ZingTruyen.Info

Bhtt Np Tu Viet Hiep Nu Linh Co


Trong thời gian này Vô Hạn Ma Cung đã sản sinh thêm khá nhiều loại yêu quái khác, trong đó có Miêu Kinh Tinh - Xà Phi Tinh - Cẩu Tặc Kinh. Đối với Cẩu Tặc Kinh thì không nói tới, còn Miêu - Xà thì được phân công canh giữ Yên Nhiên Tinh. Trải qua vài trăm năm thì cả hau đều trở nên mê muội tôn thờ sự cuồng sát bá đạo của Yên Nhiên Tinh, bởi chính bản thân họ cũng thích được giết chóc, mà hầu như toàn bộ Vô Hạn Ma Cung có xu hướng tính cách đó. Trong lòng tất cả rất bất mãn Long Quyển Tinh chỉ là không công khai thôi.



Đương nhiên Long Quyển Tinh cũng hiểu thân cô thế cô là không ổn chút nào, ngoài sức mạnh bản thân thì cô còn có Hồi Quỷ Cầm, báu vật duy nhất còn xót lại của Ngục Quỷ Tinh Cầu chỉ dành cho Ma Nữ Vương - Cây đàn nhỏ triệu tập được bất cứ loài yêu quái khủng khiếp nào trong mọi thời điểm và chúng hoàn toàn không có ý thức gì mà sẽ tuân thủ tuyệt đối mệnh lệnh kẻ sử dụng cây đàn. Những lần Long Quuển Tinh dùng Hồi Quỷ Cầm trừng phạt đám quái vật không nghe lời cũng là bất đắc dĩ vì khônt muốn đích thân xuống tay với đồng loại. Hồi Quỷ Cầm thật sự trở thành nỗi kinh hoàng của tất cả yêu quái Vô Hạn Ma Cung chỉ sau Long Quyển Tinh. Long Quyển Tinh cũng biết nếu cây đàn này lọt vào tay kẻ khác hậu họa cực thảm khốc nên đã truyền sức mạnh vào Hồi Quỷ Cầm nhằm bảo vệ báu vật, chỉ những ai mạnh hơn cô hoặc tương đương mới có thể chạm được đến.



Thấm thoắt ủn ỉn trôi, ba ngàn một trăm năm sau. Thương thế của Long - Yên khôi phục bình thường và sức mạnh thì cũng tăng lên đáng kể. Long Quyển Tinh nghĩ trải qua ngần ấy năm chắc Yên Nhiên Tinh đã biết điều hơn, quả thật trong lòng cô chưa bao giờ nghĩ tới việc kết liễu Yên Nhiên Tinh, dù không vui vẻ nhưng vẫn là kẻ duy nhất cùng thời với mình, được Ma Nữ Chúa quan tâm. Nhắc đến Ngục Long Tinh là Long Quyển Tinh biết kết quả rất xấu, chưa chắc còn sống. Nhớ tới trận đấu trong quá khứ mà Long Quyển Tinh cứ toát mồ hôi sợ hãi đầm đìa, đối thủ là ai chứ? Thắc mắc ấy sau này sẽ được giải đáp.




Long Quyển Tinh để Yên Nhiên Tinh được tự do không kiểm xoát nhưng đó chính là sai lầm. Yên Nhiên Tinh lần nữa trốn khỏi Vô Hạn Ma Cung, với hình dạng một cô gái xinh đẹp tuyệt trần ra ngoài nhân gian.




