ZingTruyen.Info

(BHTT) (NP) (Tự viết) HIỆP NỮ LINH CƠ

CHƯƠNG 39

LinhCoNgoc

Cách rất rất xa Thành Đô.



Trụ Càn Khôn (cột chống trời) vẫn sừng sững tồn tại theo cách lầm lì. Không tỏa hào quang, không mang sắc thái lung linh, chỉ duy nhất một điều đó là bền vững. Ấy thế mà khung cảnh nơi đây như vùng đất chết vậy, trống trải hoang vu u ám trái ngược với thời hưng thịnh xa xưa.



Lực lượng còn xót lại đầy đủ của thiên đình lúc này chính là tám trăm vạn thiên binh thiên tướng dũng mãnh mà Thiên Đế từng lệnh phái tới đây trợ giúp Nữ Oa. Họ thiết lập một tòa thành hùng vĩ để làm căn cứ tạm thời, bên ngoài trên không lẫn dưới đất đều có mấy ngàn binh tướng canh gác nghiêm ngặt, tình hình hung hiểm nên sự cảnh giác rất cao. Việc thiên đình bị bắt bị sát hại do đích thân Thánh Nữ Tuệ Tuyệt Luân kể lại nên không thể không tin, ai cũng hoảng sợ cực độ vì điều này chưa từng có tiền lệ nào trong lịch sự phải lâm vào trạng thái khó khăn chồng chất tiến thoái lưỡng nan. Chủ mưu là một nữ nhân ngang hàng Thánh Nữ, hạng thấp kém đâu đủ thực lực chống đối nên giờ họ nhẫn nhịn chịu đựng, tuân theo sự sắp xếp với hy vọng sớm ngày tổng tấn công lãnh địa kẻ thù, dành lại cơ nghiệp thiên thu vĩnh hằng và đòi lại công bằng cho thiên đạo chính nghĩa.
Chiều dài của cột chống trời vươn tới tận bầu khí quyển, chẳng mấy nhân vật leo lên nổi đỉnh cây cột huyền thoại này được. Nhưng hiện tại đang có một ngoại lệ, Thánh Nữ Tuệ Tuyệt Luân khoanh tay đứng trên đỉnh của đỉnh, ngắm nhìn ngoài không gian bao la tĩnh lặng.



Ai mất ai còn, dòng thời gian vẫn cứ trôi âm thầm không ngừng nghỉ. Các hành tinh vẫn tiếp tục quay theo con đường cố định, luật lệ vô hình ấy khiến cả dải ngân hà đều phải tuân thủ. Vũ trụ thật ra cũng đang di chuyển chỉ là phàm nhân tầm thường không cảm nhận được thôi.



Đôi mắt ngọc ngà của Tuệ Tuyệt Luân đổi hướng nhìn xuống các tầng mây đối lưu. Trước kia cô từng dùng thần khí của mình biến ra một ngôi sao năm cánh ôm trọn lấy Trái Đất nhằm mục đích thu giữ mọi linh hồn lạc lối chẳng nơi nương tựa khi mà âm phủ đã diệt vong, tránh tiêu tan vô ích. Lúc này đây cô thấy rất rất nhiều hồn ma với đủ thảm trạng đau thương khốn khổ, lạc lõng lưng chừng hư vô giống kiểu yếu ớt vùng vẫy trong biển mây, đều đang u uất tỏ vẻ oan uổng hoặc bi ai nhìn lên Thánh Nữ với thành ý cầu xin sự an nghỉ siêu thoát.
Trong đám này còn có hồn ma một thiếu niên mười mấy tuổi bị dập nửa thân bên phải, chính là đứa bé bị Phật Tổ Như Lai giả mạo tát nát người. Có cả đám vong hồn của các thị vệ ở Thành Đô, từ cổ xuống chân chi chít lỗ thủng; có đám cụt chân cụt tay; có đám thủng mồm; và còn có một lão già cơ thể rách bươm nhiều chỗ phòi thịt mỡ với hai kẻ khác vỡ toang bụng... Đều là những nạn nhân đen đủi của số mệnh, chúng hiện ra chốc lát rồi từ từ biến mất.



Việc Phật Tổ giả đang trên đường tới Thành Đô lẫn việc Linh Cơ giết chóc bao nhiêu kẻ xấu xa, Tuệ Tuyệt Luân đều biết rõ thông qua ký ức đám hồn ma xấu số kia. Nhưng cô vẫn chưa hành động gì bởi thời điểm thích hợp chưa tới, hơn nữa cô tin rằng Linh Cơ thừa sức giải quyết vấn đề oan khuất vô lý này. Giờ quan trọng là án binh bất động quan xát tình hình thời cuộc thay đổi, nắm bắt thời gian chính xác công phá Phượng Hoàng Môn giải cứu chư vị thánh thần phật, vậy nên mỗi quyết định đưa ra tuyệt đối không được phép sơ suất.



Hiện giờ Tuệ Tuyệt Luân nghĩ đối với Linh Cơ, nếu trời đất không phạm tới cô ấy thì trời đất vẫn sẽ bình yên. Nhưng nếu dại dột gây hấn nàng ta thì Trái Đất này chính là nghĩa địa vùi chôn càn khôn ngũ hành đấy (gọi cả thằng bố con mẹ của trời ra đây Linh Cơ cũng đập cho vỡ mặt). Trước mắt cần tập chung dồn toàn lực đối phó Hàn Linh Phượng đã. Nghĩ tới đó, Thánh Nữ lại nhớ ngay đến Long Quyển Tinh. Mái tóc mượt mà và lông mi lông mày đều cùng một mầu sắc xanh sáng ban mai, đôi môi vô cùng tuyệt vời, thân hình vô cùng hấp dẫn, hương thơm từ người cô ấy lúc gặp nhau trên thiên cung cho tới nay Thánh Nữ chưa từng quên. Lòng Nữ Thống Soái đã quyết, ngày mai sẽ đích thân đến Thành Đô tìm Ma Nữ Vương xinh đẹp đáng yêu!



Vừa khi ấy từ phía xa có hai luồng ánh sáng siêu cường mầu hồng phóng vút lên khiến Tuệ Tuyệt Luân chú ý. Hai luồng sáng chỉ lướt qua mà đã thiêu đốt bao nhiêu hành tinh rồi, điều ấy làm Thánh Nữ nhớ lại lúc Linh Cơ hé mở thanh đao đầy bí ẩn ra khỏi vỏ chút xíu xiu. Không muốn thấy thêm những khối cầu lửa bất đắc dĩ, phía sau lưng Tuệ Tuyệt Luân hiện ra đôi cánh ánh sáng trắng tinh khiết. Với tốc độ nhanh hơn hẳn, đôi cánh ấy lao vùn vụt trong không gian tối tăm, chẳng mấy chốc đã bắt kịp và cuốn lấy hai luồng sáng hồng rực rỡ. Sự ma xát điên cuồng diễn biến chỉ khoảng vài giây tới khi đôi cánh ánh sáng trắng xiết chặt hơn nữa, dễ dàng ép vỡ tan luôn hai luồng sáng mầu hồng.
Xong xuôi đôi cánh trắng trong dút ngắn lại nhanh chóng quay về Địa Cầu, trở về với Tuệ Tuyệt Luân và biến mất. Thánh Nữ thở dài, bạo lực liên miên bao giờ mới chấm dứt, vũ trụ này sẽ không thể bình yên nếu như bản thân cô hoặc Linh Cơ xẩy ra xung đột với Hàn Linh Phượng.



