ZingTruyen.Info

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu

Chương 126

NgnPhmThThy

《 song xu 》 định đương ở năm mạt chính thức chiếu.

Lần đó triển ánh Kỷ Chử Phong vốn định đem phim chính trước phóng cấp Phó Tư Tuyết xem, sau lại lại nói khởi việc này khi nhất trí quyết định, chờ chính thức chiếu sau cùng đi rạp chiếu phim xem.

Mà Phó Tư Tuyết chụp kia bộ phim truyền hình là chọn dùng biên cắt biên bá hình thức, ở đóng máy sau không lâu liền bá ra.

Kỷ Chử Phong nhìn đệ mấy tập, cảm thấy cốt truyện cũng không tệ lắm, chính là bắt đầu Hoàng Ngữ suất diễn nhiều chút.

Hoàng Ngữ vốn là này bộ kịch sớm định ra nữ chủ, sau lại bởi vì tìm đường chết bị đoàn phim lui hàng, nhưng phía trước quay chụp suất diễn không cần đáng tiếc, liền bảo lưu lại bộ phận xuống dưới.

Sau lại đệ tam tập ầm liền đã chết, Phó Tư Tuyết đóng vai nhân vật nhảy trở thành vai chính, ở một chúng cảm thấy xoay ngược lại xuất sắc kịch bình hạ, bắt đầu có người xem hoặc là nói là thuỷ quân, cảm thấy cốt truyện an bài thật sự đột ngột.

Vì thế trên mạng lại xuất hiện một loại hướng gió, lấy "Tin nóng" vì mở đầu, tin nóng này bộ kịch sớm định ra vai chính là Hoàng Ngữ, sau lại bởi vì ở đoàn phim đắc tội mỗ vị hậu trường thực cứng nữ tinh, bị đoàn phim đổi đi, mới có thể ở bá ra đệ tam tập đột nhiên đã bị người cắm đao đã chết.

Đến nỗi vị kia "Hậu trường thực cứng" nữ minh tinh là ai, tin nóng người chưa nói, nhưng Hoàng Ngữ rời khỏi sau lớn nhất được lợi giả là ai, đại gia trong lòng biết rõ ràng.

Lại liên tưởng đến lần trước diễn đàn mỗ vị "Trong vòng nhân viên công tác" liệt ra tới thứ chín điều, tự nhiên mà vậy Phó Tư Tuyết thành cái đích cho mọi người chỉ trích.

"Hảo gia hỏa, này dư luận dẫn đường đến không tồi a." Kỷ Chử Phong chính xoát kịch, thình lình lại nhìn đến làm người chán ghét bình luận.

Về phim truyền hình nhân vật sự, trên mạng đã xé một mảnh, chính là đương sự Hoàng Ngữ không có phát biểu bất luận cái gì ý kiến, mỗi ngày như cũ đổi mới Weibo, chỉ là phát sóng lúc sau tượng trưng tính chuyển phát hạ quan bác động thái.

Kỷ Chử Phong cũng không tin tưởng mất đi kim chủ Hoàng Ngữ hiện tại còn có thể như vậy tìm đường chết cho chính mình mua thuỷ quân, liền tính nàng được đến người qua đường chính nghĩa duy trì, đối nàng tới nói đã không có bất luận cái gì ý nghĩa. Duy nhất có thể nghĩ đến chính là nàng sau lưng công ty quản lý, xuất từ Phong Ngu kiệt tác.

Trong tối ngoài sáng lại đem phía trước diễn đàn □□ xả ra tới, chọc đến Phó Tư Tuyết một thân tao, này rất giống là Phó Lập Vĩ đã từng cấp Phó Tư Tuyết bát nước bẩn thủ đoạn.

"Kỷ tổng, đều an bài đi xuống." An Dĩ nói chuyện điện thoại xong trở về, "Kỷ thị kỳ hạ bất luận cái gì sản nghiệp đều sẽ không cùng Phong Ngu hợp tác, năm mạt Phong Ngu còn muốn tổ chức khánh công yến, lúc này đại khái đang lo tìm nào một nhà khách sạn."

Kỷ Chử Phong gật gật đầu, giải linh còn cần hệ linh người, Phó Lập Vĩ có thể chế tạo dư luận, tự nhiên cũng có tiêu trừ dư luận phương pháp, chỉ cần hơi chút cảnh cáo một phen nói vậy sẽ an phận chút.

Nhưng Kỷ Chử Phong còn là phi thường khó chịu.

Có cái gì thủ đoạn đại nhưng hướng nàng tới, mỗi lần đều đem Phó Tư Tuyết liên lụy tiến vào làm cái gì? Có phải hay không chơi không nổi?

