ZingTruyen.Info

[ BHTT ][NP][ HOÀN] MẠT THẾ SIÊU CẤP NỮ CHIẾN THẦN

Chap 20. Dị tộc? Kệ chứ!

ThnBuTriOsiris

" Ưm..nóng..quá giúp tôi!" Trên đường đi Khổng Huyền Cơ không ngừng cọ cọ vào người Na Lạp Tiêu Lạc kêu nóng. Tim Na Lạp Tiêu Lạc nhảy liên tục như sắp nhảy ra ngoài, hiện tại nó nằm ở cổ họng rồi! Mồ hôi trên trán chảy liên tục. Tới 1 phòng tầng 3 thấy Nguyên Ân đứng canh cửa đoán chắc phòng này của Khổng Huyền Cơ nên đá cửa đi vào rồi đóng cửa lại trước sự ngỡ ngàng của Nguyên Ân.

Ịch....ném Khổng Huyền Cơ lên giường Na Lạp Tiêu Lạc chấm chấm mồ hôi trên trán.

" Ưm..a...nóng..quá..mau giúp...tôi...!" Khổng Huyền Cơ nằm trên giường không ngừng rên la cũng tự xé đồ mình.

" Chịu hết nổi rồi!"

♡♡♡♡♡♡♡ chuyển cảnh....tình hình là Khổng Huyền Cơ nằm trên giường tỉnh dậy thấy Na Lạp Tiêu Lạc đầu tiên. Nhớ lại hôm qua mình bị Giang Điền cho ngửi xuân dược liền hoảng sợ nhìn lại mình.

".......!" Hiện tại cô đang bị trói tay trói chân nằm trên giường còn Na Lạp Tiêu Lạc ngủ trên sofa.

" Tỉnh rồi à!" Na Lạp Tiêu Lạc ngủ lơ mơ thức giấc, vừa mở mắt đã thấy người đẹp trên giường nhìn mình.

" Đây là chuyện gì?" Khổng Huyền Cơ đưa 2 tay bị trói lên hỏi.

" À, tại hôm qua chị chủ động như vậy làm tôi cũng khó chịu trong người a! Nếu không trói chị lại chắc tôi đã không kiềm chế được rồi haha....!" Na Lạp Tiêu Lạc vừa cười vừa đi tới giúp Khổng Huyền Cơ cởi trói.

" Em không làm gì tôi chứ?" Khổng Huyền Cơ rất có hảo cảm với Na Lạp Tiêu Lạc, hôm qua lại được cô cứu nên nàng không có dùng giọng lạnh tanh nói chuyện nữa!

" Ayya..! Em mà lợi dụng chị thì khác nào tên Giang Điền Nhật Bổn kia!" Na Lạp Tiêu Lạc không biết Khổng Huyền Cơ nhớ hết mọi chuyện cũng thành thật trả lời.

' Sao ai cũng nghĩ mình háo sắc thế nhỉ?' Na Lạp Tiêu Lạc thắc mắc trong đầu.

" Mà sao chị biết em thích con gái?"

" Hôm qua thấy em rất thân mật với 2 cô gái, mà kiểu thân mật này không giống là bạn thân nên chị nghỉ họ là bạn gái em!"

" À hahaha....đúng là bạn gái em thật haha...! Không có chuyện gì nữa thì em đi trước đây! Chị nghỉ ngơi đi ha!" Na Lạp Tiêu Lạc cười gãi đầu nhanh chóng ra ngoài.

' Người có điểm sức mạnh dị năng vượt cấp 10 lại vừa tốt như thế nhiều người đẹp thích cũng phải!' Khổng Huyền Cơ nhìn ra cửa, nhớ tới lúc được Na Lạp Tiêu Lạc bế lại bất giác đỏ mặt.

" Người hùng tiểu Lạc ra rồi!" Nguyên Ân ngoài cửa thấy Na Lạp Tiêu Lạc đi ra vui vẻ nói.