Khỏi nói cũng biết rất nhiều người bị hạ thủ dã man khi Yên Nhiên Tinh giải tỏa uất ức. Cô nhất định phải đòi lại món nợ này, nhưng bản thân cũng hiểu nếu đấu với Long Quyển Tinh thì lại quá khó khăn nên cần thêm trợ lực bên ngoài. Tìm hết kẻ này đến kẻ khác toàn nhân vật mạnh nổi tiếng từ người cho tới yêu quái thần tiên nhưng luôn khiến Yên Nhiên Tinh thất vọng vì đám đó quá yếu kém so với cô và Long Quyển Tinh thì đánh đấm thế nào được. Kẻ khiến cô không hài lòng thì đương nhiên phải chết. Tìm không được là giết, cứ thế cho đến khi cô nghe đồn về Phượng Hoàng Môn, cái tên Hàn Linh Phượng gây chấn động khắp nơi cùng với nỗi khiếp sợ trong giang hồ, nhưng kỳ thực chưa ai từng thấy mặt Hàn Linh Phượng bao giờ, những người từng chạm chán với cô ta thì đều đã tử nên cũng chẳng rõ sức mạnh võ công cô ấy ở tầm nào. Vì tò mò, Yên Nhiên Tinh đã tìm đến Phượng Hoàng Môn và đúng như ý nguyện.





Mới thử giao đấu với đệ nhị cao thủ Hàn Sắc Nhi mà Yên Nhiên Tinh đã cảm thấy không dễ dàng chút nào, cô khẳng định luôn trình độ của Hàn Sắc Nhi ngang hàng với Long Quyển Tinh. Xem trận đấu của hai cô khiến đám thuộc hạ đông đúc Phượng Hoàng Môn khủng hoảng tâm lí, phải vội vã tránh xa nhưng vẫn bị vạ lây, hơn mười nghìn kẻ tan xác.




Đến hồi sắp rõ thắng thua thì môn chủ Hàn Linh Phượng xuất hiện, mặc y phục mầu đỏ, đeo một mặt nạ bằng ngọc mầu hồng che đi mắt mũi chỉ để hở ra đôi môi mà có lẽ bất cứ cô gái nào cũng sẽ mê mệt muốn được hôn mãi vào không thôi, vô cùng thần bí hấp dẫn.😌😌😌😌




Hàn Linh Phượng dễ dàng tách Hàn Sắc Nhi và Yên Nhiên Tinh ra khỏi nhau làm Yên Nhiên Tinh có cảm giác ngoại trừ Ngục Long Tinh và Điệp Tinh thì không còn ai mạnh hơn cô gái trước mặt mình nữa. Không những thế Yên Nhiên Tinh còn thấy hồi hộp say mê nhìn theo Hàn Linh Phượng, lần đầu cô biết yêu là gì! Mặc dù vậy Yên Nhiên Tinh vẫn muốn xác thực đẳng cấp của cô ta nên lại tiếp tục ra đòn mạnh hơn nhưng hoàn toàn vô ích, không một chiêu thức nào có thể ép lui nửa bước Hàn Linh Phượng, giống như trẻ con muốn đẩy núi vậy. Hàn Linh Phượng xuất ra một khối cầu khí đỏ rực to lớn bao phủ hai cô vào trong, ở bên ngoài chẳng ai biết việc gì đang diễn ra nữa, duy chỉ có Hàn Sắc Nhi là hiểu rằng Phượng tỷ đang chinh phục thân xác của Yên Nhiên Tinh.




Rất lâu sau đó khối cầu khí mầu đỏ tan biến, hình ảnh lúc này trái ngược hoàn toàn với khi chiến đấu, Yên Nhiên Tinh đang quỳ xuống ôm chặt lấy hai chân Hàn Linh Phượng, hai mắt nhắm nghiền hít lấy hít để hương thơm từ người cô ta.




Từ khi kết tình với Hàn Linh Phượng khiến cho Yên Nhiên Tinh ngây dại mất hơn ba tháng vì sự ân ái ngọt ngào mà xao nhãng luôn việc với Long Quyển Tinh. Cũng khó trách, một lần bên Hàn Linh Phượng - suốt đời không còn muốn nghĩ đến ai nữa!




