ZingTruyen.Info

[ BHTT ][NP][ HOÀN] MẠT THẾ SIÊU CẤP NỮ CHIẾN THẦN

Chap 13. Thu tọa kỵ!

ThnBuTriOsiris

Nằm trên giường ôm nữ hoàng trong lòng, Na Lạp Tiêu Lạc cảm thấy hình như hoa đào của mình bắt đầu nở rộ từ đây.

" Sao không phải là ai, mà là ta? Có phải ta đẹp đúng hông?"


" Số mệnh định sẵn nguoief bảo vệ tộc người cá sau này là con lai, ta muốn chọn 1 người đẹp 1 chút, dòng máu tốt 1 chút để đứa nhỏ được lợi!"

" Hả????? Con????!!!!" Na Lạp Tiêu Lạc chấm hỏi đầy đầu.

" Ừm! Trên đảo động thực vật cao cấp có 1 loại cây có khả năng đó! Nếu ngươi ăn được cây đó thì có thể khiến nữ nhân mang thai!"

" Vậy chẳng phải ta lâu lâu mới gặp được con của mình hay sao? Bảo 3 thần rùa đi cùng ta được không?"

" Không thể! Đời đời tộc người cá luôn sống tách biệt với người trên cạn, căn bản là không thể hòa hợp. Ngươi có thể tới thăm con của chúng ta mà! Ngươi định đi đâu?" Nữ hoàng đang nói, Na Lạp Tiêu Lạc đã mặc xong quần áo chuẩn bị rời đi.

" Ta nhất định phải nhanh chóng tìm ra loại cây đó, ta sẽ dời ngày khởi hành lại để tranh thủ thời gian bên nàng nữ hoàng kính yêu! Mẹ của con ta thì cũng phải là của ta." Na Lạc Tiêu Lạc hôn lên trán nữ hoàng liền quay đầu đi.

" Ta là Artemis!"

" Na Lạp Tiêu Lạc!"

♡♡♡♡♡♡ chuyển cảnh...tình hình là cả đám đang trên đảo động thực vật cao cấp...

" Không biết hình dạng nó như nào thật đúng là mò kim đáy bể mà! Cây đó mà di chuyển được tao lại luôn." Dương Tĩnh Anh nhìn hết cây này tới cây khác, cằn nhằn.

" Người ta thường có câu: tìm em như thể tìm chim. Chim bay biển bắc anh tìm biển đông!" La Tôn Bảo góp lời.

" Thực vật lẫn động vật ở đây thú vị thật sự!" Na Lạp Tiêu Lạc cảm thán nhìn con vật đang bò trên nhánh cây ngang qua 5 người, hệ sinh thái trên đảo này khác xa những gì con người biết.

" Nó là bướm hả? Hay bọ ngựa?" Phùng Tư Hạ chỉ vào con vật đang đứng trên lá cách đây không xa.

" Ốc này ngộ thật!" Hứa Anh cường dùng nhánh cây chọt chọt con ốc lạ.

Phụt...xèo xèo...con ốc lạ phun ra 1 chất nhầy làm mục nhánh cây.

" What!" La Tôn Bảo định cầm con ốc lên bị màng này dọa sợ.

" Đi thôi! Nếu tìm được thực vật biến dị chúng ta có thể tìm được loại cây nữ hoàng nói!" Na Lạp Tiêu Lạc tiến lên phía trước, 4 đứa kia còn định chơi thêm chút nữa cũng nhanh chạy theo.


" Nó kia rồi!" Đi thêm 1 lúc Na Lạp Tiêu Lạc phát hiện 1 con biến dị thực vật cấp 8.

" Nó cấp mấy vậy?"

" 8!"

" Đệt!" Chỗ này là rừng, nó là thực vật, dùng lửa dùng điện không xong đã dậy nó còn cấp 8.

" Mọi người lùi ra hết đi! Lần này để tôi tự làm!" Chưa bao giờ thấy Na Lạp Tiêu Lạc nghiêm túc như lần này! Bốn người có chút bất nhưng cũng lùi về phía sau.