" Hả? Em cái gì hùng?" Na Lạp Tiêu Lạc bất ngờ chỉ tay vào mình hỏi.

" Hôm qua cũng nhờ em tới đúng lúc nếu không đã xảy ra chuyện lớn rồi!" Nam Lăng tiến tới bóp vai cho Na Lạp Tiêu Lạc cười nói. Hôm qua cậu được Phùng Tư Hạ chiếu cố liền có cảm tình với người ta. Nếu nhờ Na Lạp Tiêu Lạc giúp không chừng Nam Lăng lại thoát kiếp FA.

" Chuyện nên làm chuyện nên làm! Chúng ta đều là bạn bè mà! Giúp đỡ lẫn nhau là chuyện thường phải không?"

" Đúng đúng đúng...! X2"

" Ở nhà hàng của khách sạn, tất cả mọi người đang chờ tiểu Lạc đến để mở tiệc cám ơn đấy!" Nguyên Ân đẩy vai Na Lạp Tiêu Lạc ý nói cô nhanh chóng đi đến đó.

" À được được! Em sẽ nói bọn hò chừa phần cho 2 người! Tạm biệt!" Na Lạp Tiêu Lạc cũng không phụ ý tốt của bọn họ nhanh chóng đi.

" Cảm ơn nha! X2"

♡♡♡♡♡♡ chuyển cảnh....tình hình là Na Lạp Tiêu Lạc vừa đến nhà hàng mọi người đã súm lại chào hỏi các kiểu, mời đồ ăn nước uống........Ở cái quân đoàn này ai cũng ghét tên Giang Điền nên khi hắn bại lộ âm mưu cùng tên họ Tiếu liền bị mọi người súm lại đánh chết lên chết xuống, hiện 2 người đó bị nhốt trong 1 phòng kho.

" Em ở trên biển gần 2 tháng, không biết tình hình ở đây thế nào?" Na Lạp Tiêu Lạc ngồi cùng bàn với 1 nhóm có thể nói là hảo hán trên giang hồ nếu đây là mấy trăm năm trước.

" Cũng không có gì là quá kinh khủng. Chỉ là sa mạc hóa diễn ra khắp nơi, cùng với sa mạc hóa là những khu rừng khổng lồ mọc lên. Bên trong rừng và sa mạc đều có động thực vật biến dị, bọn chúng và tang thi đấu đá lẫn nhau nên con người cũng đỡ!" Người nói là đội trưởng nhóm này hay gọi Lão Hổ.

' Vậy là chỉ có ma thú sống cùng thần thú mới có linh tính.' Na Lạp Tiêu Lạc nghe Lão Hổ nói vậy nên rút ra kết luận.

" Những người sống sót tụ hợp lại với nhau thành 1 quân đoàn do 1 hoặc nhiều người làm chủ. Quy mô của quân đoàn chúng ta không nhỏ cũng không lớn nên không bị mấy người của quân đoàn khác hà hiếp gì mấy!" Lần này là 1 người bàn khác nói qua.

" Đúng vậy nhưng có 1 quân đoàn rất lớn ở bên kia sa mạc luôn cố ý gây sự với các quân đoàn khác. Bọn họ lấy đại học Sư phạm Hoa Đông Thượng Hải làm căn cứ với diện tích 207 ha, quân đoàn bọn họ có hơn 3 vạn người gồm có người thường và dị năng giả." Dương Tĩnh Anh đi tới đưa cho Na Lạp Tiêu Lạc nửa trái dưa hấu mới bổ nói.

" Wow, thông tin tiếp thu nhanh thế!" Na Lạp Tiêu Lạc tiếp nhận nửa miếng dưa cười nói.

" Trong lúc mày đang trong phòng Cơ tỷ bọn tao đã tranh thủ hỏi rồi!" La Tôn Bảo bàn bên nói qua.

" Theo mọi người biết thủ lĩnh quân đoàn Hoa Đông cũng là 1 cô gái trẻ đấy! Nhưng với cách tổ chức gần như hoàn hảo như thế mà chỉ trong vòng hơn 2 tháng bùng phát dịch thì cô gái đó cũng quá lợi hại rồi đi!" Hứa Anh Cường từ đâu nhảy ra nói.