Thật sự mỗi đêm Hàn Linh Phượng phải quan hệ tình cảm với ít nhất là năm mươi cô gái xinh đẹp thuần khiết (còn có lúc vượt quá số lượng hai trăm cô) rồi sau cùng mới đến tìm Yên Nhiên Tinh. Vì Yên Nhiên Tinh là hấp dẫn nhất nên được Hàn Linh Phượng coi như bảo bối để dành, từ từ hưởng thụ! Dù Nghi Tâm có thường xuyên ra ngoài bắt thêm gái xinh còn trinh về bao nhiêu đi nữa thì người được sủng ái nhất mãi chỉ có mình Yên Nhiên Tinh.




Vài tháng sau nữa thì Yên Nhiên Tinh mới bắt đầu đem toàn bộ sự việc kể hết cho Hàn Linh Phượng và ôm ấp nhõng nhẽo đòi được giúp đỡ. Biết rõ Yên Nhiên Tinh là yêu quái cũng chẳng khiến Hàn Linh Phượng bất ngờ e ngại gì hết mà đồng ý ngay lập tức.





Ba ngày sau Hàn Linh Phượng đeo mặt nạ theo Yên Nhiên Tinh đến Vô Hạn Ma Cung mà không mang theo một thuộc hạ nào (chỉ có những cô gái từng ngủ với Hàn Linh Phượng mới biết được dung nhan kiều lệ của cô, còn với người khác thì mãi là bí ẩn)





Vừa về tới nơi là Yên Nhiên Tinh gây náo loạn liền, đánh phá dữ dội và lớn tiếng thách thức Long Quyển Tinh. Đám quái vật ở đây dường như chỉ chờ có thời điểm này, chúng nhất tề hưởng ứng ủng hộ Yên Nhiên Tinh. Việc lúc trước Yên Nhiên Tinh bỏ trốn làm Long Quyển Tinh rất giận nên sai phái bọn thuộc hạ đi dò la tung tích nhưng chúng thực hiện mệnh lệnh rất qua loa rồi về bẩm báo lại là không thấy. Mấy lần Long Quyển Tinh đích thân ra ngoài nhân gian điều tra, nghe ở đâu có chết chóc dã man là cô đều tới xem nhưng ngoài chút yêu khí vấn vương lại hiện trường thì chẳng thấy Yên Nhiên Tinh đâu, quá chán nản nên Long Quyển Tinh liền quay về. Chẳng ngờ hôm nay cô ta lại dẫn theo đồng bọn đến định diệt trừ mình.




Trên dưới Vô Hạn Ma Cung đều tập chung hết phía sau Yên Nhiên Tinh và Hàn Linh Phượng. Xà Phi Tinh - Miêu Kinh Tinh vui mừng ra mặt.




Long Quyển Tinh từ thất vọng thành phẫn nộ muốn đại khai sát tuyệt tất cả những kẻ ở đó. Yên Nhiên Tinh điên cuồng uất hận muốn trả thù, hai cô lao vào nhau đấu trận sinh tử. Cuộc chiến giờ rất cân bằng, Long Quyển Tinh không chiếm được ưu thế, Yên Nhiên Tinh cũng chẳng có được thượng phong, uy lực của trận này cực khủng khiếp lan xa năm nghìn mét,mười lăm nghìn mét, bốn trăm nghìn mét, bốn triệu mét,mười triệu mét...mặt đất rung chấn triền miên, một số quốc gia bị xóa sổ khỏi bản đồ địa lý, thiệt hại không ngừng gia tăng... Đám quái vật do may mắn đứng sau Hàn Linh Phượng nên mới không chịu ảnh hưởng gì nhưng kẻ nào cũng hãi hùng sợ xệt theo dõi hai nhân vật hùng mạnh quyền lực nhất chỉ sau Ma Nữ Chúa ở Ngục Quỷ Tinh Cầu giao tranh.




Long - Yên cùng bị thổ huyết lui về sau. Không muốn tình nhân của mình thương tổn, Hàn Linh Phượng liền ra tay, dễ dàng áp chế rồi một chưởng đánh bay Long Quyển Tinh va đập vào ngọn núi khổng lồ khiến ngọn núi vỡ tung tành hết.