  Lòng Tuệ Tuyệt Luân lại nhớ Long Quyển Tinh. Sự nhớ nhung ấy mỗi ngày mỗi phát triển lớn hơn, lần đầu tiên Thánh Nữ có cảm giác muốn che chở bảo vệ một ai đó đến mức sâu đậm thế này. Từ trước tới nay Tuệ Tuyệt Luân mãi nghĩ về an nguy cho tất cả các cõi thế giới, vô số tiên nữ vây quanh cũng chưa từng khiến nàng rung động. Chỉ khi gặp được Long Quyển Tinh cô mới nhận thấy cuộc sống của mình vui vẻ ấm áp hơn xưa kia rất nhiều (từ khi em đến, mây bỗng xanh quanh đời tôi, mầu hoa tim tím, cũng theo em trên bờ vai....°3°) Bản thân Thánh Nữ cô độc cũng đủ lâu rồi! Hạnh phúc riêng tư thật sự quan trọng chẳng kém nền hòa bình vĩnh cửu đâu! Cá nhân không yêu ai thì sao có thể hết lòng tranh đấu vì sinh linh đúng nghĩa được!



  Nhưng có điều mà Tuệ Tuyệt Luân chưa ngờ đến, đó là cả cô lẫn Linh Cơ cùng Hàn Linh Phượng, sau này đều bị cuốn vào một cuộc chiến toàn diện kinh khiếp nhất trong cuộc đời cả ba nàng. Mọi việc sắp tới chỉ là khởi đầu của đại họa vô cùng!....
...




Họa đến gây nên diệt vong bao trùm thiên với địa



Càn khôn cũng đến đây là chấm dứt



Âm với Dương gẫy đôi, thời gian không thể trôi




Toàn hư vô giam cầm trong lãng quên
Hãy hy sinh



(**** Đây là lời bài hát do tác giả tự sáng chế nhé, không tìm được trên google đâu °3°)

......



  Cung Lộc Thọ.



  Đèn đuốc sáng trưng. Cả ngàn cấm vệ quân bảo vệ chặt chẽ nơi đây, miệng ai cũng thở ra khói.



  Ngoài cửa phòng nghỉ của thái hậu, Lỗ Ninh đang bị trói ngồi bệt dưới đất. Thuốc khống chế nhân tâm của Trần Di Yên đã hết hiệu nghiệm, hắn giờ cúi gằm mặt ở mức thấp nhất có thể. Quá trình vừa trải qua quả là tận cùng sự nhục nhã đối với Lỗ Ninh.
Lúc ấy Lỗ Ninh gần như ngất lịm đi và thời tiết cũng đột ngột thay đổi rất vô lý, thái hậu run rẩy vội quay trở vào phòng nhưng vẫn không quên sai hai thái giám giúp hắn mặc quần áo. Đánh chó ngó mặt chủ, dù gì lực lượng năm mươi vạn tinh binh ngoài biên ải cũng do Lỗ Bân thống lĩnh, quan viên trong triều cũng không ít vây cánh của Lỗ gia. Ít lâu sau thì vua Dương Tông Đế đi cùng Tịch Ẩn đại sư, và hoàng hậu Trần vân vừa tới nơi này gần như cùng lúc do nhận được tin báo dở khóc dở cười về sự việc con người hiếp con chó, mà kẻ dâm tậc bệnh hoạn này lại là tổng quản thị vệ Lỗ Ninh.



  May được mặc lại y phục và cho thêm đồ ấm quấn lấy thân thể, nên tuy bị trói cũng đỡ nhiều (không cho nó mặc thì đông máu mà chết vì cóng rồi). Xát gần chỗ hắn ngồi là mấy bãi nhầy nhụa, sản phẩm kinh tởm của chính hắn ói mửa ra ngay sau khi tỉnh lại. Cách đó một đoạn là chút máu khô thấm trên nền đất, là bằng chứng chứng minh con chó bị phá màng trinh. Hiện giờ "nạn nhân" đang an dưỡng ở trong phòng thái hậu.



Lỗ Ninh đã đuối sức rồi, không thể nôn thêm được nữa. Hắn vùi mặt vào đầu gối chả dám nhìn ai dù cho đó là kẻ hầu hạ thấp kém nhất trong cung. Một số lính cấm vệ thi thoảng lại liếc nhìn về phía Lỗ Ninh bằng các cảm xúc khác nhau : người cười khinh bỉ, kẻ nhăn mặt lắc đầu, người thì lẩm bẩm mấy lời miệt thị khó nghe, kẻ khác thì tủm tỉm bởi câu chuyện khôi hài hết sức...



Lỗ Ninh biết những biểu cảm xung quanh đều đang nhắm vào mình nhưng chẳng hó hé gì, danh dự dòng tộc Lỗ gia phen này thế là tổn hại nghiêm trọng. Lần đầu tiên trong đời Lỗ Ninh muốn nhanh chóng được chết, nhưng mối hận trong lòng còn chưa giải tỏa được, vả lại còn vì sợ đau nên mới không dám cắn lưỡi tự tử. Hai tay Lỗ Ninh bị trói đằng sau vo thành nắm đấm, nhất định sẽ có ngày hắn trả thù Linh Cơ và Trần Di Yên, phải giầy vò hành hạ. Lòng Lỗ Ninh cầu mong cha hắn mau mau vào cung dàn xếp vụ này cứu hắn về, ít nhất Dương Tông Đế cũng phải kiêng kỵ nhà hắn mấy phần chứ (nhưng vấn đề ở đây là Lỗ Ninh chưa biết tể tướng phủ vừa trải nghiệm biến cố kinh hoàng sau cuộc viếng thăm "đầy hòa bình" của Linh Cơ) Hết suy rồi lại nghĩ, mong rồi lại chờ, người Lỗ Ninh lẩy bẩy rung rung khiến ai cũng tưởng hắn đang khóc, mà thực ra đúng là hắn có khóc thật.

...


Bên trong phòng là thái hậu ngồi giữa, Dương Tông Đế ngồi bên trái, Trần Vân ngồi bên phải. Tịch Ẩn đại sư đức cao vọng trọng cũng được đặc cách ngồi ngang hàng ngay cạnh vua. Gần mỗi người là một lò sưởi nhỏ chứa đầy than hồng ấm cúng, hai hậu một đế cứ huơ huơ xoa tay liên tục vì rét, ông sư già thì cứ thản nhiên vì nội lực thâm hậu. Đặc biệt ngay dưới chân thái hậu là nạn nhân của vụ cưỡng bức, con chó lông trắng đang nằm lim dim, chả biết nó nghĩ gì.



  Ngoài ra nơi này còn thêm sự có mặt của hai người đàn ông lớn tuổi râu ria đang tư thế quỳ là quan khám nghiệm pháp y và quan cai quản Đại Án Tự (chuyên thụ lý mọi vụ án lớn của đất nước). Không thái giám lẫn cung nữ bởi cuộc trò chuyện mang nội dung bí mật.



Thấy họ tuy đã mặc nhiều áo mà còn run khiến Dương Tông Đế thương hại cho phép đứng dậy nói chuyện, cả hai tạ ơn rồi đứng lên nhưng đầu vẫn hơi cúi xuống không ngẩng cao.




