ZingTruyen.Info

[BHTT - NP] Kinh Hồng Vũ/惊红舞 - Âu Dương Lam Ca/欧阳蓝歌

Chương 41

AuDuongLamCa

Huyên Hinh để lên bàn gỗ điểm tâm, cũng ở nơi đó bên cạnh Tiểu Hắc ngồi xuống. Tình hình nghe đến bọn họ bàn tán hảo náo nhiệt.

"Ta nói một chút, các ngươi có hay không nhận thấy Tiểu Bạch cùng Vương Thượng đại nhân thập phần ái muội?" Tiểu Du xoa cằm nghi vấn.

"Ta cũng thấy như vậy. Vương Thượng đại nhân mỗi lần triệu kiến đều chỉ tìm Tiểu Bạch, không phải rất không đúng sao." Tiểu Thụy tán đồng.

"Là các ngươi nghĩ nhiều. Ta không nhìn thấy gì hết." Tiểu Hắc tức khắc cắt đứt ý nghĩ của bọn họ.

"Như vậy mới nói ngươi đần, không chịu đi điều tra một hồi. Ta lần trước nhìn thấy Tiểu Bạch cùng Vương Thượng hai người một trước một sau rời khỏi Tế Âm điện." Tiểu Thụy thanh âm đề cao hơn một tầng, thần bí giấu diếm.

"Như vậy cũng không thể minh chứng bọn họ hai người có mờ ám a." Tiểu Hắc nhất mực khẳng định.

"Ta mới không có nghĩ như vậy. Bọn họ nhất định là có gian tình!" Tiểu Du một cái đập bàn, đối ngược lại Tiểu Hắc ý kiến phản bác.

"Nếu bọn họ hai người thật sự có tình ý thì như thế nào? Cũng không liên quan đến chúng ta nha." Tiểu Hắc ngẩng cao đầu, như có như không vô ý nói một câu.

"Cái gì mà không liên quan! Minh Giới giới luật quy định, Minh Giới chủ thượng cho dù như thế nào cũng không thể phát sinh tình cảm, ngươi quên rồi sao?" Tiểu Thụy ngạc nhiên, sau đó mới có ý nhắc nhở đối phương.

"Như vậy thì thật thảm. Nếu như bọn họ thật sự với đối phương phát sinh tình cảm, nhất định sẽ không thể có kết cục tốt đẹp." Tiểu Du sờ sờ đầu nghĩ một hồi, lại thất kinh.

"Không biết là kẻ nào cổ hủ như vậy. Minh Giới chủ thượng thì như thế nào, là chủ thượng thì không thể yêu đương sao? Như vậy còn không phải khiến người khác trở nên khổ sở sao?" Tiểu Hắc bày ra cái bất bình động thái, lớn tiếng nói.

"Tiểu Hắc, chúng ta là đang nói Tiểu Bạch cùng Vương Thượng, cũng không phải là nói ngươi đâu, ngươi cần gì phải như vậy hảo tức giận đi?" Tiểu Thụy nghi hoặc.

"Phải. Tiểu Hắc, không lẽ, ngươi yêu thích Vương Thượng sao?" Tiểu Du gian manh cười một cái, đạo ánh mắt không có gì gọi là đứng đắn.

"Cái... cái gì, ta không có yêu thích nàng! Ta chỉ là nhận thấy bất công thôi." Tiểu Hắc nhất thời lúng túng, lỗ tai cũng ửng hồng.

"Ngươi cần gì phải lúng túng như vậy. Chúng ta cũng không có nghĩ cái gì đâu." Tiểu Du cao hứng cười lớn.

"Phải phải. Cho dù ngươi thật sự yêu thích nàng, chúng ta là bằng hữu vẫn ủng hộ ngươi nha." Tiểu Thụy vui vẻ gật gật đầu.

"Các ngươi khẩu xuất cuồng ngôn!" Tiểu Hắc không thèm để ý đến bọn họ, lấy đến điểm tâm cho vào miệng.

"Ai được được. Chúng ta cái gì cũng không nói, cái gì cũng không nghe, cái gì cũng không biết." Tiểu Du bịt chặt hai tai.