" Tổ chức như nào mà gần như hoàn hảo?" Na Lạp Tiêu Lạc nghe thủ lĩnh bên kia là con gái cũng có chút bất ngờ, nghỉ chắc thế nào cũng là bà già nhưng ai ngờ là gái trẻ.

" Biết rõ thì đã làm giống vậy rồi! Cơ bản thì quân đoàn nào chả giống nhau. Có làm thì mới có ăn. Còn chi tiết ai mà biết!" Phùng Tư Hạ vỗ đầu Na Lạp Tiêu Lạc 1 cái. Na Lạp Tiêu Lạc nhìn qua liền thấy Lâm Tuệ Dung đang dùng tốc độ bàn thờ cắt dưa rất đều và đẹp, mọi người vỗ tay ầm ầm. Lâm Húc Dương và Vu Dịch thì đứng trên bàn biểu diễn khoe cơ bắp. Đám tiểu Nhất, tiểu Nhị, lão Tam, lão Tứ, tiểu Bạch, Bọ Ngựa, Rồng, Bướm là ma thú và biến dị thực vật nhưng không có tấn công con người, rất được mọi người chào đón như minh tinh.

' Ơ! Thân nhau nhanh thế!' Na Lạp Tiêu Lạc cắn miếng dưa cảm thán.

♡♡♡♡♡ chuyển cảnh....tình hình là trong bữa tiệc thiếu Tiêu Bội Sam và Caroline nên Na Lạp Tiêu Lạc xin về phòng trước. Cốc..cốc..cốc...cạch cửa mở ra....

" Hêy! Đúng lúc Caroline cũng ở đây à! Sao 2 người không xuống chơi với mọi người?" Na Lạp Tiêu Lạc gõ cửa phòng Tiêu Bội Sam không ngờ Caroline cũng ở đây.

" Em đến thật đúng lúc! Qua 20 phút nữa là tiểu công chúa tròn 18 rồi mau vào chị khỏi cần đi tìm em!" Tiêu Bội Sam vừa nói vừa kéo Na Lạp Tiêu Lạc vào phòng đóng cửa.

" Được rồi! Hát chúc mừng sinh nhật thôi!" Tiêu Bội Sam thắp nến xong nói.

" Happy birthday to you...........!"

" Phù..! Cảm ơn 2 người!" Sau khi hát xong Caroline thổi nến 2 người còn lại vỗ tay. Tuy Na Lạp Tiêu Lạc không hiểu tại sao không mời những người khác nhưng cũng không hỏi. Cắt bánh ăn, cười nói vui vẻ 1 lúc cả 3 nhìn đồng hồ bắt đầu đến ngược.

" 10, 9, 8, 7, 6, 5 ,4 ,3 ,2 ,1, 0 yehhh...!"

" Mừng Caroline tròn 18.....!" Na Lạp Tiêu Lạc còn chưa nói hết tiểu công chúa đã nằm 1 bên đè lên người cô.

" Em tính làm gì vậy?"

" Đòi quà sinh nhật!" Caroline cười nói, Tiêu Bội Sam cũng nằm bên còn lại.

" Ó ô...!"

♡♡♡♡♡♡ chuyển cảnh.....tình hình là Na Lạp Tiêu Lạc đang ôm 2 mỹ nhân 2 bên ngủ mà còn cười. Cốc cốc cốc...tiếng gõ cửa đánh thức Tiêu Bội Sam.

" Ai vậy?"

" Có tiểu Lạc trong đó không chị?" Dương Tĩnh Anh sáng sớm tới phòng Na Lạp Tiêu Lạc tìm nhưng không thấy, nghĩ chắc cô đang ở phòng Tiêu Bội Sam nên gõ cửa thử.

" Tiểu Lạc đúng là đang ở đây nhưng em ấy chưa thức! Có chuyện gì không?"