Dương Tông Đế mở đầu câu chuyện hỏi quan pháp y "Kết quả cụ thể thế nào khanh hãy kể rõ đi." Quan pháp y lễ phép khẽ khom lưng trả lời "Bẩm hoàng thượng. Xác các thị vệ đều bị thủng lỗ chỗ từ cổ xuống chân toàn những vết rất nhỏ, còn phần đầu thì không chút tổn thương nào cả. Hung khí có khả năng lớn nhất chỉ có thể là kim châm mới gây ra được các vết tích bé đến vậy. Xuyên qua mũi miệng tàn phá toàn thân, điều khiển vô số kim châm xuất thần nhập hóa cùng lúc kết liễu trăm người như thế này là lần đầu tiên thần thấy trong đời. Lúc kim châm phóng vào tất cả mọi huyệt đạo cơ thể nạn nhân, tài giỏi đến mấy muốn thu về cũng khó tránh khỏi những chiếc kim tắc lại ở mạch máu hay vùng gân da. Cách thu lại hung khí cũng tuyệt đối hoàn hảo chẳng hề có bất kỳ sơ suất nào. Nhanh, gọn, hiểm, kẻ ra tay này phải cực kỳ phi phàm! Còn về cái xác người đàn ông đầu trọc càng đáng kinh hơn. Hung thủ chắc đã sử dụng kiếm khí, nhãn lực và nội lực quá phi thường mới có thể nhận ra mọi vị trí chứa đựng lượng thịt mỡ ở trong người nạn nhân. Đã thế vết cắt chính xác đến khó tin, ko hề động chạm chút gì tới xương cốt hay nội tạng lẫn phần thịt nạc.."




Nghe tới đó làm 4 người đang ngồi đều ớn nổi da gà. Tịch Ẩn đại sư nhăn mặt tỏ vẻ nghiêm trọng vì thực lực của kẻ ra tay, ông ko với nổi. Trần Vân thì lòng nghi ngờ Linh Cơ lẫn nhị muội của mình là hung thủ càng lúc càng lớn, mặc dù vốn dĩ cô cũng ko chắc Trần Di Yên lại lợi hại kinh khủng như vậy. Linh Cơ tạm thời chưa nói, trước kia Trần Vân từng đi cùng Trần Di Yên vào rừng hoặc các vùng núi sơn cốc u ám để kiếm thảo dược quý hiếm, và cũng chính mắt cô nhìn thấy nhị muội phóng cùng lúc bao nhiêu kim châm giết chết hết 1 bầy đàn côn trùng cực độc định tấn công 2 cô. Hồi ấy võ công Trần Vân đã khá cao cường thế mà chẳng nhìn kịp tốc độ phi trâm thâm sâu khó lường của Trần Di Yên. Ngay như mấy vị sư phụ dậy y thuật cho Trần Di Yên trước kia cũng chỉ dc thời gian ngắn ngủi là nhị tiểu thư của Thần Long Sơn Trang đã vượt xa trình độ của họ rồi, chưa từng có ai chết vì độc nếu dc đích thân nàng ra tay ứng cứu. Ở với nhau hàng chục năm mà Trần Vân còn chưa bao giờ hiểu dc hết khả năng thiên bẩm siêu thoát của Trần Di Yên, rốt cuộc nhị muội này còn thâm tàng bất lộ tới mức độ nào?!




Quan cai quản Đại Án Tự chắp tay nói "Bẩm hoàng thượng. Còn về cái xác gây hoang mang khắp thành sáng nay đã vỡ nát xương thịt hoàn toàn. Ko nhận ra dc là người nơi đâu, chỉ biết là theo dân chúng kể lại họ thấy cái xác từ hướng tây bay vun vút trên ko trung rồi đâm mạnh vào phía tường thành. Nạn nhân trước khi chết có lẽ đã phải chịu 1 lực tác động rất rất lớn mới có thể bị đánh văng xa như thế, người phàm ko thể thực hiện dc! Chút ít manh mối cũng ko có, rà xoát sổ sách nghi án toàn bộ đất nước cũng ko ra 1 sự vụ bất thường nào, hiện hướng điều tra đang rất bế tắc. Chúng thần thật vô dụng! Xin hoàng thượng trị tội!" Nói xong quỳ ngay liền, cúi thấp tới độ trán chạm mặt đất luôn.
Dương Tông Đế ko tức giận mà hòa hoãn nói "Việc này đúng là làm khó mọi người, ko thể trách khanh dc. Suy cho cùng chúng ta cũng chưa bao giờ gặp phải vấn đề vượt ngưỡng suy nghĩ như lần này. Đc rồi, 2 khanh đã vất vả, lui về nghỉ ngơi đi."






Khi 2 vị quan già hành lễ cáo lui và dời khỏi phòng xong, Dương Tông Đế quay sang hỏi thái hậu "Mẫu hậu thấy nên xử Lỗ Ninh thế nào?" Thái hậu thở dài nói "Tuy hắn đã phạm trọng tội nhưng dù sao đối tượng bị cưỡng bức cũng ko phải con người, luật lệ quốc pháp lại chưa có điều khoản nào để xử lý. Ta mong hoàng thượng nên nhìn xa trông rộng, ít nhất là tại thời điểm này, gì thì gì hắn vẫn là thành viên Lỗ gia." Trần Vân nói với Dương Tông Đế "Ở Kinh Nguyệt cung chính mắt thần thiếp cùng các cấm quân trông thấy Lỗ Ninh dùng đao đâm chém đám thị vệ nằm dưới đất, nhưng dường như bọn chúng đã chết từ trước lúc đó rồi. Với võ công của Lỗ Ninh thì giỏi lắm cũng chỉ có thể giết dc 10 người chứ ko hơn dc. Vả lại thời điểm ấy giơng mặt của hắm chẳng hề biểu hiện chút cảm xúc nào, giống hệt kiểu bị ai đấy khống chế tâm trí vậy." Dương Tông Đế gật đầu, nói "Đáng tình nghi nhất cho đến hiện tại có mỗi mình Linh Cơ cô nương ấy mà thôi." Thái hậu cau mày hỏi "Cô ta đáng sợ thế sao?" Dương Tông Đế trả lời "Mẫu hậu. Trẫm đã từng kể với người Linh Cơ chỉ cần 1 đòn là dễ dàng giết chết 1 đại cao thủ làm việc cho Lỗ gia, đó là sự thật mà rất nhiều người chứng kiến, bao gồm cả Yến Châu. Đến ngay như Tịch Ẩn đại sư còn phải tự nhận ko bằng dc thì cũng đủ hiểu cô ta vô cùng ghê gớm rồi." Tịch Ẩn đại sư nói "Về cái xác phòi thịt mỡ, nếu lão nạp nhớ ko lầm thì đó chính là 1 trong 3 kẻ mạnh nhất của võ lâm tà phái vài chục năm trước. Chúng tuyệt tích giang hồ lâu nay mà đột nhiên lại có 1 kẻ xuất hiện trong hoàng cung ngay gần phòng Linh Cơ cô nương. Hắn bị giết 1 cách thảm khốc, vậy có thể khẳng định rằng.." Dương Tông Đế nói luôn "Bọn chúng cùng làm việc cho Lỗ gia."





