ZingTruyen.Asia

[ BHTT ][NP][ HOÀN] MẠT THẾ SIÊU CẤP NỮ CHIẾN THẦN

Chap 5. Đuổi được con ruồi!

ThnBuTriOsiris

Bụp...Hứa Anh Cường chụp được Na Lạp Tiêu Lạc." Cậu có sao không Tiểu Lạc x7?" Một đống người xúm lại quây quanh cô, Lục Phỉ Phỉ cũng diễn theo.

" Đầu..đầu mình đau quá! Cứ như là bị xé ra vậy. Aaaa....!"

" Chúng ta lên xe trước đã!" Hứa Anh Cường bế Na Lạp Tiêu Lạc cùng mấy người còn lại chạy về hướng cái xe.



" Aaaa....!" Từ nãy tới giờ Na Lạp Tiêu Lạc không nhừng ôm đầu đau đớn la ó.


" Cậu ấy làm sao dậy? Hình như đâu có bị thương gì đâu sao có vẻ..?" Diệp Thư Đồng ngồi cạnh Na Lạp Tiêu Lạc rưng rưng nước mắt nói.


" Không biết nữa! Tới siêu thị trước rồi tính!" Hứa Anh Cường dẫm chân ga lái xe ra đường hướng siêu thị đi.



" Công nhận ông hiệu trưởng giàu vãi. Chiếc Ford Expedition này giá khởi điểm ở Mỹ tận 53.000usd đấy! Xịn xò vãi." La Tôn Bảo mất liêm sỉ sờ mó khắp nơi quanh chỗ ngồi. Chọn đường ít người mà chạy, chừng 15 phút sau chiếc xe dừng lại trước cửa siêu thị.




" Bảo! Khiêng nó vô quầy thuốc! Còn lại theo anh dọn dẹp zoombie trong đó!" Hứa Anh Cường cầm cây rìu chuẩn bị bước xuống xe.


" Khỏi! Thuốc của thằng Bảo kê em không dám uống. Với lại em đỡ đau đầu rồi!" Na Lạp Tiêu Lạc lau lau mồ hôi trên trán nhớ tới năm ngoái uống thuốc đau bụng của La Tôn Bảo kê đơn không những không hết mà còn nặng hơn.

" Mày không sao chứ?" Dương Tĩnh Anh đưa cho Na Lạp Tiêu Lạc chai nước tiện thể hỏi thăm.


" Trừ việc đầu có chút đau còn lại rất tốt. Tao cảm thấy hình như mình mạnh hơn thì phải!" Na Lạp Tiêu Lạc nói xong Dương Tĩnh Anh tiếp lời.



" Dậy thì chắc mày thăng cấp đó. Trong quyển sách này nói người thức tỉnh dị năng sức mạnh được đo bằng số. Tùy vào tình huống, cơ địa, nguồn năng lượng v.v...! Còn làm sao thấy được số sức mạnh thì tao không biết." Oke, mọi người nghe xong đã hiểu.

" Mắt trái tao đo được!" Na Lạp Tiêu Lạc vui vẻ chỉ vào mắt mình.

" Wow!"


Nãy giờ 5 người nhóm Na Lạp Tiêu Lạc nói chuyện rất nhỏ chủ yếu không muốn Lục Phỉ Phỉ và người đại diện của cô ta nghe. Na Lạp Tiêu Lạc muốn để cô ta nghỉ cô giờ vô dụng để tự ả ta láy xe rời đi khỏi mất công đuổi.


" Đừng nói là mày đã đọc xong quyển sách đó rồi đấy?" Na Lạp Tiêu Lạc vờ vực hỏi, mà Dương Tĩnh Anh cười cười không trả lời cũng hiểu. Biểu cảm mọi người trên xe..



Lén lén lúc lúc...nhóm Hứa Anh Cường khiêng Na Lạp Tiêu Lạc cùng Diệp Tư Đồng cầm vũ khí tiến vào siêu thị. Lục Phỉ Phỉ thấy Na Lạp Tiêu Lạc trở thành gánh nặng liền nhân cơ hội lái xe chạy đi.

" Em làm gì vậy? Chúng ta sao có thể vong ân phụ nghĩa!" Chị Hoa tức giận nói, Lục Phỉ Phỉ vừa lái xe vừa cười trả lời.

" Mạng ai nấy lo. Chúng ta hơi sức đâu mà lo cho họ, nếu chị muốn em liền thả chị xuống." Chị Hoa tuy bất bình nhưng cũng không muốn xuống xe trong lúc này đành im lặng ngồi chung xe Lục Phỉ Phỉ.



♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡ chuyển cảnh..



" Yehh! Cô ta đi rồi!" Phùng Tư Hạ nhìn theo chiếc Ford Ex hoan hô.


