ZingTruyen.Info

[BHTT] Hoàng Hậu Tại Thượng [Edit]

Chương 44

__sonbang

Lý Lăng Nguyệt cảm thấy thời gian buổi tối mỗi một khắc đều trôi qua vô cùng khó khăn, vừa nghĩ đến để Đồ Thập Mị làm chuyện kia với mình, trong lòng nàng liền thập phần khó chịu. Những ngày khuất nhục như vậy còn rất dài, người biết kiên nhẫn mới có thể đứng trên người khác được, nàng cũng chỉ có thể tự an ủi chính mình như thế.

Rất nhanh Đồ Thập Mị đã tiến vào, lúc này các cung nữ đang hầu hạ lau khô và chải tóc cho nàng, mái tóc thật dài xõa xuống thắt lưng tinh tế, khuôn mặt xinh đẹp diễm lệ chiếu vào gương đồng. Đồ Thập Mị chỉ có thể nhìn sơ dung mạo của mình, nhưng dù vậy, nàng cũng biết mình rất đẹp. Trước kia không cần nhìn gương chỉ cần nhìn Cửu Mị là sẽ biết, Đồ Thập Mị thập phần vừa lòng với nhan sắc của mình.

Tầm mắt Đồ Thập Mị từ gương đồng thu trở về, nàng nhìn về phía Lý Lăng Nguyệt đang ra vẻ trấn định. Nàng hơi nhếch khóe miệng, nhất định Tam công chúa cho là mình lại muốn làm việc nữ nữ nàng cảm thấy ghê tởm, nàng cũng không biết mình không phải Lý Minh Nguyệt đêm đêm phải có người trên giường hầu hạ. Gần như đêm qua giằng co với Lý Lăng Nguyệt đến hơn nửa đêm, sáng sớm đã phải lâm triều, lại phê tấu chương cả ngày, tất nhiên là không thể hằng đêm sênh ca, huống chi bất luận là để Lý Lăng Nguyệt hầu hạ mình hay là mình chạm vào nàng ấy đều phải tiêu hao một lượng lớn tinh lực. Nhưng Đồ Thập Mị cũng không tính khinh địch cứ như vậy bỏ qua cho Lý Lăng Nguyệt, ít nhất cũng phải tìm chút việc vui mới được.

Vấn tóc xong, Đồ Thập Mị để các cung nữ lui ra ngoài, không giống đêm qua kỳ thật vẫn để lại một người ở một bên bình phong tùy thời hậu mệnh, để phòng bất trắc. Đồ Thập Mị từng thấy Khởi An tinh tế dùng kim châm đâm thủng tấm thép chuẩn xác cắm vào yết hầu kẻ địch, nàng chắc chắn nếu Lý Lăng Nguyệt dám làm loạn với mình, kim châm kia cũng sẽ cắm thẳng vào yết hầu nàng ấy. Hôm nay để Lý Lăng Nguyệt uống nhuyễn cân tán, nên Đồ Thập Mị cũng có thể buông lỏng phòng bị một chút, nhưng không có để Khởi An rời khỏi một bên bình phong kia, nàng cảm thấy phòng bị như vậy là tất yếu.

“Để mỹ nhân chờ lâu.” Đồ Thập Mị nói xong liền tới gần giường, Lý Lăng Nguyệt cảm giác mỗi dây thần kinh của mình lúc ở gần Đồ Thập Mị đều căng thẳng vô cùng, thậm chí ngay cả da gà cũng nổi cả lên, bất an cùng phản cảm phát ra từ nội tâm.

Tuy rằng thoạt nhìn dáng vẻ Lý Lăng Nguyệt không có thay đổi gì, nhưng Đồ Thập Mị vẫn nhìn thấy trong ánh mắt nàng ấy lóe lên một chút khủng hoảng cùng bất an. Càng bất an, nàng lại càng muốn trêu chọc nàng ấy.

Đồ Thập Mị cố ý làm ra bộ dáng thực háo sắc, trực tiếp xông đến chỗ Lý Lăng Nguyệt. Tuy rằng Lý Lăng Nguyệt dùng nhuyễn cân tán, nhưng các giác quan vẫn rất nhạy bén, bản năng vốn muốn tránh khỏi Đồ Thập Mị như hổ đói vồ mồi, nhưng là thân thể uống nhuyễn cân tán thật sự là không nghe lời, nàng bị Đồ Thập Mị mãnh liệt xông tới bổ nhào ở trên giường, bị nàng ấy đặt dưới thân khiến nàng vừa thẹn vừa giận. Nàng muốn đẩy Đồ Thập Mị ra, cũng không biết là vì nhuyễn cân tán hay là do khí lực Đồ Thập Mị mạnh hơn nữ tử bình thường, Lý Lăng Nguyệt phát hiện nàng đẩy Đồ Thập Mị không được, bị nàng ấy gắt gao đặt dưới thân.

Đồ Thập Mị thấy Lý Lăng Nguyệt trắng trẻo xinh đẹp, gương mặt ngạo khí lạnh lùng vì nổi giận mà đỏ bừng, rất là mê người. Kỳ thật Tam công chúa như vậy tốt hơn đó chứ, trước kia lạnh lùng trầm tĩnh lại cao cao tại thượng không khác gì một viên ngọc được chạm khắc tinh xảo, như hiện tại mới đích thực là mỹ nhân.

