ZingTruyen.Info

Bhtt Mot Doi Mot Kiep Khanh Van Kim Duyen

Việc làm ăn thuận lợi, mọi người tổ chức tiệc mừng. Kim Duyên thương Khánh Vân mệt đi tới bàn nào cũng uống hộ, tới trợ lý cũng sốt sắng thay, chỉ có tổng giám đốc coi như không có chuyện gì. Tiệc tàn, hợp đồng đã ký, các ông chủ tay bắt mặt mừng hẹn ngày gặp lại, chỉ có Khánh Vân mệt nhọc đưa tiểu yêu tinh về khách sạn.

- Ê Duyên!

- Chị... Mọi người về chưa, chị thấy em uống giỏi không? Chị ơi, chị sao lại có 2 chị thế này? Chị lấy thêm rượu đi em muốn uống.

- Ngoan nào.

- Em muốn uống cơ...ơ...chị ký được hợp đồng chưa? By ơi, em yêu By lắm, em thích By cực kỳ luôn....ah...hì hì...

Kim Duyên lúc say thật đáng yêu, nói xong lại cười hì hì trông ngốc ngếch buồn cười làm sao. Mặc dù là lời của một đứa say, nhưng cô vẫn thấy rất sung sướng. Khánh Vân đặt nhẹ Kim Duyên lên tấm đệm êm, mang một chút nước cam đến cho em:

- Nào uống đi nào.

- Phải rượu em mới uống cơ.

- Ừ rượu đấy.

Em đỡ chiếc cốc trên tay cô đưa lên miệng uống. Vị cam ngọt ngào xen lẫn tí chua chua vừa chạm vào đầu lưỡi khiến em càng uống càng ghiền, uống vội đến mức nước chảy cả ra áo.

- Chị... Chị xinh gái chết người luôn ý
.
- Ừ chị biết.

- Em thơm chị một cái nha.

Cánh tay nghịch ngợm của em vòng qua cổ cô, bờ môi đỏ thẫm từ từ chạm vào môi cô. Đó là lần đầu tiên em chủ động hôn cô thì phải? Chiếc cốc lăn nhẹ xuống sàn, nụ hôn của họ mỗi lúc một nóng bỏng. Đôi môi mềm mai điên cuồng ngậm lấy môi em, mút lấy cánh môi đang e ấp hé mở, đầu lưỡi dễ dàng tách mở cơ hàm tiến sâu vào cuộn lấy chiếc lưỡi đinh hương thơm mềm mà trêu đùa, lưỡi gần lưỡi ngọt ngào hòa quyện. Mãi đến khi cô cảm nhận được thân thể run lên nhè nhẹ của em vì bị rút hết dưỡng khí, cô mới từ từ buông môi em ra. Kim Duyên bị hôn đến mức ngạt thở, hô hấp càng lúc càng khó khăn. Tim em đập mạnh thổn thức, khuôn mặt say rượu phiếm hồng, cười cười xấu hổ rúc vào chăn. Kim Duyên nghe bên ngoài có tiếng của Khánh Vân mắng em vô trách nghiệm gí đó, rồi thấy chăn bị một lực rất mạnh kéo ra khỏi. Cô nhẹ nhàng ôm lấy em, bàn tay không tự chủ mà vuốt ve theo những đường cong mềm mại, cô cẩn thận, tỉ mỉ chỉ sợ là tổn thương người vợ bé bỏng này. Kim Duyên trong men say đẹp dịu dàng như đoá anh đào trước gió, rụt rè ngây ngô đáp lại. Khánh Vân chợt bừng tỉnh rời khỏi người em rồi lên tiếng:

- Bé à đi tắm rồi đi ngủ thôi, muộn rồi.

Kim Duyên có chút hụt hẫng nhưng vẫn nghe lời cô. Kim Duyên bước vào phòng tắm, Khánh Vân ở ngoài chuẩn bị sẵn một bộ đồ cho em. Xuống dưới bếp, cô pha cho em một ly nước chanh để giải rượu, rồi ngồi vào bàn làm việc để làm chỗ văn kiện chưa xong.

Lát sau, cánh cửa phòng tắm mở ra một mùi hương thơm bay ra bao trùm khắp căn phòng. Khánh Vân chăm chú nhìn vào máy tính, nhưng khi Kim Duyên bước ra ánh mắt cô lại dán lên người em. Cơ thể trắng mịn của em, mái tóc dài vẫn còn ướt khiến Kim Duyên quyến rũ hơn, Khánh Vân nhìn thấy em mặt đã đỏ ửng lên từng hồi. Kim Duyên cầm máy sấy tóc mà Khánh Vân đã chuẩn bị sẵn để trên giường, sấy cho tóc mau khô. Cô đóng máy tính lại, đi ra giường ngủ cầm máy sấy tóc từ tay em giúp em làm khô tóc.

Kim Duyên nở một nụ cười tươi nhìn Khánh Vân khiến cô không kiềm chế được bản thân, cô tắt máy sấy tóc đi rồi cúi xuống hôn lên môi của Kim Duyên, em hơi bất ngờ nhưng vẫn đón nhận nụ hôn kia. Khánh Vân vừa hôn vừa đè Kim Duyên xuống giường, cô vuốt những sợi tóc đang vương trên khuôn mặt của em sang một bên, rồi cúi xuống hôn lên cổ của em.

- Bé à, em biết không? Mỗi lần chị nhìn em chị phải nhẫn nhịn đến nhường nào. Bây giờ, chị không đợi được nữa, chị yêu em.

Khánh Vân nói xong liền đặt xuống cơ thể của Kim Duyên những nụ hôn.

- Em cũng yêu chị.

Kim Duyên vuốt mái tóc của Khánh Vân ra sau rồi cười nói. Khánh Vân nghe xong, dục vọng trong người càng thêm mãnh liệt, cô đặt một nụ hôn sâu lên môi của Kim Duyên rồi di chuyển đến bên tai, cắn nhẹ vào vành tại của em khiến người bên dưới bất giác kêu lên. Cơ thể của Kim Duyên mỗi lúc một nóng hơn, cảm giác người trở nên yếu đi rất nhiều, toàn thân như mềm nhũn ra.

Kim Duyên đỏ mặt quay đi, em không dám nhìn thẳng mặt của cô, một cảm giác rất hạnh phúc nhưng lại rất ngại ngùng. Khánh Vân với ngọn lửa đang bùng cháy trong cơ thể thì cô như con thú hoang, đem quần áo của em cởi ra, một thân hình trắng mịn cùng với những nơi thầm kín nhất của Kim Duyên hiện ra trước mắt khiến Khánh Vân không nhịn được dục vọng của bản thân mà hôn lên. Khánh Vân cúi xuống hôn lên hai chiếc xương quai xanh quyến rũ của Kim Duyên rồi cắn nhẹ, bàn tay thì không yên phận di chuyển khắp cơ thể của người bên dưới. Em bị cô cắn thì cũng có chút đau nhưng lại rất thấy hạnh phúc và sung sướng mãnh liệt.

- Vân à, em khó chịu.....

- Bé à, chị giúp em...

Tay của Khánh Vân đang nghịch ngợm đến hai vùng núi cao kia khiến Kim Duyên xấu hổ, nhưng chưa kịp nói ra đã bị Khánh Vân đặt một nụ hôn lên môi ngăn lại.Tay của cô tiếp tục chơi đùa với hai đồi núi của em, tiếp tục đặt xuống từng nụ hôn lên người của Kim Duyên, còn đưa đầu lưỡi liếm nhẹ lấy mảnh da thịt mềm mại nơi chiếc cổ trắng nõn của người kia. Kim Duyên ở bên dưới, cơ thể đã không nghe theo ý mình liên tiếp bị Khánh Vân làm cho tê dại, em vòng tay lên ôm lấy cổ của Khánh Vân mà kéo đầu của cô vào trong ngực mình.
Miệng Khánh Vân ngậm lấy đầu nhũ hồng hồng trên bầu ngực căng tròn kia mà cắn nhẹ, Kim Duyên cơ thể khoái cảm kêu lên những âm thanh khiến người khác mê đắm. Khánh Vân một bên ngậm lấy đầu nhũ, một bên thì dùng tay xoa nắn khiến cho em đỏ mặt quay sang một bên không dám nhìn.

Không gian vô cùng ái muội, tiếng mút mát của bốn cánh môi liên tục dây dưa cùng một chỗ khiến bầu không khí ngày càng nóng bỏng. Đây không phải là lần đầu tiên cô hôn em, nhưng không hôn sâu đến như vậy, cô như muốn nuốt chửng chiêc lưỡi bé nhỏ của em vậy. Càng hồn càng sâu tới mức thở không thông.

- Ưmm....ưmm...ưm....

Nhận thấy đôi môi thở dồn dập từ bên dưới cô mới luyến tiếc buông cánh môi sưng đỏ, trước khi rời đi còn vô tình liếm nhẹ vành môi cong lên đầy quyến rũ. Cô trực tiếp di chuyển lưỡi xuống vùng cổ, nơi phảng phất đầy hương thơm dịu ngọt, cắn vào xương quay xanh của em. Lưu lại hàng loạt ấn ký từ đỏ dần sang tím như muốn rút kiệt hương vị của em. Nụ hôn trải dài lên từng tấc thịt kéo xuống vùng bụng phẳng lỳ.

Cảm thấy đã chơi đủ ở bên trên, Khánh Vân liền từ từ di chuyển xuống dưới, nơi tư mật của Kim Duyên. Khánh Vân hôn lên hai chiếc đùi trắng nõn của Kim Duyên. Cô cố tình kéo hai chân của em dang rộng ra sau đó gấp khúc thành hình chữ M, có thể nói cái gì cũng bị nhìn triệt để.... Kim Duyên không ngờ cô lại ở giữa hai chân mình mút mát điên cuồng như vậy.

- Chị......à.....bẩn.....

- Không bẩn, rất ngon.

- Ưm......

Mật dịch chảy đầy hai cánh hoa sưng đỏ của em, một ít kéo lê vào chiếc đùi trắng nõn. Âm thanh mút mát hoà cùng tiếng nước bị tác động nghe vào thật ám muội, Kim Duyên chịu không nổi liên tục ưỡn mình lên cao, một tay để lên trên gối đầu nắm chặt mà liên tục rên rỉ:

- Chị.....à.....ưm......ưm.....ưm.....

Tận dụng dịch tính ướt đẫm của em, cô chậm rãi đưa từng ngón tay vào nơi tư mật của em, cho đến khi cả hai ngón tay vào rồi, nơi đó của em co thắt lại kẹp chặt lấy ngón tay của cô. Ngón tay cô như chạm vào một cái gì đó.

- Duyên?.....chẳng phải em nói đã trao cho chị ta rồi mà......

- Em.....em....ưm....ưm...

- Cho chị nha.....

Cô nhìn cái gật đầu khe khẽ của em liền mỉm cười hạnh phúc.

- Em thả lỏng nha, không sao đâu.

Hai ngón tay của cô tách nhẹ hai bên mép thịt khít khao bảo vệ hoa huyệt, tiến vào bên trong được khoảng một lóng tay đã thấy chân mày em nhíu lại , đôi môi run rẩy phát ra vài âm thanh hoan ái . Cô biết được lần đầu tiên của phụ nữ nhất định đau lắm, cố gắng vuốt nhẹ lấy một bên mặt của em trước khi đâm thẳng vào, cuốn lấy đôi môi đỏ ửng mềm mại của em một nụ hôn sâu cho quên đi đau đớn .

- Ahhhhhhhhh...đau quá...chị...hức....
Hức....

Cho dù là cô đã chuẩn bị kỹ càng cho em giảm đi đau đớn, Kim Duyên cũng đã cố gắng thả lỏng mình nhưng không khá hơn bao nhiêu. Khi nơi đó gánh chịu cảm giác bị xé rách, thân thể kịch liệt đau đớn đến độ thở hắc ra ngụm khí lạnh, nước mắt sinh lý rơi lã chã trên gương mặt xinh đẹp mị hoặc. Em rên lớn bấu chặt vào lưng của cô:

- Đau quá.....em đau quá.....ức....

Đợi một lát khi nhận thấy Kim Duyên nét mặt đã giãn ra một chút, cơ thể ở phía dưới liên tục cử động . Cô biết được cơn đau đó có thể đã qua đi, thay vào đó là khoái cảm mãnh liệt đang dần nhen nhóm. Hai ngón tay ở bên trong nhấn sâu vào hơn lúc nãy, liên tục dùng lực thúc mạnh vào rồi lại kéo ra , mỗi lần giống như chạm đến nơi sâu nhất của em.

Khánh Vân cảm nhận ngón tay mình nhu bị nơi ấm áp kia hút chặt lấy, cô di chuyển ngón tay ngày một thành thục khiến cơ thể của Kim Duyên run rẫy. Tay cô ở bên dưới đùa nghịch cái miệng dưới ẩm ướt quyến rũ, còn môi cô thì hôn lên cái miệng trên ngọt ngào thỉnh thoảng phát ra âm thanh kiều mị. Cô lại di chuyển dần xuống vùng bụng phẳng lì thon gọn của em rồi hôn lên nó. Kim Duyên lúc này đầu óc trống rỗng chỉ biết ôm lấy cổ của Khánh Vân mà kêu lên. Đạt đến đỉnh điểm, một dòng nước trào ra khiến em đỏ mặt tía tai, đưa tay ôm lấy mặt mình, không dám nhìn khuôn mặt của cô nữa.
Khánh Vân cũng dừng lại, cô nằm lên người của em rồi thở dốc, cô đưa tay tách hai bàn tay đang che đi khuôn mặt xinh đẹp của người kia ra. Thấy Kim Duyên xấu hổ lại càng dễ thương, cô nở một nụ cười tươi rồi hôn lên đôi môi của người kia.

Lát sau, sau khi đã vệ sinh sạch sẽ cho Kim Duyên, Khánh Vân cũng vào phòng tắm, tắm rửa sạch sẽ rồi thay một bộ đồ ngủ thật thoải mái. Lúc đi ra thấy người kia đang xấu hổ trùm chăn kín đầu, cô thấy buồn cười liền lên giường nằm xuống cạnh người kia rồi ôm Kim Duyên vào lòng. Kim Duyên sau khi bị Khánh Vân "ăn sạch" thì khuôn mặt không ngừng đỏ lên, cứ nghĩ đến hành động vừa rồi em lại chui đầu vào cổ của cô mà trốn.

_______________________________________
Chap này không liên quan tới diễn biến của fic. Ngọt chút rồi mình ngược thẳng cánh cò bay nha.🥲🥲🥲

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info