Trần Vân lo âu nói "Lỗ Cang Minh liên tục dùng vàng bạc mua chuộc các quan văn võ trong cung lẫn đám giang hồ ác bá ngoài cung về làm việc cho mình. Ý đồ bành trướng quyền lực cũng quá rõ ràng rồi, thêm nữa mối lo biên cương mới là đáng ngại nhất. Chỉ 5 ngày nữa là mừng thọ hoàng thượng, ko biết tình hình có yên ổn qua ngày đó ko?!" Dương Tông Đế nói "Nàng nói đúng vấn đề rồi đấy. Nếu là bình thường những năm trước kia, các quốc gia khác đã phái đoàn sứ giả tấp nập đến Thành Đô từ trước đó cả chục ngày rồi. Vậy mà năm nay thật kỳ lạ, kp chút tin tức ko bóng dáng bất cứ 1 ai vào thành. Quả khiến người ta khó hiểu bất an!" Thái hậu hoang mang nói "Nghe hoàng thượng nhắc ta mới để ý. Phải chăng đó là điềm báo sắp có biến cố xẩy đến với Thành Đô?!" Tịch Ẩn đại sư chắp 2 tay lại nói "A di đà phật. Thái hậu đừng quá lo lắng. Tự cổ chí kim dù là thời đại nào cũng đều phải hứng chịu những biến cố bất ngờ ập đến, chỉ cần chúng ta đồng tâm đồng lòng, chung sức giải quyết khó khăn thì có thể vượt qua mọi tai họa. Huống hồ đích thân đấng Phật Tổ đã từng hiện thân trên bầu trời Thành Đô, lão nạp tin đức ngài sẽ ko bỏ mặc chúng sinh thiên hạ. Nguy nan chưa phải là kết thúc mà chỉ là những tảng đá cản đường sự nỗ lực vươn lên thôi." Thái hậu nghe xong cũng chắp tay vái lậy vài cái, miệng lẩm bẩm "A di đà phật. A di đà phật.."






Trần Vân nói "Còn về cái xác bay cắm đầu vào tường thành thì hoàng thượng định tính thế nào? Thần thiếp nghĩ dân chúng cũng cần câu trả lời rõ ràng để dc yên tâm." Dương Tông Đế thở dài nói "Việc này đúng là đau đầu. Ko lẽ ta lại nói bừa rằng hung thủ là yêu quái để rồi toàn thành thêm rối ren ư?!" Trần Vân do dự nói "Thần thiếp nghĩ liệu việc này có liên quan đến Phượng Hoàng Môn ko? Vốn dĩ trong giang hồ lâu nay luôn đồn đãi nơi đó có yêu quái trú ngụ mà. Ngay như trong triều đình cũng có 1 số quan viên có con gái bị bắt cóc, quan phủ dẫu tra ra án và điều binh lực tới đó nhưng đều mất tích kỳ lạ.." Dương Tông Đế vo 2 tay thành nắm đấm, quả quyết nói "Đợi dẹp xong Lỗ gia, ta nhất định sẽ phái đại binh xan bằng Phượng Hoàng Môn!" Tịch Ẩn đại sư nói "Theo những gì lão nạp biết thì Phượng Hoàng Môn e rằng còn nguy hại hơn cả Lỗ gia nữa. Trước kia ko lâu 2 vị sư đệ của lão nạp vì muốn nắm bắt tình hình địa phận nơi ấy nhằm mục đích thông báo cho toàn thể võ lâm mọi vị trí yếu hại cũng như lực lượng nơi đó thế nào, nên cùng quyết định mạo hiểm dấn thân đột nhập tận nơi tìm hiểu. Nội lực của họ rất cao cường thâm hậu, ấy thế nhưng đáng tiếc vẫn 1 đi ko trở lại! Trụ trì sư huynh từ đó đã cấm cản các đệ tử Thiên Ẩn Tự tự ý hành động liều lĩnh. Cái tên Hàn Linh Phượng trở thành thần thoại bí ẩn trong chốn nhân gian mà ko ai dám lật đổ, ko ai dám dây vào!"






Dương Tông Đế xoa xoa tay trên lò than sưởi, tự tin nói "70 vạn quân chắc đã đủ nghiền nát nơi ấy rồi chứ?!" Trần Vân và Tịch Ẩn đại sư ko bàn luận gì về ý kiến đó, 70 vạn quân tất nhiên là lực lượng rất hùng hậu có thể đánh chiếm cả 1 quốc gia cỡ nhỏ hoặc trung bình, nhưng để nghiền nát Phượng Hoàng Môn thì theo họ còn mơ hồ lắm.




Đúng lúc đó từ bên ngoài có 1 con chim bồ câu trắng bay vô trong phòng, chân bên phải của nó buộc 1 lá thư. Dương Tông Đế nhận ra đó là tin tức mà các mật thám của mình bên ngoài cung gửi về nên giơ 1 tay lên, con chim xà luôn xuống. Nhẹ nhàng tháo bức thư rồi thả cho chim bay đi, Dương Tông Đế bắt đầu mở cuộn giấy xem nội dung.





Càng xem sắc mặt vua càng khó coi, đôi mắt mở to ko dám tin những gì trong thư viết là sự thật. Coi đi coi lại mấy lần xong mới lần lượt chuyển cho 3 người kia. Nội dung bức thư ấy đại khái kể rằng phủ tể tướng đột ngột mọc lên 1 bông hoa băng khổng lồ như ngọn núi, nhụy hoa cắm thủng mồm cả ngàn vệ sĩ trong Lỗ phủ lơ lửng trên ko rất ghê rợn, từ đó thời tiết Thành Đô mới bắt đầu thay đổi, sau đó là phát hiện thấy 1 nữ nhân tuyệt sắc đeo đao kiếm sau lưng từ cửa phủ bước ra xong phi thân đi mất tiêu khiến chẳng ai theo kịp. Cuối thư nói về thiệt hại cụ thể hơn của Lỗ phủ : nhiều gian phòng sụp đổ, bao nhiêu tay chân bị cắt cụt rơi đầy trên nền đất, máu me vương vãi khắp chốn, Lỗ Cang Minh với Lỗ Thúy thì cùng bị thương ko nhẹ trên mặt.
3 người kia xem xong trả lại vua. Dương Tông Đế vứt ngay xuống lò sưởi làm bức thư bốc cháy luôn, chút khói đen dâng cao. Trần Vân nhăn mày nói "Chỉ có thể là Linh Cơ chứ ko ai khác dc!" Dương Tông Đế hỏi "Nàng có biết thông tin gì về cô ta ko?" Trần Vân lắc đầu, trả lời "Thần thiếp chỉ biết cô ấy đã từng cứu tam muội Tiểu Thanh rồi đến Thần Long Sơn Trang gặp mọi người. Tiếp đó Linh Cơ còn giúp tuần tra ban đêm tìm bắt yêu quái ăn thịt người, đánh 1 trận với đám Phượng Hoàng Môn. Ngoài mấy điều vụn vặt đó ra thì ko còn gì khác. Chính miệng cô ấy nói mình ko có nơi ở cố định nay đây mai đó đi quanh thiên hạ, nhưng chắc chắn là nói dối. Khí thế tự tin cao ngạo, sức mạnh tựa như thần tiên, lai lịch cô ta tuyệt ko tầm thường đâu!" Dương Tông Đế nói "Chưa cần biết lai lịch Linh Cơ thế nào, nhưng hiện tại là cô ấy đang đối đầu Lỗ gia. Quả là trời cũng giúp triều đình mà, bên nào thua chúng ta cũng đều có lợi." (lợi thì có lợi nhưng răng chẳng còn) Thái hậu nói "Hoàng thượng đừng nên chủ quan. Phải hết sức cẩn thận mọi việc, đừng quên ko phải quốc gia nào cũng tử tế với Thành Đô đâu. Mảnh đất mầu mỡ giầu có này luôn là miếng mồi tranh giành nhau giữa các thế lực ngoại bang từ nhiều thế hệ trước. Tiên đế cũng vì đích thân dẫn binh chinh chiến bảo vệ giang sơn nên hao tâm tổn lực mà qua đời.." Dương Tông Đế nắm tay thái hậu để an ủi và nói "Mẫu hậu, người yên tâm. Trẫm sẽ biết thận trọng cân nhắc, ko làm gì quá sức khiến người phải lo lắng đâu. Thiên hạ còn cần trẫm mà."