Nàng bên này mới vừa phân phó xong, xã giao bộ truyền đến tin tức, có người tản nàng cùng Phó Tư Tuyết ảnh chụp, vấn đề không nhỏ, đã khiến cho một bộ phận võng hữu chú ý.

Ảnh chụp thực mau đẩy đưa đến An Dĩ bên kia, An Dĩ đem cứng nhắc đưa cho Kỷ Chử Phong.

Trong lúc này, Kỷ Chử Phong lặp lại tự hỏi nàng cùng Phó Tư Tuyết ở bên ngoài vẫn luôn quy quy củ củ, có thể bị chụp đến cái gì ảnh chụp? Lại nói, ở cái này mấu chốt tuôn ra tới ảnh chụp, đây là muốn đem Phó Tư Tuyết hướng chết chỉnh.

Tình huống hảo điểm chính là công bố tình yêu xuất quỹ, nhiều nhất Phó Tư Tuyết công khai xin lỗi giấu giếm tình yêu, nếu là càng không xong điểm, đó chính là Phó Tư Tuyết "Phía sau kim chủ cho hấp thụ ánh sáng", nàng không biết đối phương là muốn dẫn đường đến nào một bước.

Ở nhìn đến ảnh chụp trong nháy mắt, Kỷ Chử Phong đương trường sửng sốt, nàng cho rằng sẽ là đi ra ngoài hẹn hò bị người chụp đến, lại hoặc là ở chung cư.

Nhưng ảnh chụp bối cảnh nàng rõ ràng nhớ rõ là ở 《 song xu 》 đoàn phim, khi đó mới vừa ở cùng nhau không lâu, trong ánh mắt đều là tàng không được vui mừng. Nàng vì cấp Phó Tư Tuyết đưa giải nhiệt nước đường, cố ý thỉnh toàn đoàn phim uống nước đường, sau đó các nàng sẽ có ngắn ngủi nghỉ ngơi thời gian.

Các nàng ở che nắng lều, ngồi ở thon dài băng ghế thượng, cho nhau cấp đối phương uy đường ăn thủy nhấm nháp hương vị, sau đó lại nhìn nhau cười. Ngẫu nhiên Kỷ Chử Phong còn sẽ thay nàng lau khóe miệng dính vào vệt nước.

Mỗi một màn ở nàng xem ra đều như là tình yêu cuồng nhiệt tình lữ, tuy là bày mưu lập kế kỷ tổng lập tức cũng chột dạ đến không được.

Kỷ Chử Phong chỉ cảm thấy thái dương thình thịch, khép lại miệng vết thương tựa hồ lại ẩn ẩn làm đau, nàng xoa huyệt Thái Dương, "Làm xã giao giám đốc lại đây một chuyến."

Nàng cùng Trang Khinh Chu mắt to trừng mắt nhỏ ngồi một hồi lâu, đối phương trước bại hạ trận tới, hắn nâng lên tay làm cái đầu hàng tư thế, "Kỷ tổng, ngươi có cái gì phân phó liền nói bái, như vậy nhìn ta quái ngượng ngùng."

"..." Kỷ Chử Phong thu hồi ánh mắt, liếc mắt trên bàn cứng nhắc, "Ảnh chụp sự, ngươi đã biết đi?"

"Biết." Trang Khinh Chu gật gật đầu, "Xã giao bộ ở trước tiên điều tra ra, ngươi nói xảo bất xảo, chảy ra trực tiếp ảnh chụp IP biểu hiện ở Phong Ngu."

Kỷ Chử Phong chọn hạ mi, nhưng thật ra không nghĩ tới đối phương sẽ như vậy "Thản nhiên", khóe miệng gợi lên hài hước cười, lãnh a nói: "Đây là tưởng hướng ta tuyên chiến a."

Xem ra Phó Lập Vĩ là bất chấp tất cả, ỷ vào là Phong Ngu lão tổng, chính mình sẽ không ở bên ngoài xé hắn, cho nên càng thêm không kiêng nể gì, liền dấu vết cũng không tàng một chút.

"So với cái này, Kỷ tổng ngươi càng hẳn là chú ý một chút này đó ảnh chụp mang ra tới mặt trái đánh giá đi." Trang Khinh Chu bất đắc dĩ buông tay nói, "Ngươi sẽ không không biết đi, này đó ảnh chụp một khi tuôn ra tới, bước tiếp theo khẳng định muốn nói ngươi chính là Phó Tư Tuyết sau lưng kim chủ."