Tiểu Hắc ném cho bọn họ một cái đạo quang, hậm hực hừ một tiếng.

Huyên Hinh từ đầu ngồi bên cạnh ba người bọn họ, chuyện họ nói nàng đều có thể nghe đến thật rõ ràng. Thời điểm nghe thấy bọn họ nói đến người kia, nàng liền có hứng thú nghe tiếp, nghe bọn họ nói người kia cùng chủ thượng có tình ý, nàng tâm thất liền nhảy lên một cái, nàng kinh ngạc, người kia như thế nào lại có thể cùng chủ thượng nảy sinh tình cảm. Nàng nghe thấy người kia cùng chủ thượng hai người một trước một sau mờ ám rời khỏi Tế Ân điện, nàng đau lòng. Vì vậy nàng chỉ trầm mặc không lên tiếng. Thế nhưng, khi nhìn thấy Tiểu Hắc khi nhắc đến chủ thượng cả dung mạo toát ra e ngại, nàng chú ý tai của đối phương ửng đỏ, lúc đó nàng liền biết, bản thân chỉ là đã nghĩ nhiều. Người kia nếu như thật sự cùng chủ thượng có tình ý, nhất định sẽ bỏ qua nàng, sẽ không như vậy đối xử nàng thật tốt, sẽ không như vậy quan tâm nàng. Nghĩ đến đây, tâm trạng mới bình ổn một phần.

Ở nơi khác, thủy lưu thanh âm nhẹ nhàng truyền đến màn nhĩ, Diêm Hạ Vu ở phía sau ở lấy Tiểu Bạch, hài lòng ngắm nhìn diện mạo của đối phương. Mà cái loại này tình cảnh, cũng thập phần thường xuyên phát sinh.

Tiểu Bạch giữ thi tập trong tay, chăm chú xem qua, tùy lúc uống vào vài ngụm trà, cũng sẽ không ít lần đảo mắt nhìn đến nữ nhân bám dính nàng ở phía sau.

"Bảo bối, trà có ngon không?" Diêm Hạ Vu ngọc thủ lướt đến phía trước, nắm lấy tay của đối phương.

Tiểu Bạch đơn giản gật đầu một cái.

"Vậy trà có thơm không?" nàng ở trong lòng bàn tay của đối phương nghuệch ngoạc vẽ ra mấy chữ.

"Ân." Tiểu Bạch nhẹ nhàng phát ra thanh âm.

"Vậy bản vương có thơm hay không?" Diêm Hạ Vu mỉm cười, nụ cười nhìn đến có chút nham hiểm.

"Ân." Tiểu Bạch thành thật trả lời.

"Bản vương nếu cũng thơm như vậy, tính đến bản vương thật ngon miệng giống loại trà nàng hiện tại uống. Đã là như vậy, nàng đừng uống trà nữa, đến nếm thử bản vương được không." Diêm Hạ Vu cầm lấy Tiểu Bạch quyển thi tập ném đi, kéo đối phương đến gần, điệu cười phi thường câu nhân.

"Đừng nháo." Tiểu Bạch nhíu mày.

"Người ta không có nháo đâu. Người ta chỉ là muốn làm nàng cái tiểu bạch thố ăn ngon miệng thôi mà." Diêm Hạ Vu nghịch ngợm nháy mắt, đôi hồng nhuận cánh hoa tựa như vô tình nhô ra phía trước.

"Không tiết tháo." Tiểu Bạch ném cho nàng một câu liền trực tiếp đứng lên, ở bên kia nhặt lên thi tập, đi đến bàn gỗ ngồi xuống.

"Người ta chỉ đối nàng không tiết tháo nha." Diêm Hạ Vu vui vẻ cười tươi.

Tiểu Bạch kế đó cũng không nhìn đến nàng, trở lại tiếp tục cúi đầu xem sách.

"Tiểu Bạch." Diêm Hạ Vu không còn cười, sắc diện biến đổi, trong mắt lưu đến ý nghĩ nhìn không thấu.

Tiểu Bạch không trả lời, làm ra cái nhỏ động thái, ngụ ý chờ đợi câu nói tiếp theo của đối phương.