Nội thương rất nặng, Long Quyển Tinh ngồi gục trên đất. Thật không ngờ nơi đây lại tồn tại người có thể khiến cô thua thê thảm. Nếu còn cố đấu thì chết chắc không phủ nhận, giờ trong lòng cô đang nhanh chóng gấp gáp nghĩ cách thoát thân.




Không bỏ lỡ cơ hội, Yên Nhiên Tinh lướt nhanh tới vì muốn đích thân giết chết Long Quyển Tinh, hai tay đánh ra chưởng cực mạnh. Long Quyển Tinh đã có chủ ý, cô cũng dơ hai tay lên như muốn toàn lực chống trả nhưng khi bốn chưởng chạm nhau thì lại không hề có âm thanh chấn động gì cả, Long Quyển Tinh lợi dụng công lực bá đạo vô song của Yên Nhiên Tinh mà làm đà bay lùi về sau nhanh kinh hồn, loang loáng đã mất tăm hình bóng chẳng ai thấy đâu nữa.





Khi Long Quyển Tinh đã trốn mất, cả đám quái vật nhao nhao tôn Yên Nhiên Tinh trở thành Ma Nữ Vương. Yên Nhiên Tinh gần như đã đạt được mục đích, nhưng Long Quyển Tinh còn sống thì nội tâm cô sẽ chưa yên nên ban lệnh truy tìm ngay lập tức.





Có lẽ nên nói thêm một vấn đề là khi Yên Nhiên Tinh đánh với Long Quyển Tinh, sức mạnh của họ lan tỏa phá hoại mọi thứ kinh khủng khắp bốn phương tám hướng, nguy hiểm nhằm thẳng cả vào Thành Đô nhưng may mắn vì có Hàn Sắc Nhi cảm nhận trước nguy hiểm nên vận khí lực cao siêu của mình bao bọc lấy toàn bộ đất nước, ngăn chặn hoàn toàn sự tàn phá điên cuồng xâm nhập khiến cho bên trong Thành Đô bình yên tuyệt đối. Không phải Hàn Sắc Nhi có lòng tốt cứu giúp dân chúng mà bởi cô biết quốc gia này còn rất rất nhiều mỹ nữ xinh tươi để cung ứng cho chị của mình, họ chết thì quá đáng tiếc, cực lãng phí.




Và tất cả quá trình câu chuyện từ lúc Long Quyển Tinh đại chiến Yên Nhiên Tinh là xẩy ra trước lúc Linh Cơ tắm suối được mười ngày. )))





Đoạn ký ức này đối với Yên Nhiên Tinh cứ như một giấc mộng...




Xà Phi Tinh hỏi "Vậy tiếp theo chúng ta sẽ làm gì?" Yên Nhiên Tinh nói "Ưu tiên trước hết vẫn là giết Long Quyển Tinh, những việc khác tính sau." Miêu Kinh Tinh nói "Chúng ta về chỗ Nghi Tâm luôn chứ?" Yên Nhiên Tinh nói "Chưa vội. Dù thế nào thì ta vẫn muốn thử vài chiêu với cô ta." Ánh mắt kích thích nhìn xuống Linh Cơ phía xa xa bên dưới.




Miêu Kinh Tinh hỏi "Tỷ định dùng Hồi Quỷ Cầm?" Yên Nhiên Tinh lắc đầu nói "Với trình độ như vậy Hồi Quỷ Cầm vô ích thôi. Đích thân ta sẽ thử. Hai muội ở lại đây chờ ta."





Nói rồi Yên Nhiên Tinh bay vút lên không trung, cao hơn cả những đám mây. Cô nhắm mắt lại, dang hai tay ra vận khí, toàn thân cô phát ra một sức hút cực lớn khiến cho mây đen từ khắp mọi nơi ngùn ngụt kéo về che phủ cả bầu trời Thành Đô, tối thui tối thùi, lại thêm một phen hoảng hồn với nhân dân ở quốc gia này, nhao nhao chạy hết vào nhà, sợ hãi đến cùng cực...





