ZingTruyen.Info

Bhtt Nguoi Trong Hoi Uc

*Flashback*

T-ARA ngồi trong xe ai cũng bận việc riêng của mình, duy chỉ có Jiyeon và Boram là vẫn chăm chú theo dõi mọi hành động từ cái màn hình. Được một lát, Jiyeon bỗng quay sang hỏi khẽ Boram "Chị ơi~ Chị cho em hỏi cái này. Ví dụ như mình đang đứng bên trong cái toa tàu hỏa này, rồi muốn nhảy ra ngoài, đáp xuống đất thì mất khoảng bao nhiêu thời gian? Trong trường hợp là người đó dùng hết sức để chạy cũng như là nhảy". Boram dù đang cực kỳ lo lắng cho mẹ mình nhưng khi nghe Jiyeon hỏi vậy thì cũng hơi nhìn nó bằng cặp mắt nghi ngờ, rồi cũng trả lời "Theo như những thông số của TQ6 thì chiều rộng thùng xe đến mặt ngoài là 2744mm, chiều cao từ toa đến mặt đất là 3507mm. Gộp chung lại quãng đường của em sẽ là 6,251m. Vận tốc nhanh nhất của một vận động viên điền kinh mà thế giới ghi nhận được là là 41km/h. Thời gian để em nhảy ra bên ngoài sẽ bằng quãng đường chia cho vận tốc. Vì thế, thời gian tối thiểu nhất mà em có thể đáp xuống đất là 0,5s. Mà em hỏi chuyện này có gì không?" – Boram hỏi ngược lại Jiyeon thì nó liền cười sượng một cái, thật vô tư mà đáp lại "Đâu có gì đâu chị! Tại em thấy hơi chán với lại cũng muốn chị bớt phân tâm hơn trong việc lo lắng cho mẹ mình nên mới hỏi bừa đó mà"

-Xì! Cái con nhóc này. Trong lúc này, mà vẫn còn thời gian quan tâm đến chị à? Lo chuyện của em đi. Chị thấy kế hoạch của H5 hơi nguy hiểm nhưng có lẽ đây đã là cách tốt nhất để cứu được mọi người ở trong đó ra ngoài – Boram nghiêm túc nhìn lại vào màn hình không thèm quan tâm Jiyeon nữa và lần này nó đã lếch cái thân mình đến chỗ Soyeon, hỏi cô "Chị ơi~ Chị có đem thuốc mê hay thứ gì đại loại như thế có thể khiến người khác bị bất tỉnh khoảng 5ph không?". Soyeon đang bận nói chuyện với đội trưởng đội C thì bỗng bị Jiyeon làm cho giật bắn cả mình vì câu hỏi của nó. Cô quay lại nhìn nó ngay, đăm chiêu hỏi "Em cần làm gì?". Jiyeon đáp tức khắc "Tại lát nữa, em nghĩ thế nào mình cũng đánh nhau với anh ta thôi. Mà chị cũng biết rồi đó, bên trong còn có một cô bé chỉ mới lên 7. Em không muốn để cô bé chứng kiến cảnh cục trưởng cục cảnh sát đánh cho hung thủ thừa sống thiếu chết. Em đai đen Teakwondo mà. Vì thế, sau 5ph sẽ là hình ảnh của một nữ cảnh sát vô cùng tuyệt vời trong mắt con bé"

Soyeon mỉm cười khi nghe được câu trả lời từ Jiyeon, lấy từ túi áo khoác của mình ra một thứ và để vào lòng bàn tay của nó "Đây không phải là hộp phấn trang điểm thông thường đâu, mà là phấn gây mê. Chị mới điều chế ra được. Em chỉ cần thổi lớp phấn này vào mặt của người mà em muốn gây mê thì họ sẽ bất tỉnh ngay trong vòng 5ph" – Jiyeon liền vui vẻ nhận lấy, cho ngay vào túi quần của mình "Em cảm ơn chị nha!" – Nó vô tư nói thì bỗng bị Soyeon giữ chặt lấy cổ tay, ánh mắt đầy nghi hoặc nhìn Jiyeon, "Em...thật sư cần thuốc mê vì lý do mà mình nói lúc nãy sao?" – Jiyeon gật đầu lia lịa và cũng nghe thấy Eunjung bảo đã chuẩn bị xong thì cũng thật nhanh chóng rời đi.