"Nàng thanh ti ngắn đi rất nhiều." Diêm Hạ Vu thanh âm trầm thấp, không hề giống như lúc nãy yêu mị câu dẫn nàng.

"Nàng nghĩ nhiều." Tiểu Bạch nhận thấy khí tức xung quanh ngày một trở nên lạnh lẽo.

"Mục Kính Tôn." Diêm Hạ Vu vô thức nói ra một cái tên.

Tiểu Bạch tức khắc trong lòng sợ hãi, thân thể không chủ đích có chút run rẩy.

"Hắn ở võ đài đem nàng thanh ti cắt xuống một đoạn." Diêm Hạ Vu giữ lấy tóc của đối phương trong lòng bàn tay, nàng ngữ điệu không nhanh không chậm nói.

"Chỉ là sơ ý." Tiểu Bạch âm thầm nuốt xuống một ngụm nước bọt, ngoài mặt làm ra không có việc gì.

"Sơ ý?" Diêm Hạ Vu cong lên môi đỏ "Mục Kính Tôn hiện tại ở Hỏa Yên đại địa ngục." Diêm Hạ Vu lại nhắc đến một chút cái kia danh tự.

Tiểu Bạch nàng đại não đánh một cái. Hỏa Yên đại địa ngục nàng nhắc đến là nơi cực độ tàn khốc, những kẻ sinh thời làm chuyện phi thường hiểm ác, bất hiếu phụ mẫu, phỉ báng linh giới, làm ra những chuyện ác đức trời đất không dung, khi tạ thế sẽ bị đày đến nơi này, chịu đủ mọi loại khổ hình đau đớn nhập tâm, không ngày hoàn sinh. Mục Kính Tôn nhìn thấy sinh thời cũng chưa làm ra cái gì tội ác tày đình, thế nhưng khi đến nơi này lại bị lưu đày nơi đó, xem ra, nữ nhân này thập phần để tâm chuyện này. Tiểu Bạch nàng nhận thấy, nữ nhân này hiện tại, không thể đùa giỡn.

"Tiểu Bạch. Nàng có phải gần đây rất không lưu ý? Nếu như vậy, liền đến Ti Đệ ngục kiểm điểm một chút đi." Diêm Hạ Vu nói một câu, âm hiểm mỉm cười.

"Đã biết." Tiểu Bạch chấn kinh, khó khăn gật đầu, song đứng lên ly khai.

Diêm Hạ Vu nhướng mi, thế nào, đối phương thanh ti đều do nàng đích thân lưu giữ. Nàng tận lực dụng tâm bảo dưỡng, không một chút lơ là, thế nhưng thời điểm biết được thứ nàng để tâm lưu ý cứ như vậy bị người khác đánh đứt đoạn, nàng tâm thất liền cảm thấy thập phần đau lòng cùng tức giận. Khi nghe quỷ binh truyền báo hắn Mục Kính Tôn đã tạ thế, đến thập điện diêm la trình diện, nàng liền một chút cũng không đắn đo hạ lệnh đày hắn vào Hỏa Yên đại địa ngục. Thế nhưng chỉ có như vậy, hỏa khí trong lòng vẫn chưa thể hoàn toàn dập tắt. Thời điểm đối phương trở về đến, nàng thật muốn ngay lập tức hướng đối phương tra hỏi một lần, tuy nhiên, nhớ nhung của nàng lưu lại lâu như vậy, liền mới trước tiên đem cớ sự ném ra sau đầu, cùng đối phương ân ái một đoạn thời gian, sau đó mới đem những khúc mắt của nàng lấy ra, từng việc từng việc triệt để xử lý. Mục Kính Tôn cái đó nam nhân đoạn đi thanh ti của nàng, đáng chết. Thế nhưng, nàng thanh ti trên thân thể không để tâm bảo quản, lại càng có tội, bản thân mới như vậy để nàng đi đến Ti Đệ ngục kiểm điểm, khiến nàng ghi nhớ không thể để việc như vậy lại một lần lập lại. Phu quân, nhất định phải hảo hảo dạy dỗ, nếu không, nàng sẽ không nghe lời.