Yên Nhiên Tinh đứng giữa trung tâm của đám mây đen, dường như cô đang thao túng điều khiển thiên nhiên. Dưới mặt đất gió mạnh nổi lên thổi cát bui bay mù mịt, những thân cây nhỏ bị hất đổ nhào, những thân cây lớn thì lung lay xiêu vẹo.





Thời tiết đột ngột thay đổi thất thường. Trần Tiểu Thanh với Trần Di Yên phải đưa tay lên che trước mắt vì gió bụi, cơn gió mất dậy này dám gây khó chịu đến các cô gái thân yêu của Linh Cơ! Linh Cơ dồn khí vào tay rồi đánh ra một chưởng, vừa đánh vừa quát "Cút!"




Chưởng này của Linh Cơ quá hùng mạnh tạo ra lực đẩy ngược chiều bật hết toàn bộ cơn gió thổi dật lùi về sau đi rất xa rất xa, đến mức độ không gian xung quanh im lìm, cát bụi lại về với bụi cát, gió đã bị Linh Cơ đuổi đi không còn một cơn nào nữa.




Đì đùng đì đùng... Toành. Đúng lúc đó một tia sấm sét trên trời giáng xuống đúng vị trí Trần Tiểu Thanh làm cô bất ngờ chẳng kịp phản ứng. Tia sấm sét kinh hoàng ấy đã đánh xát tới gần mắt của Trần Tiểu Thanh. Linh Cơ không chậm trễ, với tốc độ nhanh hơn hẳn quay người lại đưa hai ngón tay ngọc ngà lên kẹp chặt lấy tia sấm sét khiến nó đứng im không thể tiến tiếp được nữa rồi ngay sau đó thì tạch ạch, tia sấm sét đã bị Linh Cơ đóng băng luôn trong tay và cô vặn gẫy ngay. Một đường sấm sét dài từ dưới đất lên bầu trời thành một đường băng vỡ vụn.



Lịnh Cơ ngẩng đầu lên nhìn trời, hai bên lông mày khẽ nhíu lại như muốn nói "Trời thật láo xược! Dám đụng tới người con gái dễ thương của ta!"





Đì đùng đì đùng... Âm thanh đáng sợ lại vang rền, Yên Nhiên Tinh bên trong đám mây đen tăng thêm khí lực, hai tay nắm thành đấm, sức mạnh của cô gây ra hiện tượng mà cả trăm ngàn năm cũng chưa chắc thấy được một lần : hàng triệu tia sét trên bầu trời cùng lúc giáng xuống với oai thế không tưởng, có thể dọa chết người trước khi người trúng sét đấy.



Chị em Trần Tiểu Thanh - Trần Di Yên choáng váng ngước nhìn khung cảnh kỳ vỹ trên bầu trời, nhưng trong lòng hai cô thì chẳng hề sợ sệt vì Linh Cơ tỷ đang có mặt bên cạnh họ. Nhưng đám dân chúng trong Thành Đô thì không có được niềm tin nào để bấu víu, sợ đến chết hơn nửa linh hồn rồi, hãi hùng chờ đợi sự tận diệt của nhân gian.





Linh Cơ vẫn bình tĩnh như thường. Cô cảm thấy hiện tượng này thật vô lý, chắc chắn có kẻ dở trò. Linh Cơ nghĩ thầm "Phải mạnh tay thôi." rồi cô vận khí vào hai tay, ánh sáng mầu xanh ngọc ùn ùn tỏa ra khắp người Linh Cơ và truyền xuống mặt đất với tốc độ nhanh gấp ngàn vạn lần sấm sét trên trời, ánh sáng xanh lan tràn đi che phủ toàn bộ mặt đất Thành Đô trên bản đồ địa lý. Không gây chấn động gì nhưng Điểu Huyền Tinh biết Linh Cơ đang ra đòn khủng nên lập tức chen vào giữa chị em Trần Tiểu Thanh, nắm tay hai cô ấy để truyền sức mạnh bảo vệ, một luồng ánh sáng trắng tinh khiết bao bọc cả ba người, an toàn tuyệt đối.