" Lục Phỉ Phỉ cô ta...?" Diệp Tư Đồng vẫn lag chưa hiểu chuyện gì.



" Kệ ả ta. Thả tao xuống trước rồi tính!" La Tôn Bảo vẫn đang bế Na Lạp Tiêu Lạc nghe cô nói vậy liền buông bay..bịch!

" Ay ya! Mày muốn giết ta ha gì thằng kia!"


" Oh sorry! Mình lỡ tay! Hi hi." Có trời mới tin La Tôn Bảo lỡ tay, Diệp Tư Đồng nhanh chóng đỡ Na Lạp Tiêu Lạc đứng lên không quên lườm La Tôn Bảo 1 cái.




Grào...grừ..grừ..grào....mấy con zoombie chỗ này bị giết sạch. Dương Tĩnh Anh mang bao tay lấy dao moi móc tìm kiếm gì đó trong đầu bọn chúng.


" Mày làm gì vậy A Anh? Nó thì có gì ăn được mà tìm?" Na Lạp Tiêu Lạc khó hiểu, cảnh tượng này đã gớm muốn chết còn chèn thêm chữ ăn vô.


" Nhảm nhí! Tao là đang tìm thứ gọi là nguyên tinh tích tụ trong não zoombie chứ không phải tìm đồ ăn."



" A đây rồi!" Dương Tĩnh Anh lục bấy nhầy não con zoombie cuối cùng loi ra 1 viên tròn tròn nho nhỏ nhớp nháp nhầy nhụa ra. Cả đám xúm lại coi.


" Nó đây ư!" Na Lạp Tiêu Lạc cầm như cầm ngọc trai đưa gần mắt xem thử.



" Nó có tác dụng gì?" Hứa Anh Cường cũng muốn cầm thử bị Na Lạp Tiêu Lạc đánh vô tay 1 cái đành rút tay về.


" Người bình thường ăn vào liền trở thành người tiến hóa hay không thì tùy cơ địa. Còn đã là người tiến hóa ăn vào sẽ tăng sức mạnh, nguyên tinh của con cấp càng cao càng có nhiều sức mạnh. Còn thăng cấp thì không được, phải chiến đấu thường xuyên mới có thể thăng cấp." Dương Tĩnh Anh nhớ lại những gì trong sách viết. Cơ bản là mới mạt thế mọi truyện vẫn chưa thề tường tận được. Dù sao sinh vật vũ trụ cũng không phải nhà tiên tri mà biết tất cả.



" Ồ ồ!😈" Na Lạp Tiêu Lạc nguy hiểm cười, cô nhanh tay đem viên não tinh chưa chùi rửa nhét vào miệng La Tôn Bảo. Một tay nâng cằm 1 tay bụm chặt miệng ép cậu ta nuốt vào.

" Hộc hộc!" La Tôn Bảo bị ép nuốt xuống viên não tinh dính đầy chất nhầy gớm giếc, mùi tanh xông lên mũi khiến cậu phải bụm miệng chạy tìm chỗ ói.


" Mày ít có ác quá Lạc!" Phùng Tư Hạ cảm thán dơ ngón tay cái lên👍. Còn Dương Tĩnh Anh và Hứa Anh Cường thiếu điều muốn quỳ lại Na Lạp Tiêu Lạc🙏.


♡♡♡♡♡♡♡ chuyển cảnh....


La Tôn Bảo nôn lấy nôn để xong xuôi đi tới bồn rửa tay, rửa mặt. Vừa rửa mặt xong ngốc đầu lên liền hú hồn con chim én....nguyên bản mặt con zoombie hung tợn hiện lên trên gương.

" AAAAAA!" Grào...grừ..grừ..grào......con zoombie xông tới đè cậu vào tường chuẩn bị làm thịt La Tôn Bảo. Bên ngoài nghe tiếng la mới chợt nhớ còn nhiều chỗ trong siêu thi chưa có dọn dẹp liền tức tốc chạy vào nhà vs nam.



Đập vào mắt cả đám là cảnh La Tôn Bảo và 1 con zoombie đang lăn qua lăn lại trên sàn.

" Hahahaha! Hai đứa bây làm gì mà sung vậy? Còn chưa có bôi dầu ăn đâu a!" Không lập tức tới giúp, đúng chuẩn lũ bạn khốn nạn đứng cười hả hê.

" Dầu ăn xin hân hạnh tài trợ chương trình này! Dầu ăn Trường An, xóa bỏ khô khan, ngập tràn hạnh phúc!"


" Hahahahaha!"


" Cười cái beep! Mau tới giúp coi! Yahhh...!" La Tôn Bảo cực khổ dằn co với con zoombie dậy mà đám bạn cậu chỉ đứng cười. Na Lạp Tiêu Lạc thậm chí còn lấy điện thoại ra chụp vài kiểu.