"Liền tính có thể giải thích này đó ảnh chụp, cuối cùng khẳng định cũng khó tránh khỏi dính một thân thức ăn mặn. Rốt cuộc..." Trang Khinh Chu chỉ hạ thái dương, "Ngươi lần trước bị thương, Phó Tư Tuyết còn cố ý bồi ngươi đi bệnh viện, xem ra cái kia tin nóng thả ra đi cũng không phải không có tác dụng, hiện tại liền tính nói các ngươi quan hệ chỉ là bằng hữu bình thường giống như cũng không thể nào nói nổi."

Đừng nói, lần trước tai nạn xe cộ Phó Tư Tuyết bồi nàng đi bệnh viện ảnh chụp tuôn ra tới khi, tuy rằng ngoại giới chưa từng có nhiều nghị luận, nhưng ở phong tuyết CP siêu thoại đã khiến cho hiên nhiên đại / sóng, CP phấn các hưng phấn mà không được, hô to phong tuyết là thật sự!

Kỷ Chử Phong ngón trỏ nhẹ nhàng đánh mặt bàn, suy nghĩ một lát nói: "Ngươi cảm thấy bọn họ đỉnh đầu thượng còn có hay không càng có thể thật chùy chúng ta quan hệ ảnh chụp?"

Trang Khinh Chu uyển chuyển nói: "Này đến xem ngươi ngày thường ở bên ngoài có hay không chú ý paparazzi, bọn họ liền đoàn phim ảnh chụp đều có thể làm đến, khó mà nói."

"Vậy chỉ có thể đánh đòn phủ đầu." Kỷ Chử Phong một lần nữa dựa trở lại lưng ghế thượng, "Ngươi thấy thế nào?"

"Ta cảm thấy đi..." Trang Khinh Chu sờ sờ cằm mới vừa mọc ra tới thanh tra, "Đầu tiên khẳng định là không thể xuất quỹ."

"..." Kỷ Chử Phong mày một chọn, "Nói như thế nào?"

"Ngươi đã quên sao? Chúng ta công ty đầu tư điện ảnh quá không lâu muốn chiếu, xuất quỹ mặc kệ đại gia tiếp thu hay không, đối phòng bán vé khẳng định là có ảnh hưởng. Hơn nữa giới giải trí hết hạn trước mắt mới thôi công khai xuất quỹ diễn viên, là linh."

"Chậc." Kỷ Chử Phong sách hạ miệng, "Vậy ngươi cho rằng muốn như thế nào giải quyết?"

"Tạm thời không cần đáp lại, xem bọn họ bước tiếp theo muốn làm cái gì, lại áp dụng thủ đoạn."

"Liền tùy ý sự tình lên men?" Kỷ Chử Phong hiển nhiên là không thích như vậy giải quyết phương án, nàng nhăn lại mày, Trang Khinh Chu thở dài một hơi nói, "Hiện tại đuổi kịp điện ảnh muốn chiếu, xác thật phải cẩn thận chút."

"Tiền tiêu đi ra ngoài tịch thu hồi bổn nhưng thật ra việc nhỏ, đây chính là Phó Tư Tuyết tái nhậm chức sau đệ nhất bộ điện ảnh, hiện tại đã thanh thế tạo đến không sai biệt lắm liền chờ chiếu."

"Kia hảo --" Kỷ Chử Phong còn chưa có nói xong, thanh âm đột nhiên im bặt, nàng đốn hạ, giương mắt nhìn về phía Trang Khinh Chu, "Ta còn là trước cùng nàng thương lượng một chút."

Trang Khinh Chu gật gật đầu, ánh mắt dừng ở trên bàn Kỷ Chử Phong di động thượng, chỉ thấy nàng cầm lấy di động, ngón tay ở trên màn hình điểm vài cái, lại dừng lại.

Nàng đưa điện thoại di động thả lại đến trên mặt bàn, "Ngươi đi trước vội đi."

Cách điện thoại nàng đoán không ra Phó Tư Tuyết biểu tình, nghĩ đến loại sự tình này hẳn là giáp mặt nói, mà không phải gọi điện thoại như là dò hỏi công tác giống nhau thu thập nàng ý kiến.

Mãi cho đến buổi tối tan tầm, Kỷ Chử Phong về đến nhà khi, Phó Tư Tuyết còn không có tan tầm, nàng cùng bình thường giống nhau phát tin tức nói cho đối phương chính mình đã về nhà.

Phát xong tin tức sau, Kỷ Chử Phong nghĩ nghĩ, gọi điện thoại cấp mỗ gia thường xuyên điểm cơm nhà ăn đính cơm, điểm một phần hai người cơm, lại ở quầy rượu chọn một lọ rượu ngon.

Phó Tư Tuyết kéo mỏi mệt thân thể về đến nhà, đẩy cửa ra lại thấy bên trong không có bật đèn, thực tối tăm, tựa hồ có ánh nến ở trên tường ngăn ngăn.