Trần Vân nói "Tên Lỗ Ninh đang bị trói ngoài kia, hoàng thượng có định thẩm vấn hắn chút ko?" Dương Tông Đế hiểu ý muốn phủ đầu tâm lý của hoàng hậu nên gật đầu, nói lớn "Người đâu. Giải Lỗ Ninh vào."





2 vệ binh áp giải Lỗ Ninh đi vào xong đá vô chân đẩy hắn phải quỳ xuống. Lỗ Ninh thủy chung vẫn cúi gằm mặt câm lặng ko nhìn ai.




Đúng lúc đó con chó nằm gần dưới chân thái hậu mở mắt ngóc đầu ngồi dậy. Trông thấy kẻ đã cướp đi trinh tiết đời mình thế mà nó chẳng hề gầm gừ tức giận, ngược lại nó vừa vẫy đuôi vừa lững thững đi tới gần, hít ngửi khịt khịt đầu tóc Lỗ Ninh. Nhận ra mùi hôi đặc trưng của chó, Lỗ Ninh vội ngẩng mặt lên xem thì ngay lập tức dc "cô cẩu" thè lưỡi dài ngoằng nhớp nháp liếm 1 phát từ mồm lên mũi hắn, đúng là yêu chó chó liếm mặt.





Quá bàng hoàng, Lỗ Ninh ngã ngửa người nằm trên đất, 2 chân dẫy dẫy, mồm thì liên tục quát tháo "Tránh xa ra! Tránh xa ta ra!.." Con chó chẳng chịu buông tha, cứ chăm chăm thè lưỡi nhắm vào mồm Lỗ Ninh mà liếm láp. Lỗ Ninh "ọe ọe" mấy tiếng nhưng chả nôn thêm dc gì, hắn cố gắng nằm xấp, mím chặt mồm để tránh sự yêu thương ko hề mong muốn. Lẽ nào cô chó đang hiếp lại Lỗ Ninh để trả thù? Dường như biết ko thể tiếp tục trao đổi tạp chất trong mõm với con người dc nữa, con chó nhấc 1 chân sau lên và dòng nước vàng khè hôi tanh lẫn ấm ấm cứ thế tồ tồ tưới xuống đầu Lỗ Ninh.




Lỗ Ninh lăn qua lăn lại tỏ vẻ kinh tởm tột đỉnh, ko ngừng hò hét "Aaaaa.." Con chó chắc cảm thấy đã thỏa mãn nên quay về vị trí cũ nằm xuống, nhắm mắt lim dim.




4 người phía Dương Tông Đế và 2 vệ binh áp giải Lỗ Ninh, mặt ai nấy đỏ bừng lên, người run run buồn nôn xen lẫn buồn cười, cảm xúc đáng đời có tội nghiệp cũng có. Muốn trách thì nên trách hắn rằng tại sao lại gây sự với những nữ nhân trình độ cao!
Dương Tông Đế bình tĩnh lại nhìn sang hoàng hậu. Trần Vân khẽ gật đầu biểu đạt suy nghĩ chung với vua rằng lúc này nói gì với Lỗ Ninh cũng là bất khả thy, bị đả kích nhục nhã vậy ai mà chịu nổi. Dương Tông Đế gật đầu đáp lại rồi hạ lệnh tống giam Lỗ Ninh vào ngục chờ ngày xét xử sau.
Lỗ Ninh dc 2 về binh kéo ra ngoài, mồm vẫn còn gào "Aaa.."

...


Ko gian giá rét, gió lạnh thổi triền miên. Chẳng ai biết rằng trên mái ngói căn phòng của thái hậu đang có 1 người và 1 chó đực bí mật theo dõi vở kịch. Người thì khoác áo choàng đen kín mít chỉ thấy mỗi đôi môi nhỏ nhắn. Chó đực thì lông đen xì xấu xí, mõm chẩy dãi bẩn thỉu nhìn xuống hàng ngàn vệ binh với sự thèm thuồng như muốn ăn tươi nuốt sống họ vậy.

...


Trước đó 1 khoảng thời gian.




Điểu Huyền Tinh đóng cửa phòng lại rồi đi tới phía bàn đựng mấy đĩa bánh nướng, cô ngồi xuống ghế gần Trần Di Yên. Trần Tiểu Thanh thì bỏ chiếc áo khoác dầy phơi lên trên tấm bình phong thay đồ xong thì đi tới bê chiếc ghế tới xát gần Linh Cơ rồi mới chịu ngồi xuống, ôm eo và dựa đầu vào vai cô ấy (trong căn phòng này ko có chút giá lạnh nào mà hoàn toàn ấm áp). Linh Cơ choàng ôm lấy bờ vai nhỏ nhắn của cô bé đáng yêu, ngửi tóc, sau đó nói với mọi người "Bây giờ ai sẽ kể chuyện trước nhỉ?" Trần Di Yên hào hứng nói "Để muội đi."





Sự việc dc tiết lộ vắn tắt : hàng trăm thị vệ bị Không Khí Hóa Thần Trâm hạ sát sạch sẽ, tên Lỗ Ninh trở thành tội phạm cưỡng bức con chó nuôi của thái hậu. Điểu Huyền Tinh mỉm cười nhìn Trần Di Yên, nói đùa "Muội cũng ghê gớm nha!" Trần Di Yên cũng cười nhìn Điểu Huyền Tinh đầy tình ý, trêu lại "Trên đời chỉ có Linh Cơ tỷ với Huyền Tinh tỷ mới dc phép chạm vào cơ thể của Trần Di Yên này thôi!" Linh Cơ hài lòng lắm, nói "Giờ mà nghe tới tên muội thì chắc Lỗ Ninh sẽ chui ngay xuống cái hố nào đó đấy. Mặt đối mặt với thiên tài y thuật chính là sai lầm ngu ngốc nhất mà hắn mắc phải." Trần Tiểu Thanh hồn nhiên nói "Hắn đáng bị như thế. Muội thấy tội cho con chó, nhỡ sau này nó có thai thì ai chịu trách nhiệm?!" 3 nàng kia đều vui vẻ nhìn nhau, Trần Tiểu Thanh cũng ăn uống những thứ như các nàng mà tại sai cô bé ấy lại đáng yêu hơn thế nhỉ?






Trần Tiểu Thanh hồ hởi nói tiếp "Không Khí Hóa Thần Trâm chưa phải đòn mạnh nhất của Di Yên tỷ đâu nha. Tuyệt chiêu của tỷ ấy cao hơn thế nhiều, ngày xưa muội từng chứng kiến rồi đấy." Người yêu của siêu nữ cường thì ko thể tầm thường, đó là điều chắc chắn.