"Tiểu Hắc! Tiểu Hắc! Không xong không xong rồi!" Tiểu Thụy dùng động thái nhanh nhất chạy đến trước mặt đối phương.

"Ai ta nói, Tiểu Thụy ngươi lúc nào cũng hấp tấp như vậy. Là có chuyện gì nha?" Tiểu Hắc mở miệng trách đối phương một câu, chán nản hỏi đến.

"Lần này tuyệt đối không xong! Nghe nói Tiểu Bạch đối Vương Thượng đại nhân đắc tội, Vương Thượng sinh khí Tiểu Bạch liền bị áp đến Ti Đệ ngục thụ hình!" Tiểu Thụy gấp đến muốn chết, nàng đâu còn thời gian cùng đối phương tranh cãi.

"Cái gì?! Ti Đệ ngục nơi đó Vương Thượng còn không phải đối bất cứ kẻ nào đều tường tận hơn sao? Tiểu Bạch hắn lại nháo đến chuyện gì nghiêm trọng a?" Tiểu Hắc trợn mắt, diện mạo biến đổi nhăn nhó, trong lòng thầm nghĩ không xong.

"Ta cũng không biết, chỉ nghe ngóng từ bọn tiểu quỷ binh ở Ti Đệ ngục, nghe bọn họ nói Vương Thượng đã hạ lệnh, Ti Đệ ngục những loại khổ hình chính tông nhất đều phải đem ra hết, không cho phép nương tay. Thảm rồi thảm rồi! Tiểu Bạch lần này khó tránh số kiếp." Tiểu Thụy tựa kẻ điên, trong miệng tự thân lẩm bẩm.

"Nếu còn ở đây nói nhảm Tiểu Bạch nhất định sẽ không xong. Đi, chúng ta đi xem thế nào." Tiểu Hắc buông bỏ kiện văn, trực tiếp chạy đi.

Tiểu Thụy cũng ở phía sau mau chóng đuổi tới.

"Ngưu đầu dừng tay! Ngươi nếu tiếp tục đánh hắn sẽ không thể chịu đựng!"

Tiếng hét thất thanh truyền đến khắp điện phòng, Ngưu Đầu nâng cao cánh tay, một roi lại một roi không chút nương tay đánh thẳng xuống thân thể quỳ gối phía dưới. Tiểu Bạch cắn chặt răng, cực lực cau mày, không phát ra một tiếng, trường tiên đánh lên người mỗi lần lướt qua đều là mang theo huyết nhục, đau đớn phế liệt. Mạnh Vong Tình nàng đứng bên vòng ngoài chứng kiến, không thể nói không đau lòng, lệ quang lưu đầy khóe mắt, lớn tiếng gọi đến Ngưu đầu ở bên kia thi hành án hình.

Ngưu Đầu nghe thấy nàng gọi, thế nhưng hắn không thể dừng tay. Vương Thượng đại nhân đã đích thân căn dặn, hắn không thể nể tình đối phương mà nhẹ tay, nhất định phải đem hết sức lực ra để thi hành. Nhìn thấy người hắn ở trong tâm kính trọng hiện tại đau đớn lại không dám phát ra thanh âm, hắn cũng cảm nhận không nỡ. Thế nhưng Vương Thượng đã nói, nếu hắn dám nương tay, người lập tức đem hắn đánh vào hư không giới, để hắn mãi mãi không thể siêu sinh. Cho nên, hắn không thể.

Mã Diện sắc mặt nhăn nhó, che đi hai mắt, không dám nhìn thêm.

"Mạnh đại nhân thứ lỗi thuộc hạ không thể nghe theo người." Ngưu Đầu nhắm mắt, hạ xuống một roi.

"Ngươi dừng tay! Dừng tay a!" Mạnh Vong Tình đôi mắt đều sưng đỏ đến khó coi.

"Mạnh đại nhân, thỉnh người đừng đối chúng thuộc hạ khó xử!" Mã Diện động thái thập phần không biết làm thế nào mới phải.

"Mạnh tỷ tỷ!"

Tiểu Thụy cùng Tiểu Hắc hối hả chạy đến. Tiểu Thụy gọi đến nữ nhân phía trước.