Khi Linh Cơ sắp xuất chiêu định đánh cho hàng triệu tia sấm sét láo lếu một trận cho biết thế nào là lễ độ thì đột ngột một hiện tượng cực vô lý khác diễn ra : triệu tia sấm sét đang đà lao xuống thì bị uốn cong hết tất tần tật phóng ngược lên đám mây, tiếp đó tiếng nổ lớn vang lên "BÙM..." hủy diệt toàn bộ đám mây đen khổng lồ kia, trời trở lại thoáng đãng như chưa từng có gì xảy ra.





Tình hình này khiến Linh Cơ thu chiêu không xuất nữa, ánh sáng mầu xanh ngọc tan biến hết. Bốn cô ngước nhìn không trung theo dõi sự việc.




Yên Nhiên Tinh thì biến mất tăm và thay vào đó là một cô gái khác đang đứng ở lưng chừng hư vô, vì khoảng cách quá xa nên không nhìn rõ mặt cô ta cho lắm. Chẳng cần tò mò làm chi vì cô gái ấy đang hạ xuống, tuy hình thái là nhẹ nhàng nhưng tốc độ thì cực nhanh, nhanh tương đương như lúc Linh Cơ bê khay đựng cháo kéo theo Trần Tiểu Thanh bay về phòng vậy.





Một cô gái đẹp đến kinh hoàng trời đất, nhan sắc so với Linh Cơ không hề thua kém, đó là vẻ đẹp cao siêu của Nữ Thần! Mái tóc đen dài mượt mà, mặc phục y mầu xanh, ánh mắt đôi môi đều vô cùng tuyệt hảo.




Nhìn thấy cô gái này khiến Điểu Huyền Tinh bất ngờ nói "Cô là....Thống Soái Của Trời Đất - Thánh Nữ Tuệ Tuyệt Luân!"




Thống Soái Của Trời Đất - Thánh Nữ Tuệ Tuyệt Luân, danh xưng quả thật quá kiêu hùng. Ít ai biết một sự việc rằng năm xưa khi mà Nữ Oa vất vả đội đá vá trời, đến lúc cột chống sắp hoàn thành thì bà cũng kiệt sức ngất đi, vì chưa đủ vững chắc nên cột không thể chống nổi trời lâu thêm nữa, lung lay muốn gẫy rung chuyển rất mạnh. Nhưng may thay Tuệ Tuyệt Luân xuất hiện, cô đứng dưới đất gần chỗ Nữ Oa vừa ngất, Tuệ Tuyệt Luân giơ một tay lên đánh ra một chưởng siêu thần của mình làm bật tung cả bầu trời văng tít đến thượng tầng khí quyển và kết dính yên vị luôn, không thể rơi xuống được nữa. Sau đó cô giúp hoàn thiện nốt cột chống còn dang dở, nhấc một chân dậm mạnh xuống, thần khí của Tuệ Tuyệt Luân truyền đi phá tan nát hơn bốn ngàn ngọn núi khổng lồ trên đại địa, đất đá vỡ phóng hết lên cao hóa thành đỉnh của cột chống trời. Xong xuôi Tuệ Tuyệt Luân dời đi không nói một lời, chẳng quan tâm ai biết công của mình thế nào. Điểu Huyền Tinh chứng kiến từ đầu đến cuối, con chim bồ câu trắng muốt lông giữa trán mầu đỏ bay trong hư vô và đậu xuống một đỉnh núi biến thành cô gái xinh đẹp theo dõi câu chuyện, khi ngọn núi cô đang đứng nằm trong diện tích bị phá hủy thì Điểu Huyền Tinh bay lùi liên tục thoát khỏi phạm vi ảnh hưởng ghê gớm...
😎😎😎😎

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info