" RỪNG SÂU NƯỚC THẲM!" Na Lạp Tiêu Lạc dùng toàn bộ năng lượng dồn hết vào 1 chiêu. Nếu không thành công thì thôi chứ biết làm sau.


Biến dị thực vật xương rồng mới đầu thấy Na Lạp Tiêu Lạc chỉ mới cấp 6 liền tỏa ra khinh thường, mấy cái tua không thèm di chuyển nhưng ai ngờ....mặt nó khi được độ anime...

Rừng cây khổng lồ nhấn chìm xương rồng biến dị...

" Hộc..hộc...!" Na Lạp Tiêu Lạc gần như kiệt sức ngã ngồi trên mặt đất.

" Tiêu Lạc không sao chứ? X4!"

" Mày nhấn chìm nó rồi sao đây?" La Tôn Bảo hỏi, Na Lạp Tiêu Lạc mỉm cười ngoắc ngón tay, 1 rễ cây trồi lên mang theo xương rồng biến dị te tua thê thảm đem tới trước mặt.


" Đỉnh!" Bốn đứa kia cảm thán dơ ngón cái.

" Cho mi 2 lựa chọn, 1 là theo tao 2 là tao đốt mày thành tro. Chọn đi!"

" Dạ dạ em chọn theo chị hai! Xin chị hai tha cho em!" Xương rồng biến dị không cần suy nghĩ lập tức trả lời. Có được câu trả lời hài lòng, Na Lạp Tiêu Lạc kết hợp với biến dị thực vật, cái gì nó biết cô biết, nó thấy cô thấy nhưng ngược lại thì không. Cô lấy ra viên nguyên tinh cấp 2 cho biến dị thực vật ăn để hồi phục còn cô nuốt viên cấp 6:))))

" Oke, đã hồi phục! Tao biết hình dạng loại cây cần tìm rồi, đi thôi!" Na Lạp Tiêu Lạc đứng dậy phủi mông hướng phía trước đi.

" Qua thông tin thu thập được từ tiểu Nhị, có thể thấy trên đảo này còn đáng sợ hơn trên lục địa, chúng ta nhất định phải nhanh chóng lấy thứ cần lấy rồi lập tức rời khỏi đây!" Na Lạp Tiêu Lạc vừa đi vừa nói. Đi chưa được 20 phút cả đám lại bị làm phiền bởi 1 biến dị thực vật cấp 7..

" Giao cho mày đấy tiểu Nhị!" Na Lạp Tiêu Lạc thả tiểu Nhị ra rồi cùng đám bạn đánh tiến lên.

' Sao ta lại gặp chủ nhân vô trách nhiệm thế này!'

Hình..hình..đùng..đùng...cuối cùng tiểu Nhị cũng thắng, biến dị thực vật mới xuất hiện bị xúc tua trói chặc như đòn bánh treo lủng lẳng.


" Đừng đừng, thứ người kiếm ta đang bảo vệ, chỉ cần cho ta đi theo ta lập tức giao nó ra!" Na Lạp Tiêu Lạc chuẩn bị đốt biến dị thực vật thì nó lên tiếng. Tình hình là Na Lạp Tiêu Lạc đồng ý thu lão Tam nên thuận lợi thấy được loại cây cần tìm. Na Lạp Tiêu Lạc hái 1 trái ăn thử..

" Hự...gớm chết đi được!" Na Lạp Tiêu Lạc cố nhịn nuốt xuống cái vị tanh, đắng, cay, mặn.' Vì để có đời sau phải cố lên!'

" Ha...!" Cuối cùng cũng nuốt được, Na Lạp Tiêu Lạc nhanh chóng uống hết chai 7up để lấn áp cái vị kinh khủng của loại quả kia.

" A Anh nếu muốn cũng ăn đi! Trái này hái xuống không ăn liền lập tức khô héo mất tác dụng đấy! Sau này lỡ có thích gái cũng không hối hận." Na Lạp Tiêu Lạc nói.

" Cái này thì...!" Dương Tĩnh Anh có hơi do dự, cô không biết mình thích nam hay nữ. Nếu như giống như Na Lạp Tiêu Lạc và Phùng Tư Hạ thì hay rồi!