“Tam công chúa xinh đẹp tựa thiên tiên, làm cho Thập Mị muốn hàng đêm xuân tiêu.” Khi Đồ Thập Mị nói dựa sát vào cổ Lý Lăng Nguyệt, nhẹ nhàng phả khí như có như không chạm vào da thịt nàng. Lý Lăng Nguyệt chỉ cảm thấy lỗ chân lông cũng sợ hãi, tóc gáy dựng đứng lên.

“Ngươi cách xa ta một chút!” Lý Lăng Nguyệt cảnh cáo nói, đáng tiếc hiện tại nàng trong mắt Đồ Thập Mị cũng như lão hổ bị nhổ răng không hề có tính uy hiếp.

Nếu ta là ngươi, ít nhất ta cũng sẽ biểu hiện dịu ngoan một chút, ngươi càng phản kháng, càng làm ta muốn trêu đùa ngươi, “Nếu không thể thay đổi vận mệnh, sao không ngoan ngoãn nằm dưới thân ta hưởng thụ đi?” Đồ Thập Mị nhướng mày hỏi.

Lý Lăng Nguyệt thật sự rất muốn giết Đồ Thập Mị, nàng nghĩ một ngày nào đó chính tay nàng sẽ giết chết Đồ Thập Mị, bởi vì mỗi lần nàng ta đều đâm vào chỗ đau của nàng, hiện tại phản kháng chỉ là vô ích.

Đồ Thập Mị đang vùi đầu vào cổ Lý Lăng Nguyệt nên không nhìn thấy trong mắt Lý Lăng Nguyệt chợt lóe lên tàn khốc cùng sát khí. Đó là lần đầu tiên trên người Lý Lăng Nguyệt xuất hiện loại hung ác âm hiểm đặc trưng của Hoàng tộc, nếu Đồ Thập Mị thấy được đại khái sẽ thay đổi chủ ý lựa chọn giết Lý Lăng Nguyệt, dù sao đối với nguy hiểm Đồ Thập Mị có bản năng phòng bị rất cao.

“Nếu đêm nay không muốn để ta đụng vào, vậy làm một chút chuyện cho ta vui vẻ đi.” Đồ Thập Mị thấy trêu đùa Lý Lăng Nguyệt cũng không tệ, sau đó buông nàng ấy ra, ngồi dậy nói.

Lý Lăng Nguyệt lạnh lùng nhìn Đồ Thập Mị, không biết nàng ta lại muốn đùa giỡn cái gì.

“Khiêu vũ một điệu cho ta xem, nếu ta vừa lòng, đêm nay sẽ không chạm vào ngươi, thấy thế nào?” Đồ Thập Mị nhướng mày hỏi.

“Không có khả năng!” Quả nhiên Đồ Thập Mị rất biết thay đổi biện pháp làm mình nhục nhã, Đồ Thập Mị đem mình đường đường là Công chúa của cả một đất nước biến thành vũ công, đáng giận.

“Quả nhiên vẫn không bỏ được cao quý tự tôn, vậy ngoan ngoãn nằm trên giường để bản cung hưởng dụng cho tốt.” Đồ Thập Mị cười nói, nàng không sợ Lý Lăng Nguyệt không đi vào khuôn khổ, khó có được mình phá lệ khai ân, cho nên còn cố ý dùng tới từ bản cung, nàng không thích dùng những từ như ai gia, bởi vì nàng cảm thấy rất xui xẻo, giống như quả phụ có lão công đã mất, tuy rằng sự thật chính là như thế, bất quá ai bảo nàng là một người cường thế, các đại thần cũng không dám hoài nghi gì.

Lý Lăng Nguyệt lại bị Đồ Thập Mị đặt dưới thân một lần nữa, quả nhiên trong lòng đang đấu tranh một phen, đều là nhục nhã như nhau, so với bị đụng chạm, nàng thà rằng bị Đồ Thập Mị khi dễ phải làm một linh vũ cũng không nguyện ý bị Đồ Thập Mị chạm vào. Nhưng là nàng sẽ không khiêu vũ, trước giờ nàng đều khinh thường học khiêu vũ, nàng cảm thấy khiêu vũ chính là biến bản thân trở thành yêu nghiệt quyến rũ người khác, mị hoặc lòng người, tỷ như Lý Minh Nguyệt.

“Ta sẽ không khiêu vũ.” Ngữ khí Lý Lăng Nguyệt vô cùng không được tự nhiên hồi đáp.

“Nga, nguyên lai Tam công chúa mọi thứ tinh thông cũng sẽ có cái không biết.” Đồ Thập Mị có chút ngoài ý muốn, lại như không ngoài dự đoán Lý Lăng Nguyệt sẽ không khiêu vũ. Lý Lăng Nguyệt rất đứng đắn, Tam công chúa đứng đắn phỏng chừng cảm thấy khiêu vũ nhất định là lẳng lơ hạ lưu, tỷ như Lý Minh Nguyệt múa vô cùng đẹp, quả thực so với vũ công trong cung còn tốt hơn rất nhiều, tựa như yêu nghiệt chuyển thế.

“Sẽ không chính là sẽ không.” Lý Lăng Nguyệt không chút nào để ý lời trêu chọc của Đồ Thập Mị, đối với nàng khiêu vũ không có gì đáng để tự hào.

“Bản cung cũng không làm khó dễ ngươi, quân tử lục nghệ vậy chọn nhạc đi, ngươi đàn một khúc cho bản cung nghe, đêm nay bản cung sẽ mở lòng từ bi bỏ qua cho ngươi.” Bộ dáng Đồ Thập Mị thập phần hào phóng nói.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info