Điểu Huyền Tinh ôn tồn nói "Càng lúc ta càng thấy muội dễ thương chẳng kém Tiểu Thanh! Hèn chi khiến cho Linh Cơ tỷ mê mệt!" Trần Di Yên dc nàng tiên thuần khiết khen thì vô cùng thích thú, càng dc thể muốn trêu thêm, cô dí xát mặt mình vào gần mặt Điểu Huyền Tinh tới mức cả 2 đều cảm nhận rõ ràng hương thơm từ hơi thở của nhau. Trần Di Yên nói với ánh mắt đôi môi chứa đầy sức hấp dẫn và câu từ cũng rất quyến rũ "Vậy tỷ thì sao? Có mê mệt muội ko?" Tất nhiên là Điểu Huyền Tinh mê chứ, gương mặt ngọc ngà kề xát quá mức, chỉ muốn mãi mãi yêu chiều bảo vệ thôi. Thấy mặt Điểu Huyền Tinh có chút đỏ hồng ngại ngùng, Trần Di Yên khẽ hé môi như kiểu định hôn khiến tim nàng tiên đập hỗn loạn, Trần Di Yên cười nói "Đút bánh cho muội ăn." Quả là làm Điểu Huyền Tinh ngượng ghê, cô cầm 1 cái bánh nướng lên đưa vô miệng Trần Di Yên.






Trần Di Yên cắn nửa miếng, nhai ngon lành và bảo "Nửa còn lại là dành cho tỷ." Nếu là Linh Cơ hay Trần Di Yên ăn dở thì ko sao, Điểu Huyền Tinh đưa nốt nửa miếng bánh (từng chạm môi thiên tài y thuật) vào miệng mà lòng cực hạn thỏa mãn.








Linh Cơ cười, xen vào "Trông giống tình nhân mới cưới quá nha!" 2 nàng kia thẹn thùng, Trần Di Yên nói kiểu làm nũng "Tỷ kỳ ghê!" Điểu Huyền Tinh mỉm cười nhìn Linh Cơ với sự yêu thương vô bờ bến, nói "Bọn muội vô cùng hạnh phúc khi cùng dc thuộc về riêng mình tỷ!"







Trần Tiểu Thanh ngẩng đầu lên nói với Linh Cơ "Mà tỷ nha. Thì ra chính tỷ đã cắt phòi thịt mỡ tên ngoài kia. Lúc mới ra ngoài nhìn thấy làm muội hết hồn." Linh Cơ đưa tay lên vuốt má Trần Tiểu Thanh và nói "Tại hắn muốn giết ta thôi mà. Đã để muội phải sợ hãi rồi." Trần Tiểu Thanh nhăn mày tỏ vẻ tức giận "Hừ." 1 tiếng, nói "Đáng chết thật. Dám gây chuyện với Linh Cơ tỷ của muội." Trần Di Yên nói với Linh Cơ "Giờ thì đến lượt tỷ kể chứ nhỉ. Hành trình đến Lỗ gia ấy." Trần Tiểu Thanh nghe vậy thì chụm 2 tay vào nhau đưa lại gần má mình, nhìn Linh Cơ đầy mong chờ, toàn truyền kỳ đỉnh cao mà.





Sự việc kinh hoàng dc tái hiện theo lời kể của Linh Cơ : 2 kẻ phọt phổi phọt nội tạng; tay chân bị cắt cụt; Tuyệt Hàn Hoa Băng bộc lộ uy phong xiên thủng mồm hàng ngàn vệ sĩ và đánh lui thời tiết vốn có tại Thành Đô; Lỗ bố Lỗ con ăn no đòn.





Trần Di Yên mỉm cười nói "Lỗ gia thật xui xẻo. Đắc tội với ♡Hiệp Nữ Linh Cơ♡ thì suốt cuộc đời sẽ phải chịu ác mộng thực tại chứ chẳng phải ác mộng trong những giấc mơ đâu." Trần Tiểu Thanh quơ quơ 2 nắm đấm, đấm bốc vào ko khí vài cú, miệng hơi chu ra rồi nói "Muội mà ở đấy thì muội cũng cho bọn chúng 1 trận." Trần Di Yên trêu "Vấn đề là muội có đánh nổi hết ko?" Trần Tiểu Thanh thay đổi tư thế giống kiểu bắn kiếm khí, kêu "Chìu. Chìu." mấy câu xong nói "Cần gì phải biết nổi hay ko. Đánh dc bao nhiêu thì đánh, còn lại Linh Cơ tỷ sẽ giết hết." Linh Cơ ko kìm dc nhéo luôn 2 bên má cô gái đáng yêu.Trần Tiểu Thanh giữ tay Linh Cơ, bị Linh Cơ nhéo đến lắc lư cả mặt, miệng chỉ nói dc mỗi câu "Ứ ứ..."







Thoát khỏi cái nhéo của người yêu phụng phịu đứng dậy bê ghế bước đến ngồi gần chị gái, khoác tay Trần Di Yên và nói "Linh Cơ tỷ bắt nạt muội." Trần Di Yên vui vẻ hôn chụt vô má em gái rồi nói "Ai bảo muội dễ thương quá làm gì! Đến ta còn muốn nhéo nữa là." Trần Tiểu Thanh nói "Ơ." rồi lại đứng dậy, phải tìm đồng minh khác thôi. Xà vào lòng Điểu Huyền Tinh ôm lưng, đầu gối chạm đất, ép mặt vào ngực nàng tiên vùng vằng, hờn giỗi nói "Có mỗi Huyền Tinh tỷ ko bắt nạt muội.!"






Vuốt tóc Trần Tiểu Thanh, Điểu Huyền Tinh dịu dàng nói "Tiểu Thanh ngoan. Lát nữa cho muội ngủ cạnh ta, chịu ko?" Trần Tiểu Thanh ngẩng lên gật đầu "Ư." Điểu Huyền Tinh nói "Giờ thì ngồi dậy đi kẻo 2 người kia lại trêu nữa đấy."






Điểu Huyền Tinh vừa dứt lời thì Linh Cơ đã kéo ngay Trần Tiểu Thanh vào lòng khiến cô ấy bất ngờ vội đưa tay lên che má. Yêu quá là yêu, Linh Cơ cuồng nhiệt hôn môi Trần Tiểu Thanh. Ít giây ngắn ngủi sau Trần Tiểu Thanh đã bị khuất phục, sung sướng tận hưởng nụ hôn ngọc ngà.
Trần Di Yên cười nói "Đúng là Tiểu Thanh ngốc nghếch." Riêng Điểu Huyền Tinh thì bồi hồi nhớ lại 1 kỷ niệm đẹp nhiều năm trước : khi mà 2 vị Thần Chủ đang ngồi trên bờ câu cá giải trí thì bé Linh Cơ đeo Băng Hà - Rực Hỏa sau lưng chả biết từ đâu bay tới rơi ùm xuống suối, quẫy quẫy bơi bơi thích chí lắm. Nhưng vấn đề là lúc bé Linh Cơ rơi, nước văng tung tóe bắn vào 2 vị Thần Chủ. Tiểu Linh Cơ dường như nhận thức kịp thời việc mình vừa gây nên, vội vàng bì bõm bơi trốn đi thật nhanh. Có thoát vào mắt, Ngọc Chi Thần Chủ dùng cần câu quăng ra móc trúng cổ áo nhóc kia kéo lên. Người bé Linh Cơ ướt sũng nước chẩy tong tỏng, lo lắng nhìn 2 tỷ tỷ, miệng cứ há ra ko ngậm lại dc, sợ bị trách phạt quá mà. Đặt nhóc bé xuống đất, Ngọc Chi bên trái Ngân Y bên phải kéo co 2 bên má phúng phính của bé Linh Cơ (giống Trần Tiểu Thanh í, bị nhéo đến lắc lư cả mặt, miệng chỉ thốt ra dc từ "Ứ ứ...") Ko biết là mắng yêu hay mắng giận, Ngọc Chi nghiêm giọng "Lại mang đao kiếm đi nghịch ngợm. Quậy phá chúng ta lúc nghỉ ngơi này." Ngân Y kiềm chế ko cười, nói "Bao giờ mới hết nghịch ngợm ngốc nghếch hả bé Linh Cơ? Muốn bị treo lên nữa ko?!" Nhéo nhiều xong lại thấy thương và tội nghiệp nên nhị vị Thần Chủ mới buông tha, bé Linh Cơ 2 tay ôm má lạch bạch chạy đi tìm bé Điểu Huyền Tinh. Tất nhiên kết quả sẽ là bé Điểu Huyền Tinh xoa má giúp bé Linh Cơ hết đau.