" Ăn đi không lỗ đâu! Nếu mày thích nam thì cũng đâu làm nó có bầu được, còn thích nữ hì 2 người có được em bé không phải tốt sao!" La Tôn Bảo nói.

" Ừ, cũng đúng!" Dương Tĩnh Anh quyết định ăn, nhưng khi bỏ trái đó vào miệng liền muống hối hận. Tuy nhiên cô có mấy người bạn mất dịch, bọn nó xúm lại ép cô ăn cho bằng được.

" Tao thật hối hận khi quyết định ăn!"

" Thật ra tao với Tôn Bảo đã định với nhau là mày không ăn cũng sẽ ép cho mày ăn!"

" Hahahahaha..! X2!" Có 2 đứa bạn tốt thấy sợ.

" Chủ nhân, người muốn có thú cưỡi biết bay hay không?" Tiểu Nhị hỏi.

" Được?"

" Ừm!"

♡♡♡♡♡♡ chuyển cảnh....

Năm người 2 cây đang núp trong đám cỏ ở gần 1 hồ nước. Đám thú biến dị cùng thú cấp cao sống chung mà không bị phát hiện vì đều khác thường và mạnh như nhau.

" Được rồi! Chúng ta chia ra mỗi người bắt 1 con. Ai bắt hơn được thì bắt!" Na Lạp Tiêu Lạc nói xong cả đám bắt đầu chia ra. Na Lạp Tiêu Lạc nhìn trúng 1 con hình như là hổ biến dị và nó có vẻ biết bay. Nhưng nó cấp 9( 16.000 điểm) lận...

" Con đấy được đó, tiểu Nhị lão Tam xông lên trói nó!" Na Lạp Tiêu Lạc để tiểu Nhị, lão Tam xông lên.

Grào..con ma thú bị tấn công bất ngờ la lên, nó quá mạnh, chỉ cần vung 1 chân trước đã có thể gỡ tiểu Nị và lão Tam đang trói chặc buông ra.

" Mạnh quá!" Na Lạp Tiêu Lạc chuẩn bị tấn công nhưng bị 1 màng phía trước làm bất ngờ.

" Yahh..ta đánh!" Na Lạp Tiêu Lạc 2 tay bộc lửa xông lên dùng các thế võ đánh vào con ma thú. Nhưng nó quá nhanh, cô đấm nó né, cô đánh nó né cứ làm hoài như thế mấy chục lần.

" Mày chạy nhanh đó hộc hộc..có giỏi solo với tao!" Na Lạp Tiêu Lạp bất lực đứng thở dốc tay chỉ vào con ma thú đang cười sặc sụa trước mặt.

" Ta đẹp chứ đâu có ngu!" Con ma thú trả lời lại, Na Lạp Tiêu Lạp tức tối cầm áo cắn như bị khùng.

" Con này...! MỘC LONG!" Na Lạp Tiêu Lạc điều khiển con rồng bằng cây tấn công con ma thú. Lần này nó không chạy mà tấn công lại, móng vuốt của nó biến dài ra, di chuyển tốc độ cao cào banh thân con rồng.

" Được đấy tên kia!" Na Lạp Tiêu Lạc không sợ hãi ngược lại còn cười gian. Không để con ma thú kịp phòng bị, lão Tam đã nhảy lên lưng bịt mắt nó lại.

Grào...


" Buông ra. Bọn ngươi chơi xấu!" Con ma thú đứng bằng 2 chân sau, 2 chân trước cố gắng gỡ lão Tam ra. Nhưng nếu nó làm mạnh tay quá sẽ tự làm tổn thương mình nên lão Tam vẫn còn bám rất chặc:))))

" Cái này gọi là chiến thuật oke! Hâyyyyy..!" Na Lạp Tiêu Lạc tay bọc lửa tạo hình cú đấm dùng đòn muay thái móc ngược lên cằm con ma thú.

" K.O!" Con ma thú bất tỉnh ngã lăn ra đất, lão Tam buông mắt nó ra.