" Bên ngoài có mấy tên đến từ dị giới đang tìm nó đấy! Mau gọi nó dậy đi chị không thì cả chỗ này bị phá tan tành mất!" Dương Tĩnh Anh có vẻ gấp rút nói.

" Được! Tiêu Lạc dậy mau. Có chuyện lớn rồi!" Tiêu Bội Sam giật mình ngồi kêu Na Lạp Tiêu Lạc.

" Em nghe hết rồi! Chị ở đây với Caroline đừng ra ngoài. Em đi xem cái đã!" Cô ngủ không sâu, Dương Tĩnh Anh vừa gõ cửa thì cô đã thức chỉ là làm biến ngồi dậy. Hiện tại người từ dị giới đến đây rất có thể vì cái chết của tên hoàng tử kia.

" Kẻ nào giết hoàng tử Alvar mau ra đây. Nếu không bọn ta phá nát cái thành phố này!" Một tên kỳ lạ cưỡi cá mập bay trên không nói. Rẹt.....1 đường kiếm chém xuống tên đó đứt làm 2....

" Phách lối! Hừ!" La Tôn Bảo thu kiếm lại khoanh tay nói.

" HAHAHAHAHA.......!" Mọi người có mặt cười lớn.

" Bọn ta không muốn gây sự chỉ muốn tìm kẻ đã giết hoàng tử nhưng các ngươi lại giết hắn. Bọn ta không thể tha thứ!" Một tên nhân mã khổng lồ có giọng ồm ồm như robot trong phim nói.

" Là ta giết hắn đấy. Tên hoàng tử của các ngươi LÀ DO TA GIẾT HẮN ĐẤY!" Na Lạp Tiêu Lạc vừa tới nói.

" Bắt hắn lại!" Thêm 1 tên khác nói.

" Đừng hòng động vào tiểu Lạc!" Mọi người vừa nói vừa phóng dị năng tấn công mấy tên đó. Nhưng những đòn tấn công này như muỗi chích inox. Tổng cộng có 7 tên, mỗi tên có hình thì khác nhau...


Bọn chúng cùng bắn 1 nguồn năng lượng tới mọi người nhưng bị sức mạnh tinh thần của Na Lạp Tiêu Lạc chặn lại....

" Cái gì? Sao con nhóc đó có thể....?" Đám dị tộc bất ngờ khi đòn tấn công của 7 bọn họ bị chặn lại. Na Lạp Tiêu Lạc nhíu mày 1 cái chiêu của 7 tên kia dội ngược lại. Đùng........

" Wow!" Ai chứng kiến cũng bất ngờ...

" Chúng ta phải dốc toàn lực mới được!" Tên tên thủ thế chuẩn bị chiến đấu lên tiếng. Bọn dị tộc chưa kịp tấn công đã bị hàng nghìn cái tay đấm liên tục không kịp đỡ.

" Sau nhiều lần chiến đấu ta đã rút kinh nghiệm. Chỉ có tấn công bất ngờ và liên tục mới có thể chiến thắng! Hahahaha....." Na Lạp Tiêu Lạc đeo mắt kính, ngón cái ngón chỏ chỉa ra để dưới cằm cười.

" TIỂU LẠC GIỎI QUÁ HOAN HÔ HOAN HÔ.....!" Mọi người không ngừng tung hô Na Lạp Tiêu Lạc.

Khói bay hết để lại 7 tên dị tộc bị đấm đến mặt mũi sưng chùm bụp. Na Lạp Tiêu Lạc dùng biệt thiên thần điều khiển 7 tên đó thành đàn em của mình luôn! Họ bị đánh bại là vì bất cẩn chứ không phải đánh không lại Na Lạp Tiêu Lạc, cả 7 người mà họp sức lại cả quân đoàn này đánh cũng chẳng lại.

" Hoan hô hoan hô.....!" Mọi người súm lại tung Na Lạp Tiêu Lạc lên cao.

" Haha.......!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info