành các nàng tranh tới cướp đi vạn nhân mê Omega.

Nguyên chủ không chỉ có diện mạo mỹ diễm, tin tức tố cũng thập phần hiếm thấy, càng hiếm lạ chính là, mỗi lần động dục đều sẽ tản mát ra bất đồng mùi hương, làm này đàn tra A vì này điên cuồng phía trên.

Tiểu thuyết kết cục, Thẩm Kiều Y bị từ nhỏ yêu thầm nàng vai ác tra A giam cầm lên, trải qua mấy chục trương không thể miêu tả cốt truyện sau, cuối cùng rơi vào tuyến thể bị hủy, cửa nát nhà tan kết cục.

Vì mạng sống, nàng quyết định tìm một cái đáng tin cậy Alpha đánh dấu chính mình, thay đổi cốt truyện hướng đi.

Trải qua khảo sát, nàng lựa chọn một cái nghèo đến liền bánh rán đều mua không nổi Alpha Lục Tri Nguyên.

Lục Tri Nguyên bạch mạo mỹ chân dài, lại nghèo túng đến sơn cùng thủy tận nông nỗi.

Thẩm Kiều Y mừng thầm, vứt ra một phần bao dưỡng hiệp nghị: “Nếu ngươi chịu theo ta hoàn thành đánh dấu, ta liền sẽ cho ngươi một số tiền, đánh dấu sau lại đi tự do, không can thiệp chuyện của nhau.”
Lục · phú khả địch quốc · Tri Nguyên:???

Lời này như thế nào nghe giống cột điện thượng số tiền lớn cầu tử quảng cáo từ?

Lần đầu tiên đánh dấu hoàn thành sau, Lục Tri Nguyên không những không có đi, ngược lại công khai mà ở nhà nàng ở lại, về sau mỗi cách hai ba thiên, còn sẽ miễn phí cho nàng làm một lần đánh dấu.

Rốt cuộc, ở một vòng nội lần thứ tư bị đánh dấu sau, Thẩm Kiều Y không thể nhịn được nữa mà đẩy ra nàng: “Lục Tri Nguyên, nói tốt một lần giao dịch đâu?”

Lục Tri Nguyên xanh nhạt đầu ngón tay khơi mào nàng cằm, môi đỏ khẽ nhếch: “Ta nơi này chỉ có linh thứ cùng vô số lần, không có một lần.”

Alpha nóng rực hô hấp lại một lần quấn lên tới, hôn hôn trầm trầm trung, Thẩm Kiều Y hậu tri hậu giác mà phản ứng lại đây ━━
Này bổn bách hợp abo tiểu thuyết căn bản chính là bổn nhan sắc tiểu thuyết.

Nàng hồng hốc mắt, nắm chặt góc chăn, yên lặng thỏa hiệp……

Một câu tóm tắt: Ta chỉ là muốn sống mà thôi

Lập ý: Liền tính trải qua lại đại phong vũ cũng muốn nỗ lực hướng về phía trước

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info