" Thưởng cho 2 ngươi!" Na Lạp Tiêu Lạc ném 2 viên nguyên tinh cấp 1 cho bọn tiểu Nhị, lão Tam.

" Tỉnh!" Na Lạp Tiêu Lạc vỗ vỗ mặt con ma thú, nó mở mắt tỉnh dậy tỏ ra sợ hãi nhìn cô.

" Thánh chơi dơ!"

" Đã nói là chiến thuật! Kệ, ngươi thua rồi giờ là tọa kỵ của ta!"

" Mơ đi! Đại soái ca như ta tại sao phải cho nhóc con như ngươi cưỡi?" Con ma thú nghinh mặt qua chỗ khác không thèm nhìn Na Lạp Tiêu Lạc.

" Bạn ta thu được đại mỹ nữ sẽ giới thiệu cho ngươi! Nếu còn không đồng ý ta sẽ đốt chụi lông ngươi, biến ngươi thành đồ hói!" Na Lạp Tiêu Lạc tạo lửa trên tay cười uy hiếp.

" Éc! Được rồi ta đồng ý chị hai, nhớ giới thiệu mỹ nhân cho ta!" Con ma thú sợ hãi gật đầu đồng ý.

" Vậy bắt đầu liên kết!"


Na Lạp Tiêu Lạc bắt đầu liên kết với con ma thú, cũng giống như kỵ sĩ với rồng thôi! Vì lại phải liên kết với con ma thú cấp cao hơn cô nhiều nên bắt buộc cô phải đột phá thăng lên cấp 8.

" Hộc hộc...!" Na Lạp Tiêu Lạc tuy đột phá thành công nhưng quá gượng ép, cơ thể chịu không nổi. Cô bất tỉnh ngã ra cỏ.

" Êy chủ nhân!"

" Chủ nhân!"

" Chủ nhân ơi!"

♡♡♡♡♡ chuyển cảnh...Hứa Anh Cường vừa ý con con lạ hơn chữ lạ..

Con này bọc sắt cấp 4 cậu hệ lôi cấp 5, trên lệch cấp cộng thêm sắt dẫn điện. Chỉ cần dùng sét đen đánh vào nó liền thành công làm nó tê liệt bất tỉnh. Thu phục tọa kỵ thành công:)))

♡♡♡♡♡ chuyển cảnh...La Tôn Bảo chọn 1 con giống con của Na Lạp Tiêu Lạp nhưng là con cái...

Tưởng đâu thu phục con này cũng khó như con kia nhưng ai ngờ...con này mê trai đẹp. Vừa thấy La Tôn Bảo liền đồng ý làm tọa kỵ của cậu ta.

♡♡♡♡♡ chuyển cảnh....Dương Tĩnh Anh nhìn trúng 1 con rồng cấp 5, chậc chậc lần này cô định chơi lớn 1 phen coi đám bạn có chầm chồ.

Con rồng này đúng mê gái, chỉ cần gặp gái đẹp là tươm tướp tươm tướp. Muốn nó đồng ý làm tọa kỵ Dương Tĩnh Anh phải..

" Phải hôn ta 1 cái!"


" Mơ đi! Ta tìm con khác!" Dương Tĩnh Anh quay đầu bỏ đi, con rồng cuốn lên.

" Ấy ấy! Người đẹp chờ đã! Chúng ta nói chuyện được tức số đã định cô làm chủ nhân của ta. Nếu không hôn môi thì hôn mặt cũng được mà!"

" Vậy cũng được!" Dương Tĩnh Anh đồng ý và cô có tọa kỵ.

♡♡♡♡ chuyển cảnh....Phùng Tư Hạ gặp phải 1 con y như trong phim Avarta, nó cấp 4...

Phùng Tư Hạ đến tận đàn của nó, cô uy hiếp nếu nó không làm tọa kỵ của cô cô đốt nguyên khu rừng luôn. Con ma thú bị mấy con trong bầy đuổi đi, không còn cách nào khác nó phải làm tọa kỵ của cô.

" Khóc không ra nước mắt!" Tội con ma thú....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info