Và khi Jiyeon đã bước lên toa tàu hỏa này thì liền thấy mẹ Boram há hốc mồm cả ra vì đã nhận ra nó. Ngay lập tức, Jiyeon khẽ nháy mắt một cái và mẹ Boram liền hiểu chuyện gì đang xảy ra nên thôi không có vẻ mặt đó nữa. "Cô...là cục trưởng cục cảnh sát thật sao?" – Lee Joo Won nhìn chằm chằm vào nó mà hỏi. Jiyeon nhếch môi cười, không vội trả lời ngay mà lại tắt hết nào là tai nghe, máy ghi hình, máy ghi âm trên người mình. Nó bình tĩnh tiến thật chậm lại hắn ta vẫn còn đang kề dao trên cô Hwang Jisoo mà không chút sợ hãi. Ngược lại hắn ta mới là người sợ khi cứ bước lùi dần về phía. "Sao? Tôi còn quá trẻ nên anh không tin à? Có cần gọi xác nhận không? Chưa nghe đến câu tuổi trẻ tài cao à, tên đần kia!" – Nó lạnh lùng nói không chút cảm xúc và mặt anh ta lập tức chuyển sang giận dữ ngay "Cô nói ai ngốc hả?" – Anh ta nói lớn, đồng thời một lần nữa cứ quơ bừa con dao mình, làm tất cả mọi người đều ôm chầm lấy nhau sợ hãi

-Không phải sao? Anh có biết người mà anh đang kề dao vào cổ là ai không? – Nó hỏi nhưng lần này không còn ngữ điệu lạnh lùng nữa mà đã thay vào đó là ngữ điệu vô cùng khiêu khích. Thế nhưng, anh ta đã trả lời ngay mà không cần suy nghĩ "Không biết!". Jiyeon liền nhếch môi khinh bỉ "Ra là biết! Sao, muốn gặp tôi để nói chuyện gì?". Tuy Jiyeon bên ngoài là thế nhưng trong lòng nó lại đang lo lắng hơn bao giờ hết "Quả bom trong cái túi đằng kia là loại nào mới được đây? Là loại hẹn giờ hay loại điều khiển từ xa? Còn nữa, ai mới là người đứng đằng sau anh ta? Không phải là bắt bừa Hwang Jisoo mà đã cố tình chọn cô ta sao?" Và trong khi nó vẫn còn đang bận tâm thì đã nghe thấy anh ta lên tiếng hỏi

-Cô là cục trưởng cục cảnh sát thì có thể hô mưa gọi gió trong ngành cảnh sát đúng không?

-Ờ - Jiyeon hờ hững đáp lại vì đang bận quan sát một lượt hành khách đang ngồi tại đây. "Vậy cô hãy mau cho người đi bắt Hwang Ha Joon lại cho tôi. Ông ta tham nhũng, mòn rút tiền của công ty, làm ăn phi pháp nên mới có thể giàu như vậy. Cô mau cho người đi làm. Nếu 5ph sau tôi không thấy ông ta bị bắt thì tôi sẽ lập tức giết bà cô ngồi đằng kia" – Hắn ta nói xong liền hùng hồn chĩa mũi dao về phía mẹ Boram, trong khi cô tiểu thư thì vội hét lớn "Cha tôi không có", thì liền bị hắn ta kề sát dao vào cổ sâu hơn "Câm miệng lại". Jiyeon thoáng chút bất ngờ nên tay bất giác làm hành động hãy bình tĩnh lại với Joo Won "Ok! Ok! Anh Lee Joo Won, tôi sẽ bảo cảnh sát kinh tế làm theo yêu cầu của anh ngay đây. À mà này, tôi thấy anh thật sự hơi ngốc đấy. Cô gái mà anh đang bắt là Hwang Jisoo, con gái độc nhất của Hwang Ha Joon, vậy mà anh không cần tiền chuộc sao? Bảo đảm anh cần bao nhiêu là có bấy nhiêu luôn. Vậy giả sử Hwang Ha Joon bị bắt đi rồi anh có được lợi gì không? Anh sẽ bị cảnh sát bỏ tù vì vụ bắt cóc con tin này, còn ông ta thì chỉ ngồi trong nhà lao chừng 2-3 ngày là đã có luật sư siêu giỏi chuyên làm việc cho mấy kẻ nhà giàu bảo lãnh ra ngoài. Anh thấy như thế có xứng đáng không?"