Nàng đi vào đi, còn có thể nghe đến đồ ăn hương khí, đãi tiến vào phòng khách nhìn đến trước mắt cảnh tượng cuối cùng biết người nào đó muốn làm cái gì.

Bàn ăn bị nàng dọn đến ban công cửa, bởi vì bên ngoài lạnh liền không có mở cửa, trên bàn bày tinh xảo thức ăn, còn có hai căn đã bậc lửa ngọn nến.

Miao nhảy đến trên bàn tựa hồ đang định ăn vụng, thấy có người tới dừng lại động tác, quay đầu nhìn nàng.

Nguyên bản là năm tháng tĩnh hảo một màn, lại bị Kỷ Chử Phong tiếng kinh hô đánh vỡ.

"Ngọa tào!" Kỷ Chử Phong mới từ phòng bếp lấy ra cốc có chân dài liền thấy miao ở trên bàn, tiến lên liền đem nó kéo đến trên mặt đất, nàng triều vẻ mặt vô tội miao hung nói: "Có phải hay không tưởng bị đánh!"

"Phụt." Phó Tư Tuyết bị một màn này chọc cười, Kỷ Chử Phong mới chú ý tới Phó Tư Tuyết đã đã trở lại, liền lúc sáng lúc tối ánh nến đi xem nàng.

Phó Tư Tuyết đi bước một đi vào tới, biết rõ cố hỏi nói: "Vì cái gì không bật đèn?"

"Ánh nến, bữa tối." Kỷ Chử Phong giới thiệu nói.

Cuối cùng vẫn là đem đèn mở ra, trong phòng khôi phục một thất quang minh, hai người ở bàn ăn trước ngồi xuống.

Ở ăn cơm trước, Kỷ Chử Phong mở ra rượu vang đỏ, mộc tắc từ bình khẩu □□ phát ra "Ba" một tiếng.

Phó Tư Tuyết nhìn nàng động tác, trêu đùa: "Kỷ tổng hôm nay tốt như vậy hứng thú?"

Kỷ Chử Phong cười mà không nói, thế nàng đem rượu vang đỏ đảo thượng, lại giơ lên cái ly mời nàng chạm cốc.

Đinh -- cốc có chân dài phát ra thanh thúy thanh âm.

Kỷ Chử Phong nhấp một ngụm rượu, nhìn nàng nói: "Là có chuyện tưởng cùng ngươi nói."

Phó Tư Tuyết động tác đốn hạ, mắt hàm nghi hoặc hỏi: "Chuyện gì?"

Từ nàng biểu tình tới xem, Kỷ Chử Phong khẳng định Phó Tư Tuyết còn không biết tình, nàng lấy ra di động đưa cho nàng.

"Chúng ta bị chụp tới rồi."

Phó Tư Tuyết tiếp nhận di động, một trương trương đoan thoạt nhìn, càng xem sắc mặt càng kém.

"Xã giao bộ kiến nghị là, không biết bọn họ đỉnh đầu thượng còn có bao nhiêu ảnh chụp, tạm thời không cần làm đáp lại." Kỷ Chử Phong quan sát nàng biểu tình biến hóa, đốn hạ lại nói: "Ngươi cảm thấy đâu?"

Phó Tư Tuyết đem điện thoại thả lại đến trên bàn, biểu tình đã khôi phục bình tĩnh, nói ra lời kịch là Kỷ Chử Phong không chút nào xa lạ.

"Ta đều được, nghe theo công ty an bài." Phó Tư Tuyết như thế nói.

Đối công ty tới nói, nàng thái độ có thể nói là minh lý lẽ, nhưng Kỷ Chử Phong lại một chút cao hứng cũng không có, nàng biểu tình hơi liễm, nghiêm mặt nói: "Ta hiện tại này đây Kỷ Chử Phong thân phận trưng cầu ngươi ý kiến, không phải hỏi ngươi ý nguyện."

Có thể nói là phi thường đúng lý hợp tình.

"Ngươi trong lòng có cái gì ý tưởng đều có thể cùng ta nói, không, là cần thiết cùng ta nói. Ở là kỷ tóm lại trước, ta là ngươi phong."

Phó Tư Tuyết ngẩn ra hạ, phục lại cúi đầu, nhỏ giọng nói: "Ta đây nghe ngươi..."

Kỷ Chử Phong nhấp môi dưới, cười hỏi: "Ngươi sẽ không sợ ta xằng bậy sao?"

Phó Tư Tuyết lại là thành thạo mà uống một ngụm rượu vang đỏ, quơ quơ cốc có chân dài chất lỏng, giương mắt đi xem nàng.

"So với này đó, ta càng hy vọng ngươi là vui vẻ."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info