Nụ hôn dừng lại, Trần Tiểu Thanh ngồi trên đùi Linh Cơ, mặt đối mặt ngây ngất nhìn siêu nữ cường. Linh Cơ hỏi nửa đùa nửa thật "Lần sau ta sẽ ko véo má muội nữa, mà sẽ véo vào đây nhé?!" vừa nói đôi tay Linh Cơ vừa sờ xoạng và bóp ngực Trần Tiểu Thanh. Trần Tiểu Thanh ngất ngây trả lời "Tỷ thích véo vào đâu cũng dc." nói xong lại tiếp tục ôm chặt lấy Linh Cơ để hít ngửi hương thơm từ cổ cô ấy. Linh Cơ nói vào tai Trần Tiểu Thanh "Ngồi lại đàng hoàng đi nha. Nghe Huyền Tinh kể chuyện xong thì chúng ta lại lên giường, chịu ko?!"
Ngốc đâu mà ko chịu, huống hồ chuyện này còn liên quan tới người bạn thân Yến Châu. Trần Tiểu Thanh ngoan ngoãn đi bê ghế về vị trí ban đầu ngồi xát gần Linh Cơ, 2 tay chống cằm nhìn Điểu Huyền Tinh chờ đợi.
Điểu Huyền Tinh bắt đầu thuật lại cuộc phiêu lưu của mình : phát hiện nữ yêu tinh tóc xanh, Yến Châu trò chuyện thân thiết với nàng ta, sau cùng 2 người cùng so tài chút chút (tại Điểu Huyền Tinh quên hỏi tên Long Quyển Tinh, nhưng lí do gốc là do tác giả Linh Cơ Ngọc quên cho cô ấy hỏi '3')





Nghe xong Trần Tiểu Thanh liền hỏi "Tỷ nghĩ cô ta là tốt hay xấu? Yến Châu liệu có gặp nguy hiểm gì ko?" Điểu Huyền Tinh trả lời "Cô ấy sẽ ko làm hại Yến Châu đâu. Trong đôi mắt mầu xanh huyền diệu đó chứa đầy sự chân thành quan tâm dành cho nàng công chúa, chẳng khác gì so với tình thương mà Di Yên đối với Tiểu Thanh hết mực quý mến. Họ gặp nhau thế nào thì ta ko biết nhưng chắc chắn chính Yến Châu cũng ko hề muốn tách dởi khỏi người đó." Trần Di Yên nói "Thì ra nữ yêu này chính là lí do khiến Yến Châu thời gian gần đây luôn ẩn mình trong Lăng Trì cung."






Trần Tiểu Thanh tin tưởng tuyệt đối lời của Điểu Huyền Tinh nên sự lo lắng cho Yến Châu cũng đã giảm rất nhiều, cô nói "Vậy mai chúng ta lại cùng đến Lăng Trì cung nhé. Muội sẽ bắt Yến Châu phải khai hết mọi việc."





Linh Cơ vỗ nhẹ lên đầu Trần Tiểu Thanh xong tự tháo dây buộc đao kiếm sau lưng đặt lên bàn rồi hỏi cả 3 "Tối hôm nay ai là người vất vả nhất thế nhỉ?" Trần Tiểu Thanh - Trần Di Yên cùng vui vẻ đồng thanh "Là Huyền Tinh tỷ." Linh Cơ mỉm cười nhìn Điểu Huyền Tinh và nói "Đúng vậy." Rồi đứng dậy bước tới bế hẳn nàng tiên lên, nói tiếp "1 mình vất vả đi tìm hiểu tình hình, thật là khổ cho muội. Thương Huyền Tinh quá đi!" Sau câu nói này thì tất nhiên là 1 nụ hôn vô má làm Điểu Huyền Tinh lâng lâng thích lắm, cô vòng tay ôm lấy cổ Linh Cơ, nhẹ nhàng nói "Việc muội nên làm thôi mà. Đều là những việc nhỏ nhặt ko đáng để tỷ bận tâm." Linh Cơ trìu mến nói "Ai bảo vậy chứ? Với muội có thể là nhỏ nhặt, nhưng ta biết tất cả mọi việc muội làm từ xưa tới giờ đều là vì ta. Tiểu Linh Cơ lúc nhỏ có thể ngốc, nhưng Linh Cơ hiện tại ko hề nha. Ko có muội ở bên, ta sẽ khổ biết chừng nào!" Câu nói của Linh Cơ khiến lòng Điểu Huyền Tinh ấm áp mơ mộng, ánh mắt đắm đuối nhìn người mình yêu.





Quay Điểu Huyền Tinh vài vòng rồi Linh Cơ bê cô ấy tới giường nằm. 2 nàng kia cũng lập tức đứng dậy bám theo, họ giúp Điểu Huyền Tinh cởi giầy xong cũng tự cởi giầy của mình rồi mỗi người 1 bên bắt đầu xoa bóp mát xa từ đầu xuống chân giúp nàng tiên dc thoải mái. Linh Cơ thì đè lên người và giữ 2 tay, ko ngừng hôn môi (kiss chéo), hương thơm hơi thở lẫn hương thơm nước bọt của 2 nàng cùng hòa quyện vào nhau.






Trần Di Yên - Trần Tiểu Thanh đang xoa bóp mà cũng ko kìm dc lòng "Ực. Ực..." trong miệng, liếm môi thèm thuồng. Trần Di Yên bỗng nổi hứng trêu đùa, với 1 tay lên sờ vào ngực Điểu Huyền Tinh mà lòng hồi hộp. Trần Tiểu Thanh thấy hành động của chị mình thú vị thế là noi gương theo, 1 tay với lên sờ vào bên ngực kia của nàng tiên.







Điểu Huyền Tinh dù đang say đắm trong nụ hôn với Nữ Thần nhưng vẫn cảm nhận dc điều hay ho. Đôi tay Linh Cơ đang giữ chặt tay mình thì 2 bàn tay chạm vào ngực nàng là của ai, đã vậy lại còn bóp nữa chứ?! (Ừm...2 muội ấy thì ko sao... '3' Suy nghĩ của Điểu Huyền Tinh đấy)





Trần Di Yên sờ bóp càng lúc càng mạnh bộ phận mềm mại hấp dẫn của Điểu Huyền Tinh. Trần Tiểu Thanh sờ dc chút thì ngượng nghịu buông, và ngay lập tức tay kia của Trần Di Yên vồ lấy bên ngực còn lại. Dường như tiếng "Ưm...Ưm..." nàng tiên phát ra ko phải chỉ bởi lý do nụ hôn với Linh Cơ mà còn do sự tác động từ "ai đó".
Trần Tiểu Thanh ko nhịn nổi liền ôm lấy phía sau Linh Cơ, ép ngực vào lưng cô ấy, nắm chặt bộ ngực ngọc ngà của tỷ ấy, hít ngửi hương thơm vô cùng tù cơ thể Linh Cơ. Trần Di Yên bị kích thích quá độ liền áp mặt xuống ngực Điểu Huyền Tinh, ngây dại nghĩ thầm "Thơm quá!...Ngực Huyền Tinh tỷ thơm quá!..."