Và đúng như những gì Jiyeon tính trước thì sau khi Joo Won nghe được nó nói cơ mặt có chút thay đổi ngay, hơi buông lỏng con dao đang kề ngay cổ Jisoo ra. Jiyeon thấy liền khẽ cười ở trong lòng "Lộ mặt rồi hả, con chuột nhắt kia!". Vì từ nãy đến giờ, nó hoàn toàn một chút cũng không quan tâm đến Joo Won mà lại chú ý và đám hành khách đang ngồi chung toa hơn. Trong khi đó, ở ngoài xe thì T-ARA gần như chẳng biết được động thái gì ở bên trong vì không hiểu tại sao Jiyeon không chỉ tắt hết thiết bị trên người mình, khi vừa mới bước vào còn bắn bể luôn cái camera có trong cái toa này. "Aishhhhh!!! Cái thằng chó này mày dám đùa với bà à?" – Qri bỗng tức giận nói sau khi cứ mãi làm việc trên máy tính của mình, Hyomin ngồi bên cạnh quay sang hỏi ngay "Có chuyện gì thế, chị Curie?"

-Đoạn clip đang được phát trên mạng là do một trong chính 7 người đang có mặt trên cái toa đó quay và truyền về cho ai đó. Trừ mẹ Rambo ra thì còn 6 người. Vừa nãy, chị đã xóa được, thì hắn lại lập tức đăng lên một cái khác ở một kênh khác nữa

Qri trả lời xong với Hyomin thì bỗng làm động tác khởi động cổ và bàn tay một chút, nở nụ cười vô cùng sắc lạnh, tự nói với chính mình "Tao lần này không khiến mày tan xác thì tao không làm hacker Curie nữa". Hyomin hơi ngạc nhiên trước hình ảnh này của Qri, còn Soyeon ngồi đối diện với cô chỉ còn biết thở dài, bất lực nói "Con người thật của chị Curie là như vậy đấy, em đừng bất ngờ. Hễ bị ai đó khiêu khích một chút thôi là sẽ y như rằng muốn nuốt chửng luôn người đó luôn vậy. Chị đang cảm thấy tội cho cái tên mà trực tiếp đoạn clip này lên mạng rồi đó. Em chờ xem đi, xem chị Curie sẽ làm gì hắn ta"

-Ha!Ha!Ha! – Qri bỗng cười lớn làm tất cả đều quay lại nhìn về phía cô ngay. Qri liền ngồi tựa hẳn vào ghế, khuôn mặt tự đắc nói "Thằng ranh con! Mày nghĩ mày là ai mà dám đấu với bà hả?". Hyomin không hiểu chuyện gì xảy ra nên đành nhỏ nhẹ hỏi "Chị đã ngăn được đoạn clip trên mạng rồi sao?". Qri nở nụ cười "Xóa clip, ngăn phát tán, phá banh máy tính của hắn ta cùng một dòng thông điệp "You lose, I win – đi kèm là hình ảnh ngón tay thối", cúp điện toàn diện ở nhà hắn. Hết rồi, chị mới làm được có nhiêu đó thôi". Hyomin há hốc mồm cả ra và cũng nghe thấy giọng nói đầy bất lực của Soyeon "Em thấy chưa?"

-Vậy giờ làm sao theo dõi tình hình bên trong đây? – Boram mệt mỏi hỏi khi cô đang xem thì bỗng dưng màn hình tắt ngụm đi, chỉ còn lại một màu đen. "Yên tâm! Còn CCTV trong đó mà. Mình hack vào để cậu xem tiếp" – Qri vô tư trả lời nhưng khi cô chuẩn bị làm thì Boram liền quay đầu nhìn lại, nói ngay "J6 bắn bể từ lâu rồi!". Qri kinh hãi hét lớn ngay "CÁI GÌ???", và đã ngồi bệch ra ghế, khuôn mặt đầy tự trách "Xin lỗi mọi người nhiều. Mình không tính đến trường hợp J6 phá CCTV ở trong đó nên chưa kịp rẻ nhánh đường truyền vào máy tính. Vì vậy, giờ chúng ta chỉ có thể ngồi đây và chờ thôi"

-Yên tâm đi chị. J6 đủ giỏi để cứu tất cả mọi người ở trong đó ra ngoài mà – Hyomin cổ vũ Qri và lần này tất cả đều đã bước xuống xe, đứng khoanh tay lại chăm chăm theo dõi cái tàu hỏa này từ bên ngoài. Còn ở bên trong, cuộc đối thoại giữa nó và hắn ta vẫn tiếp tục diễn ra. Jiyeon nói trước "Sao? Anh thấy tôi nói có đúng không? Nhưng tôi có cách này có thể khiến anh không bị ngồi tù. Bây giờ anh hãy thả tất cả con tin ra, sau đó là đi cùng tôi ra bên ngoài. Tôi sẽ nói với bên viện Kiểm sát là anh do bị căng thẳng quá độ nên mới làm ra cái hành động xốc nổi này. Anh đang bị stress rất nặng đúng không?"