"Tiểu Hắc, Tiểu Thụy, các ngươi mau bảo họ dừng tay lại a!" Mạnh Vong Tình tựa như gặp được cứu tinh, nắm lấy y phục của Tiểu Hắc không buông.

"Mạnh tỷ tỷ đừng gấp! Trước tiên xem thế nào." Tiểu Hắc hướng đến nữ nhân trước mặt trấn an.

"Ngưu Đầu Mã Diện hai tên các ngươi! Bình thường hắn có ở chỗ nào đối xử các ngươi tệ bạc?! Các ngươi hiện tại lại đem hắn đánh đến quỷ không ra quỷ đi!" Tiểu Thụy giơ ngón tay chỉ thẳng phía trước, lớn tiếng mắng chửi.

"Hai vị đại nhân thỉnh thứ lỗi. Chúng thuộc hạ cũng không muốn, chỉ là Vương Thượng đích thân đối chúng ta trực tiếp hạ lệnh, chúng ta không thể phản nghịch!" Mã Diện khổ sở, cùng Tiểu Hắc nhóm người phân trần.

Tiểu Hắc cùng Tiểu Thụy chau mày nhìn một chút bên kia. Đối phương hiện tại nhìn đến đúng là thập phần thê thảm, ở trước ngực, trên lưng, trên đùi, bắp chân, cánh tay đều không có nơi nào lành lặn, trường tiên giáng xuống, làm rách cả một mảng da thịt, lộ ra xương cốt, hồng huyết tuôn trào, nhuộm đỏ cả một thân bạch y, người kia có thể nhìn thấy được trước đó cũng đã chịu đựng loại khác nhục hình, có mấy đạo vết thương lớn nhỏ khác nhau, đều sâu tận vào xương. Tiểu Bạch bị đánh đến không thể cử động, cơ thể cũng không còn sức lực, cánh tay bị gông xích cố định ở trên đầu, mới miễn cưỡng có thể quỳ thẳng lưng. đối phương cúi đầu, giống như đã không còn có thể nhận thức đau đớn trên thân thể, nhãn châu mờ mịt che phủ tầng sương, tịch mịch vô hồn.

"Đủ rồi! Ngưu đầu ngươi mau dừng tay!" Tiểu Hắc bước đến phía trước giữ lấy cánh tay của Ngưu Đầu, ngăn chặn trường tiên lại hạ xuống.

"Hắc đại nhân, người làm như vậy chúng thuộc hạ khó bề hướng Vương Thượng phân phó a!" Ngưu Đầu buông tay, trường tiên rơi xuống trên đất.

"Người làm như vậy Vương Thượng nhất định sẽ đối chúng thuộc hạ trách tội!" Mã Diện có phần sợ hãi, khẩn thiết cầu xin.

"Các ngươi câm miệng! Hắn đã bị các ngươi dụng hình thành bộ dạng như vậy, các ngươi vẫn còn muốn tiếp tục sao!?" Tiểu Thụy sinh khí, ở trước mặt Ngưu Đầu Mã Diện thẳng thắn mắng chửi bọn họ.

"Nhưng mà... " Ngưu Đầu động thái hoang mang.

"Không cần lo lắng! Chuyện này ta sẽ tự thân hướng Vương Thượng thỉnh tội! Không liên quan đến các ngươi!" Tiểu Hắc câu nói mười phần ý nghĩa khẳng định.

"Tiểu Bạch, ngươi không sao chứ?!" Mạnh Vong Tình đỡ lấy cỗ thân thể ngã vào trong ngực, lo lắng quan tâm.

Tiểu Bạch sớm đã ngất xỉu, không thể nghe thấy câu hỏi của nàng.

"Mạnh tỷ tỷ, chúng ta đi." Tiểu Thụy bước đến bên cạnh đỡ lên thân thể nữ nhân.

Tiểu Hắc bế Tiểu Bạch ở trên tay, một bước thành hai bước, cùng hai người kia rời khỏi Ti Đệ ngục.







-----Hết chương 41-----

Tác giả: vương thượng đại nhân lật mặt thật nhanh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info