La Tôn Bảo tức ói máu, tay trái đẩy con zoombie xa mặt mình tay phải thủ nấm đấm" Rahhhhhhh! Chết đi đồ khốn!" Bụp...tay cậu được bao bọc bởi 1 lớp kim loại đấm nát đầu con zoombie. Phẹtttt... máu me tung tóe đầy mặt La Tôn Bảo.



" Hộc hộc..hộc..!" Đẩy xác con zoombie qua 1 bên, La Tôn Bảo đứng dậy với ánh mắt không thể tin nổi nhìn tay mình.


" Dậy là dị năng của Tôn Bảo là hệ kim!" Dương Tĩnh Anh ghi chép vào cuốn sổ tay.

" Ủa làm dậy chi vậy?"

" Để từ từ nghiên cứu sâu xa hơn!"


" Yehhhhh! Mình làm được rồi!" La Tôn Bảo mừng như điên nhẩy cựng cựng như chuột túi. Dương Tĩnh Dương đến nhìn thử con zoombie vừa rồi. Không có não tinh! Kết luận không phải con nào cũng có.


♡♡♡♡♡♡ chuyển cảnh.....


Biết được não tinh thật sự có tác dụng, cả nhóm bắt tay vào dọn dẹp zoombie trong siêu thị và thu gom não tinh. Luật chơi là ai kiếm được bao nhiều là của người đó. Kết quả Na Lạp Tiêu Lạc win với số não tinh là 7, kế tiếp là Hứa Anh Cường 5, La Tôn Bảo 4, Dương Tĩnh Anh và Phùng Tư Hạ 3, Diệp Tư Đồng 2.


" Aizzz! Con gái đúng là thất thế hơn mà! Đã giết được ít mà còn kiểu 5 con mới có 1 thì chịu!" Phùng Tư Hạ ngồi bệt xuống dưới đất than thở.


Rửa sạch não tĩnh rồi cả đám quyết định nuốt 1 lược hết số não tinh tìm được.

" YAHHHHHHHH......!" Trừ Na Lạp Tiêu Lạc ra còn lại đều giống như đang biến hình siêu sayan rặn hết sức mình.


" Làm lố vậy?" Na Lạp Tiêu Lạc đợi bọn họ la xong rồi gãi gãi đầu nói.

" Gì? Sao mày bình thường dậy? Không có cảm giác gì sao?" La Tôn Bảo hưng phấn hỏi.

"*Lắc đầu"

" Bộ mày không có cảm giác wow wow gì hay sao?" Dương Tĩnh Anh cũng hưng phấn nói.

" No!"


" Không lẽ não tinh không tăng sức mạnh cho cậu ấy hay là nuốt nhiều quá gây phản ứng phụ!" Diệp Tư Đồng lo lắng nói, dù bị mắng trong nhà vs nữ lúc trước cũng không làm cô hết thích Na Lạp Tiêu Lạc.



" Tôi nghĩ phản ứng phụ chính là các cậu đấy! Gì mà cứ y như luyện công thất bại tẩu hỏa nhập ma vậy!"


" Chắc tùy cơ địa!" Dương Tĩnh Anh không muốn lãng phí thời gian nữa liền chấm dứt chuyện nhảm này. Ở đây cô là người hiểu biết nhất nên ai cũn phải nghe! Phải nói cô chính là người phụ nữ quyền lực nhất nhóm!



♡♡♡♡♡♡ chuyển cảnh....


Vì Na Lạp Tiêu Lạp được khuyến mãi thêm cái không gian nên tha hồ mà chứa vật tư. Tất cả chia ra lấy xe đẩy kiếm thứ gì thích để vào rồi lát sau tụ lại ném vô không gian. Ưu tiên là những thứ để lâu được.



Lúc La Tôn Bảo đi ngang quầy dầu ăn Na Lạp Tiêu Lạc không quên nói.

" Mày mua dầu ăn chất lượng 1 chút nhớ! Dầu dởm có hại cho sức khỏe lắm!"

" Bà nội cha mày con quỷ!" La Tôn Bảo cầm 1 chai dầu ném qua Na Lạp Tiêu Lạc. Éc! Cô né được, vừa cầm 1 chai khác chưa kịp ném đã bị la.

" Không được lãng phí! Mình không cần dùng thì ít nhất cũng để lại cho những người tới sau chứ!"


" Ờ! Mình còn chưa có ném!"


" Plè!😜" La Tôn Bảo thấy ai kia bị người phụ nữ quyền lực la lè lưỡi chêu trọc.


Sơ lược dị năng của nhóm này:

Coi 7 viên ngọc rồng sẽ biết người Trái Đất bình thường sức mạnh là 5:))) Nhớ mại mại là vậy chứ coi lâu quá rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia