ZingTruyen.Info

Bhtt Nguoi Trong Hoi Uc

Hyomin sau lời nói và hành động của Jiyeon thì mặt đỏ dần lên, cười e thẹn hệt như những thiếu nữ mới lớn. Còn Jiyeon sau khi ôm được một lát thì cũng nhẹ nhàng rời khỏi người Hyomin, nhìn thấy biểu hiện hiện tại của cô mà không khỏi buồn cười. Ôn nhu đưa tay lên ngắt má cô một cái rồi cũng nói tiếp "Aigooooo~~~ Chị cứ như thế này thì làm sao mà khai thác thông tin từ Park Hong Ki được đây. Biết vậy, em khỏi ôm, hôn cho rồi. Công ra công, tư ra tư. Không biết ai đã từng nói câu này vậy ta?". Jiyeon trêu chọc Hyomin, cũng như là cứ lượn qua lượn lại chỗ cô, đưa mặt mình đặt ngay mặt cô mà không ngừng nở nụ cười tươi

Hyomin sau một hồi ngượng càng thêm ngượng thì bỗng đẩy Jiyeon sang một bên, hùng hồn bước ra ngoài. Và như một lẽ đương nhiên, trong lúc cô đi vẫn còn nghe được giọng nói đầy biến thái của nó ở đằng sau mình "Tiến sĩ cố lên nha! Tiểu mỹ thụ, nhớ thành công đó nha! Vạn năm thụ ơi~ Xong vụ này nhớ phải thưởng lớn cho đại cường công của mình đó! Park Hyomin! Cố lên! Park Hyomin! No.1! Park Hyomin!". Và khi cô đã không còn chịu được nữa thì đành dừng lại, quay mặt đối diện với nó mà gằng giọng "Suỵt~~~ Em quậy cái gì vậy? La lớn như thế làm gì? Lỡ có người nghe thấy thì sao?"

Chụt~~~ Ngay khi Hyomin vừa dứt lời thì Jiyeon bỗng đi nhanh về phía cô hôn một cái thật kêu lên trán cô, làm cô đơ cả người. Nó khẽ cười, và rồi lại ôm cô vào lòng một lần nữa, thủ thỉ sau lưng cô "Park Jiyeon là loại người một khi đã thích làm gì rồi thì không ai có thể ngăn cản được nó. Nói cho chị biết một điều. Em đồng ý để chị không công khai với em không phải vì chấp nhận với những lời mà chị đã nói, mà vì em đang nhẫn nhịn. Nếu chị còn dồn em đến bước đường cùng thì chị đừng trách sao em sẽ để cho trên dưới 3000 cảnh sát đang làm việc ở đây biết được: Park Hyomin đã thuộc quyền sở hữu của ai. Còn nữa, chị phải nhớ lời mà mình đã hứa đấy! Em đang đếm ngày rất cẩn thận trên tờ lịch của mình"

Nói rồi, Jiyeon liền tặng cho Hyomin một nụ cười vô cùng đểu cáng và cũng nghe thấy loáng thoáng gì đó nên đành nói tiếp với một Hyomin khuôn mặt đã trắng bệch ra tự lúc nào "A! Các chị T-ARA đã đem Park Hong Ki về đây được rồi kìa. Sớm quá nhỉ? Chị mau đi đi, còn em sẽ đứng bên ngoài xem năng lực thực sự của chị đỉnh đến như thế nào!". Thế nhưng, hình như Hyomin vẫn đứng bần thần ở đó, làm Jiyeon cười khì một cái, ghé sát vào tai cô mà nói "Chị muốn tự đi đến phòng Thẩm vấn hay là để em bế đến đó đây?". Và câu này của nó đã có tác động đến cô, khiến cô hoàn hồn trở lại, ấp úng lên tiếng "Để...để...chị...tự...đi"

Và Hyomin đã thở ra một cái đầy quyết tâm, bình tĩnh đi đến phòng Thẩm vấn thì thấy Park Hong Ki đã ngồi bên trong tự lúc nào, và bên ngoài là 4 cô gái T-ARA chăm chú quan sát hắn từ cái cửa kiếng lớn. Khi thấy Hyomin đến thì Boram nói ngay "Người em cần đã đến rồi đấy. Nên nhớ em chỉ có 12 tiếng thôi, mà điều em cần là biết bao nhiêu chuyện. Curie đã cô lập nơi này luôn rồi, không một ai có thể bước vào đây được. Nhưng sau 12 tiếng thì...Boram đang nói bỗng chốc dừng lại và nhìn về phía Hyomin với ánh mắt đầy ái ngại. Cô cũng thấy, nên đã nở nụ cười an ủi, vô tư khoác vai với T-ARA, và nói

-Mấy chị yên tâm đi. Em biết cách đối phó với những người như Park Hong Ki mà - Thế nhưng, tuy miệng cô thì cười nhưng trong lòng lại không ngừng tự oán trách bản thân "Aishhhh!!! Mình chưa vạch ra được kế hoạch gì hết. Vốn dĩ lúc nãy định về phòng suy tính cách mà bị những hành động của Park Jiyeon làm cho hồn tiêu phách tán luôn. Park Jiyeon, em hại chết chị rồi!!!". Và trong khi, cô vẫn còn đang chửi cho bản thân mình nghe thì cũng thấy nó đẩy cửa bước vào nên gương mặt chuyển từ chế độ tự trách sang chế độ ngượng ngùng ngay, vội vã đổi chủ đề để T-ARA không thấy được bộ mặt xấu hổ của cô hiện tại "À phải rồi, sao các chị khiến Park Hong Ki tình nguyện đến đây được vậy?". Hyomin hỏi xong thì cũng thấy nụ cười tự đắc từ Eunjung, "Tất cả đều nhờ công của chị Melody đây!!! Mà cũng không phải, phải gọi là giáo sư Park mới đúng chứ!". Hyomin mở to cặp mắt ngạc nhiên với những lời Eunjung nói, trong khi đó thì Soyeon cũng nhún vai một cái, và mỉm cười.

*Flashback*

-Woww! Chào giáo sư Park Soyeon, nghe danh cô đã lâu hôm nay mới có dịp được diện kiến huyền thoại trong giới y học đấy – Park Hong Ki kính cẩng đưa tay ra bắt với Soyeon khi cô cùng Eunjung đã đến bệnh viện và tìm đến tận phòng riêng của anh ta. Hong Ki nói xong thì cũng hơi đưa mắt nhìn về phía Eunjung, gương mặt hơi đăm chiêu lại do bận suy nghĩ gì đấy "Hình như cô gái này tôi cũng đã từng gặp ở đâu rồi thì phải". Eunjung khẽ cười, niềm nở đưa tay ra giới thiệu mình "Chào anh, tôi tên Ham Eunjung. Tôi là phát ngôn báo chí của T-ARA cũng đồng thời là trợ lý của chị Soyeon"

-Ồ! Ồ! Nhớ ra rồi. Tôi cũng từng thấy cô trên tivi. Mời 2 người ngồi – Nói rồi anh ta lễ phép mời Soyeon và Eunjung ngồi xuống và cũng bắt đầu cuộc trò chuyện "Chẳng hay hôm nay hai người muốn gặp tôi có chuyện gì? À xin lỗi, tôi thất lễ rồi. Không biết hôm nay giáo sư đến đây có điều gì muốn chỉ bảo cho tên bác sĩ quèn này?". Soyeon hơi nở nụ cười, rồi cũng bình tĩnh tiếp chuyện "Không có gì. Chỉ là có một nơi tôi cần anh đến với chúng tôi. Sẽ không làm mất nhiều thời gian của anh đâu"

-Sở cảnh sát đúng không? – Anh ta bình thản đáp trả Soyeon làm Eunjung ngồi bên cạnh thoáng chút ngạc nhiên. Nhưng khi Eunjung chưa kịp nói gì thì đã thấy Soyeon hơi ngồi thẳng dậy, đan tay mình đặt dưới cằm, mặt đối mặt với Hong Ki và nói tiếp "Đúng vậy! Nhưng anh đến không phải với tư cách là phạm nhân mà là đến với tư cách là người cung cấp thông tin. Tôi cần biết cuộc phẫu thuật của mẹ Song Hye Won đã diễn ra như thế nào? Không phiền nếu chia sẻ điều đó với tôi chứ, anh Park Hong Ki"

-Ồ! Rất sẵn lòng, khi được huyền thoại trong giới y học đánh giá cao như vậy – Anh ta nở nụ cười đáp trả Soyeon và liền sau đó thì Soyeon và Eunjung cũng đứng lên, cúi nhẹ đầu mình để chuẩn bị rời khỏi đây thì bỗng nghe Hong Ki hỏi nên đành dừng bước chân lại, nhưng tuyệt nhiên vẫn đứng quay mặt với anh ta "Đúng rồi! Tại sao năm đó giáo sư lại rút lui hoàn toàn khỏi giới y học để trở thành một bác sỹ pháp y không phải là chuyên môn của mình vậy?". Eunjung nghe được câu hỏi thì cũng bất giác đưa mắt nhìn sang Soyeon, vì tuy là đồng nghiệp với Soyeon đã lâu nhưng chuyện cô rút lui khỏi một lĩnh vực này để chuyển sang một lĩnh vực khác là điều Eunjung không hề biết. Còn Soyeon khi nghe được câu hỏi xong, trên môi liền nở nụ cười sắc lạnh đến rợn người, quay lại đứng đối diện với anh ta, vô cùng lạnh lùng mà nói

-Tôi thích làm việc với người tôi thích chứ không phải thích làm những việc mà bản thân mình yêu thích.

*Hiện tại*

-Wow! Chị Melody, chị tuyệt thật! Mà người chị nói chị thích là ai vậy? Hợp tác chung với chị đã lâu mà em không biết luôn đấy – Jiyeon châm chọc Soyeon ngay khi Eunjung vừa mới kể xong câu chuyện. Soyeon cười ngượng một cái, vô tư ngắt má Jiyeon "Là em đấy! Được chưa con nhóc kia". Và Soyeon cùng Jiyeon đã thật vui vẻ mà giỡn cùng nhau được một lúc thì cũng nghe Hyomin cất tiếng "Em không biết chị lại được gọi là huyền thoại trong giới y học đấy"

Soyeon cười khì, quơ quơ tay mình ý nói không phải vậy đâu thì đã thấy Eunjung đi lại đứng bên cạnh Hyomin, bình thản nói "H5 à! Những điều em nghe được mọi người nói về T-ARA chỉ là phần nổi của tảng băng chìm thôi. Tụi chị không đơn giản như vậy đâu. Chị Melody không chỉ đơn thuần là một bác sỹ pháp y mà chị ấy còn nắm trong tay hàng chục tấm bằng bác sỹ chuyên khoa khác nữa đó. Chỉ cần chị ấy thích thì ở bất kỳ lĩnh vực nào của bác sỹ chị ấy đều được hoan nghênh. Còn chị Curie, nếu em nghĩ chị ấy đơn giản là một hacker làm việc cho cảnh sát Hàn Quốc để kiếm cơm qua ngày thì em sai lầm rồi. Một cái phần mềm chị ấy viết ra thôi, nếu đem đi bán thì cũng kiếm được gần 6 triệu won. Mà ác cái, chị ấy chỉ cần 15ph là có thể viết được một phần mềm mới rồi. Hay nói theo cách khác thì chị Curie trong vòng 15ph sẽ kiếm được tận 6 triệu won lận đó"

-Vậy còn J6 thì sao? – Hyomin bỗng hỏi khi Eunjung chuẩn bị nói về Boram. Thế nhưng, Eunjung lại thấy được ám hiệu riêng của Jiyeon nên đành cắn răng giới thiệu qua loa về nó chứ không chi tiết như Ssokuyl, dù rằng Eunjung biết tất cả

-Một tháng lương của J6 là 10 triệu won, và em cũng đã từng đến nhà của em ấy rồi phải không? Vậy theo em, một người với mức lương như vậy có thể sống được trong căn "siêu biệt thự" đó, luôn lái xe hơi đời mới, quần áo chưa bao giờ mặc trùng lại trong suốt 365 ngày được không? Chị chỉ có thể nói như vậy thôi, nếu em muốn biết rõ hơn thì tự mình hỏi em ấy đi

Hyomin liền đăm chiêu lại ngay suy nghĩ về những lời Eunjung nói, chẳng mấy chốc thì Jiyeon liền cười nói "Aigooooo~~~ Chúng ta hơi đi xa quá rồi nhỉ? Park Hong Ki ngồi bên trong nãy giờ cứ liên tục nhìn vào đồng hồ của mình kìa. Đừng làm lãng phí thời gian như vậy chứ?" Hyomin đành thở ra một cái và trở lại dáng vẻ nghiêm túc của mình, chăm chú quan sát Park Hong Ki được một lát thì cũng nói với T-ARA

-Các chị! Em cần các chị giúp một chuyện. Chúng ta đang thiếu chất xúc tác khiến nhân cách kia của Park Hong Ki được thức dậy. Vì thế...chị Curie, chị giúp em nha! – Hyomin hơi ngờ ngợ mà quay sang nói với Qri, làm Qri hơi bất ngờ nhưng lại không lên tiếng phản đối. Hyomin thấy thế thì cũng đi lại chỗ Qri thì thầm gì đó, và cũng khiến mặt Qri trắng bệch cả đi, vội vã phản bác ngay "Không được! Chị không làm cái hành động mất mặt đó đâu". Và trong lúc, T-ARA còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì Hyomin đã xuống nước, đầu tựa hẳn vào vai của Qri mà van xin "Chị~ Chị giúp em đi mà. Chỉ có chị là người duy nhất ở đây có thể hoàn thành tốt việc này thôi. Anh ta đã gặp chị Melody và chị Beakgu rồi nên không thể để hai chị ấy vào trong được. Còn chị Rambo thì chắc chắn sau 12 tiếng nhân cách kia cũng không xuất hiện luôn. Còn về phần của J6 thì em có chuyện khác cần em ấy làm rồi. Đi mà~~~ Chị Curie~~~"

-Haizzzzzzz!!! – Qri thở dài đầy ngao ngán và rồi cũng nói trước bao nhiêu cặp mắt khó hiểu đang nhìn về phía mình "Một lần thôi đấy! Mà 15ph thôi đúng không?". Hyomin nghe được Qri đồng ý liền vui vẻ ngay "Vâng ạ! Em chỉ cần 15ph thôi. Chuyện tiếp theo em sẽ tự mình giải quyết". Hyomin vừa dứt lời thì T-ARA cũng thấy Qri rời đi, Boram lập tức quay sang hỏi cô "Em cần Curie làm gì vậy?". Hyomin lập tức nở nụ cười gian manh, nhìn chằm chằm vào người đàn ông đang ngồi trong phòng Thẩm vấn lúc này, đáp lại Boram "Em muốn chính anh ta sẽ cho em câu trả lời mà em đang muốn biết nhất". Ngay khi Hyomin vừa dứt lời thì cánh cửa phòng Thẩm vấn cũng được mở ra, và...

Phụt~~~ 4 cô gái còn lại đồng loạt phun hết ngụm nước mà mình vừa mới uống ra bên ngoài, với cảnh tượng mà mình đang nhìn thấy. Trong khi đó, Hyomin lại vô cùng bình thản, gương mặt không biến sắc, chăm chú theo dõi tình hình bên trong. Và đúng với sự ngỡ ngàng hiện tại của T-ARA vì Qri đang ở bên trong phòng Thẩm vấn với một bộ đồ không thể sexy hơn nữa. Chỉ đơn giản là một cái áo cúp ngực, ôm sát vào body của Qri, và cái áo đó chỉ dài qua khoảng giữa 2 đùi Qri một chút. Điểm xuyết lên đó là một cái áo khoác dài khá dày. "Chị...chị... - Jiyeon nói không thành câu khi thấy một hình ảnh Qri quá đỗi khác lạ, vì hình như Qri vừa trang điểm đậm hơn một chút nữa.

Còn Qri sau khi vào bên trong rồi và cũng thấy được khuôn mặt vạn phần bất ngờ của Park Hong Ki thì đành hít vào một hơi, làm theo đúng những nhờ vả của Hyomin. "Anh Park, anh ngồi chờ lâu như vậy chắc cũng khát rồi phải không? Tại anh biết sao không? Con nhỏ cảnh sát mà muốn nhờ anh cung cấp thông tin về cuộc phẫu thuật của mẹ Song Hye Won tự dưng bị đau bụng, nên mới nhờ em vào đây mang anh một tách café cho anh dùng đỡ khát đây" – Qri nói với chất giọng không thể quyến rũ hơn, cũng như là hơi dựa sát người mình vào người của anh ta, cũng như là để ngực mình chạm vào lưng anh ta

-Ờ...ờ... - Hong Ki trả lời ấp úng trước tình hình này, và bên ngoài Hyomin lại nói vô cùng bình thản, dù rằng tất cả mọi người ở đây đều đã há hốc mồm cả ra "Chị Rambo, chị có thể chỉnh giùm em nhiệt độ trong phòng Thẩm vấn lên cao một chút được không?". Đến lượt Boram lấp bấp "Em...em...chờ...chút". Và Boram đã run rẩy đẩy một cái nút lên, nhiệt độ trong phòng lập tức nóng lên. Qri khẽ thở dài ngao ngán khi cảm nhận được điều khác biệt, nhưng lại tiếp tục diễn theo kịch bản mà Hyomin đã soạn sẵn "Aiyaaaaa~~~ Sao tự dưng lại nóng quá vậy nè? Haizzzz Thời tiết gì mà kì ghê vậy đó". Và...Qri đã cởi cái áo khoác của mình ra, trên người chỉ còn độc nhất cái áo có cũng như không đó

Liền sau đó, Qri bỗng đứng sát dính vào người Park Hong Ki, tận tình dâng café đến trước mặt anh ta "Anh Park~ Anh dùng café đi chứ ạ!". Anh ta bàn tay không còn nắm vững được nữa những vẫn cố cầm lấy lên để uống. Và như một lẽ đương nhiên, anh ta uống chưa được mấy ngụm là đã làm đổ ra gần hết. Qri thấy vậy hơi chặc chặc lưỡi mình một chút, nghĩ thầm "H5! Em nhìn trước được tương lai à?". Qri tự nói xong thì liền tiếp tục diễn, cô ngồi thụp xuống, tận tình rút một cái khăn tay ra, và cứ canh ngay chỗ hiểm của anh ta mà lau, còn Hyomin bên ngoài liền nhoẻn một nụ cười đầy tự đắc "Perfect" – Cô nói xong liền chăm chú theo dõi tiếp. "Ấy chết! Anh làm đổ hết café em vừa mới pha anh cho rồi. Để em lau cho anh cho. Thôi~ Để em đi pha tách khác cho anh được không?" – Qri nói xong thì cũng đứng lên, nhưng cô lại giả bộ vấp ngã để ngồi hẳn lên đùi của Hong Ki, kê sát ngực mình vào mặt hắn ta "Aiyaaaa~~~ Em hậu đậu quá! Anh Park đây là người rộng lượng chắc không chấp nhất chuyện này đâu phải không?"

-À...ừm... - Vẫn là cái bộ mặt đầy ngạc nhiên đó của Hong Ki. Qri khẽ nở nụ cười trong lòng và rồi cũng thật nhanh chóng rời khỏi căn phòng đó, đi đến tụ tập với T-ARA ở bên ngoài thì không khỏi ngượng ngùng "Sao! Nào! Chị chỉ là làm theo nhờ vả của H5 thôi. Mấy em có giỏi thì vô bên trong làm đi" – Qri mắng lớn cho đỡ ngại ngùng, nhưng kỳ lạ là T-ARA không nói bất kỳ chữ nào chỉ chăm chăm nhìn vào Qri. Một lúc lâu sau thì Hyomin bỗng kéo tay Jiyeon đi ra ngoài, nói ngay "Đi theo chị", Eunjung lập tức hỏi "Em cần J6 làm gì hả?"

Hyomin mỉm cười, đứng quay người, nói thật bình thản trước mặt T-ARA vẫn chưa hết shock sau vụ của Qri

-Bạn trai của Park Hyomin!

Rika~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info