Trần Di Yên đang mê muội bỗng đột ngột nghe tiếng hỏi rất dịu dàng quen thuộc bên tai "Thích lắm phải ko?!" Theo quán tính trong trạng thái mộng mơ hạnh phúc, Trần Di Yên vô thức trả lời "Thích lắm!...." Đc chút thời gian ngắn ngủi sau thì thiên tài y thuật chợt tỉnh táo lại, nhận ra Linh Cơ ở xát cạnh mình và mỉm cười nói "Di Yên hư thật nhỉ!"







Trần Di Yên đỏ mặt xấu hổ, bị bắt gặp tình huống này thì ngượng quá! Vội vã ngồi dậy, lúng túng chả biết nói gì. Điểu Huyền Tinh cũng đã ngồi dậy, khẽ cười và nói "Ko ngờ muội lại nghịch như vậy!" Trần Tiểu Thanh thì ngồi phía sau Linh Cơ, tự dùng 2 tay ép má tru môi trêu chị gái. Rõ ràng là đồng phạm với mình thế mà cứ làm như vô can à, phải kéo theo cô em đáng yêu chịu tội chung mới dc, nghĩ đại khái vậy rồi Trần Di Yên liền đổ vạ "Là Tiểu Thanh xui muội đấy." Đến phiên Trần Tiểu Thanh xấu hổ, ôm cổ Linh Cơ, vùi đầu vô mái tóc siêu nữ cường để che lấp đi gương mặt đỏ bừng, nói "Ko phải! Muội ko có!"
Thoát khỏi cái ôm của cô em út, Linh Cơ nhích tới xát gần Trần Di Yên, nói "Tiểu Thanh xui hay ko thì chưa biết. Nhưng muội nghịch ngợm thì ta vừa thấy xong. Giờ thì đến lượt ta nghịch muội chứ nhỉ!" Nói rồi đôi tay nàng ôm đầu Trần Di Yên mà dí mạnh vào ngực của mình.






Điểu Huyền Tinh - Trần Tiểu Thanh thấy vậy liền mỗi người 1 bên kéo màn che xuống để giấu đi chi tiết cuộc ái ân nồng nàn này.






Có lúc 1 nàng đứng 3 nàng quỳ, có lúc 1 nàng quỳ 3 nàng đứng, có lúc 3 nàng nằm 1 nàng ngồi, có lúc cả 4 cùng nằm... Nói chung cảnh giới tối cao của tình dục giữa các nàng thuần khiết với nhau bao gồm những trạng thái : hôn, bóp, sờ, ngửi, ngậm, di, cọ, đọ, liếm, cuối cùng là tuôn trào giọt ngọc vào gương mặt xinh đẹp của nhau hoặc vào bất cứ bộ phận nào các nàng thèm muốn, tiếp theo là sẵn sàng đón nhận dòng sông nước đái thơm ngát tinh khiết của Nữ Thần..... Tự tưởng tượng nhé '3'


....


2 canh giờ sau.





Điểu Huyền Tinh mở mắt thức giấc và ko thấy Linh Cơ đâu. Đối diện cô là Trần Di Yên, phía cuối giướng là Trần Tiểu Thanh với tư thế nằm xấp (nôm na rằng 2 nàng gối lên tay; 1 nàng gối lên ngực, sau đó lại chuyển đổi vị trí mà ép mặt vào vùng kín....) Mỗi khi nào ngủ chung, nếu Linh Cơ ra khỏi giường thì chỉ ít phút sau Điểu Huyền Tinh cũng tự động thức dậy luôn, kiểu như hương thơm cơ thể của các nàng phải luôn hòa quyện vào nhau ko thể tách dời vậy. Điểu Huyền Tinh mỉm cười nhìn 2 chị em đầy yêu thương rồi vén màn bước xuống giường mặc quần áo, cô còn tiện thể nhặt y phục của Trần Di Yên - Trần Tiểu Thanh bừa bãi dưới đất lên xếp lại ngay ngắn đặt vào trong giường.






Cảm nhận dc người yêu đang ở trên mái nhà, Điểu Huyền Tinh bay vụt lên xuyên qua lớp gỗ ngăn cách.





Linh Cơ ngồi ôm Băng Hà kiếm - Rực Hỏa đao, ngắm bầu trời với muôn vàn vì sao xa xăm. Thấy Điểu Huyền Tinh, 2 nàng ko nói gì chỉ im lặng bồi hồi nhìn nhau.





Điểu Huyền Tinh bước tới ngồi xuống gần, khoác tay, dựa đầu vào vai Linh Cơ, cô hỏi "Tỷ nóng lòng muốn dút Băng Hà - Rực Hỏa ra khỏi vỏ lắm rồi đúng ko?" Linh Cơ mỉm cười, hôn tóc nàng tiên thân thiết, trả lời "Ko giấu dc muội gì hết." Điểu Huyền Tinh nói "Cô ta (Long Quyển Tinh) đã thấy nguyên hình của muội." Linh Cơ cao hứng nói "Chắc cô ta phải kinh ngạc lắm nhỉ? Nguyên hình của muội, dẫu đến ta cũng chưa chắc sánh bằng!" Điểu Huyền Tinh khẽ cười, nói "Tỷ nịnh muội hả?!" Linh Cơ vui vẻ nói "Thật mà. Ta tin rằng đến 1 lúc nào đó cảnh giới hiện tại của ta so với muội sẽ chẳng là cái gì nữa. Khi ấy thì muội đừng chê Linh Cơ này yếu kém mà ko bận tâm chăm sóc nha."






Điểu Huyền Tinh hít ngửi hương thơm từ bờ vai Linh Cơ, cô nói "Tỷ định giải quyết Phật Tổ giả với đám người mê muội sắp kéo về đây thế nào? Chắc tỷ cũng hiểu mục đích của Hàn Linh Phượng, 1 khi tỷ giết đấng chí tôn dù là giả thì cũng chẳng ai tin đâu. Tỷ sẽ trở thành nữ ma đầu gây ra tội lỗi xấu xa nhất lưu danh muôn thuở theo năm tháng, sự xa lánh và lòng căm thù đều dồn hết vào tỷ." Linh Cơ nói "Nghĩ nhiều làm gì nhỉ. Chỉ cần Điểu Huyền Tinh luôn hạnh phúc bên ta thì cả vũ trụ ta cũng vứt bỏ lại phía sau. Cần chi phải buồn phiền vì suy nghĩ của bất cứ kẻ nào." Ngừng chút rồi nói tiếp "Mà giờ ko biết Thống Soái Của Trời Đất thế nào nhỉ, chắc cũng đang trầm tư cân nhắc tình hình sinh tử tồn vong cho muôn loài?" Điểu Huyền Tinh ngẩng đầu lên, cười trêu "Tỷ lo cho Tuệ Tuyệt Luân sao?" Linh Cơ ko phủ nhận, nói "Ít ra thì cô ấy cũng là 1 Thánh Nữ tốt. Dù gặp nhau ko nhiều nhưng Tuệ Tuyệt Luân đủ tư cách để ta tôn trọng." Điểu Huyền Tinh nói "Người như Tuệ Tuyệt Luân mà yêu thì sẽ thú vị lắm. Nhưng ko biết ai sẽ có diễm phúc dc nằm trong vòng tay của Thánh Nữ?!"
....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info