-Sao cô lại biết? – Anh ta bỗng nhẹ nhàng lại chứ không còn vẻ mặt dữ tợn nữa. Jiyeon mỉm cười, đi thật nhẹ lại chỗ Joo Won đưa tay mình ra ý bảo anh ta hãy để con dao vào tay mình "Tất nhiên là biết. Tôi là ai chứ? Là cục trưởng cục cảnh sát đấy. Tôi vừa nhìn anh là biết ngay anh đang gặp rắc rối với stress rồi. Nào, hãy đưa dao cho tôi. Chơi với dao dễ bị đứt tay lắm!" – Jiyeon cất cái giọng dụ dỗ của mình lên, nhưng khi Joo Won chuẩn bị đưa dao cho nó thì bỗng anh ta nhìn thấy ám hiệu từ ai đó thì lại điên lên một lần nữa "Tránh ra! Tôi chỉ muốn nhìn thấy Hwang Ha Joon bị ngồi tù" – Joo Won lại hét lên và quơ dao đi khắp nơi một lần nữa. Nhận thấy tình hình lần này không còn khống chế được nữa rồi thì Jiyeon đành dùng cách khác

Nó nhanh gọn kéo tay cô tiểu thư đó ra khỏi người Joo Won, khiến cô ta vì không phòng bị mà ôm chầm lấy nó. Thế nhưng, khi Jisoo vẫn còn đang đơ cả người thì liền bị Jiyeon vứt sang một bên y hệt như vứt mấy bao rác. Không biết tại sao, Joo Won lại trở nên điên loạn làm hành khách sợ càng thêm sợ, còn Jiyeon thì sau khi kéo Jisoo ra ngoài liền đá ngay vào bụng hắn làm hắn đau quá nên đã buông con dao xuống ngay. Nhưng chỉ vừa có ý định cúi xuống nhặt dao thì Jiyeon liền...Phù~~~ nó thổi toàn bộ lớp phấn có trong cái hộp trang điểm mà Soyeon đưa ban nãy lên mặt Joo Won và hắn ta ngay tức khắc ngã lăn đùng ra sàn bất tỉnh. Tất cả những hành động nãy giờ chỉ mất của nó chưa đầy 5s. Nhận thấy đã yên ổn thì Jiyeon liền phóng nhanh đến chỗ mẹ Boram mà hỏi thăm "Bác ơi! Bác không sao chứ ạ? Chị Rambo với mọi người đang ở bên ngoài"

-Ờ! Bác không sao – Mẹ Boram bình tĩnh nói và lần này Jiyeon đã đứng giữa toa tàu mà nói lớn "Mọi người, mọi người có thể đồng loạt quay mặt nhìn sang phía cửa sổ được không?". Tuy ai cũng không hiểu nhưng tất cả đều làm theo lời nó. Thấy thế, Jiyeon liền đi lại phía có một cái túi màu đen được đặt ở góc tường, mở ra thì không khỏi hốt hoảng. Nhưng nó chưa kịp hoàn hồn lại thì lại nghe Kim Jun Seo nói sau lưng mình "Chị ơi~ Hình như quả bom này vô tình bị kích hoạt rồi. Chỉ còn 2ph thôi". Ngay lập tức, tất cả mọi người đều rơi vào trạng thái hoảng loạn làm nó không khống chế được nữa nên đã hét lớn đầy tức giận "IM LẶNG! TÔI SẼ CỨU MỌI NGƯỜI RA KHỎI ĐÂY HẾT". Mọi người liền im thin thít, Jiyeon đành hít vào một hơi nói tiếp "Cửa buồng của toa tàu hỏa này rất hẹp, chỉ đủ cho một người bước ra trong mỗi lần. Vì thế, từng người một bước ra. Không chen lấn, nếu không chết hết cả đám thì đừng trách tôi"

-Cô ơi, cô ra trước đi ạ! Nhớ hãy đi nhanh nhanh nha cô – Nó dịu dàng ngồi xuống nói với cô ngồi kế mẹ Boram thì bỗng cô tiểu thư Jisoo lãi nhãi lên "Không được! Tôi phải ra trước. Sau này tôi sẽ hậu tạ hậu hĩnh cho cô". Lửa giận trong người Jiyeon chưa tắt thì nay lại bị làm cho bùng lên một lần nữa "CÂM CÁI MIỆNG CHÓ CÔ LẠI CHO TÔI!. CÔ LÀ CÁI THÁ GÌ MÀ DÁM Ở ĐÂY RA LỆNH CHO TÔI. NGƯỜI RA CUỐI CÙNG SẼ LÀ CÔ ĐẤY". Nó quát lớn xong liền nói tiếp "Mau lên cô! Không còn thời gian". Và cô ấy đã nhanh chóng chạy đi. Nó thấy vậy thì tiếp tục "Bác ơi! Bác thuộc dạng người gầy nên có lẽ bác sẽ ra cùng với Eun Seo được. Hai người mau rời đi đi ạ. Chị Rambo ở bên ngoài đang lo lắng lắm"

-Còn cháu thì sao, J6? – Mẹ Boram lo lắng hỏi lại Jiyeon. Nó cười khì "Không sao đâu ạ! Cháu là đặc vụ của cảnh sát Hàn Quốc mà". Mẹ Boram khẽ cười khi thấy khuôn mặt trẻ con của Jiyeon nhưng ngay lập tức đã đi lại chỗ Eun Seo nắm tay con bé và chạy nhanh ra khỏi đây. Jiyeon gấp rút lên tiếng "Ok! Bây giờ thứ tự sẽ như thế này. Chú Kim Ji Hoon, Jun Seo và cô ta sẽ lần lượt đi ra khỏi đây". Họ liền làm theo, nhưng bỗng nó nhặt lấy chiếc nhẫn của Kim Ji Hoon đưa vào tay ông ta "Chú ơi~ Chú làm rớt nhẫn này". Ông ta nhận lấy, nói ngay "Cảm ơn cháu". Và họ cũng rời đi. Thấy đã xong xuôi thì Jiyeon ngay tức khắc quay đầu nhìn lại quả bom. Và...Đoàng~~~

*Hiện tại*

"Chuyện gì vậy?", "Mới nổ bom sao?", bla...bla...bla – Cái đám đông bên ngoài cứ xì xầm bàn tán với nhau duy chỉ có T-ARA là có vẻ mặt kinh hãi. Mãi một lúc sau, họ mới có thể bình tĩnh lại một chút, lập tức chạy đến chỗ cảnh sát cơ động mà nhanh chóng ra lệnh "Mau đi vào bên trong. Nhanh lên!" – Eunjung nói, cảnh sát liền làm theo. Và khi họ đã vào bên trong liền nói vọng ra phía ngoài "Bên trong bị nổ tan tành. Phát hiện 2 cái xác. Một nam, một nữ". T-ARA bàng hoàng, duy trong cái đám đông hỗn loạn trước tàu hỏa thì chỉ có duy nhất một cô gái đứng chôn chân lại một chỗ, bàn tay thì nắm chặt với nhau. Cô ấy hướng ánh mắt về phía toa tàu, trong đầu là một vài câu nói cứ chạy qua chạy lại liên tục

"Nếu cô còn bị nỗi sợ trong lòng khống chế thì một ngày nào đó Ryan sẽ rời xa cô mãi mãi. Đến lúc đó, cô sẽ biết được đâu mới chính là tận cùng của sự sợ hãi. Không phải đơn thuần là nỗi sợ bị người khác bắt gặp mình hôn người đồng giới hay nỗi sợ mình sẽ mất tất cả mọi thứ mình đã gầy dựng bao nhiêu năm nếu mình tay trong tay cùng một đứa con gái"...

"Ryan là yêu chị thật lòng đấy! Trong tình yêu, tuyệt đối không được xuất hiện 2 từ "Mềm yếu" và "Do dự", nếu chị không muốn thấy bi kịch tiếp tục bị tái diễn. Cuộc sống này là vô vàn từ "nếu"...

"Chúng em đều là người từng trải nên hiểu rất rõ một thứ cảm giác vô cùng đau đớn: Muốn bắt đầu lại nhưng lại không thấy xuất phát điểm ở đâu"...

"Có không biết giữ thì mất đừng tìm lại nhé!"

"Cô Park Hyomin~"

Tất cả...tất cả đều đang hiện diện lên rất rõ trong đầu...Hyomin

Rika~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info